Sign in to follow this  
Followers 0
Fidel Castro.

Útvarp Sögu Gróa á Leiti

122 posts in this topic

Af hverju leyfiðu Jónínu ekki að njóta vafans.. hún hefur enga ástæðu til að ljúga.

Ég læt Jónínu njóta vafans en ekkert umfram það. Hvers vegna ætti Jónína frekar að njóta vafans en Arnþrúður?

Jónína lætur sjálf andstæðinga sína yfirleitt aldrei njóta vafans.

Handboltamálið var einungis formáli fyrir það sem skipti öllu máli, sem var að ráðast á Jónínu

fyrir hennar þátt í Baugsmálinu. Handboltinn var bara kveikjuþráðurinn á stóru sprengjunni.

Er það lögmál að ef einhver breytir rangt, að þá verði að svara í sömu mynt?

Göngum út frá að Arnþrúður sé algjörlega sannfærð um að Jónína sé að ljúga.

Arnþrúður hefur þekkt til Jónínu frá blautu barnsbeini enda eru báðar aldar upp á Húsavík. Þær voru þó ekki nánar þar enda Arnþrúður fáeinumum árum eldri. Arnþrúður er fyrrum lansliðsmaður í handbolta og hefur væntanlega verið í landsliðinu á þessum tíma sem Jónína segist hafa verið í landsliðinu í Kanada. Þær þekktust vel á fullorðinsaldri og hefur Arnþrúður sagt frá samskiptum þeirra meðal annars í heimboði hjá Jónínu. Arnþrúður fullyrðir að Jóhannes í Bónus hafi sagt sér að Jónína hafi sagst hafa kynnst Arnþrúði í gegnum handboltann. Arnþrúður segir það alrangt. Ef svo bætist við að Jónína hefur ekki keppt í handbolta hér heima hvorki áður en hún fór til Kanada né eftir það er engin furða þó að Arnþrúður sé sannfærð um að það sé rangt að Jónína hafi verið í kanadíska landsliðinu.

Voru það það þá mistök hjá Arnþrúði að segja frá því að hún tryði ekki sögunni? Eða fólust mistökin í því hvernig hún sagði það? Það er alltaf erfitt að segja í útvarpi einhvern ljúga, sérstaklega ef menn geta ekki sannað það á einfaldan hátt. Eiga menn þá að þegja yfir sannfæringu sinni jafnvel þó að hún sé vel rökstudd?

Er ekki hægt að fá vissu um það hvort Jónína segi rétt frá.

Ég er auðvitað með efasemdir um sögu Jónínu. Mér finnst undarlegt að manneskja sem ekkert

bar á í handbolta hér heima hafi verið í kanadíska landsliðinu. En ég vil alls ekki segja það rangt,

nema hafa vissu fyrir því.

En, Arnþrúður fer langt yfir öll mörk í sínum talsmáta og orðum.

Stundum er betra að þegja.

Ég læt Jónínu njóta vafans en ekkert umfram það. Hvers vegna ætti Jónína frekar að njóta vafans en Arnþrúður?

Kannski vegna þess að jónína hlýtur að vita betur um þessi mál en Arnþrúður.. eðli málsins samkvæmt.

Rimmi minn..

Kommon þetta var Kanada.. það er ekki eins og þeir séu þjóðverjar þegar kemur að handboltanum, þeir hafa aldrei getað rassgat. Segjandi það... til hvers í veröldinni ætti hún að ljúga þessu á blogginu sínu? Hún segist meira að segja eiga eitthvað drasl frá þessum tíma... þú getur kannski bankað upp á hjá henni og fengið að skoða?

Arnþrúður hefur í langan tíma fengið að valta yfir jónínu og það er augljóslega eitthvað mikið að hjá henni.

