Sign in to follow this  
Followers 0
Fidel Castro.

Ósannindi DV um embætti ríkislögreglustjóra í umfjöllun um Baugsmálið

126 posts in this topic

Eftir stendur þá sú staðreynd að þetta er haugalygi að þetta hafi staðið til,

og skósveinum Baugs-klíkunar mistókst hrapalega að koma þessari sögu

á framfæri, þótt þeir hafi átt "sína" menn þarna, þvílíkir aumingjar í hrönnum :LOL

Að fólk skuli ekki fá orðið aula-hroll að lesa endalaust um þessi vinnubrögð

klíkunar, sem lætur einskins ófreistað að koma höggi og skít á dómsvaldið

til þess eins að forða sínum forkólfum frá réttlátri refsivist,enda lög brotin.

Því um það snýst málið, ekki hvort menn séu sekir, heldur að kaupa

menn frá refsingu,,,, skyldi það takast hjá klíkunni ???

En máttlaust og fyrirséð er þetta orðið með afbrigðum, er eitthvað búið

að lækka launin heilt yfir hjörðina eða ?? Rimmi ert þú enn á launaskrá ??

:D

Þið taglhnýtingar Björns Bjarnasonar eruð hreint ótrúlegir. Að gera tilreun til þss að kenna Baugi um hið nána samstarf Rikislöreglustjóra og frettastjórans á ruv.

Nú þegar fyrir liggur að bæði hafa logið í samræmdum yfirlýsingum sínum.

Vil líka vekja athygli á því að þetta er ekki fyrsta samstarfsvekefni þessara ríkisstofnanna.Hið blinda hatur forystu Sjálfstæðisflokksins á þessum tíma varð til þess að öllum meðulum var beitt, eins og alþjóð er kunnugt og margt fólk hefur skilið, en ekki þú.

Enda hygg ég að það hefi eittvað með getu þína að gera, geu til að sjá og skilja hið augljósa.

Þið taglhnýtingar Björns Bjarnasonar eruð hreint ótrúlegir. Að gera tilreun til þss að kenna Baugi um hið nána samstarf Rikislöreglustjóra og frettastjórans á ruv.

Vil líka vekja athygli á því að þetta er ekki fyrsta samstarfsvekefni þessara ríkisstofnanna.Hið blinda hatur forystu Sjálfstæðisflokksins á þessum tíma varð til þess að öllum meðulum var beitt, eins og alþjóð er kunnugt og margt fólk hefur skilið, en ekki þú.

Enda hygg ég að það hefi eittvað með getu þína að gera, geu til að sjá og skilja hið augljósa.

Ójá taglhnýtingar BB :LOL þú getur ekki betur en þetta ??

Sannaðu mál þitt betur ellegar þegir þú meðan, og hvar liggur

það fyrir að þau hafi LOGIÐ ?? í DV ??

Talandi um blint hatur, þá er það nú staðreyndin að í upphafi

baugsmálsins var sett af stað áróðurs og peningamaskína

til varnar sakborningum í Baugsmálinu, sú herferð hófst á Fréttablaðinu

á sínum tíma með linnulausum lygum og árásum ma á DO, sú herferð stendur enn að

minnsta kosti hérna,og með leyfi eiganda vefsins enda tengslin öllum kunn.

En geta þín til að sjá og skilja málið er greinilega af skornum skammti, enda

ert þú nú ekki merkilegur pappír komandi með svona aula-innlegg og skæting .

:)

Hvort að einhver starfsmaður pólitíisins leki í rúv allt sem á að gera, skiptir ekki neinu máli.

Hvort að rúv eigi einhvern skanner til að fylgjast með samskiptum pólitísins skiptir ekki nokkru máli.

Hvort að Halli löggi hafi viljað sýna sig járna Jón "bófa" skiptir ekki nokkru máli.

Það sem skiptir máli er að hugsanlega eru Halli og Elín að ljúga, - eða að Jón Ásgeir og Baugsmiðlarnir

eru þeir sem gera það?

