Sign in to follow this  
Followers 0
Siggi Sóló

Stöð 2 býr til fréttir

85 posts in this topic

Sælir.

Þetta hlaut að fara svona, engin önnur leið. Til hamingju stöð 2, okkur til heilla sem fyrr.

kv

Spinni.

Nú er það spurningin - við hvern var Lára að tala?

Ég trúi því ekki að hún hafi verið að grínast, sorry...

Hverjum voru þá skilaboðin ætluð, eða hvaða óskir var Lára að reyna að uppfylla?

Hver setti þær fram og situr enn?

Ég náði sambandi við linkinn núna og það er greinilegt að þetta er ekkert grín af hálfu Láru.

Hins vegar finnst mér þetta alls ekki það alvarlegt að það varði brottrekstur. Hún biður bara um að því sé frestað að einu eggi sé kastað þangað þau eru tilbúin til upptöku. Málið væri auðvitað miklu alvarlegra ef hún hefði staðið fyrir því að eggjum væri kastað. Áminning ætti því að duga að mínu mati.

Eiginlega finnst mér alvarlegast ef hún er að reyna að ljúga sig út úr þessu.

"við gætum kannski fengið einhvern til að kasta eggi rétt á meðan við erum life hérna á eftir" merkir ekki að hún sé að biðja einhvern um að bíða með að kasta eggi fram að útsendingu.

Eithvað skiljum við íslenskuna misjafnlega

Nú er það spurningin - við hvern var Lára að tala?

Ég trúi því ekki að hún hafi verið að grínast, sorry...

Hverjum voru þá skilaboðin ætluð, eða hvaða óskir var Lára að reyna að uppfylla?

Hver setti þær fram og situr enn?

Það er nú aðeins einn maður sem kemur til greina: Steingrímur S. Ólafs. Hann hefur nú misnotað aðstöðu sína þarna áður í J'onínu Bjartmarz-málum, og er því trúandi til að gefa fyrirskipanir um að reyna að hressa upp á showið.

Það er nú aðeins einn maður sem kemur til greina: Steingrímur S. Ólafs. Hann hefur nú misnotað aðstöðu sína þarna áður í J'onínu Bjartmarz-málum, og er því trúandi til að gefa fyrirskipanir um að reyna að hressa upp á showið.

Það er málið að Stöð 2 nær seint trúverðugleika með Steingrím Ólafsson við stjórnvöl fréttastofunnar.

Kannski að áhorfið segi allt sem segja þarf um traustið.

Það heyrist svo greinilega á upptökunni að hún er ekkert að grínast. Svo væri gaman að vita hvern hún er að tala við því þó ekki heyrist í honum/henni þá virðist á viðbrögðum Láru að viðkomandi taki undir þetta.

Lára heldur því enn fram að þetta hafi verið í "hálfkæringi" gríni. Sumir virðast hafa fyrirgefið henni og virða það að hún sagði upp. Meðan hún reynir að halda lýginni til streytu ber ég enga virðingu fyrir þessari manneskju.

Eru myndir ekki oft settar á svið fyrir ljósmyndarann, er þar með verið að falsa atburðinn eða stjórna honum?

Var ekki hvort sem er verið að kasta eggjum?

Var það ekki fullkomið aukaatriði í þessum ferli?

Síðan segir EH:

Nýjustu færslur

25. apríl, 2008 - 17 ummæli »

Sviðsetning

Nú er Lára Ómarsdóttir búin að segja upp. Mér finnst það vera algjörlega út úr kú – ekki í neinu samræmi við tilefnið. Lára kastaði einhverri vitleysu fram í hita leiksins og óvart var opinn hljóðnemi; það er ekki eins og hún hafi verið að sviðsetja fréttir.

Fyrst fréttastofa Stöðvar 2 á í hlut þá rifjast upp miklu alvarlegri hlutir. Til dæmis hér um árið þegar Kompás var að veiða kynferðisglæpamenn og leggja gildrur fyrir þá.

Það má kalla ákveðna tegund af sviðsetningu frétta – og mjög svo umdeilanlega

Hvernig væri það að hætta bara að horfa á fréttatíma Stöðvar 2 ??

