Sign in to follow this  
Followers 0
Fidel Castro.

Útvarp Sögu Gróa á Leiti

122 posts in this topic

Tilfinningalega óstabílt fólk getur fundið upp á því að búa til sögur til að fegra eigin ímynd.

Þarna ertu að vísa til Hillary Clinton, ekki satt? (Og söguna af því þegar hún lenti í leyniskyttuskothríð í Bosníu).

Ef Jónína verður uppvís að ósannindum í þessu, getur hún alltaf sagt "I misspoke".

Það er ekki að fara í manngreinarálit að taka ekki afstöðu.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að telja það ótrúlegt en ekki útilokað Jónína hafi verið í kanandíska landsliðinu sem enginn virðist kannast við að hafa heyrt áður.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að telja það ótrúlegt að það hafi verið fengin undanþága fyrir Jónínu til keppa á Ólympíuleikjum fyrir Kanada.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að telja það ótrúlegt að jafnvel landsliðskonan fyrrverandi, Arnþrúður, sem hefur þekkt Jónínu frá barnsaldri hefði ekki vitað af þessu ef rétt væri.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að finnast það skrítið að landsliðskonan frá Kanada hafi ekki keppt hér heima í handbolta.

Það er ekki að fara í manngreinarálit að taka fram að öll þessi atriði útiloki þó ekki að Jónína sé að segja satt.

Það er að fara í manngreinarálit að láta ákveðið fólk ALDREI njóta vafans, og trúa alltaf vondum sögum um tiltekið fólk á meðan þú hvítþværð annað ( þér þóknanlegra)

Það er að fara í manngreinarálit að láta ákveðið fólk ALDREI njóta vafans, og trúa alltaf vondum sögum um tiltekið fólk á meðan þú hvítþværð annað ( þér þóknanlegra)

Þá ert það þú sem ferð í manngreinarálit. Þú lætur Arnþrúði ekki njóta vafans. Ég læt þær hins vegar báðar njóta vafans.

Þá ert það þú sem ferð í manngreinarálit. Þú lætur Arnþrúði ekki njóta vafans. Ég læt þær hins vegar báðar njóta vafans.

Miðað við hvernig Arnþrúður talar um Jónínu.... þá sé ég ekki alveg ástæðu til þess.

þungur hugur.. einhver ???

Þær Arnþrúður og Jónína ættu að leggja þessar væringar til hliðar.

Kröftum þeirra væri betur varið til uppbyggilegri hluta.

Þær Arnþrúður og Jónína ættu að leggja þessar væringar til hliðar.

Kröftum þeirra væri betur varið til uppbyggilegri hluta.

Já, tek heilshugar undir þetta.

Mér finnst ekkert skrýtið að Arnþrúður hafi farið á flug og hlegið að þessu í beinni. Það vildi svo til að að ég heyrði þetta í útvarpinu og lá við að ég keyrði yfir á rauðu ljósi, þvílikt var hláturskrampakastið. Skildi Jónína ekki hafa passa fyrir Ólympíulandslið Grænhöfðaeyja í skíðastökki líka ? Held það sé jaðarsport þar.

Í alvöru talað, þá hefur Ólympíusambandið ákveðnar reglur og undanþágur um að allra þjóða kvikyndi fái að spila í landsliðsbúning einhvers lands þó að um jaðarsport sé að ræða í því landi er alveg sérstakt aðhlátursefni og ég tek undir hlátrasköllin með Arnþrúði.

Mér finnst þetta ekki lýsa neinu öðru en rætni Arnþrúðar. Persónulega finnst mér hún haga sér einsog skíthæll, leitandi logandi ljósi að hverju sem mögulega gæti svert Jónínu og ég gæti trúað að Arnþ´rúði væri slétt sama um handboltaferil Jónínu eða sannindi sögunnar. Bara ef hægt er að fá einhverja til að trúa einhverju vafasömu um Jónínu. Mig grunar að það sé nefnilega raunin..

