Sign in to follow this  
Followers 0
Fidel Castro.

Útvarp Sögu Gróa á Leiti

122 posts in this topic

Útvarpstjórinn skapmikli og á stundum rætni á Útvarpi Sögu helti sér yfir hlustendur vegna bloggs

frá "stórvinkonu" hennar sjálfri Jónínu Ben. Orðbragðið var með ólíkindum á milli þess sem hún rak upp

einhverskonar hljóð sem áttu að vera hlátur. Hún notaði bloggið til að reyna að upplýsa hlustendur um hversu

ömurleg persóna bloggarinn væri, og að ekki væri einu orði trúandi sem frá henni færi. Bloggið sannaði það heldur betur,

að ekki væri orð að marka Jónínu, og hvað þá varðandi Baugsmálið sem væri að fara að dæma í Hæstarétti.

Máli sínu til sönnunar sagði hún sögu sem Bónus Jói hafði sagt henni af Jónínu og tengdist Arnþrúði,

og átti að sýna það svart á hvítu hverja manneskju Jónína hefur að geyma. Sagan var um hvar þær hefðu átt

að hafa kynnst fyrst og í handboltanum.

Afar þarft og merkilegt innlegg og væntalega þýðingarmikið í framhaldi af málinu stóra. :rolleyes:

Sem sagt. Þrúða fullyrðir að Nína ljúgi um að hafa átt að spila bolta fyrir Kanada.

Það er með ólíkindum sem þeir aðilar sem vilja verja stórveldið, eru tilbúnir að kafa langt ofaní kamarinn

til að sækja sér eitthvað "bitastætt" um konuna til að kjamsa á.

Tilgangurinn helgar meðalið.

Skyldi útvarpskellingin ekki hafa hljóðupptöku af sögu kjötfarssalans? :LOL

Þetta skipulagða einelti gegn konugreyinu er löngu komið út fyrir öll mörk.

Fengið að láni af Moggablogginu Blog.is og vonandi án "gæsalappa" eftirmála.

http://joninaottesen.blog.is/blog/joninaot...09616/#commentsjb

"

17.4.2008 | 00:19

Að vinna á heimavelli.

Á námsárum mínum í Kanada lék ég með kanadíska landsliðinu í handbolta í nokkur ár og vorum við á leið

á Ólimpíuleikana í Moskvu þegar ákveðið var að mótmæla yfirgangi Rússa gagnvart grannþjóð.

Ég á enn seðlaveskið, töskuna og fötin sem við áttum að hafa meðferðis.

Mikið var grátið og ekki laust við að enn sé gremjan skynseminni yfirsterkari.

Ólimpíuleikarnir nú eru ekki vettvangur alþjóðasamfélagsins til þess að mótmæla ógnarstjórn Kínverja

og mannréttindabrotum í Tíbet frekar en ógnarstjórn Bandaríkjanna með forkastanlegum innrásum á Arabalönd.

Fólk þarf, í það minnsta, að muna hver upphaflegi tilgangur Ólimpíuleikanna var og yfirskriftina

"Heilbrigð sál í hraustum líkama".

Stórveldi heimsins búa hvorugt yfir andlegu heilbrigði eins og augljóst er orðið þó líkamlega séu Kínverjar

enn sem komið er í lagi. Mc Donalds væðingin er ný af nálinni.

Hvort sem fólk er Kínasinnað eins og Ingibjörg Sólrún og forseti vor eða Evrópusinnað eins og hinir

"kommarnir" í landinu þá verður þjóðin að sameinast um það að halda Ólimpíuleikum fyrir utan pólitíska valdagræðgi

og tækifærismennsku.

Til þess að komast á Ólimpíuleika þarf íþróttafólk að leggja hart að sér. Sú vinna gæti verið ráðherrum landsins til fyrirmyndar.

Sú vinna fer fram á heimavelli.

Athugasemdir

Ég held ég sé sammála þér. Vera ekkert að blanda saman pólitík og íþróttum.

Hólmdís Hjartardóttir, 17.4.2008 kl. 02:06

Sennilega áttu líka Kanadíska vegabréfð í töskuni ásamt búningum.Annað eins bull hef ég aldrei heyrt

Ólafur S Guðmundsson, 17.4.2008 kl. 12:38

Handbolti var ný grein í Kanada á þessum tíma, reyndar í USA líka og ég fékk undanþágu

ásamt tveimur öðrum konum til þess að fara með á þessa Ólimpíuleika.

Bullið er nú ekki meira en það Ólafur!

Jónína Benediktsdóttir, 17.4.2008 kl. 13:16

"

Var Jónína að giftast inn í Ottesen ættina, eða hver er ástæða þess að hún er farin að nota Ottesen nafnið á bloggið sitt.

