Sign in to follow this  
Followers 0
Fidel Castro.

Útvarp Sögu Gróa á Leiti

122 posts in this topic

Hingað til hefur það ekki verið stórt vandamál fyrir ýmsar þjóðir að fylla upp í landsliðin sín

í íþróttum sem eru á byrjunarstigi. Vel má vera að einhverjum þjóðum sem eru að byrja í tilteknum greinum,

hefur leyfst að skrapa í lið með eitthvað af útlendingum á undanþágum. Fyrir nokkru þá nýtti íslenska handboltalandsliðið

krafta Kúpumanns sem Siggi Sveins kallaði "Dúndra núna". Minnir að hann hafi fengið flýtimeðferð

með íslenskan ríkisborgararétt, svo hann gæti spilað fyrir hönd Íslands á stórmóti.

Duranona var íslenskur ríkisborgari þegar hann lék fyrir Íslands hönd. Jónína var ekki kanadískur rikisborgari þegar hún segist hafa verið í kanadíska landsliðinu. Þetta er því engan veginn sambærilegt.

Að Duranona fékk ríkisborgararétt þrátt fyrir skamma dvöl hér sýnir kannski best að það er ekki hlaupið að því að fá undantekningu. Og hvers vegna að fá undantekningu þegar augljóslega var ekki um neina afburðamanneskju að ræða?

Duranona var íslenskur ríkisborgari þegar hann lék fyrir Íslands hönd. Það var Jónína ekki þegar hún segist hafa verið í kanadíska landsliðinu. Þetta er því engan veginn sambærilegt.

Að Duranona fékk ríkisborgararétt þrátt fyrir skamma dvöl hér sýnir kannski best að það er ekki hlaupið að því að fá undantekningu. Og hvers vegna að fá undantekningu þegar augljóslega var ekki um neina afburðamanneskju að ræða?

Tekur þú eftir því að Jónína segir á blogginu sínu að gerð hafi verið undantekning enda hafi þessi blessaði boltaleikur verið lítið þróaður í Kanada ?

Hefur þú einhverjar sérstakar ástæður til að véfenga orð hennar um þetta ?

Er hugsanlegt að þú látir Baugsmál blinda þig í mati þínu á þetta ?

Veistu að það er öllum hollt að greina svolítið á milli afstöðu sinnar til einstakra mála hjá fólki.

Þó ég telji að Jónína hafi hagað sér einsog óendanlegt fífl í Baugsmálinu þá er ekki þar með sagt að ég telji að það sé hægt að sparka í hana endalaust og véfengja hjá henni hvert orð um alla framtíð.

Til hvers í andskotanum ætti hún að vera að ljúga þessu um fortíð sína í Kanada ?

Jæja... það leið ekki á löngu...http://joninaottesen.blog.is/blog/joninaottesen/entry/511539/

Hugsanlega skýrir það hennar hlið málsins, og má sjá á Moggablogginu blog.is. Sett fram með gæsalöppum.

Vara að heyra Þrúðu á Sögu akkúrat núna að hún sagði frá " að fíflin á Málefnin.com hafi kallað hana skapstóra "

og hélt svo áfram með að málverjar væru " samansafn af aumingjum og bleyðum ".. !!! Rimmmmmiiii..!!?..? :blink:

"

18.4.2008 | 15:27

Arnþrúður, 800 metrarnir, Karlsdóttir og Útvarp Jóa í Bónus SAGA.

Við Arnþrúður erum ekki vinkonur eins og ýmsir halda.

Það virðist fara fyrir brjóstið á Arnþrúði Karlsdóttur bloggið mitt um kanadíska landsliðið og væntingar mínar um Moskvuför í denn

og för áhrifafólks til Kína á Ólimpíuleikana. Á Útvarpi Sögu og á malefnum.com, styrktar-fjölmiðils Jóa í Bónus og co. fæ ég það óþvegið

enn eina ferðina. Útvarpsstjórinn froðufelldi og gjaldfelldi sjálfa sig eina ferðina enn, heyri ég á fólki sem skrifar mér.

Sjálf heyrði ég þetta ekki í morgun. Mér er í raun slétt sama en vill vara fólk við.

Komið ekki nálægt þessari útvarpsstöð!

Í raun var ég að lýsa velvild í garð íþrótta en útvarpsstjórinn, hatursfulli, illkvittni, hafði annað um málið að segja

enda hagsmunir hennar miklir.