Ég tek fram að ég tek ekki ákveðna afstöðu til þess hvort Jónína hafi verið í kanadíska landsliðinu. Hins vegar geri ég mér grein fyrir að Arnþrúður hefur miklu sterkari forsendur til þess en ég. Mér finnst þessi umræða snúast of mikið um Arnþrúði og mætti einnig snúast um það sem Jónína sagði.

Tilfinningalega óstabílt fólk getur fundið upp á því að búa til sögur til að fegra eigin ímynd.

Það er auðvelt að kaupa í sportvöruverslunum bæði búninga og töskur merkta ákveðnu landsliði eða Ólympíuleikjum.

Ætli Jónína eigi ekki eftir að bregðast við eins og rimmi telur eðlilegast, og hrauna yfir Þrúði í næsta bloggi.

Annað hvort er Jónína að segja satt eða ekki? Hverjum er ekki sama? Málið útrætt.

Er ekki hægt að fá vissu um það hvort Jónína segi rétt frá.

Ég er auðvitað með efasemdir um sögu Jónínu. Mér finnst undarlegt að manneskja sem ekkert

bar á í handbolta hér heima hafi verið í kanadíska landsliðinu. En ég vil alls ekki segja það rangt,

nema hafa vissu fyrir því.

En, Arnþrúður fer langt yfir öll mörk í sínum talsmáta og orðum.

Stundum er betra að þegja.

Kanadíska landsliðið var og er eins og jamaíka í bobsleða...Alger jaðaríþrótt í kanada. Í þau fáu skipti sem liðið hefur komist á heimsmeistaramót hefur liðið tapað öllum sínum leikjum.

Hvaða leikmaður sem er í íslenskum handbolta hefði verið lykilmaður í kanadíska landsliðinu.

Kanadíska landsliðið var og er eins og jamaíka í bobsleða...Alger jaðaríþrótt í kanada. Í þau fáu skipti sem liðið hefur komist á heimsmeistaramót hefur liðið tapað öllum sínum leikjum.

Hvaða leikmaður sem er í íslenskum handbolta hefði verið lykilmaður í kanadíska landsliðinu.

Handbolti er jaðaríþrótt nánast í öllum löndum, þótt Íslendingar haldi annað.

Það eru ekki mörg lönd sem almenningur hefur yfirleitt hugmynd um hvaða íþrótt hann er,

en margir kannast við sama nafn á einhverri annari íþrótt sem ég veit ekki hver er,

og er víst allt öðruvísi eðlis.

Þetta handboltatal er í raun og veru algert aukaatriði í umræðunni um Gróu á Leiti hér.

Umræðan snýst um þessa aðferð Arnþrúðar til að tjá vanþóknun sína á Jónínu. Hún skeitir hvorki um skömm né heiður og hæðist að Jónínu með því að gera því skóna að hún ljúgi til um að hafa veriðí þessu handboltaliði.

Arnþrúður hefur auðvitað ekki hugmynd um það. Hún sá sér bara leik á borði til að sverta Jónínu enda var það tilgangurinn. Það var enginn annar tilgangur.

Eða ætli Arnþrúður telji þetta svo stórkostlega mikilvægar upplýsingar sem koma þarna fram ?

Hverjum er ekki sama um það hver spilaði handbolta hvar og hvenær ?

Útvarp saga er útvarp sorp fyrir utan einn morgunþátt, og það vita allir um hvern ég er að tala.

Þetta handboltatal er í raun og veru algert aukaatriði í umræðunni um Gróu á Leiti hér.

Umræðan snýst um þessa aðferð Arnþrúðar til að tjá vanþóknun sína á Jónínu. Hún skeitir hvorki um skömm né heiður og hæðist að Jónínu með því að gera því skóna að hún ljúgi til um að hafa veriðí þessu handboltaliði.

Arnþrúður hefur auðvitað ekki hugmynd um það. Hún sá sér bara leik á borði til að sverta Jónínu enda var það tilgangurinn. Það var enginn annar tilgangur.