Sjá hér:

http://joninaottesen.blog.is/blog/

Var Jónína að giftast inn í Ottesen ættina, eða hver er ástæða þess að hún er farin að nota Ottesen nafnið á bloggið sitt.

Sjá hér:

http://joninaottesen.blog.is/blog/

Ekki grænann. Hugsanlega er það einhverskonar ímyndarmál sem einhver almannatengillinn

hefur ráðlagt henni til að hressa upp á ímyndina? :rolleyes:

Eða, - var hún e.t.v. að gifta sig?

Arnþrúður er ekki merkilegur pappír að mínu mati. Var að hlusta á þetta rétt í þessu í endurtekningu.

Oft hef ég nú verið pirruð út í Jónínu blessaða. Mér finnt hún hafa hagað sér einsog auli í þessu Baugsmáli og svo sannarlega finnst mér hún stundum hafa vaðið á vafasömum súðum í bloggi.

Þegar hins vegar umrædd Arnþrúður tekur þetta tiltekna blogg fyrir, finnst mér það koma úr svo harðri átt að það er næstum fyndið. Það sem Arnþrúður sjálf lætur stundum út úr sér í útvarpinu ber henni eða dómgreind hennar sjálfrar sannarlega ekki gott vitni.

Stundum finnst manni Arnþrúður ekki skilja nein mörk í mannasiðum, hún fellir endalausa sleggjudóma um menn og málefni og er hreinn og beinn dóni stundum.

Persónulega finnst mér þetta tal hennar um þetta tiltekna blogg Jónínu bara sýna að það skortir töluvert uppá það að Arnþrúður hafi tekið út fullan þroska. Ég segi bara SVEI ÞVÍ

Arnþrúður er ekki merkilegur pappír að mínu mati. Var að hlusta á þetta rétt í þessu í endurtekningu.

Oft hef ég nú verið pirruð út í Jónínu blessaða. Mér finnt hún hafa hagað sér einsog auli í þessu Baugsmáli og svo sannarlega finnst mér hún stundum hafa vaðið á vafasömum súðum í bloggi.

Þegar hins vegar umrædd Arnþrúður tekur þetta tiltekna blogg fyrir, finnst mér það koma úr svo harðri átt að það er næstum fyndið. Það sem Arnþrúður sjálf lætur stundum út úr sér í útvarpinu ber henni eða dómgreind hennar sjálfrar sannarlega ekki gott vitni.

Stundum finnst manni Arnþrúður ekki skilja nein mörk í mannasiðum, hún fellir endalausa sleggjudóma um menn og málefni og er hreinn og beinn dóni stundum.

Persónulega finnst mér þetta tal hennar um þetta tiltekna blogg Jónínu bara sýna að það skortir töluvert uppá það að Arnþrúður hafi tekið út fullan þroska. Ég segi bara SVEI ÞVÍ

Sammála öllu sem Hildigunnur hefur að segja um þær stöllur.

Einelti????

Það hafa fleiri opinberar persónur orðið fyrir einelti, eins og Jón Ásgeir og Jóhannes Jónsson, það þarf ekki að skoða Netið lengi til að sjá það. Einelti er alltaf af hinu vonda og því er ég á móti öllu einelti, hvort sem það er gegn Jónínu, Jóni Ásgeiri, Jóni Gerald eða hverjum sem er.

Getur einhver vís málverji útskýrt það fyrir mér af hverju þeir sem tala gegn baugi og ákærðu í málinu virðast leggja svona mikið undir hvernig fer í baugsmálinu? Mér sýnist í fljótu bragði að þeir sem hafa einhverra hluta vegna orðið undir í viðskiptum við baugsmenn eigi þá ósk heitasta að illa fari fyrir tveimur ákærðu í málinu. Það kallast á góðri íslensku að eiga harma að hefna. Þarna er ég tala um allt annað fólk en Jónínu Ben. sem á fullan rétt á því að tjá sig um þetta mál eins og aðrir. Það hafa miklu fleiri talað í þessa röndina. Dómstólar hafa kveðið sinn dóm í þessu máli fyrir löngu, með miklum ósigri ákæruvaldsins. Ég spyr: vantreysta þeir dómstólum þeir sem vilja að illa fari fyrir ákærðu í baugsmálinu? Hvaða augum ætli mannréttindadómstóll líti málsmeðferð þegar sömu málin fara þrefaldan hring í dómskerfinu gegn sama fólkinu á þremur árum og málinu vísað frá og ákærðu sýknaðir?

Sammála öllu sem Hildigunnur hefur að segja um þær stöllur.

Ég er algjörlega sammála Hildigunni líka.