Vissi ekki að Stöð 2 hefði fréttatíma. Hafi einhver talið svo ver þá hefur þessi þráður leiðrétt þann misskilning. :unsure:

....fékk Lára vinnu í eggjabúi?

Eins og mér datt í hug þá var hún ekki að skipuleggja atburðinn heldur einfaldlega að reyna að stýra tímasetningunni svo það kæmi live í stjónvarpinu.

Það eru ekki góð vinnubrögð en samt sem áður skárra en ef þetta væri algjörlega á vegum þeirra. Eggjakast hefði orðið þarna óháð því hvort Lára/stöð 2 hefðu verið á svæðinu eða ekki.

Annars er þetta algengt úti í heimi. Hryðjuverkamenn stilla sér upp ákveðið fyrir vestrænar myndavélar, styttan af Saddam rifin niður á ákveðnu tímabili fyrir myndavélarnar... Hinsvegar þýðir það ekki endilega að slíkt hefði aldrei gerst án þeirra.

Þó eggjakast sé ekki grafalvarlegt í líkingu við glæpi hryðjuverkamanna þó er það bæði ólöglegt og dónalegt að henda eggjum í fólk og sérstaklega lögregluþjóna við skyldustörf. Ekki vildi ég fá eitt slíkt í andlitið.

Ég sé ekki alveg fyrir mér virta alvörufréttamenn á Gaza ræmunni:

"við gætum kannski fengið einhvern til að kasta einum Molotov rétt á meðan við erum life hérna á eftir"

Kompás er ekki hefðbundin fréttaþáttur og því finnst mér ekkert að því að þeir leggi gildrur fyrir þá sem ætla sér að fremja jafn alvarleg brot og að misnota ungmenni. Mjög líklega komu þeir í veg fyrir allavega nokkur slík brot síðar enda munu þessir aðilar hugsa sig tvisvar um áður en þeir endurtaka leikinn, auk þess að þá hafa netperrar landsins örugglega orðið hræddir og forðast þetta í ákveðinn tíma. Ég held að með því að koma með svona gildrur reglulega sé takmarkað svona afbrot, áður hafa þessir menn haldið að þetta væri barnaleikur og því ekki hikað við að fara út og veiða börn. Ég vona að lögreglan fái heimildir í framtíðinni til þess að gera þetta einnig, ég er frekar viss um að meirihluti þjóðarinnar sé því fylgjandi. Það er ekki verið að búa til glæpi heldur einfaldlega haft áhrif á hvenær og hvar þeir gerast þannig að það sé hægt að bösta níðingana. Þættir eins og Kompás eru að mínu mati nauðsynlegir samfélaginu og það er bara flott að eins og oft séu þeir á Stöð 2 fyrir sinn tíma, aldrei sér maður svona kjark hjá íhaldsstöðinni Rúv.

En annars aftur að Láru... ég hef fyrirgefið henni og ég trúi hennar hlið á málinu. Hef alltaf borið virðingu fyrir henni og hún hefur verið mitt uppáhald á Stöð 2. Vonandi mun hún snúa aftur í geirann í framtíðinni.

Ég sé ekki alveg fyrir mér virta alvörufréttamenn á Gaza ræmunni:

"við gætum kannski fengið einhvern til að kasta einum Molotov rétt á meðan við erum life hérna á eftir"

Virtar vestrænar fréttastöðvar eins og t.d. CNN og Reuters (Stöð 2) hafa nú birt sviðsett myndbrot frá Palestínu þar sem hryðjuverkamenn stilla sér upp fyrir myndavélarnar, einnig er margt sem bendir til þess að Pallywood iðnaðurinn sé hreinlega styrktur af vesturlöndum.

Algengasta er að sviðsetningin þjóni þeim tilgangi að láta lýta út fyrir að fleiri hafi fallið. T.d. borið menn á sjúkrabörum sem eiga að vera meðvitunarlausir, svo standa þeir upp hressir og kátir þegar búið er að taka upp myndbrotið.

