Sign in to follow this  
Followers 0
Siggi Sóló

Stöð 2 býr til fréttir

85 posts in this topic

Tja, þegar þú ert með Steingrím Ólafs við stjórnvölinn, þá er þetta ekki nýtt eða er fólk búið að gleyma hvernig hann nýtt sér aðstöðu sína í Jónínu Bjartmarz-málum í spuna fyrir Framsóknarflokkinn?

Nei... og ætla ekki að gleyma því.

Þetta er bara alveg ógeðslega fyndið.

Þetta er bara alveg ógeðslega fyndið.

mér finnst að hún eigi að hætta- ef ekki sjálf þá á að reka hana. :rolleyes::tired::blink: :ph34r: :inlove::dangersign:

Hvernig væri það að hætta bara að horfa á fréttatíma Stöðvar 2 ??

Hvernig væri það að hætta bara að horfa á fréttatíma Stöðvar 2 ??

Já, ég legg til að þeim sem er alvarlega misboðið hætti að horfa.

Stöð2 er hluti af einkafyrirtæki og þetta er alfarið mál eigendanna. Öðru máli gengdi ef þetta hefði gerst á Rúv. Með fjármögnun okkar á þeirri stöð með skylduafnotagjöldum kæmi okkur þetta í hæsta máta við.

Ef ég hef skilið þetta rétt var þó ekki um hreina fréttafölsun að ræða þar sem fréttin sýndi aðeins það sem hvort sem var hefði gerst. Að mínu mati væri þetta því ekki brot sem réttlætir brottrekstur á Rúv. Áminning ætti hins vegar fullan rétt á sér.

Eða hef ég eitthvað misskilið? Kom ekkert eggjakast fram í fréttinni? Ég hef aðeins við mjög óljósar fréttir af fréttinni að styðjast enda hef ég hvorki séð fréttina né upptökuna með ummælum Láru.

Já, ég legg til að þeim sem er alvarlega misboðið hætti að horfa.

Stöð2 er hluti af einkafyrirtæki og þetta er alfarið mál eigendanna. Öðru máli gengdi ef þetta hefði gerst á Rúv. Með fjármögnun okkar á þeirri stöð með skylduafnotagjöldum kæmi okkur þetta í hæsta máta við.

Ef ég hef skilið þetta rétt var þó ekki um hreina fréttafölsun að ræða þar sem fréttin sýndi aðeins það sem hvort sem var hefði gerst. Að mínu mati væri þetta því ekki brot sem réttlætir brottrekstur á Rúv. Áminning ætti hins vegar fullan rétt á sér.

Eða hef ég eitthvað misskilið? Kom ekkert eggjakast fram í fréttinni? Ég hef aðeins við mjög óljósar fréttir af fréttinni að styðjast enda hef ég hvorki séð fréttina né upptökuna með ummælum Láru.

Hvernig væri þá að kíkja á upptökuna og hlusta á upptökuna af Láru áður en þú heldur áfram að tjá þig um þetta?

Sælir.

Það er nú það vitlausasta sem hægt er að gera er að hætta að horfa. Við sem borgum áskriftagjöldin með gleði höfum okkar rétt og það mikinn. Við heimtum af stöðinni að hún segi sannar fréttir og ekkert annað. Ef við komumst að því að verið sé að matreiða ofaní okkur er það hið ljótasta af öllu ljótu í fréttamennsku, þá eigum við mótmæla kröftuglega. Við höfum rétt á að viðkomandi fréttamaður hverfi af skjánum í það minnsta og helst verði rekinn, sveiattan. Stöðinni ber að virða rétt okkar til heiðarlegrar fréttamennsku og að við getum treyst henni áfram, hún má ekki við fjöldauppsögnum.

kv

Spinni.

Voðalegt rugl er þetta.

Það voru aldrei neinar fréttir búnar til. Ef menn hafa ekki húmor fyrir þessu og trúa þess vegna ekki að þetta hafi verið sagt í gríni þá er það allavega staðreynd að engar fréttir voru búnar til.

Það væri því fráleitt að reka Láru.