Jónína virðist fyrst núna vera að upplýsa að hún hafi verið í kanadíska landsliðinu í handbolta. Annars hlyti "stórvinkona" hennar Arnþrúður, sem er fyrrum landsliðsmaður í handbolta, að hafa heyrt þetta áður.

Hefur Jónína nokkuð keppt í handbolta hér heima áður en hún fór til Kanada eða eftir að hún kom heim? Ég veit ekki til þess. Skv þessu bloggi Jónínu var hún ekki bara í landsliðinu. Það var hrein tilviljun að hún, íslenskur ríkisborgari, keppti ekki fyrir Kanada á Ólympíuleikum. Leyfa reglur Ólympíuleikanna slíkt?

Allt hljómar þetta undarlega. Það er því engin furða að "stórvinkonan" Arnþrúður, fyrrum landsliðsmaður í handbolta, eigi erfitt með að trúa sögunni ekki síst í ljósi þess að Jónína hefur ekki alltaf reynst sannsögul. Annars heyrði ég ekki þennan þátt Arnþrúðar og get því ekki dæmt um frammistöðu hennar.

Einelti????

Það hafa fleiri opinberar persónur orðið fyrir einelti, eins og Jón Ásgeir og Jóhannes Jónsson, það þarf ekki að skoða Netið lengi til að sjá það. Einelti er alltaf af hinu vonda og því er ég á móti öllu einelti, hvort sem það er gegn Jónínu, Jóni Ásgeiri, Jóni Gerald eða hverjum sem er.

Sammála þér í þessu og mér finnst að fólk þurfi aðeins að gæta að sérþegarþað talar opinberlega. Í fúlustu alvöru þá er þetta bara fáránlegt. Innilega hallærislega vitleysislegt. Þó fólk fari í taugarnar áhvort öðru þarf það að kunna pínulítið í mannasiðum áður en það ræðst á aðra á lélegasta mátann.

Arnþrúður er ekki dæmi um manneskju sem er málefnaleg eða vandvirk í orðalagi. Svo mikið er víst að hún grípur hvert tækifæri til að rægja og meiða þá sem henni líkar ekki við og það á heimskulegan hátt. Persónulega finnst mér þetta lélegt og ég .................OK segi ekki orð um það meir. Jónína er líka auli á svo skelfilega sjálfskemmandi hátt.

Ég þoli bara ekki þessa rætni og illkvittni. Mér finnst það lélegt.

Sammála þér í þessu og mér finnst að fólk þurfi aðeins að gæta að sérþegarþað talar opinberlega. Í fúlustu alvöru þá er þetta bara fáránlegt. Innilega hallærislega vitleysislegt. Þó fólk fari í taugarnar áhvort öðru þarf það að kunna pínulítið í mannasiðum áður en það ræðst á aðra á lélegasta mátann.

Arnþrúður er ekki dæmi um manneskju sem er málefnaleg eða vandvirk í orðalagi. Svo mikið er víst að hún grípur hvert tækifæri til að rægja og meiða þá sem henni líkar ekki við og það á heimskulegan hátt. Persónulega finnst mér þetta lélegt og ég .................OK segi ekki orð um það meir. Jónína er líka auli á svo skelfilega sjálfskemmandi hátt.

Ég þoli bara ekki þessa rætni og illkvittni. Mér finnst það lélegt.

Segir svona framkoma ekki meira um þann sem lætur svona frá sér, en þann sem hún beinist gegn?

Segir svona framkoma ekki meira um þann sem lætur svona frá sér, en þann sem hún beinist gegn?

Hvernig sem framkoma Arnþrúðar hefur verið þá bætir hún ekki stöðu Jónínu ef hún er að segja ósatt.

Jú Arnþrúður skilar algerlega sínu og það sjá það allir hvernig hún hugsar. Hún er ekki mitt uppáhald, svo mikið er víst.

Þetta er svo fáránlegt t.d. í þessu tilfelli. Sko, fólk getur látið einhverja fara í taugarnar á sér en það er samt til eitthvað sem heitir mannasiðir. Arnþrúður er beinlínis að reyna að rægja og sverta. Pikkar út allt sem hún finnur sem hugsanlega meiðir. Þetta er bara ömurlegur málflutningur og ber vitni lélegum karakter

Hvernig sem framkoma Arnþrúðar hefur verið þá bætir hún ekki stöðu Jónínu ef hún er að segja ósatt.

Hef ekki hugmynd um hvort Jónína sagði satt þessu handboltamáli og mér er slét sama. Hegðun Arnþrúðar lýsir engu að síður bara henni sjálfri.

Nei, hún bætir ekkert þá stöðu.

En svo mikið er víst að hún bætir heldur ekki sína stöðu.

