Sign in to follow this  
Followers 0
Herra Adolf Hitler

Fáfnir orðinn Hells Angels

44 posts in this topic

Mótorhjólaklúbburinn Fáfnir hefur fengið nafnbótina „áhangendur" (hangaround club) hjá alþjóðlegu mótorhjólasamtökunum Hells Angels. Á heimasíðu samtakanna, hells-angels.com, er klúbbnum óskað til hamingju með áfangann.

Jón Trausti Lúthersson, einn liðsmanna Fáfnis, staðfesti við Vísi að þetta hefði átt sér stað. Aðspurður hvaða þýðingu þetta hafi segir Jón Trausti: „Þetta er fyrsta skref af þremur. Við erum komnir inn í fjölskylduna."

Það er flókið og langt ferli fyrir mótorhjólaklúbb að verða fullgild deild í Hells Angels. Eftir ítarlega úttekt á klúbbnum og meðlimum hans eru þeir útnefndir áhangendur (hangaround). Næsta skref í ferlinu er að fá nafnbótina „tilvonandi" (prospect) og að síðustu verða menn fullgildir meðlimir í Hells Angels. Þegar að því kemur munu Fáfnismenn leggja niður Fáfnis nafnið og væntanlega taka upp Hells Angels Iceland. Nú eru tveir klúbbar í þeirri stöðu að vera áhangendur, Fáfnir á Íslandi og klúbbur í Póllandi.Hells Angels samtökin voru stofnuð árið 1948 í San Bernardino í Bandaríkjunum. Í dag eru samtökin með meðlimi í öllum heimsálfum en Hells Angels klúbba má finna í efirfarandi löndum:

Bandaríkin, Kanada, Brasilía,Argentína, Ástralía, Suður-Afríka, Nýja-Sjáland, Spánn, Frakkland, Belgía, Holland, Þýskaland, Ítalía, Sviss, Liechtenstein, Austurríki, England/Wales, Finnland, Noregur, Svíþjóð, Danmörk, Grikkland, Rússland, Tékkland, Portúgal, Chile, Króatía, Lúxembourg, Norður - Írland.

Vísir, 11. apr. 2008 15:35

Jæja, þá eru hálfvitarnir loksins orðnar grúppíur hjá vítisenglunum.

Þetta eru eflaust mikil og góð tíðindi hjá dópurum Íslands því nú verður

væntanlega hægt að versla dóp á einum stað. óþarfi að leita lengra.

Jæja, þá eru hálfvitarnir loksins orðnar grúppíur hjá vítisenglunum.

Þetta eru eflaust mikil og góð tíðindi hjá dópurum Íslands því nú verður

væntanlega hægt að versla dóp á einum stað. óþarfi að leita lengra.

Hefur það verið eitthvað vandamál hingað til?

Segð þú mér?

Ég held nú að þetta snúist um annað og meira en dóp. Að vísu dóptengt, það snýst fyrst og fremst um peninga. Meðan dóp er ólöglegt munu það verða harðsvíruð glæpasamtök einsog Hells Angels sem halda í taumana í dreifingu og sölu þeirra. Glæpasamtök sem geta haft örlög milljóna í hendi sér með ógnunum og ofbeldi.

Hér er ekki endilega við dópið að sakast heldur lögin og vitlausar reglur og viðhorf.

Ég held nú að þetta snúist um annað og meira en dóp. Að vísu dóptengt, það snýst fyrst og fremst um peninga. Meðan dóp er ólöglegt munu það verða harðsvíruð glæpasamtök einsog Hells Angels sem halda í taumana í dreifingu og sölu þeirra. Glæpasamtök sem geta haft örlög milljóna í hendi sér með ógnunum og ofbeldi.

Hér er ekki endilega við dópið að sakast heldur lögin og vitlausar reglur og viðhorf.

Laukrétt. Svo ég noti aftur líkingu við áfengið, þá er þetta í raun fyllilega sambærilegt til að mynda við bannárin í Bandaríkjunum. Undarlegt að fólk átti sig ekki alveg á þeirri staðreynd - að því er virðist.

