Sign in to follow this  
Followers 0
blackbird

Jón Sullenberger opnar vefsíðu...

112 posts in this topic

Af hverju er hann horfinn ?

Hvað er að gerast? Er ritskoðun í gangi? Þolir þessi vefur Sullenbergers ekki umfjöllun?

þetta er fáránlegt.

Það var fín umræða þarna í gangi,, ekkert yfirdrifið skítkast eða neitt.... svo er þessu bara lokað án athugasemda:S

Þetta þarfnast skýringar.

Stjórnendur... HVERS VEGNA var þessi þráður fjarlægður?

Þetta er mjög óvanalegt og þarfnast því sérstakra skýringa.

Þetta er í annað skiptið svo að ég hafi orðið var við frá því að ég byrjaði hér fyrir fjórum árum að heilum þræði er skyndilega eytt. Í hinu tilvikinu brutu einhverjir af sér og voru settir í bann. Á maður að trúa því að stjórnendur taki við fyrirskipunum utan úr bæ um að eyða heilu þráðunum?

Hefur maður ekki rétt á að fá allavega sín eigin innlegg?

Ég bara trúi ekki að þetta hafi verið tekið út. Það hlýtur eitthvað að hafa bilað!

Farin, dáinn, grafinn,,,,,

.. er þá Rimmi farinn líka ??

of óþægilegum hlutum velt upp !!

<_<

Þetta er mjög óvanalegt og þarfnast því sérstakra skýringa.

Þetta er í annað skiptið svo að ég hafi orðið var við frá því að ég byrjaði hér fyrir fjórum árum að heilum þræði er skyndilega eytt. Í hinu tilvikinu brutu einhverjir af sér og voru settir í bann. Á maður að trúa því að stjórnendur taki við fyrirskipunum utan úr bæ um að eyða heilu þráðunum?

Hefur maður ekki rétt á að fá allavega sín eigin innlegg?

Það var ekkert þarna sem verðskuldaði bann eða neitt þess háttar. Þetta er afar sérkennilegt inngrip.

Það hlýtur um einhverskonar bilun að ræða.

Ef að tölvutæknin bilaði ekki, þá hljóta stjórnendur hafað lent í því.

Nema að bilunin í rimma "smer"klípumeistara sé orðin að faraldri sem herjar jafnt á menn sem tæki?

:blink:

Við hljótum að gera þá kröfu að fá að vita HVER SKIPAÐI FYRIR UM LOKUN ÞESSA ÞRÁÐAR.

Ég hef enga trú á að það sé út af einhverjum pólisíum, því munurinn á þessum þræði og mörgum öðrum er sú að hún fjallar um mál sem ekki eru alveg nógu hagstæð EIGENDUM þessa vefs.

http://www.baugsmalid.is/?k=ritskodun

ritskoðun einhver???

Við hljótum að gera þá kröfu að fá að vita HVER SKIPAÐI FYRIR UM LOKUN ÞESSA ÞRÁÐAR.

Ég hef enga trú á að það sé út af einhverjum pólisíum, því munurinn á þessum þræði og mörgum öðrum er sú að hún fjallar um mál sem ekki eru alveg nógu hagstæð EIGENDUM þessa vefs.

ritskoðun einhver???

Geraldinn er kominn með um 40.000 innlit á síðuna samkvæmt teljara.

Það hlýtur að fara um ýmsa.

Hvar var sagt frá henni í byrjun?

Geraldinn er kominn með um 40.000 innlit á síðuna samkvæmt teljara.

Það hlýtur að fara um ýmsa.

Ef marka má athugasemdabloggið á vefsíðu JGs hafa þeir sem lesa vefsíðu Sullenbergers annaðhvort sótt hraðlestrarnámskeið og útskrifast með láði, eða hafa þegar tekið afstöðu í málinu, birt gögn breyta engu um afstöðu þeirra í málinu.

eða hafa þegar tekið afstöðu í málinu, birt gögn breyta engu um afstöðu þeirra í málinu.

Svipað og þú sum sé ?

Ég er alveg gapandi hissa yfir því að fyrri þræði skuli hafa verið eytt. Hvers vegna og hver skipaði það að honum skuli vera eytt.