"Útvarp Sögu Gróa á Leiti, setur stóra skítadreifarann í gang fyrir "vinina""

Arnþrúður er með skítadreifara, það er alveg rétt. En um leið þá er ég viss um

að sá dreifari gagnast ekki nokkrum, hvorki vinum né vandamönnum.

Hverjir sem þeir eru.

Oft hefur mér líka blöskrað hrokinn og dónaskapurinn sem Guðmundur hagfræðingur og Sigurður Tómasson

leyfa sér að halda fram um nafngreinda menn í vikulegu rússneskufræðunum og "sérfræðingsamtali"

þeirra um menn og málefni.

Báðir setja mikið niður fyrir bragðið að mínu mati.

Ég er sammála Human, að svona framkoma skaðar örugglega þá sem Arnþrúður telur sig vera að verja.

Rætnin og hatrið sem hefur fylgt svo mörgum eins og þeim stöllum í þessum málum, er afskaplega sorgleg, sé ekki meira sagt.

Oft hefur mér líka blöskrað hrokinn og dónaskapurinn sem Guðmundur hagfræðingur og Sigurður Tómasson

leyfa sér að halda fram um nafngreinda menn í vikulegu rússneskufræðunum og "sérfræðingsamtali"

Þar er ég ekki sammála þér, hlusta að vísu ekki alltaf en á það til að heyra í þeim.

Í þau skipti sem ég heyri í þeim finnst mér þeir alveg ágætir.

Nánast það eina sem ég reyni að stilla inn á á Sögu.

Ég er sammála Human, að svona framkoma skaðar örugglega þá sem Arnþrúður telur sig vera að verja.

Ég er ekki sammála þér um Guðmund og Sigurð. Þeir eru það eina á útvarpsaga sem er hlustandi er á. Arnþrúður er hinsvegar dóni að mínu mati

Ég er ekki sammála þér um Guðmund og Sigurð. Þeir eru það eina á útvarpsaga sem er hlustandi er á. Arnþrúður er hinsvegar dóni að mínu mati

Þeir eru yfirleit alveg ágætir, en detta oft ofan í þann pitt að gera lítið úr nafngreindum mönnum.

Hannes Hólmsteinn er afar vinsæll til þess og auðvitað Davíð. Oft nota þeir allskonar rósamál, en enginn vafi er,

um hverja er að ræða. Sama hverjir eiga í hlut sem þeir vilja sverta, finnst mér þeir tveir hafa meira til brunns að bera

en að taka þátt í svona löguðu.

Af hverju leyfiðu Jónínu ekki að njóta vafans.. hún hefur enga ástæðu til að ljúga.

Göngum út frá að Arnþrúður sé algjörlega sannfærð um að Jónína sé að ljúga.

Arnþrúður hefur þekkt til Jónínu frá blautu barnsbeini enda eru báðar aldar upp á Húsavík. Þær voru þó ekki nánar þar enda Arnþrúður fáeinum árum eldri. Arnþrúður er fyrrum lansliðsmaður í handbolta og hefur væntanlega verið í landsliðinu á þessum tíma sem Jónína segist hafa verið í landsliðinu í Kanada. Þær þekktust vel á fullorðinsaldri og hefur Arnþrúður sagt frá samskiptum þeirra meðal annars í heimboði hjá Jónínu. Arnþrúður fullyrðir að Jóhannes í Bónus hafi sagt sér að Jónína hafi sagst hafa kynnst Arnþrúði í gegnum handboltann. Arnþrúður segir það alrangt. Ef svo bætist við að Jónína hefur ekki keppt í handbolta hér heima hvorki áður en hún fór til Kanada né eftir það er engin furða þó að Arnþrúður sé sannfærð um að það sé rangt að Jónína hafi verið í kanadíska landsliðinu.

Voru það það þá mistök hjá Arnþrúði að segja frá því að hún tryði ekki sögunni? Eða fólust mistökin í því hvernig hún sagði það? Það er alltaf erfitt að segja í útvarpi einhvern ljúga, sérstaklega ef menn geta ekki sannað það á einfaldan hátt. Eiga menn þá að þegja yfir sannfæringu sinni jafnvel þó að hún sé vel rökstudd?

Rimmi minn..

Kommon þetta var Kanada.. það er ekki eins og þeir séu þjóðverjar þegar kemur að handboltanum, þeir hafa aldrei getað rassgat. Segjandi það... til hvers í veröldinni ætti hún að ljúga þessu á blogginu sínu? Hún segist meira að segja eiga eitthvað drasl frá þessum tíma... þú getur kannski bankað upp á hjá henni og fengið að skoða?

Arnþrúður hefur í langan tíma fengið að valta yfir jónínu og það er augljóslega eitthvað mikið að hjá henni.

Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.