Eða er ég að misskilja eitthvað hérna? Af hverju er annars svona bráðnauðsynlegt að banna öll önnur vímuefni en áfengi og tóbak?

Segð þú mér?

Nei, það hefur ekki verið neitt vandamál að redda því sama og HA býður stundum upp á á sama staðnum síðustu 2-3 áratugina.

það sem þeir hafa umfram marga aðra, er að fólk stendur í skilum af augljósum ástæðum.

Löggan er búin að berja svo mikið á Íslensku smádílerunum, að opinn markaður er fyrir erlend áhrif.

Dópið á Íslandi er svo dýrt vegna smæðar landssins og mikils eftirlits, að það er eftir góðum markaði að sækja.

markaður sem býður upp á tuttugfaldan, jafnvel þrítugfaldan hagnað á peningunum sínum með því að koma sér fyrir á markaðnum á íslandi, er mjög eftirsóknarverður fyrir ýmsa erlenda aðila.

Það verður allavega nóg af fíkniefnum á íslandi með sama áframhaldi næstu áratugina, sama hversu miklum perningum verður hent í hít lögreglunnar í hinni vonlausu og fyrirfram töpuðu baráttu yfirvaldanna við vímuefni....

War on drugs doesn't work,, its as simple as that.

Mæli með því að þú og aðrir sem vilja skilja dæmið aðeins, skoði þetta myndband frá samtökunum Law enforcement against prohibition, því það opnar nokkur augu og varpar ljósi á ýmislegt.

http://leap.cc/cms/index.php?name=Content&pid=4

About LEAP -- The Summary

Founded on March 16, 2002, LEAP is made up of current and former members of the law enforcement and criminal justice communities who are speaking out about the failures of our existing drug policies. Those policies have failed, and continue to fail, to effectively address the problems of drug abuse, especially the problems of juvenile drug use, the problems of addiction, and the problems of crime caused by the existence of a criminal black market in drugs.

Although those who speak publicly for LEAP are people from the law enforcement and criminal justice communities, a large number of our supporting members do not have such experience. You don't have to have law enforcement experience to join us.

By continuing to fight the so-called "War on Drugs", the US government has worsened these problems of society instead of alleviating them. A system of regulation and control of these substances (by the government, replacing the current system of control by the black market) would be a less harmful, less costly, more ethical and more effective public policy.

Please consider joining us and helping us to achieve our goals: 1) to educate the public, the media and policy makers about the failure of current policies, and 2) to restore the public's respect for police, which respect has been greatly diminished by law enforcement's involvement in enforcing drug prohibition.

Kveðja

Grasi

Sérkennilegt að Sniglarnir hafa alltaf hafnað því að fordæma þessi glæpasamtök skellinöðrufólks.

Fyrir bragðið er ekki hægt að segja annað en að þeir hafi velþóknun á glæpamannadaðri.

Sérkennilegt að Sniglarnir hafa alltaf hafnað því að fordæma þessi glæpasamtök skellinöðrufólks.

Fyrir bragðið er ekki hægt að segja annað en að þeir hafi velþóknun á glæpamannadaðri.

Er það hlutverk snigla að fordæma aðra mótorhjólaklúbba?

Er það hlutverk snigla að fordæma aðra mótorhjólaklúbba?

Sniglar eiga að sverja af sér allt daður við útlenda skellinöðruglæpamenn.

Til dæmis gæti skellinöðruliðið í Sniglunum upplýst um tengsl þeirra við Fáfni.

Sniglar eiga að sverja af sér allt daður við útlenda skellinöðruglæpamenn.

Til dæmis gæti skellinöðruliðið í Sniglunum upplýst um tengsl þeirra við Fáfni.

Af hverju eiga þeir að sverja eitthvað af sér sem kemur þeim ekkert við?

Af hverju eiga þeir að sverja eitthvað af sér sem kemur þeim ekkert við?

Liggur fyrir að þessir Fæafnismenn séu ótengdir Sniglunum?

Til þessa hefur það ekki legið fyrir og skellinöðruliðið ekki gefið neitt uppi um þaðþ

Meðan að svo er ætti ekki að vera óvarlegt að tengja þau við daður við útlenda glæpamenn.