Hún gengur erinda fyrrum sambýlismanns míns sem hún skuldar 5 milljónir, nema þá hún hafi getað greitt honum skuld sína,

sem er afar ólíklegt, í ljósi sögunnar.

Jóhannes er greinilega að innheimta lánið. Honum er illa við að eiga eitthvað útistandandi og nú er það handboltinn

sem er notaður í innheimtunni.

Hún segir að ég ljúgi um aðkomu mína að þessum Moskvuleikum.

Því í dauðanum ætti ég að fabúlera slíka sögu Arnþrúður ? Ég hef ekki þetta ímyndunarafl!

Ég lýg ekki og hef enga ástæðu til þess. Var í handboltalandsliði Kanada og naut þess mikið þó svo að ég væri bara gestur.

Þetta vissi Arnþrúður fyrir löngu og reyndar Jóhannes líka.

Ræfils konan, veit ekki sitt rjúkandi ráð, þarf sennilega að greiða starfsfólkinu sínu laun þennan mánuðinn líkt og þá hér á undan.

Fólk, sem margt hvert fékk aldrei launin sín, segir sína sögu að lokum.

Hvert leitar hún ? Jú ekki í vasa ástmanna sinna heldur í vasa og rætnisbrunn Jóa í Bónus, fyrrverandi sambýlismanns míns

sem rær nú lífróður sinn.

Það var þá heimildarmaðurinn!

Guð minn góður kona, finndu þér annan farveg.

Það eru ekki nema nokkrir dagar síðan starfsmaður Arnþrúðar hringdi í mig og bað um gott veður, vildi allt fyrir mig gera!

Selja mér auglýsingar og bjóða mér í viðtal!!

Ég afþakkaði boðið.

Arnþrúður Karlsdóttir ríður ekki feitum hesti í mínu nánasta umhverfi eins og hún hagar sér. Það er sorglegt en satt.

Arnþrúður ræktaðu garðinn þinn og ég er fús að viðurkenna að ég var aldrei hálfdrættingur þinn í handbolta

en ég fór til Kanada í nám og þar naut ég mín með kanadíska landsliðinu í þrjú ár.

Á meðan tókst þú 800 metrana dag eftir dag og gerir enn. Hættu að hlaupa vinkona, það er enginn að elta þig!!

Ef þú finnur ekkert merkilegra í útvarpið þitt en landsliðssöguna mína þá er nú illa komið fyrir Völsungnum og landsliðskonunni.

Mundu bara að ég var 18 ára þegar ég flutti til Kanada. Þá varst þú mikið eldri og ert víst enn.

Þá varst þú, mín kæra, í stígvélunum og frá Grímsey ?

Ekki efast ég um sögurnar þínar allar og stígvélin, forsætisráðherrann, ástmann þinn fyrrverandi, Jónínu Bjartmarz og hina,

svo mikið er víst enda geng ég út frá því að fólk ljúgi ekki að staðaldri.

Ég leit samt á að það sem þú sagðir í kvennaboði ætti ekki heima í fjölmiðlum.

Þú ert greinilega á annarri skoðun enda eru fáar konur sem bjóða þér heim heyrist mér.

Hjálmar og þú hljótið að sofa illa á nóttunni. Hafið slíkar áhyggjur yfir mér að með ólíkindum telst.

Vonandi fékkstu fyrir launum starfsfólksins eftir morgunpistilinn og ógeðið sem út úr þér kom um mig.

Eru Frjálslyndir virkilega í tengslum við slíka útvarpsstöð, við slíkan útvarpsstjóra ?

Fólk sem mætir í vitað á Útvarp Sögu gjaldfellir sjálft sig.

Það er alltaf verið að hala inn fyrir launum!

Nú á minn kostnað.

Fjölmiðillinn er hækja auðmanna sem óttast hið augljósa, þeir þurfa því að kaupa sér traust.

Arnþrúður Karlsdóttir selur þeim viðhorf. "

Á hvaða Ólympíuleikjum lék kanadíska kvennalandsliðið?

trúirðu því sem sagt ekki heldur..

þær léku t.d. 1976, svo geturðu bara flett því sjálfur upp.

Vonandi er þessi maður vel geymdur á viðeigandi stofnun.