Ef Elín og Haraldur eru að því, þá er klárt mál að það sannast á þau mjög fljótlega. Einhver hundruðir manna

hafa verið vitni að "atburðinum", og stór hópur hefur þurft að taka þátt beint í framkvæmdinni, sem og

að eyða gögnum og hylma yfir með þeim. Þau væru einfaldlega búin að vera - fyrir fullt og fast.

Jón Ásgeir og Có. segjast bara hafa verið gabbaðir, ef að sannast á þá lygarnar. - Dautt mál.

Þar er töluverður munur á.

Annar hópurinn hefur ítrekaður verið staðinn að lygum og óheilindum og fengið á sig dóma.

Þar er Jón Ásgeir ekki undantekning. Allir þekkja trúverðuleika og sögu DV, ritsjórans og margra

blaðamanna Baugsmiðlana og trúverðuleika þess batterís þegar málefni vinnuveitendanna og

eigenda eru annarsvegar.

Þar er líka mikill munur á.

Þetta mál verður að kryfja til mergjar og sýna svart á hvítu hverjir það eru sem eru sekir i þessu tilfelli.

Það er einfaldlega komið mikið meir en nóg af aumingjaskap og drullusokkavinnubrögðum í

allri þessari hringavitleysu sem þetta mál er löngu komið út í af einhverjum óheiðarlegum

og óhæfum spunakörlum og kellingum, sem hafa passað uppá frá upphafi að ekkert sem skiptir máli

fái einhverja vitræna umfjöllun. Öll umræðan er meira og minna um aukaatriði sem litlu eða engu máli skipta.

Eins og auðveldlega má sjá á öllum innleggjum hrl. rimma hérna. Það er hans hlutverk.

Það er afar einfallt fyrir Baugara að sanna sitt mál. Þeir sem segja söguna frá vellinum yrðu verðlaunaðir

fyrir að vera þeir sem feldu "skrímslið ógurlega", spillinguna í kerfinu. Allar fullyrðingar um að þeir þori ekki að koma fram

vegan hræðslu um afleiðingarnar er hlægileg smjörklípa ala Baugara.

Síðan geta þeir þá skipt á milli þeim miljónunum sem Dabbi afþakkaði, og lifað fínu lífi um alla framtíð. :LOL

Það er ekki neitt smáræðis í húfi fyrir stórveldið.

Elín og Haraldur hafa líklega fengið fyrirmæli um að svara með þessum hætti.

Menn treysta á að löggæslumenn og tollverðir þegi þunnu hljóði af hræðslu við að missa vinnuna ef þeir eru ekki samvinnuþýðir.

Aðeins er um örfáa daga að ræða. Ef einhver verður lausmáll eftir það skiptir það ekki máli.

Að Baugarar virðast ekki vera með þá greind að vera fyrir löngu búnir að losa sig við

jafn vonlaust spunafyrirbæri og hrl. rimmi er, bendir til að eitthvað meira en lítið er að í þeirra málum.

Voru þá þessu örfáu dagar sem Baugarar treystu á að dygðu áður en að þeirra lygar yrðu afhjúpaðar?

Það augljóslega vefst fyrir rima hrl. að það var Jón Ásgeir og Có. sem sögðu söguna og reyndu að koma höggi á ríkislögreglustjóra

og rúv, og með því eru þeir trúlega búnir að jarða sjáfa sig í eigin skít. - Skiljanlega sárt að klúðra málum svona. :rolleyes:

Svo einfallt er það.l

Framtíð DV og hrægammana þeirra þar skiptir þá sjálfsögðu engu máli, ef þeir verða staðnir að lygum.

Sennilega stór tap á ruslútgáfunni hvort sem er, og Jón Ásgeir og Có. ætla örugglega að losa sig við það

og 365 hvort sem er eftir dóminn.

