Sign in to follow this  
Followers 0

LIVERPOOL

4 posts in this topic

Posted

Mikið skelfing var þetta leiðinlegur leikur hjá Liverpool, púra varnarleikur og einmitt það sem Benzi þjálfari sagði að það yrði sýndur sóknaleikur en ekki varnarleikur og þar laug hann að áhagendur Liverpool aðeina síðustu 10 mínuturnar var farið loksins að leika sóknabolta hjá Liverpool, öllum leiddist á staðnum yfir þessari leiðinlegu knattspyrnu poolaranna, INTER hefð getað verið komið í 2-0 í fyrri hálfleiki en heiiladísirnar voru ekki með þeim og Reyna markvörður bjargaði málum , ég hef bar ekki séð svona leiðinlegan leik með Liverpool í vetur, en oft komið upp skondin tilfelli og þessi hræringur með leikmenn hjá Benza þjálfara er mjög hvimleitt, það verður ekkert bikarílát hjá þeim í ár, engin dolla á hylluna með þessi áframhaldi.... Man Utd verður meistari vonandi en ekki útlendingaliðið, það skömm fyrir Englendinga TNT

Posted

Mikið skelfing var þetta leiðinlegur leikur hjá Liverpool, púra varnarleikur og einmitt það sem Benzi þjálfari sagði að það yrði sýndur sóknaleikur en ekki varnarleikur og þar laug hann að áhagendur Liverpool aðeina síðustu 10 mínuturnar var farið loksins að leika sóknabolta hjá Liverpool, öllum leiddist á staðnum yfir þessari leiðinlegu knattspyrnu poolaranna, INTER hefð getað verið komið í 2-0 í fyrri hálfleiki en heiiladísirnar voru ekki með þeim og Reyna markvörður bjargaði málum , ég hef bar ekki séð svona leiðinlegan leik með Liverpool í vetur, en oft komið upp skondin tilfelli og þessi hræringur með leikmenn hjá Benza þjálfara er mjög hvimleitt, það verður ekkert bikarílát hjá þeim í ár, engin dolla á hylluna með þessi áframhaldi.... Man Utd verður meistari vonandi en ekki útlendingaliðið, það skömm fyrir Englendinga TNT
Jamm, Inter hefði getað en gat samt ekki. Hvort að þetta hafi verið leiðinlegur leikur læt ég ósagt þar sem að ég sá ekki leikinn en markið hjá Torres. :inlove:

Posted

djöfulsins bull er þetta. Þetta var fínn leikur og það kom mér einmitt á óvart að liverpool skuli EKKI hafa pakkað í vörn gegn svona sterku liði.

Posted

Í tilefni dagsins: When you walk through a storm hold your head up high And don't be afraid of the dark. At the end of a storm is a golden sky And the sweet silver song of a lark. Walk on through the wind, Walk on through the rain, Tho' your dreams be tossed and blown. Walk on, walk on with hope in your heart And you'll never walk alone, You'll never, ever walk alone. Walk on, walk on with hope in your heart And you'll never walk alone, You'll never, ever walk alone.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.