Sign in to follow this  
Followers 0

Peningar, læknar, sjúkrabílar og sendiherrar

6 posts in this topic

Posted

Af hverju verður ekki allt vitlaust í litlu landi þegar svona fréttir komast í hámæli. Við erum með 39 sendiherra á launum, ok, látum það ligja á milli hluta hvort þetta sé eðlilegt En á sama tíma þá höfum við ekki efni á að hafa lækna í sjúkrabílum og eru að skera niður hjá Tollgæslu? Ég veit að sumum kann að finnast sem þetta eigi ekki heima undir viðskiptaþræði, en þetta eru pura viðskipti, við erum með þetta fólk í vinnu, við borgum brúsann, ég sem hélt að Ingibjörg væri eitthvað betri en hinir. Já, kannski er bara eðlilegt að byggja músíkhús í Reykjavik og annað á sama tíma í Kópavogi og aftur, að skera á sama tíma niður kostnað við sjúkraflutninga, tollgæslu og láta fólk á Kleppi bíða úti í kuldanum eftir félagslegum íbúðum. Þetta er nú meira landið og meiri þjóðin er í því býr, gud bevare island.

Posted

Jamm, sum fyrirtæki svelta alltaf þjónustudeildina en dæla stöðugt í markaðsdeildina. Þrátt fyrir að staðreyndin sé sú að ekkert myndi seljast ef ekki væri þjónustudeildin.

Posted

Af hverju verður ekki allt vitlaust í litlu landi þegar svona fréttir komast í hámæli. Við erum með 39 sendiherra á launum, ok, látum það ligja á milli hluta hvort þetta sé eðlilegt En á sama tíma þá höfum við ekki efni á að hafa lækna í sjúkrabílum og eru að skera niður hjá Tollgæslu? Ég veit að sumum kann að finnast sem þetta eigi ekki heima undir viðskiptaþræði, en þetta eru pura viðskipti, við erum með þetta fólk í vinnu, við borgum brúsann, ég sem hélt að Ingibjörg væri eitthvað betri en hinir. Já, kannski er bara eðlilegt að byggja músíkhús í Reykjavik og annað á sama tíma í Kópavogi og aftur, að skera á sama tíma niður kostnað við sjúkraflutninga, tollgæslu og láta fólk á Kleppi bíða úti í kuldanum eftir félagslegum íbúðum. Þetta er nú meira landið og meiri þjóðin er í því býr, gud bevare island.
Þeir sögðu upp allri ræstingu hjá Alþingi, buðu ræstingarnar út og notuðu svo stöðugildin sem losnuðu í margfalt dýrara háskólafólk. Það var ekki nokkur sparnaður þar á ferð heldur sögðu þau eftir það ár: Við fjölguðum ekki fólki, kostnaðurinn bara jókst í þágu þingsins. Hlutfall óháskólamenntaðs fólk hefur aldrei verið þar lægra. Það sama hafði þá gerst út um allar ríkisstofnanir og er ekkert einsdæmi. :D

Posted

Og svo er það þessi vitleysa með hátæknisjúkrahúsið sem á að byggja. Hví í ósköpunum á að byggja nýtt sjúkrahús fyrir tugi miljarða þegar ekki er til peningur til að reka þau sjúkrahús sem fyrir eru almennilega? Ég hef ennþá ekki heyrt góða skýringu á því.

Posted

Jamm, sum fyrirtæki svelta alltaf þjónustudeildina en dæla stöðugt í markaðsdeildina. Þrátt fyrir að staðreyndin sé sú að ekkert myndi seljast ef ekki væri þjónustudeildin.
Og ekkert selst ef ekki er markaðsdeildin...........

Posted

Og ekkert selst ef ekki er markaðsdeildin...........
Eru ekki sendiráð norðurlanda samnítt að einhverju leiti? Væri ekki ráð að gera meira af slíku og hætta að ráða fólk sem ekki veldur störfum í samfélaginnu í svona stöður.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.