Apparat sem augljóslega eingöngu var sett á laggirnar fyrir spunakarlana og lygaveituna sem þeim fylgir

í áróðurskyni fyrir þá og þeirra annars vafasömu vinnubrögð sem hefur einkennt þá í þessum málum.

Ekki eitthvað sem þeir hafa séð mikla ástæðu að reyna að leyna, - ekki satt?

Núna eru Jón Ásgeir og Có. augljóslega að fara á límingunum af hræðslu yfir að vera komnir í svona

heljar klúður sem þetta mál er. Ef ég man rétt þá míg - láku þeir allskonar upplýsingum í gegnum allt ferlið.

Vonandi eru menn ekki búnir að gleyma td. stjórnarskýrslum Baugs sem lekið var í Fréttablaðið á sínum tíma

og varð til þess að núverandi alþingismaður Guðbjörg Bjarnadóttir og Þorgeir í Odda sögðu sig samstundis

úr stjórn félagsins vegna trúnaðarbrestsins við Jón Ásgeir og Hrein Loftsson vegna óheilindanna.

Var ekki annars ákveðinn og vægast sagt umdeildur hrl. stjórnarformaður Fréttablaðsins á þessum tíma? ....

Nei bara... :rolleyes:

Hræsnarar dauðans!

Af hverju hætta þessir menn ekki þessu væli og snara fram aurum til að kaupa "lekamennina", sem ætti að

vera töluvert auðveldara en forsætisráherrann þáverandi Davíð Oddsson á sínum tíma.

Hvað skyldi nú standa í vegi fyrir svo borðliggjandi lausn að tryggja þessum aðilum margföld þeirra laun

í dag fyrir annan eins greiða, - þas. ef sú fáráðlega og fjarstæðukennda afsökun DV manna yrði að veruleika

að Halli pólití ynni slaginn í stað þess að þeir yrðu þjóðhetjur fyrir að jarða "Baugs - óvininina"

Elínu og Halla og Có. eitt skipti fyrir öll? :rolleyes:

Ef þessir aðilar eru yfirleitt þá til, þá voru þeir sennilegast sendir af "Baugs - óvinunum" til að taka þá

ósmurt í ............. og gekk augljóslega bara vel. Ég er sannfærður um að þeir eigi aldrei eftir að láta frá

sér heyra, .... enda kannski ekki nema von. :rolleyes:

Þessi vonlausa og hlægilegi pistill hefði geta verið saminn af spunafífli Baugara hér, svo víðáttu - heimskur er hann.

Sorrý - Eitthvað betra og trúverðugra hljóta þessir menn getað komið með til að reyna að fela

að þeir eru að drukkna í eigin úrgangi.

Óvæntur senuþjófur

Árni Snævarr blandaði sér með óvæntum hætti í umræðuna um samræmdar yfirlýsingar þeirra Elínar Hirst

og Haraldar Johannesen um helgina. Þau skötuhjúin mótmæltu því að frásögn Jóhanns Haukssonar í DV fyrir rúmri viku

um fyrirhugaða handtöku Jóns Ásgeirs Jóhannessonar í kastljósi fjölmiðlanna ætti við rök að styðjast.

Árni þeystist fram á ritvöllinn á Eyjunni og upplýsi að Elín – eða einhver starfsmanna hennar – hefði haft fína kontakta

hjá skattinum þegar húsleit var gerð hjá Stöð 2 um árið. Orðrétt segir Árni: “Kollegi minn á RÚV hringdi í mig þennan morgunn

og spurði mig um viðbrögð þar sem ég var staddur úti í bæ. Ég vissi ekki nokkurn skapaðan hlut enda var innrásin ekki gerð fyrr

en hálftíma síðar. Menn RÚV voru að sjálfsögðu á staðnum. Ég tel að menn vaði í villu og svima ef þeir gagnrýna RÚV og Elínu Hirst

fyrir að hafa fréttanef, hafa kontakta og fylgjast með. Menn ættu að beina gagnrýninni að ríkislögreglustjóra sem eins og dæmin

sanna hefur dregið fjölmiðla heldur betur í dilka, enda veit hver heilvita maður hverju hann má þakka upphefð sína: Morgunblaðinu.”