Liggur fyrir að þessir Fæafnismenn séu ótengdir Sniglunum?

Til þessa hefur það ekki legið fyrir og skellinöðruliðið ekki gefið neitt uppi um þaðþ

Meðan að svo er ætti ekki að vera óvarlegt að tengja þau við daður við útlenda glæpamenn.

Ert þú búinn að sverja af þér tengsl við glæpamenn?

Við nauðgara eða aðra perra?

það liggur ekkert fyrir um að þú sért ekki tengdur þeim, og þótt þú sverjir það af þér, ertu þá ekki bara að ljúga?

Ert þú búinn að sverja af þér tengsl við glæpamenn?

Við nauðgara eða aðra perra?

það liggur ekkert fyrir um að þú sért ekki tengdur þeim, og þótt þú sverjir það af þér, ertu þá ekki bara að ljúga?

Þú verður ekki kallaður hugsuður.

Er ég í einhverju félagi nauðgara?

Skellinöðruliðið í Sniglunum er að dekra við glæpamenn ef Fáfnir er tengdur þeim.

Sennilega er flest af þessu skellinöðrupakki hvort sem er lið sem haldið er minnmáttarkennd og hefur ekki náð að fóta sig í samfélaginu nema með því að gera sig stór með skellinöðru.

Þú verður ekki kallaður hugsuður.

Er ég í einhverju félagi nauðgara?

Er til félag nauðgara?

Við vitum ekkert um það hvort þú sért einn af þeim eða ekki, daðrar kannski við þá?

Þú hefur allavega ekkert svarið það af þér mér vitanlega.

Skellinöðruliðið í Sniglunum er að dekra við glæpamenn ef Fáfnir er tengdur þeim.

Sennilega er flest af þessu skellinöðrupakki hvort sem er lið sem haldið er minnmáttarkennd og hefur ekki náð að fóta sig í samfélaginu nema með því að gera sig stór með skellinöðru.

Mér finnst það hlægilegur rökstuðningur að segja einhvern tengdan einhverju/m þar til hann/hún/þau hafa svarið það af sér.

Þessvegna nefndi ég þetta með nauðgarana.

En sóló hugsana siggi, virðist ekki getað hugsað þá hugsun að enda. :D

Er til félag nauðgara?

Við vitum ekkert um það hvort þú sért einn af þeim eða ekki, daðrar kannski við þá?

Þú hefur allavega ekkert svarið það af þér mér vitanlega.

Mér finnst það hlægilegur rökstuðningur að segja einhvern tengdan einhverju/m þar til hann/hún/þau hafa svarið það af sér.

Þessvegna nefndi ég þetta með nauðgarana.

En sóló hugsana siggi, virðist ekki getað hugsað þá hugsun að enda. :D

Undirmálsliðið í þessum skellinöðrufélögum eru venjulega tengt hvert öðru og ef Fáfnir er tengdur Sniglunum eru þeir klárlega að daðra við glæpamenn og dópsmyglara.

Ef þessi skellinöðrufélög eru ekki tengd verða þeir sem saklausari eru að skilja sig frá hinum.

Undirmálsliðið í þessum skellinöðrufélögum eru venjulega tengt hvert öðru og ef Fáfnir er tengdur Sniglunum eru þeir klárlega að daðra við glæpamenn og dópsmyglara.

Ég þekki nokkra fyrrverandi smyglara... gerir það mig að fyrrverandi smyglara?

Ef þessi skellinöðrufélög eru ekki tengd verða þeir sem saklausari eru að skilja sig frá hinum.

Endilega prófaðu að segja við meðlim bandidos mótorhjólaklúbbsins að hann sé tengdur Hells Angels klúbbnum og öfugt.

Er ansi hræddur um að það verði ekki mikið eftir af andlitinu á þér skömmu síðar.

Ertu virkilega svona heimskur að þú haldir alla mótorhjólaklúbba tengda?

Persónulega finnst mér hvorki sniglarnir (alltof ferkantaðir og heiðarlegir fyrir minn smekk) né fáfnir (alltof grófir) vera spennandi né áhugaverð samtök, og er nákvæmlega sama hvort þessir klúbbar séu tengdir eða ekki.