Tjalli er bráðskemmtilegur og á stundum óyrirleitinn málverji eins og þú, þótt að

halli verulega á hann varðandi fjölda slíkra innleggja.

Ert þú vel geymdur á viðeigandi stofnun?

Virðist vera búið að fjarlægja svar Jónínu af blogginu.

Núna ætla ég að fullyrða að henni og fjölskyldu hafi verið hótað af Baugurum og Þrúði orðljótu öllu illu,

ef hún fjarlægði ekki skrifin.

Það er sú vinnuaðferð sem andstæðingar hennar og vinir Baugara nota í hvað máli sem kemur upp,

og tengist á einhvern hátt meintum óvinum þeirra.

Það er gott að vita af mönnum sem rimma sem getað tekið að sér að verja dylgjurnar mínar,

því ég er ekki nógu vitlaus til að einusinni reyna það. :rolleyes:

Gjörðu svo vel rimmi og có, núna jarðaru þá sem mótmæla málfluttningi sem byggis á getgátunum einum saman.

trúirðu því sem sagt ekki heldur..

þær léku t.d. 1976, svo geturðu bara flett því sjálfur upp.

Sýndu fram á það með link. Jónína segir sjálf að handboltinn hafi verið að byrja í Kanada 1980.

Tjalli er bráðskemmtilegur og á stundum óyrirleitinn málverji eins og þú, þótt að

halli verulega á hann varðandi fjölda slíkra innleggja.

Ert þú vel geymdur á viðeigandi stofnun?

Mér datt í hug hvort Tjalli og Fidel Castro væri sami málverjinn. Það er margt líkt með þeim. Td skrifa þeir báðir áræðanlega sem ég kannast ekki við að hafa séð áður. Svo er ýmislegt annað sameiginlegt með þeim sem betra er að hafa ekki hátt um.

Sýndu fram á það með link. Jónína segir sjálf að handboltinn hafi verið að byrja í Kanada 1980.

Mér datt í hug hvort Tjalli og Fidel Castro væri sami málverjinn. Það er margt líkt með þeim. Td skrifa þeir báðir áræðanlega sem ég kannast ekki við að hafa séð áður. Svo er ýmislegt annað sameiginlegt með þeim sem betra er að hafa ekki hátt um.

Auðvitað eru Fidel og Tjalli sami málverjinn. Og Fidel og rimmi eru augljóslega einn og hinn sami. Hafðu hátt frá Sundunum bláu. :rolleyes:

Virðist vera búið að fjarlægja svar Jónínu af blogginu.

Núna ætla ég að fullyrða að henni og fjölskyldu hafi verið hótað af Baugurum og Þrúði orðljótu öllu illu,

ef hún fjarlægði ekki skrifin.

Það er sú vinnuaðferð sem andstæðingar hennar og vinir Baugara nota í hvað máli sem kemur upp,

og tengist á einhvern hátt meintum óvinum þeirra.

Það er gott að vita af mönnum sem rimma sem getað tekið að sér að verja dylgjurnar mínar,

því ég er ekki nógu vitlaus til að einusinni reyna það. :rolleyes:

Gjörðu svo vel rimmi og có, núna jarðaru þá sem mótmæla málfluttningi sem byggis á getgátunum einum saman.

Jónína er vön að eyða þeim skrifum sínum sem hún getur ekki staðið við. Hún hefur stundum eytt lygum um málverja.

Jónína er vön að eyða þeim skrifum sínum sem hún getur ekki staðið við. Hún hefur stundum eytt lygum um málverja.

Það þarf ekki endilega neitt með það að gera. Hugsanlega er hún að þroskast og og nennir ekki lengur að eltast

við jafn ómerkilega hluti og þennan.

Eitt er víst, að þú hefur ekki hugmynd um hvað er satt eða rétt í þesu frekar en mörgu öðru sem þú fullyrðir

um mál eins og innsti koppur í búri.

Tekur þú eftir því að Jónína segir á blogginu sínu að gerð hafi verið undantekning enda hafi þessi blessaði boltaleikur verið lítið þróaður í Kanada ?

Hefur þú einhverjar sérstakar ástæður til að véfenga orð hennar um þetta ?

Er hugsanlegt að þú látir Baugsmál blinda þig í mati þínu á þetta ?

Veistu að það er öllum hollt að greina svolítið á milli afstöðu sinnar til einstakra mála hjá fólki.