Hvernig stendur á því að rannsóknaraðilar á borð við lögregluna og skattinn láti RÚV vita um slíkar aðgerðir fyrirfram?

Svona lekar fela í sér alvarlegt trúnaðarbrot gagnvart rannsókninni og þeim sem rannsóknin beinist að. Hvers vegna er

þessum aðilum svona mikið í mun að láta mynda slíka atburði og “leka” þeim til RÚV umfram aðra fjölmiðla? Eru þeir að

tryggja sér hagstæða umfjöllun eða einhvers konar forskot í fréttaflutningi og reyna þannig að hafa áhrif á almenningsálitið?

Reyndar mun Morgunblaðið hafa verið í náðinni líka í einhverjum tilvikum.

Fróðlegt væri ef fleiri vissu um slík vinnubrögð en fróðlegast af öllu væri þó ef einhver innan þessara embætta kæmi fram í

dagsljósið og upplýsti um svona vinnubrögð. DV hefur mjög traustar heimildir fyrir frásögn Jóhanns Haukssonar og hefur kannað

þær á nýjan leik. Í kjölfarið hefur blaðið lýst því yfir að það standi við frásögnina. Það yrði afar erfitt fyrir lögregluyfirvöld ef

heimildarmennirnir kæmu fram undir nafni og segðu það við alþjóð sem þeir hafa sagt fulltrúum DV. Hér skal skorað á þá

að stíga fram og leggja sitt lóð á vogarskálar þess að slíkum vinnubrögðum verði ekki beitt í framtíðinni.

Ritstjórn - ritstjorn@dv.is

Ps. Hvernig er þetta.... hringdu þessar mannvitsbrekkur ekki í þessa " uppljóstarar " til að fá staðfestingu á sögunni

þegar greinin var skrifuð?

Af hverju nota þeir einfaldlega ekki símann aftur til að koma áskoruninni til skila um að þeir gefi sig fram..?????

Halda þessir hálfvitar virkilega ... að fólk er fífl...??? :LOL

Sæl

Við skulum hafa þetta einfalt. Nú kem éginn tvisvar á dag og minni á þetta þar til sönnun kemur í ljós, á hvorn veginn sem er. OK?

Kv.

Gargur - glaður í bragði

Sæl

Við skulum hafa þetta einfalt. Nú kem éginn tvisvar á dag og minni á þetta þar til sönnun kemur í ljós, á hvorn veginn sem er. OK?

Kv.

Gargur - glaður í bragði

Venjan er sú að krafan um sönnun snýr að þeim sem heldur fullyrðingu fram, en ekki að þeim sem fullyrðingin beinist gegn.

M.ö.o er þetta bara bull þar til fólki tekst að sanna hið gagnstæða.

Enda hlýtur að vera gerlegt að sanna að t.d. x hafi verið á tilteknum stað, allavega er það gerlegra en að sanna að mörg x (og óvíst hvaða x) hafi EKKI verið á tilteknum stað.

Venjan er sú að krafan um sönnun snýr að þeim sem heldur fullyrðingu fram, en ekki að þeim sem fullyrðingin beinist gegn.

M.ö.o er þetta bara bull þar til fólki tekst að sanna hið gagnstæða.

Enda hlýtur að vera gerlegt að sanna að t.d. x hafi verið á tilteknum stað, allavega er það gerlegra en að sanna að mörg x (og óvíst hvaða x) hafi EKKI verið á tilteknum stað.

Ekki Baugs - venjan. :rolleyes:

Sæl

Kv.

Gargur - glaður í bragði

PS: Það ber auðvitað að sanna það sem þú segir. Annað er marklaust.

Sæl

Kv.