Þetta minnir óþægilega mikið á:

4. Keppinautar keyptir og lagðir niður

Fréttatímaritið KRÓNIKAN var stofnað af þaulreyndum blaðamönnum og var ætlað að vera frjálst og óháð fréttatímarit sem fjallaði um hin ýmsu þjóðfélagsmál.

Í einu af fyrstu tbl.sínum fjallað KRÓNIKAN um Baugsmálið og birti m.a. tölvupósta úr málinu.

Baugur ákvað að kaupa útgáfuna og lagði tímaritið niður og hætti útgáfu.

Engir starfsmenn fylgdu stofnendum Krónikunnar á Baugsmiðilinn DV.

Spyrja má hver tilgangurinn var með kaupunum annar en að leggja útgáfuna niður og losna við samkeppni ?

Yeah, well, you know, that's your opinion, man...

hehe.. jubb.

En ætlar enginn að svara hvers vegna þræðinum var lokað ?

hehe.. jubb.

En ætlar enginn að svara hvers vegna þræðinum var lokað ?

Ég giska á að menn líti svo á að einhver mjög ljót og meiðandi ummæli hafi fallið um einstaklinga á þræðinum og því rétt að eyða honum. Ég hefði sjálfur gert það, alveg sama hvað menn eru ósammála viðmælandanum, persónulegt skítkast er ekki boðlegt málefnalegum umræðum þar sem menn eiga að skiptast á rökum.

Kannski að Jónína hafi hringt og hótað málsókn ef þræðinum yrði ekki eytt. Henni er alveg sérstaklega uppsigað við mig. Hér er hluti af formála hennar að bréfi uglu (Fidel Castro) til Jónínu. Þarna má einmitt sjá sterka vísbendingu um að Fidel Castro sé ugla, aðeins eina af mjög mörgum. Báðir eru helteknir af að ég hafi búið til sögu um að Davíð Oddsson sé eiturlyfjaneytendi þó að það sé alrangt.

"Her kemur bref Uglu numer 3. Eg tel thad eiga heima her a blogginu minu.Audvitad finnst flestum thetta tomt bull og ad vitna i nafnlausa einstaklinga er audvitad tvaela. En thegar thvi er itrekad klint upp a mig af einum ogedfeldasta manni sem eg thekki (hann hefur thekkt nikk a malefnum.com) ad Uglan se eg. Reyni eg ad afsanna thad. Thessi madur sem skrifar allan solahringinn a malefni og les bloggid mitt thess i milli kallar sig rimryts. Eg thekki hann vel, reyndar einum of vel til thess ad vera roleg med thessi skrif hans.

Gaman vaeri ad vita hvad hann faer i laun vid ad stunda mannordsmordin. Hann sem einstaklingur Cecil er varasamur en sem nikk a malefnum aettir thu ad vera fyrir longu buinn ad loka a hann sertu samkvaemt sjalfri ther. Lysingar Uglu a skrifum hans eru sannar. Eg las thetta sjalf med David Oddsson. En thad getur thu audvitad alls ekki min kaera, thad er, latid loka a hann. Myrkrahofdingjann sjalfan. Thu misstir tha vinnuna."

Ég giska á að menn líti svo á að einhver mjög ljót og meiðandi ummæli hafi fallið um einstaklinga á þræðinum og því rétt að eyða honum. Ég hefði sjálfur gert það, alveg sama hvað menn eru ósammála viðmælandanum, persónulegt skítkast er ekki boðlegt málefnalegum umræðum þar sem menn eiga að skiptast á rökum.

Það er bara ekki trúverðugt miðað við hvað sagt er um aðra hérna á þessum sama vef.

Jón ekki sama og séra jón?

en ég er ósammála því að einhver ljót eða meiðandi ummæli hafi fallið hérna. Það er þá þessara gerræðislegu sjórnenda að upplýsa um slíkt.... og þá ekki síst hvers vegna eitt gengur ekki yfir allt?

Kannski að Jónína hafi hringt og hótað málsókn ef þræðinum yrði ekki eytt. Henni er alveg sérstaklega uppsigað við mig. Hér er hluti af formála hennar að bréfi uglu (Fidel Castro) til Jónínu. Þarna má einmitt sjá sterka vísbendingu um að Fidel Castro sé ugla, aðeins eina af mjög mörgum. Báðir eru helteknir af að ég hafi búið til sögu um að Davíð Oddsson sé eiturlyfjaneytendi þó að það sé alrangt.

