Sign in to follow this  
Followers 0
Siggi Sóló

Stöð 2 býr til fréttir

85 posts in this topic

ok - hættir og fer á 35? eða 24! Kommonn - hún gat ekki staðið undir væntingum! ofmetin! :)

Ja, rök hennar um að hún hafi þurft að hætta á stöð 2 hljóta að gilda líka á 24 stundum.

Ég held að hún hafi ekkert verið ofmetin. Bara ekkert metin. Það stendur því bara eftir að hún hafði áhrif á fréttirnar sem hún var að fjalla um.

Ja, rök hennar um að hún hafi þurft að hætta á stöð 2 hljóta að gilda líka á 24 stundum.

Ég held að hún hafi ekkert verið ofmetin. Bara ekkert metin. Það stendur því bara eftir að hún hafði áhrif á fréttirnar sem hún var að fjalla um.

Ekkert verið ofmetin? Ekkert metin? Útskýra?

Ekkert verið ofmetin? Ekkert metin? Útskýra?

Til að vera ofmetinn þarf einhverjum að finnast maður frábær. Þá kemur annar einstaklingur og segir að maður sé ekkert svona frábær, þar af leiðandi er maður ekki frábær heldur ofmetinn.

Ef engum finnst Lára vera frábær, þá er ekki hægt að ofmeta hana.

---

Hefur hún ekki mikinn áhuga á Frakklandi, veistu það?

Til að vera ofmetinn þarf einhverjum að finnast maður frábær. Þá kemur annar einstaklingur og segir að maður sé ekkert svona frábær, þar af leiðandi er maður ekki frábær heldur ofmetinn.

Ef engum finnst Lára vera frábær, þá er ekki hægt að ofmeta hana.

Hefur hún ekki mikinn áhuga á Frakklandi, veistu það?

Ok nú skil ég þig bara alls ekki.

Ok nú skil ég þig bara alls ekki.

Ok getur Hitler verið vanmetin/ofmetin sem góð manneskja? Nei, vegna þess að það finnst engum hann vera góð manneskja.

Eiður Smári er talinn góður af sumum í fótbolta. Af því að sumum finnst hann góður geta aðrir sagt nei hann er ekki góður vegna þess að hann er ofmetinn.

Grunvöllur fyrir því að hægt sé hægt að tala um ofmat er að einhver meti hann og aðrir efist um að hann standi undir matinu.

Ef ölllum finnst Lára lélegur fréttamaður, þá eru ekki forsendur fyrir ofmati.