Gargur - glaður í bragði

PS: Það ber auðvitað að sanna það sem þú segir. Annað er marklaust.

Líst vel á það. Ég skal líka reyna að standa mig vel í að minna á það meðan svarið hefur ekki verið birt. :rolleyes:

Sæl

Kv.

Gargur - glaður í bragði

PS: Hvað er í gangi DV? Það ber auðvitað að sanna það sem þú segir. Annað er marklaust.

Sæl

Kv.

Gargur - glaður í bragði

PS: Hvað er í gangi DV? Það ber auðvitað að sanna það sem þú segir. Annað er marklaust.

Núna er minn búinn að logga sig inn til að sjá sönnun Jóns Ásgeirs & Có. um að sagan um ríkislögreglustjórann

og fréttastjóra sjónvarps sé sönn og rétt.

En ekki neitt.

Hvað er eignlega í gang?

Hef fengið áræðanlegar heimildir, að nú hafi verið gengið í að hafa samband við þá löggæslumenn, tollverði

og annað starfsfólk sem starfar við flugstöðina og voru við störf þennan merkisdag sem mótökunefndin góða

hafi átt að vera til staðar til að handtaka Jón Ásgeir, - og viti menn.... einginn hefur víst fundist

enn sem kannast við að hafa séð eða heyrt frá samstarfsfólki um hana.

Þau hafa einungis heyrt um meintann atburð frá aðal sjálfum og skósveinum hans á DV.

Kannast ekki heldur við að hafa séð neina fréttamenn sjónvarps eða né nokkra blaðamenn yfirleitt.

Stórfurðulegt - ekki satt?

Ekki færi Jón Ásgeir & Có að skálda svona trúverðuga sögu, - eða hvað? :rolleyes:

Hugsanlega myndi hjálpa Baugurum og starfsfólkinu að nefna hvaða sjónvarpsfréttamenn þetta voru,

sem getur ekki verið flókið mál, vegna þess hversu þekkt andlit fréttamanna sjónvarpsins eru

meðal almennings. - Líka starfsfólks flugstöðvarinnar.

Sagan segir að ekki sé búið að ná í alla, - svo að ekki er öll nótt úti enn.

Ekki viljum við að Jón Ásgeir & Có. verða útnefndir ómerkingar allra tíma, - eða hvað?

Núna er minn búinn að logga sig inn til að sjá sönnun Jóns Ásgeirs & Có. um að sagan um ríkislögreglustjórann

En ekki neitt.

Hvað er eignlega í gang?

Hef fengið áræðanlegar heimildir, að nú hafi verið gengið í að hafa samband við þá löggæslumenn, tollverði

og annað starfsfólk sem starfar við flugstöðina og voru við störf þennan merkisdag sem mótökunefndin góða

hafi átt að vera til staðar til að handtaka Jón Ásgeir, - og viti menn.... einginn hefur víst fundist

Þau hafa einungis heyrt um meintann atburð frá aðal sjálfum og skósveinum hans á DV.

Kannast ekki heldur við að hafa séð neina fréttamenn sjónvarps eða né nokkra blaðamenn yfirleitt.

Ekki færi Jón Ásgeir & Có að skálda svona trúverðuga sögu, - eða hvað? :rolleyes:

Hugsanlega myndi hjálpa Baugurum og starfsfólkinu að nefna hvaða sjónvarpsfréttamenn þetta voru,

sem getur ekki verið flókið mál, vegna þess hversu þekkt andlit fréttamanna sjónvarpsins eru

Ekki viljum við að Jón Ásgeir & Có. verða útnefndir ómerkingar allra tíma, - eða hvað?

Sælll

Eins og ég segi þá hed ég áfram þar til sönnunum hefur verið komið á framfæri. Ekkert minna.

Kv.

Gargur - í sólbaði

Sæl

Sorry en hef ekki haft tíma í að ganga á tollvörðum eða flugfreyjum undanfarna sólarhringa. Tel þó víst að DV hafi reynt að valta yfir nokkra/r.