Eða ætli Arnþrúður telji þetta svo stórkostlega mikilvægar upplýsingar sem koma þarna fram ?

Hverjum er ekki sama um það hver spilaði handbolta hvar og hvenær ?

Skiptir engu máli hvort Arnþrúður hefur rétt fyrir sér? Þú hefur ekki hugmynd um hvort svo sé.

Hins vegar hefur Arnþrúður að sjálfsögðu hugmynd um það þó að erfitt sé að meta hvort hún geti vitað það fyrir víst. Hún hefur þekkt Jónínu frá barnsaldri þó að slest hafi upp á vinskapinn á seinni árum. Er það ekki undarlegt ef Jónína hefur aldrei minnst á þennan feril sinn við Arnþrúði sem var í íslenska landsliðinu í handbolta? Hvers vegna sótti Jónína ekki í handboltann þegar hún flutti heim frá Kanada? Er það líklegt að Jónína hafi verið svo mikilvæg kanadíska landsliðinu að það hafi verið fengin undanþága fyrir hana til að keppa á Ólympíuleikunum? Hefði þetta allt ekki átt að rata í íslenska fjölmiðla á sínum tíma? Var kannski fjallað um það í fjölmiðlum?

Málið snýst um trúverðugleika Jónínu og Arnþrúðar? Er Jónína að segja satt eða er Arnþrúður að taka of mikið upp í sig?

Skiptir engu máli hvort Arnþrúður hefur rétt fyrir sér? Þú hefur ekki hugmynd um hvort svo sé.

Hins vegar hefur Arnþrúður að sjálfsögðu hugmynd um það þó að erfitt sé að meta hvort hún geti vitað það fyrir víst. Hún hefur þekkt Jónínu frá barnsaldri þó að slest hafi upp á vinskapinn á seinni árum. Er það ekki undarlegt ef Jónína hefur aldrei minnst á þennan feril sinn við Arnþrúði sem var í íslenska landsliðinu í handbolta? Hvers vegna sótti Jónína ekki í handboltann þegar hún flutti heim frá Kanada? Er það líklegt að Jónína hafi verið svo mikilvæg kanadíska landsliðinu að það hafi verið fengin undanþága fyrir hana til að keppa á Ólympíuleikunum? Hefði þetta allt ekki átt að rata í íslenska fjölmiðla á sínum tíma? Var kannski fjallað um það í fjölmiðlum?

Málið snýst um trúverðugleika Jónínu og Arnþrúðar? Er Jónína að segja satt eða er Arnþrúður að taka of mikið upp í sig?

Að sjálfssögðu leyfum við jónínu að njóta vafans, þetta snýstu nú einu sinni um hana en ekki þennan klikkhaus á sögu.

Að sjálfssögðu leyfum við jónínu að njóta vafans, þetta snýstu nú einu sinni um hana en ekki þennan klikkhaus á sögu.

Meðan engar sannanir liggja fyrir af eða á er ekki hægt að taka afstöðu. Þær eiga því báðar að njóta vafans.

Meðan engar sannanir liggja fyrir af eða á er ekki hægt að taka afstöðu. Þær eiga því báðar að njóta vafans.

já er þetta ekki dæmigert fyrir þig.

Með tilliti til þess hvernig arnþrúður hefur STANSLAUST notað hvert tækifæri til að drulla yfir Jónínu, þá finnst mér algerlega ástæðulaust að láta Arnþrúði njóta vafans, hvernig í fjandanum á hún að vita hvort þetta sé satt hjá jónínu eða ekki? Jónína hlýtur að vita það betur.

Rimmi vertu maður og leyfðu Jónínu að njóta vafans enda er ekkert sem bendur til þess að hún sé að ljúga þessu, til hvers í andskotanum ætti hún að gera það.

Hvernig í andskotanum geta báðir fengið að njóta vafans?

Þú ert ekki að skilja þetta hugtak "að njóta vafans" augljóslega.