Ég bara sé samt engan veginn tenginguna sem þú villt meina að sé til staðar.

Annarsvegar klúbbur sem er að drepast úr púrítanisma og hins vegar klúbbur sem er að rembast við að vera eins töff og harður og hægt er, eins og sést á því að þeir eru að reyna að verða fullgildur HA klúbbur, eru á wannabe stiginu ennþá.

Grasi

Þér, herra minn, eruð fífl og þér sannið það með orðgjálfri yðar.

Að stimpla alla Sniglana, sem telja nú yfir 2000 manns, sem undirmálslið er svo mikil della að ég á varla til orð yfir það. Það að tengja Fáfni og Sniglana á þeim einu forsendum að báðir klúbbarnir (nota bene, Sniglarnir hagsmunasamtök en ekki hreinn klúbbur) séu mótorhjólaklúbbar er álíka vitleysa.

Eftir því sem að ég best veit eru engin tengsl á milli Fáfnis og Sniglanna. Hins vegar er meira en líklegt að einhverjir Sníglar þekki einhverja Fáfnismenn sem er svona álíka og að einhverjir Sjálfstæðismenn þekkja einhverja úr VG. Samt eru engin tengsl á milli flokkanna.

Ég persónulega þekki aðeins fyrrverandi Hells Angels meðlim frá Englandi og ég er í Sniglunum. Eru þá kannski tengsl á milli HA og Sniglanna?

Hvenær í ósköpunum ætla menn að átta sig á því að þessir rúmlega 8000 mótorhjólamenn og konur á landinu eru misjöfn eins og þau eru mörg.

Neddi,

þú veist að þetta er það sama og með útlendingana og mótórhjólamenn.

Þeir eru allir sekir uns lýðurinn hefur afsannað það með stórum steini, reipi og djúpu vatni. Ef þeir fljóta, þá eru þeir glæpamenn, ef þeir fljóta ekki, well, þá eru þeir saklausir og óheppnir.

Þér, herra minn, eruð fífl og þér sannið það með orðgjálfri yðar.

Að stimpla alla Sniglana, sem telja nú yfir 2000 manns, sem undirmálslið er svo mikil della að ég á varla til orð yfir það. Það að tengja Fáfni og Sniglana á þeim einu forsendum að báðir klúbbarnir (nota bene, Sniglarnir hagsmunasamtök en ekki hreinn klúbbur) séu mótorhjólaklúbbar er álíka vitleysa.

Eftir því sem að ég best veit eru engin tengsl á milli Fáfnis og Sniglanna. Hins vegar er meira en líklegt að einhverjir Sníglar þekki einhverja Fáfnismenn sem er svona álíka og að einhverjir Sjálfstæðismenn þekkja einhverja úr VG. Samt eru engin tengsl á milli flokkanna.

Ég persónulega þekki aðeins fyrrverandi Hells Angels meðlim frá Englandi og ég er í Sniglunum. Eru þá kannski tengsl á milli HA og Sniglanna?

Hvenær í ósköpunum ætla menn að átta sig á því að þessir rúmlega 8000 mótorhjólamenn og konur á landinu eru misjöfn eins og þau eru mörg.

Neddi.

Sólóinn er bara dæmigert fyrirbæri einstaklinga sem eru svo þröngsýnir og einstrengislegir að þeir sjá heiminn í gegnum þröngt rör og að auki allt í svarthvítu.

Það er einmitt svona fólk sem er dæmigert undirmálslið og sannar það í hverju innlegginu hér á fætur öðru.

Neddi.

Sólóinn er bara dæmigert fyrirbæri einstaklinga sem eru svo þröngsýnir og einstrengislegir að þeir sjá heiminn í gegnum þröngt rör og að auki allt í svarthvítu.

Það er einmitt svona fólk sem er dæmigert undirmálslið og sannar það í hverju innlegginu hér á fætur öðru.

Líklega vantar mig víðsýni flóttamannsins.

kannski að ég flýgi frá skuldum og vandamálum og öðlist með því útlenska víðsýni.