Mér finnst þetta ekki lýsa neinu öðru en rætni Arnþrúðar. Persónulega finnst mér hún haga sér einsog skíthæll, leitandi logandi ljósi að hverju sem mögulega gæti svert Jónínu og ég gæti trúað að Arnþ´rúði væri slétt sama um handboltaferil Jónínu eða sannindi sögunnar. Bara ef hægt er að fá einhverja til að trúa einhverju vafasömu um Jónínu. Mig grunar að það sé nefnilega raunin..

Það þarf nú ekki að leita með logandi ljósi að bommertum Jónínu samanber undarlegt næturgölt hennar þegar hún krafsar jafnan makalaust bull á lyklaborðið sem er síðan horfið daginn eftir þegar hún eyðir því út eftir að hafa áttað sig á ruglinu. Þetta með Ólympíulandisliðið er einum of fyndið og makalaust að þú skulir kalla þessa fínu konu skíthæl, hana Arnþrúði, fyrir það eitt að hafa hlegið að enn einni vitleysunni sem Jónína varpar á netið. Skil ekki hvað það hefur með rætni að gera. Hálft Ísland er búið að hlægja sig máttlaust af þessum Ólympíufara, Kanadamanninum Jónínu.

Það þarf nú ekki að leita með logandi ljósi að bommertum Jónínu samanber undarlegt næturgölt hennar þegar hún krafsar jafnan makalaust bull á lyklaborðið sem er síðan horfið daginn eftir þegar hún eyðir því út eftir að hafa áttað sig á ruglinu. Þetta með Ólympíulandisliðið er einum of fyndið og makalaust að þú skulir kalla þessa fínu konu skíthæl, hana Arnþrúði, fyrir það eitt að hafa hlegið að enn einni vitleysunni sem Jónína varpar á netið. Skil ekki hvað það hefur með rætni að gera. Hálft Ísland er búið að hlægja sig máttlaust af þessum Ólympíufara, Kanadamanninum Jónínu.

Það er hárrétt að Jónína hefur gert miklar bommertur og mér dettur ekki til hugar að draga fjöður yfir það. Enda er ég ekki að tala um Jónínu hér heldur Arnþrúði.

Hennar framkoma finnst mér dónaleg, ómerkileg og rætin.

Það er hárrétt að Jónína hefur gert miklar bommertur og mér dettur ekki til hugar að draga fjöður yfir það. Enda er ég ekki að tala um Jónínu hér heldur Arnþrúði.

Hennar framkoma finnst mér dónaleg, ómerkileg og rætin.

Hvers vegna finnst þér framkoma Arnþrúðar dónaleg, ómerkileg og rætin í samhengi við bloggfrétt Ólympíufarans, Kanadamannsins Jónínu ? Frekar svæsin orð hjá þér í garð glöggrar og skemmtilegrar konu sem Arnþrúður er að mínu mati. Ég upplifði þetta sem stólpagrín og finnst ég hvorki dónalegur, ómerkilegur né rætinn þó ég hlægi enn að þessum brandara vikunnar.

Alþjóða ólympiusambandið veitir undanþágur á þessu

in all cases in which a competitor would be eligible to participate in the

Olympic Games, either by representing another country than his or by having the choice

as to the country which such competitor intends to represent, the IOC Executive Board

may take all decisions of a general or individual nature with regard to issues resulting

from nationality, citizenship, domicile or residence of any competitor, including the

duration of any waiting period.

http://multimedia.olympic.org/pdf/en_report_122.pdf

Jónína segir að hún ÁSAMT tveim öðrum konum hafi fengið undanþágu... og það liggur svo sem fyrir að það er alls ekki útilokað.

Alþjóða ólympiusambandið veitir undanþágur á þessu

http://multimedia.olympic.org/pdf/en_report_122.pdf

Jónína segir að hún ÁSAMT tveim öðrum konum hafi fengið undanþágu... og það liggur svo sem fyrir að það er alls ekki útilokað.