Hvernig í andskotanum geta báðir fengið að njóta vafans?

Þú ert ekki að skilja þetta hugtak "að njóta vafans" augljóslega.

Þarftu að spyrja?

Það er ekki hægt að álasa Arnþrúði fyrir að ásaka Jónínu um lygar vegna þess að við vitum ekki um samband þeirra í fortíðinni og hvort hún geti verið viss um að Jónína sé ekki að segja satt.

Þess vegna getum við heldur ekki verið viss nema Jónína segi satt þó að sagan sé ótrúleg.

Það geta að sjálfsögðu allir alltaf notið vafans. Er alltaf nauðsynlegt að hengja einhvern án sannana?

Þú ert greinilega ekki að skilja hugtakið að njóta vafans.

já er þetta ekki dæmigert fyrir þig.

Með tilliti til þess hvernig arnþrúður hefur STANSLAUST notað hvert tækifæri til að drulla yfir Jónínu, þá finnst mér algerlega ástæðulaust að láta Arnþrúði njóta vafans, hvernig í fjandanum á hún að vita hvort þetta sé satt hjá jónínu eða ekki? Jónína hlýtur að vita það betur.

Rimmi vertu maður og leyfðu Jónínu að njóta vafans enda er ekkert sem bendur til þess að hún sé að ljúga þessu, til hvers í andskotanum ætti hún að gera það.

:LOL

Þvílíkur barnaskapur. Þetta er auðvitað spurning um hvort Jónína tali gegn betri vitund.

Hvers vegna að gera svona mikið mál úr þessu? Arnþrúður er sannfærð um að Jónína sé að ljúga. Hún getur haft góðar og gildar ástæður fyrir því. Þú getur svo ákveðið fyrir þig að Jónína sé að segja satt. Sagan er allavega ótrúleg og Jónína ekki beint þekkt fyrir sannsögli.

:LOL

Þvílíkur barnaskapur. Þetta er auðvitað spurning um hvort Jónína tali gegn betri vitund.

Hvers vegna að gera svona mikið mál úr þessu? Arnþrúður er sannfærð um að Jónína sé að ljúga. Hún getur haft góðar og gildar ástæður fyrir því. Þú getur svo ákveðið fyrir þig að Jónína sé að segja satt. Sagan er allavega ótrúleg og Jónína ekki beint þekkt fyrir sannsögli.

þú ert ótrúlega ílla innrættur. :ph34r:

Hreinræktaður skíthæll.

þú ert ótrúlega ílla innrættur. :ph34r:

Hreinræktaður skíthæll.

Það segirðu aðeins vegna þess að þú ert greinilega hálfviti.

Það segirðu aðeins vegna þess að þú ert greinilega hálfviti.

kannski en aðalega vegna þess að þú ferð í alveg gríðarlegt manngreinarálit. Þú ert svo ógeðslega ósamkvæmur sjálfum þér að manni verður bara óglatt.

kannski en aðalega vegna þess að þú ferð í alveg gríðarlegt manngreinarálit. Þú ert svo ógeðslega ósamkvæmur sjálfum þér að manni verður bara óglatt.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að taka ekki afstöðu.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að telja það ótrúlegt en ekki útilokað Jónína hafi verið í kanandíska landsliðinu sem enginn virðist kannast við að hafa heyrt áður.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að telja það ótrúlegt að það hafi verið fengin undanþága fyrir Jónínu til keppa á Ólympíuleikjum fyrir Kanada.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að telja það ótrúlegt að jafnvel landsliðskonan fyrrverandi, Arnþrúður, sem hefur þekkt Jónínu frá barnsaldri hefði ekki vitað af þessu ef rétt væri.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að finnast það skrítið að landsliðskonan frá Kanada hafi ekki keppt hér heima í handbolta.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að taka fram að öll þessi atriði útiloki þó ekki að Jónína sé að segja satt.

Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.