Þú hlýtur að vera að grínast. :blink:

Aldrei þessu vant þá var þessi þráður ekki til þess að gera lítið úr Jónínu og co.

Það er bara ekki trúverðugt miðað við hvað sagt er um aðra hérna á þessum sama vef.

Jón ekki sama og séra jón?

en ég er ósammála því að einhver ljót eða meiðandi ummæli hafi fallið hérna. Það er þá þessara gerræðislegu sjórnenda að upplýsa um slíkt.... og þá ekki síst hvers vegna eitt gengur ekki yfir allt?

Ég átti við ummæli um þá sem þú fylgir að málum, þú misskilur mig.

Ég átti við ummæli um þá sem þú fylgir að málum, þú misskilur mig.

Ég fylgi engum sérstökum að málum.... en ef þú átt við Jónínu og Co, þá hefur nú mjög oft ( vægast sagt ) verið drullað hressilega á þau hérna án þess að nokkur hreyfi á sér rassgatið og þessi þráður var ALLS ekki vondur fyrir þeirra málsstað... reyndar þvert á móti. Og í ljósi þess hver á þennan vef... þá er það afar óþægilegt tilfinning.

"Her kemur bref Uglu numer 3. Eg tel thad eiga heima her a blogginu minu.Audvitad finnst flestum thetta tomt bull og ad vitna i nafnlausa einstaklinga er audvitad tvaela. En thegar thvi er itrekad klint upp a mig af einum ogedfeldasta manni sem eg thekki (hann hefur thekkt nikk a malefnum.com) ad Uglan se eg. Reyni eg ad afsanna thad. Thessi madur sem skrifar allan solahringinn a malefni og les bloggid mitt thess i milli kallar sig rimryts. Eg thekki hann vel, reyndar einum of vel til thess ad vera roleg med thessi skrif hans.

Gaman vaeri ad vita hvad hann faer i laun vid ad stunda mannordsmordin. Hann sem einstaklingur Cecil er varasamur en sem nikk a malefnum aettir thu ad vera fyrir longu buinn ad loka a hann sertu samkvaemt sjalfri ther. Lysingar Uglu a skrifum hans eru sannar. Eg las thetta sjalf med David Oddsson. En thad getur thu audvitad alls ekki min kaera, thad er, latid loka a hann. Myrkrahofdingjann sjalfan. Thu misstir tha vinnuna."

Fimm hálfvitar fyrir rimma "smer"klípu.

:LOL :LOL :LOL :LOL :LOL

Hvað varð þá um þennann sem ég átti að hafa verið í gær?

Farðu svo að hætta þessu fáráðlega rugli um hvað þú hafir átt að hafa sagt, þegar þú reyndir að drulla

yfir Davíð og segja hann dópista. Allir sem hafa lesið þennan viðbjóð vita hvað þú gerðir.

Sting upp á að þú birtir skrifinn sjálfur fyrir alla hina sem ekki hafa lesið þau, svo að þeir geti metið sjálfir

hvað er rétt og satt. - Ekki viljum við að bara önnur hliðin komi fram - eða hvað? :rolleyes:

Eins og staðan er núna, þá hefur þú séð til þess að umrðæunni er jafn harðan eytt af vefnum, og ég lendi í

endalausum bönnum fyrir að birta óþverrann eftir þig.

Hverju skyldi nú valda? :unsure:

Hugsanlega ert þú að koma því svo fyrir að enginn geti kynnt sér málið, á sama hátt og Baugsmenn vilja ekki

að önnur hlið Baugsmálsins en þeirra, nái augum og athygli þjóðarinnar.

Allt of hættulegt ef að sannleikurinn kemur fram, - ekki satt?

PS. Garmurinn er að fara á límingunum vegna svars við einkabréfi sem ég fékk frá einum lögmanna Baugs í gær

með milligöngu eins stjórnandans, sem að vísu var horfið úr pósthólfinu í dag þegar til átti að taka...??????

Augljóslega hefir rimmi komist í feitt með að kynna sér innihald þess. :LOL

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.