Þó ég telji að Jónína hafi hagað sér einsog óendanlegt fífl í Baugsmálinu þá er ekki þar með sagt að ég telji að það sé hægt að sparka í hana endalaust og véfengja hjá henni hvert orð um alla framtíð.

Til hvers í andskotanum ætti hún að vera að ljúga þessu um fortíð sína í Kanada ?

Óskaplegur barnaskapur er þetta. Hefurðu aldrei heyrt talað um að fólk segi frægðarsögur af sjálfu sér til að upphefja sjálft sig?

Þessi saga Jóninu er mjög ótrúleg fyrir margra hlutra sakir eins og búið er að rekja hér fyrir ofan. Það er vel líklegt að Arnþrúður viti fyrir víst að sagan sé ósönn. Mér finnst td líklegt að hún geti auðveldlega nálgast upplýsingar um hverjar voru í kanadíska landsliðinu á þessum tíma ef eitthvert slíkt lið var til. Að Jónína sé nú búin að eyða svari sínu gæti einmitt bent til þess. Ég heyrði ekki ummæli Arnþrúðar en skilst að hún hafi tekið þessu létt og hlegið. En eftir þetta svar Jónínu er líklegt að Arnþrúður hefði lagt fram sannanir ef Jónína hefði haldið þessu til streitu. Frekar en að vera afhjúpuð hefur Jónína þá kosið að draga ummæli sín tilbaka.

Það er undarlegt að það skiptir þig öllu máli hvað Arnþrúður sagði. Þú lætur þér í léttu rúmi liggja hvort það sem Jónína sagði var satt eða ósatt. Það er auðvitað aðalatriðið.

Óskaplegur barnaskapur er þetta. Hefurðu aldrei heyrt talað um að fólk segi frægðarsögur af sjálfu sér til að upphefja sjálft sig?

Þessi saga Jóninu er mjög ótrúleg fyrir margra hlutra sakir eins og búið er að rekja hér fyrir ofan. Það er vel líklegt að Arnþrúður viti fyrir víst að sagan sé ósönn. Mér finnst td líklegt að hún geti auðveldlega nálgast upplýsingar um hverjar voru í kanadíska landsliðinu á þessum tíma ef eitthvert slíkt lið var til. Að Jónína sé nú búin að eyða svari sínu gæti einmitt bent til þess. Ég heyrði ekki ummæli Arnþrúðar en skilst að hún hafi tekið þessu létt og hlegið. En eftir þetta svar Jónínu er líklegt að Arnþrúður hefði lagt fram sannanir ef Jónína hefði haldið þessu til streitu. Frekar en að vera afhjúpuð hefur Jónína þá kosið að draga ummæli sín tilbaka.

Það er undarlegt að það skiptir þig öllu máli hvað Arnþrúður sagði. Þú lætur þér í léttu rúmi liggja hvort það sem Jónína sagði var satt eða ósatt. Það er auðvitað aðalatriðið.

Ég vissi ekki betur en hér væri verið að fjalla um Útvarp Sögu og Gróu á Leiti. Það er í það minnsta yfirskrift þráðarins og tilefnið var ummæli Arnþrúðar Karlsdóttur.

Mér finnst það með ólíkindum að Arnþrúður lúslesi blogg fólks úti í bæ, í þeim tilgangi að véfengja í beinni útsendingu að fólkið fari rétt með þegar það rifjar upp unglingsárin sín á blogginu . Hvort það hafi spilað handbolta eða annað fyrir einhverum áratugum síðan og hæðast svo að því með hlátrasköllum þegar hún heldur að hún hafi nú neglt einhvern með. "HAHAAHAHAHAHA "Hún lýgur því að hún hafi spilað handbolta í Kanada" hehehehehehahahahaha"

Það er það sem mér finnst fáránlegt. Algerlega burtséð frá áliti mínu á Jónínu Benediktsdóttur. Ég hef ekki hugmynd um hennar handboltaiðkun fyrr á árum.

Mitt álit er raunar að báðar þessar konur þurfi að taka ærlega í lurginn á sjálfum sér en það kemur þessu máli bara ekki við.

Ég vissi ekki betur en hér væri verið að fjalla um Útvarp Sögu og Gróu á Leiti. Það er í það minnsta yfirskrift þráðarins og tilefnið var ummæli Arnþrúðar Karlsdóttur.