Og af hverju ætti Arnþrúður þá að gera því skóna að Jónína sé að ljúga? Jú af því það hentar henni vel í krossferð hennar til að tæta niður aðra manneskju.

þú ert ótrúlega ílla innrættur. :ph34r:

Hreinræktaður skíthæll.

Rimmi er ekki bara illa innrættur, hann er sjúkur á geði, og hættulegur

umhverfi sínu, hef áræðanlegar heimildir um að fylgst sé með honum,

af aðilum sem telja hann spilla málstað, sem hann áður fékk greitt fyrir

að predika, núna fer hann aftur gegn Jónínu, eins og hann gerði ásamt

fleirum nafntoguðum, og voru greindir í dv á sínum tíma, og meira að segja

fyrirtæki þeirra sumra voru kunngerð. Þá voru bara sendir grænir broskarlar,

ekkert annað hægt .!!! :) - kók og pepsí ?? eða eitthvað sterkara ? :ph34r:

Nú hefur hefur viðriðnið ákveðið nýtt stríð.

Stríð sem stjórnendur leyfa.

Kerlinginn fékk að birta ES, óáreittur, frá mér til hans !!!

Um ekki neitt !!

En , nú vil ég fá að snúa smá vörn í sókn , og birta 2 ES sem ég hef undir

höndum um þennan vesaling, þetta er mun meira krassandi en menn halda !!

og mjög áhugavert,,,,, er það ekki í lagi stjórnendur ?? eða er einhver munur

á mér og fávitanum um að fá að rasa út ??

og af hverju skelfur bjáninn á beinunum ?? :D

Rimmi er ekki bara illa innrættur, hann er sjúkur á geði, og hættulegur

umhverfi sínu, hef áræðanlegar heimildir um að fylgst sé með honum,

af aðilum sem telja hann spilla málstað, sem hann áður fékk greitt fyrir

að predika, núna fer hann aftur gegn Jónínu, eins og hann gerði ásamt

fleirum nafntoguðum, og voru greindir í dv á sínum tíma, og meira að segja

fyrirtæki þeirra sumra voru kunngerð. Þá voru bara sendir grænir broskarlar,

ekkert annað hægt .!!! :) - kók og pepsí ?? eða eitthvað sterkara ? :ph34r:

Nú hefur hefur viðriðnið ákveðið nýtt stríð.

Stríð sem stjórnendur leyfa.

Kerlinginn fékk að birta ES, óáreittur, frá mér til hans !!!

Um ekki neitt !!

En , nú vil ég fá að snúa smá vörn í sókn , og birta 2 ES sem ég hef undir

höndum um þennan vesaling, þetta er mun meira krassandi en menn halda !!

og mjög áhugavert,,,,, er það ekki í lagi stjórnendur ?? eða er einhver munur

á mér og fávitanum um að fá að rasa út ??

og af hverju skelfur bjáninn á beinunum ?? :D

Vonandi er þessi maður vel geymdur á viðeigandi stofnun.

Og af hverju ætti Arnþrúður þá að gera því skóna að Jónína sé að ljúga? Jú af því það hentar henni vel í krossferð hennar til að tæta niður aðra manneskju.

Þú ert alveg ótrúleg, Hildigunnur. Gerðu ekki lítið úr sjálfri þér með svona málflutningi.

Arnþrúður hefur ekki bara þekkt Jónínu frá barnsaldri. Hún er mjög vel að sér í málefnum handboltans eftir að hafa unnið lengi fyrir íþróttina og spilað á árum áður í landsliðinu. Það er því líklegt að hún telji sig vita fyrir víst að þessar fullyrðingar Jónínu geti ekki staðist. Ef einstaklingur, sem hefur sig mikið i frammi opinberlega og ræðst á fólk með alvarlegum ásökunum órökstutt, eins og Jónína hefur gert, þá er sjálfsagt að vekja á því athygli þegar sá hinn sami verður uppvís að ósannindum. Hvers vegna í ósköpunum ætti að hlífa slíku fólki?