Kv.

Gargur - á strönd

En ekki neitt.

Hvað er eignlega í gang?

Það virðast margir eiga leið um meðal löggæslumanna og tollvarða suðurfrá til að tryggja sína stöðu. Senditíkur ríkislögga og vinkonu hans hjá sjónvarpinu hafa verið á sveimi til að reyna að koma í veg fyrir frekari leka af málinu.

Og vegna þess að þú talar um ómerkinga allra tíma að vil ég minna á að til er skjalfest að Haraldur hefur opinberlaga hótað ofbeldi í krafti embættis síns en þrætt fyrir það og logið blákalt að þjóðinni.

Jæja - er eitthvað að frétta af Jón Ásgeiri og Có.?

:unsure:

Ég ætla að bregða út af vananum um að senda es. Ég hef fengið nóg af svívirðingum og niðurlægjandi kommentum frá þér Siggi Sóló. Þó það skipti engu máli í sambandi við það sem ég var að benda þér á. Það var kvartað undan innleggi frá þér, þar sem um var að ræða klárlegt brot á málverjaboðorði nr. 11.

11) Málverjum er ljóst að meiðandi og órökstuddar fullyrðingar, rógur eða níð ekki liðinn á malefnin.com. Undir þetta heyra einnig póstaðir tenglar á vefi þar sem slíkt efni er að finna

Það var ekki kvartað frá málverjum, heldur fólki sem kemur málið við persónulega. Ég sendi þér viðvörun en þú heldur áfram. Þú telur þig eflaust skálka í einhverju skjóli svo að ég nái ekki til þín. En það er tæknifólk á Málefnunum sem kann betur á ýmsa hluti en ég. Þangað hef ég sent þetta mál, þú ert hér að brjóta boðorðin, eftir að hafa fengið viðvörun. Það er heldur enginn spurning um það, að ef viðkomandi leggur fram kæru, þá mun ekki standa á mér að gefa lögreglunni upp allar þær upplýsingar sem ég hef hér. Þetta tilkynnist þér hér með Cesil1.

Ég ætla að bregða út af vananum um að senda es. Ég hef fengið nóg af svívirðingum og niðurlægjandi kommentum frá þér Siggi Sóló. Þó það skipti engu máli í sambandi við það sem ég var að benda þér á. Það var kvartað undan innleggi frá þér, þar sem um var að ræða klárlegt brot á málverjaboðorði nr. 11.

Það var ekki kvartað frá málverjum, heldur fólki sem kemur málið við persónulega. Ég sendi þér viðvörun en þú heldur áfram. Þú telur þig eflaust skálka í einhverju skjóli svo að ég nái ekki til þín. En það er tæknifólk á Málefnunum sem kann betur á ýmsa hluti en ég. Þangað hef ég sent þetta mál, þú ert hér að brjóta boðorðin, eftir að hafa fengið viðvörun. Það er heldur enginn spurning um það, að ef viðkomandi leggur fram kæru, þá mun ekki standa á mér að gefa lögreglunni upp allar þær upplýsingar sem ég hef hér. Þetta tilkynnist þér hér með Cesil1.

Ég verð að fá að koma með athugasemd hér.

Ég er full efasemdar vegna þessarar yfirlýsingar.

Ekki veit ég hver hugsanlega ætlar að leggja fram kæru,

né hvers vegna. Það væri fróðlegt að vita, sérstaklega hversu

áhrifaríkur aðili það er.

Því það er helvíti hart að vita til þess að án þess að hika verði

lögreglunni veittar allar þær upplýsingar sem kærandi krefst

um sérhvert okkar.

Er ekki lágmark að við getum treyst því að það verði með

dómsúrskurði sem slíkt hugsanlega gerist?