Virtar vestrænar fréttastöðvar eins og t.d. CNN og Reuters (Stöð 2) hafa nú birt sviðsett myndbrot frá Palestínu þar sem hryðjuverkamenn stilla sér upp fyrir myndavélarnar, einnig er margt sem bendir til þess að Pallywood iðnaðurinn sé hreinlega styrktur af vesturlöndum.

Algengasta er að sviðsetningin þjóni þeim tilgangi að láta lýta út fyrir að fleiri hafi fallið. T.d. borið menn á sjúkrabörum sem eiga að vera meðvitunarlausir, svo standa þeir upp hressir og kátir þegar búið er að taka upp myndbrotið.

Hefurðu séð þetta? Menn standa upp af sjúkrabörum?? Í sjónvarpinu? Eða varstu sjálf á svæðinu? Ég hef litla trú á að "Pallywood" sé stórtæk framleiðslumaskína á tilbúnum fréttum, einfaldlega af því það er óþarfi að "búa til" fréttir af hörmungum á Palestínusvæðinu.

Svona fullyrðingar hljóma í mínum eyrum sem svolítið mikið "urban legends". En ef þú ert með traustar heimildir fyrir þessu skal ég að sjálfsögðu taka þær til greina.

EN svo við verðum við líka að gera greinarmun á því hvort fréttamenn séu með í ráðum um sviðsetningu eða bara láta plata sig.

Þetta er ekki allt, svona hefur nú viðgengist lengi. Fyrir einhverjum árum voru mótmælendur að fara að kasta eggjum í hvalbáta við höfnina. Tökumaður frá rúv kom á staðinn og bað fólk um að bíða, sendi svo merki þegar mótmælendur máttu byrja að kasta eggjunum. Þá var hann búinn að taka sér góða stöðu svo hann gæti náð öllu á mynd.

Eins gerðist það þegar skútan kom til Fáskrúðsfjarðar að önnur sjónvarpsstöðin kom of seint á staðinn og allt var búið að fréttamaðurinn bað lögreglu um að fara aftur um borð í skútuna með hunda og þykjast leita að fíkniefnum.

Enn eitt dæmið sem ég man svona í svipinn er þegar Kastljós fór og heimsótti Aron Pálma út, þegar hann var að losna úr prísundinni. Þegar fréttamenn komu á staðinn var búið að losa Aron Pálma en þá báðu fréttamenn hann um að setja öklabandið á sig og fengu mömmu hans til að klippa á það. Því næst grétu þau öll og féllust í faðma. Þetta kom fram í Kompás þætti sem sýndi hvernig Kastljós (eða fólk á þeirra vegum) leikstýrði þessum atburði. Í texta með fréttinni síðar um kvöldið var þessari leikstýrðu stund lýst með mikilli tilfinngu.. það var hjartnæm stund þegar Aron Pálmi var laus við öklabandið...

Nefni aðeins þessi þrjú dæmi en þekki fjölmörg önnur. Því lýgur sá fréttastjóri sem segir að fréttir hafi aldrei verið sviðsettar

Lára Ómarsdóttir farin á 24 stundir.

Er þá Iceland Express að hætta?

Og styttist þá ekki í að útgáfu 24 stunda verði hætt?

Kannski birtir hún fréttir um að 24 gangi vel og þá fá þeir kannski meira lánað. Hver veit. Svo getur maður hugsað sér að 24 stundir fái afslátt af lánum í staðinn fyrir jákvæða umfjöllun.

Hún er ofmetinn fréttamaður - var hún rekin?

Hún er ofmetinn fréttamaður - var hún rekin?

Það þykir mér ólíklegt. Það eru örugglega vandræði þarna eins og hjá FL Group. Þar hættu upplýsingafulltrúar hægri vinsti.

Annars veit ég það ekki.

Það þykir mér ólíklegt. Það eru örugglega vandræði þarna eins og hjá FL Group. Þar hættu upplýsingafulltrúar hægri vinsti.

Annars veit ég það ekki.

ok - hættir og fer á 35? eða 24! Kommonn - hún gat ekki staðið undir væntingum! ofmetin! :)