Arnþrúður hefur miklu betri forsendur til að leggja mat á þetta mál en ég. En þó veit ég að það keppir ekki hvaða þjóð sem er í handbolta á Ólympíuleikjum. Íslenska kennalandsliðið hefur aldrei keppt þar þrátt fyrir að hafa á tímabilum staðið sig vel í landsleikjum. Ég þekki ekki nákvæmlega reglurnar um hvernig þetta val fer fram. En frammistaða á heimsmeistaramóti skiptir máli og svo er útsláttarkeppni. Þó að einhverjar aðrar reglur hafi kannski gilt um kvennahandboltann á þessum tíma þá tel ég nokkuð ljóst að þjóð sem er að stíga sín fyrstu spor í handbolta fer ekki beint á Ólympíuleika. Íslenska kvennalandsliðið á þessum tíma hefur eflaust verið miklu betra en það kanadíska en varð þó að sitja heima.

Ætli að megi ekki rekja missætti Arnþrúðar og Jónínu til þess tíma þegar Jónína ásamt Sullenberger gerði tilboð í Útvarp Sögu. Arnþrúður kom í veg fyrir að tilboðinu væri tekið með því að kaupa hlut félaga sinna, Hallgríms Thorsteinssonar og Sigurðar G Tómassonar. Áður hafði Ingvi Hrafn selt sinn hlut. Til að fjármagna þessi kaup fékk Arnþrúður fimm milljónir að láni hjá Jóhannesi í Bónus og sá Jónína ofsjónum yfir því. Það er mjög skiljanlegt að Jóhannes hafi með þessum hætti verið tilbúinn til að koma í veg fyrir að Jónína og Sullenberger eignuðust stöðina. Eflaust hefur vakið fyrir þeim að að fá vettfang til að koma á framfæri óhróðri um Baug og Baugsmenn.

Ef þetta er rétt mat hjá Arnþrúði, sem að mínu mati flest bendir til, þá finnst mér að Jónína megi vel við una. Arnþrúður sló þessu upp í grín og hló. Það hefði verið hægt að gera miklu meira mál úr þessu.

Já það er örugglega málið.

Ég hef ekki mikið álit á þessari Arnþrúði, reyndar hef ég heldur ekki mikið álit á hinni kerlingunni... en þetta sem Arnþrúður er að gera er hlægilegt.

Kanadíska kennalandsliðið hefur spilað á ólympíuleikunum, það er miklu ríkari hefð fyrir handbolta í Evrópu og þar af leiðandi sterkari þjóðir þar, þannig að það hefur ekkert upp á sig að bera þetta saman við isl landsliðið

Kanadíska kennalandsliðið hefur spilað á ólympíuleikunum, það er miklu ríkari hefð fyrir handbolta í Evrópu og þar af leiðandi sterkari þjóðir þar, þannig að það hefur ekkert upp á sig að bera þetta saman við isl landsliðið

Á hvaða Ólympíuleikjum lék kanadíska kvennalandsliðið?

Hingað til hefur það ekki verið stórt vandamál fyrir ýmsar þjóðir að fylla upp í landsliðin sín

í íþróttum sem eru á byrjunarstigi. Vel má vera að einhverjum þjóðum sem eru að byrja í tilteknum greinum,

hefur leyfst að skrapa í lið með eitthvað af útlendingum á undanþágum. Fyrir nokkru þá nýtti íslenska handboltalandsliðið

krafta Kúpumanns sem Siggi Sveins kallaði "Dúndra núna". Minnir að hann hafi fengið flýtimeðferð

með íslenskan ríkisborgararétt, svo hann gæti spilað fyrir hönd Íslands á stórmóti.

Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.