...húmor er þetta húmor rimryts, því heldur þú þig ekki við DO, Baug og FC, þú átt alveg nóg með það lið allt saman þó þú farir ekki að bæta húmor í safnið.

kv, hawk12

Ef það sem Sveinn segir er satt, er málið vont fyrir Láru og Stöð 2. Það verður hjákátlegt héðan í frá að heyra Láru Ómarsdóttur spyrja stjórnmálamenn um hugsanlega afsögn eftir trúnaðarbrest eða afglöp í heimi stjornmálanna.

En takið eftir minimalismanum í fréttaflutningi af þessu. Ef þetta hefði verið Árni Johnsen að gera heimildarmynd væru allir ,,fréttamenn" Íslands ofaní hálsmálinu á honum. En þetta er eins og með læknana. Sk. fréttamenn standa saman og reyna að þagga málið niður. Einungis örfáar línur skrifaðar af nauðung hafa litið dagsins ljós á fjölmiðlum. Ekki einu sinni RUV tekur málið upp, enda allir vinir á fylleríum.

Hvernig væri þá að kíkja á upptökuna og hlusta á upptökuna af Láru áður en þú heldur áfram að tjá þig um þetta?

Eins og hefur komið fram næ ég ekki sambandi við linkinn með upptökunni. Ég fann heldur ekki fréttina í fljótu bragði.

Annars hef ég vanist því að þeir sem stofna þráð kynni málið, helst með link. Það geri ég alla vega og einnig mjög margir aðrir. Það er minnihluti fólks sem horfir á fréttir Stöðvar 2.

Ég las hins vegar um þetta mál og það sem ég las fannst mér stangast í veigamiklum atriðum á við það sem hér hefur komið fram ef menn eru sjálfum sér samkvæmir.

Nú er Lára búin að segja upp störfum..

Nú er Lára búin að segja upp störfum..

Gott mál. :rolleyes:

Sumir vita hvað það þýðir að "axla ábyrgð".

Ég náði sambandi við linkinn núna og það er greinilegt að þetta er ekkert grín af hálfu Láru.

Hins vegar finnst mér þetta alls ekki það alvarlegt að það varði brottrekstur. Hún biður bara um að því sé frestað að einu eggi sé kastað þangað þau eru tilbúin til upptöku. Málið væri auðvitað miklu alvarlegra ef hún hefði staðið fyrir því að eggjum væri kastað. Áminning ætti því að duga að mínu mati.

Eiginlega finnst mér alvarlegast ef hún er að reyna að ljúga sig út úr þessu.

Eins og mér datt í hug þá var hún ekki að skipuleggja atburðinn heldur einfaldlega að reyna að stýra tímasetningunni svo það kæmi live í stjónvarpinu.

Það eru ekki góð vinnubrögð en samt sem áður skárra en ef þetta væri algjörlega á vegum þeirra. Eggjakast hefði orðið þarna óháð því hvort Lára/stöð 2 hefðu verið á svæðinu eða ekki.

Annars er þetta algengt úti í heimi. Hryðjuverkamenn stilla sér upp ákveðið fyrir vestrænar myndavélar, styttan af Saddam rifin niður á ákveðnu tímabili fyrir myndavélarnar... Hinsvegar þýðir það ekki endilega að slíkt hefði aldrei gerst án þeirra.

Hún klúðraði þessu sjálf og getur bara sjálfri sér um kennt. Skrítinn húmor hjá þessari konu. Það er ekki skrítið að skríllinn hafi hagað sér illa ef þetta er hugsunarhátturinn hjá þeim sem eiga vera með einhverja smá ábyrgð á vettvangi.

Þá er það bara stóra spurningin, segir Hannes af sér líka?

Sumir vita hvað það þýðir að "axla ábyrgð".

Heldurðu virkilega að hún hefði fengið að vera áfram eins og hún reyndi með lygayfirlýsingunni? Hvernig láta fréttamenn við þá sem verður á mistök og reyna svo að ljúga sig út úr þeim?

Það hefði verið sniðugra að Lára féllist á að koma fram sem skemmtiatriði á árshátíð lögreglumanna og leyfa þeim að henda í sig eggjum.

Þetta skýrir vel orðatiltækið "Egg on your face".