Mér finnst það með ólíkindum að Arnþrúður lúslesi blogg fólks úti í bæ, í þeim tilgangi að véfengja í beinni útsendingu að fólkið fari rétt með þegar það rifjar upp unglingsárin sín á blogginu . Hvort það hafi spilað handbolta eða annað fyrir einhverum áratugum síðan og hæðast svo að því með hlátrasköllum þegar hún heldur að hún hafi nú neglt einhvern með. "HAHAAHAHAHAHA "Hún lýgur því að hún hafi spilað handbolta í Kanada" hehehehehehahahahaha"

Það er það sem mér finnst fáránlegt. Algerlega burtséð frá áliti mínu á Jónínu Benediktsdóttur. Ég hef ekki hugmynd um hennar handboltaiðkun fyrr á árum.

Mitt álit er raunar að báðar þessar konur þurfi að taka ærlega í lurginn á sjálfum sér en það kemur þessu máli bara ekki við.

Þú ert á villigötum.

Auðvitað hlýtur Arnþrúður að láta hlustendur vita ef hún telur fyrir víst að Jónína sé að fara með rugl. Ef málið er viðkvæmt er oft gott að slá því upp í grín.

Jónína er ekki bara einhver kona út í bæ. Með afskiptum sínum af ýmsum málum verður hún að sætta sig við að hennar ummæli séu vegin og metin.

Þetta er málið Hildigunnur.

Hún er á sinn hátt athyglivert hversu langt kallinn er tilbúinn að fara til að reyna að verja málefni Baugara,

og þeirra vina.

Sem betur fer virkar biluð þráhyggjan öfugt á þá sem fylgjast með.

Go rimmi go.... og Þrúða gerði brók.

Þetta er málið Hildigunnur.

:LOL

Skelfilega er þetta neyðarlegt hjá þér að taka undir með öllum sem mótmæla mér eftir að ég ásakaði þig um fíflagang og sagði þér í kjölfarið að búast ekki við að ég læsi öll þín innlegg.

Svona einfeldningsháttur hefur þó visst skemmtilgildi. :D

:LOL

Skelfilega er þetta neyðarlegt hjá þér að taka undir með öllum sem mótmæla mér eftir að ég ásakaði þig um fíflagang og sagði þér í kjölfarið að búast ekki við að ég læsi öll þín innlegg.

Svona einfeldningsháttur hefur þó visst skemmtilgildi. :D

Þú last þetta þó. :rolleyes:

Hún er á sinn hátt athyglivert hversu langt kallinn er tilbúinn að fara til að reyna að verja málefni Baugara,

og þeirra vina.

Sem betur fer virkar biluð þráhyggjan öfugt á þá sem fylgjast með.

Go rimmi go.... og Þrúða gerði brók.

Hvernig væri að slíðra sverðið í dag Castró?

Þú ert á villigötum.

Auðvitað hlýtur Arnþrúður að láta hlustendur vita ef hún telur fyrir víst að Jónína sé að fara með rugl. Ef málið er viðkvæmt er oft gott að slá því upp í grín.

Jónína er ekki bara einhver kona út í bæ. Með afskiptum sínum af ýmsum málum verður hún að sætta sig við að hennar ummæli séu vegin og metin.

Það er þá þín skoðun að það sé eðlilegt að orð fólks um sitthvað sem það brallaði á unglingsárum sínum, séu tekin algerlega úr samhengi og fólkið hætt og spottað fyrir þau í beinni útsendingu, sé það skilyrði uppfyllt að fólkið sé þekkt?

Þessi orð Jónínu voru inngangur að pistli hennar um Ólympíuleikana og áhyggjur af stöðu þeirra núna vegna afstöðu þjóða til Kína. Í pistlinum minnist hún á persónulega reynslu af hugsunum íþróttamanna fyrir svona viðburð fyrir áratugum síðan.

Þetta tekur Arnþrúður upp í beinni útsendingu og tengir alls óskyldum hlutum, flissar og skríkir yfir að hún sé nú alveg viss um að Jónína hafi ekkert verið í neinu handboltaliði í Kanada.

Þetta minnir mig helst á söguna um Láka. Kannastu við hana?

Hún fjallar um jarðálf sem segir: "Það er svo gaman að gera öðrum illt"

Hvernig væri að slíðra sverðið í dag Castró?

Shit... ég sem hélt að þetta gæti orðið góður dagur. :unsure:

Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.