Siggi sóló, sem er í banni, hefur beðið mig um að koma eftirfarandi á framfæri:

“Sæl Cesil1, þetta er afskaplega undarlegt innlegg hjá þér. Fyrir það fyrsta ræðst þú að mér á opnum vef án þess að ég fái færi á að svara fyrir mig þar sem þú hefur lokað fyrir aðgang minn að þessum vef vegna þess að ég er of hrokafullur fyrir þinn smekk, svo vísað sé í skilaboð frá þér.

Sérkennilegt að bregða út af vana og haga sér með þessum hætti en þó gott. Það gefur málverjum innsýn í þau vinnubrögð sem hér eru viðhöfð.

Cesil1, ég geri kröfu um að þú upplýsir hvaða svívirðingum og niðurlægingum þú hefur sætt af minni hálfu?

Held að ekki sé til mikils ætlast að þú svarir þessu.

Kannast ekki við að skálka í neinu skjóli öðru en að jafnræði sé hér á vefnum í stað misskiptingar. Hér er stundaður ýmis atvinnurógur og níð um fjölda nafngreindra persóna og fyrirtækja án þess að neitt sé við því gert. Svo kemur annað fólk sem nýtur sérstaks velvilja stjórnenda, eftir því sem ég best fæ séð.

Efaðist aldrei um að það myndi neitt standa á þér að gefa upp allar þær upplýsingar um mig sem þú getur og jafnvel við alla þá sem þér þóknast.

Hins vegar skil ég ekki hvað þessi tæknideild ætti að gera, þú veist nú mætavel hver ég er. Þetta er pínulítið skrítið.

Kveðja, Siggi sóló”

Lestu blöðin á Vísir Vefblöð! Fréttablaðið, Markaðurinn, og Sirkús á http://www.visir.is

Jæja... og hvernig gengur Jóni Ásgeiri & Có. að sanna stórkostlegu mótökunefndarásakanirnar?

Fékk póst í dag að búið sé að hafa samband við alla þá sem voru á vakt sem tollverðir og lögreglumenn

daginn sem handtakan átti að fara fram, en enginn virðist kannast við að hafa séð eða vitað að móttökunefndinni.

Dálítið sérkennilegt? - En enn er ekki öll nótt úti. Einhverjir sem eru hættir störfum hafa ekki verið haft samband við,

vegna þess að Jón Ásgeir & Có. fullyrtu að heimildarmennirnir þeirra væru starfandi hjá embættunum, og þyrðu ekki

að gefa sig fram í ótta við að missa atvinnuna. Eða er það ekki rétt?

Mér finnst samt vera rétt að það verði haft upp á þeim, - svona til að hafa af allann vafa.

Ps. Það er leitt að frétta að Sólóinn hafi verið settur í kælingu. Ég sem hélt að hans skoðanir hugnuðust eigendum ljómandi?

Nú hef ég ekki nennt að fylgjast með þessu máli hér sem slíku þ.e. um DV og ríkislögreglustjóra eða hvernig menn hafa nálgast það hér, eða um hvaða ávirðingar Cecil er að tala - EN ég man vel eftir því að til að endurreisa traust málefnanna eftir hremmingar Jónínu Ben mála voru gefnar hátíðlegar heitstrengingar um að aldrei-aldrei-aldrei aftur skyldi neinum gefnar upplýsingar um IP-tölur eða sambærilegar persónuupplýsingar nema að undangegnum dómsúrskuðri þar um hverju sinni.

Þessvegna er þessi yfirlýsing Cecil mikil vonbrigði og kemur afar mikið á óvart, hver sem hér á í hlut og hvert sem bort hans er og hverjir sem það eru sem krefjast upplýsinganna - Jón eða séra ón, Jónína Ben eða Davíð Odds, ég eða þú, skiptir engu máli, - reglan og loforðið er það sama, - Málefnin dott komm gefa ekki upp persónurekjanlegar upplýsingar nema að undangegnum dómsúrskurði þar um - eða það er það sem sagt var hér. :huh:

Jæja - er eitthvað nýtt að frétta af "stóra móttökunefndarmálinu?" :unsure: