Sign in to follow this  
Followers 0
blackbird

Jón Sullenberger opnar vefsíðu...

112 posts in this topic

Af hverju er hann horfinn ?

Vinur Jón Baugs kom og át hann. :dangersign: :ph34r:

Það er bara ekki trúverðugt miðað við hvað sagt er um aðra hérna á þessum sama vef.

Jón ekki sama og séra jón?

en ég er ósammála því að einhver ljót eða meiðandi ummæli hafi fallið hérna. Það er þá þessara gerræðislegu sjórnenda að upplýsa um slíkt.... og þá ekki síst hvers vegna eitt gengur ekki yfir allt?

Þú hlýtur að vera að grínast. :blink:

Aldrei þessu vant þá var þessi þráður ekki til þess að gera lítið úr Jónínu og co.

Ég er ekki að fullyrða neitt. En ég held að þræðinum hafi verið eytt af ásettu ráði. Einn þráður hverfur ekki bara rétt si svona. Það hefur aldrei gerst. Það getur því varla verið að þetta hafi gerst nema vegna utanaðkomandi þrýstings. Hver er þá líklegri en Jónina sem hefur sögu um að hafa verið með hótanir um málsókn við stjórnendur Málefnanna?

Þú hefur kannski tekið eftir því að Fidel Castro/ugla, sérstakur vinur Jónínu, hefur lagt mig í einelti eins og hann reyndar boðaði í einu bréfi sínu til Jónínu.

Vinur Jón Baugs kom og át hann. :dangersign: :ph34r:

Ég man allavega ekki eftir svona tilviki áður.... OFT hefur þráðum verið lokað ( locked) af furðulegum ástæðum en að þeim sé bara hreinlega eytt hlýtur að vera einsdæmi og sú ákvörðun hlýtur að koma að ofan.

Ég er ekki að fullyrða neitt. En ég held að þræðinum hafi verið eytt af ásettu ráði. Einn þráður hverfur ekki bara rétt si svona. Það hefur aldrei gerst. Það getur því varla verið að þetta hafi gerst nema vegna utanaðkomandi þrýstings. Hver er þá líklegri en Jónina sem hefur sögu um að hafa verið með hótanir um málsókn við stjórnendur Málefnanna?

Þú hefur kannski tekið eftir því að Fidel Castro/ugla, sérstakur vinur Jónínu, hefur lagt mig í einelti eins og hann reyndar boðaði í einu bréfi sínu til Jónínu.

nú Jón Ásgeir auðvitað :blink:

hefurðu ekki lesið þetta http://www.baugsmalid.is/?k=ritskodun

Þessi þráður fjallaði ekkert um jónínu og það var engin umræða um hana hér.

Æææiiii litli ræfillinn. Er Castróinn alveg að ganga frá þér...???? :LOL

Ætli þér sé ekki alveg ágætlega kunnugt um hvernig þú og Baugarar farið að þegar hætta er á ferðinni.

PS. Hvað skyldi hafa orðið um einkapóstinn frá Baugslögmanninum sem gufaði upp úr pósthólfinu mínu í dag?

Eitthvað segir mér að taugaveiklunin í rimma og röflið um Jónínu - að hann viti ýmislegt um það.

Á hana var minnst af lögmanninum.:rolleyes:

..það vantar bara geislabauginn í 3000 sta skipti ofaná

heimska rimma-hausinn......

ÉG... ??? ÉG ??? mætir svo steinhissa og kex-ruglaður...

en það er auðvelt að sjá í gegnum hvernig þetta átti sér stað

:B:

Ég man allavega ekki eftir svona tilviki áður.... OFT hefur þráðum verið lokað ( locked) af furðulegum ástæðum en að þeim sé bara hreinlega eytt hlýtur að vera einsdæmi og sú ákvörðun hlýtur að koma að ofan.

nú Jón Ásgeir auðvitað :blink:

hefurðu ekki lesið þetta http://www.baugsmalid.is/?k=ritskodun

Þessi þráður fjallaði ekkert um jónínu og það var engin umræða um hana hér.

Útilokað. Flestir á þræðinum skrifuðu til varnar Baugi. Fyrir utan þig, voru varla nokkrir aðrir en Fidel Castro og Tjalli sem skrifuðu gegn Baugi. Innlegg FC og Tjalla eru þess eðlis að enginn með viti getur tekið þau alvarlega.

Fidel Castro er búinn að vera mjög æstur vegna skrifa minna á þræðinum svo að vinkona hans og samherji Jónína gæti verið það líka. Það má sjá á skrifum þeirra beggja að þau ofmeta mig. Þau virðast ofurviðkvæm fyrir þessum vef Sullenberger.

Útilokað. Flestir á þræðinum skrifuðu til varnar Baugi. Fyrir utan þig, voru varla nokkrir aðrir en Fidel Castro og Tjalli sem skrifuðu gegn Baugi. Innlegg FC og Tjalla eru þess eðlis að enginn með viti getur tekið þau alvarlega.

Fidel Castro er búinn að vera mjög æstur vegna skrifa minna á þræðinum svo að vinkona hans og samherji Jónína gæti verið það líka. Það má sjá á skrifrum þeirra beggja að þau ofmeta mig.

Það er ekki annað en hægt en að ofmeta mannvitsbrekkuna "smer"klípu rimma. :LOL

PS. Ef þú átt ekki lengur umræðuna þegar þú gerðir Dabba að dópista, þá get ég sent þér eintak.

Ekki viljum við að Jónína, uglan og Castró hafa litla ræfilinn fyrir rangri sök. - Eða er það nokkuð?

Núna er tækifærið þitt að sanna hvað þú sagðir. :rolleyes:

Fidel Castro er búinn að vera mjög æstur vegna skrifa minna á þræðinum svo að vinkona hans og samherji Jónína gæti verið það líka. Það má sjá á skrifrum þeirra beggja að þau ofmeta mig.

Vá hvað þú ert veruleikafirrtur.

Það var bara ekkert á þessum þræði, umfram milljón aðra þræði um Jónínu sem hefði átt að vera þess valdandi að hún bæði um að þessum þræði yrði lokað.

Það er EKKI feitur séns í helvíti að hún hafi gert það. Hún hefur sko fengiðþað óþvegið hérna ótal sinnum og þessi þráður var langt því frá um hana eða talað illa um hana.

Þessi þráður hafði þá sérstöðu að baugsmenn komu ansi illa út úr honum.

..það vantar bara geislabauginn í 3000 sta skipti ofaná

heimska rimma-hausinn......

ÉG... ??? ÉG ??? mætir svo steinhissa og kex-ruglaður...

en það er auðvelt að sjá í gegnum hvernig þetta átti sér stað

:B:

Æi... viltu ekki láta Castro þetta eftir... hann er allavega á vitrænum nótum?

PS. Garmurinn er að fara á límingunum vegna svars við einkabréfi sem ég fékk frá einum lögmanna Baugs í gær

með milligöngu stjórnanda, - sem að vísu var horfið úr pósthólfinu í dag þegar til átti að taka...??????

Augljóslega hefir rimmi komist í feitt með að kynna sér innihald þess. :LOL

Hef tilkynnt stjórnendum hvarfið, með ósk um að mér verði endursendur pósturinn frá

þeim stjórnanda sem kom honum til mín í byrjun. - Engin viðbrögð ennþá.

Þú ert æstur, og það æstur að þú ert buin að hafa samband við Þína menn,

enda ræður þú ekki við ástandið, og beittir þínum áhrifum til að láta eyða

þræðinum,,, enda í mikilli vörn fyrir þína menn, sem væntanlega brátt verða

dæmdir ( aftur ), og þessu bjuggust þið greinilega ekki við að þessi síða yrði

sett upp til að "jafna" smá slagsíðu á málinu... og nú er allt opið, þmt afturendinn

á þér sem bunar út úr sér hverri lyginni af fætur annari og þvættingnum sem þú ert nú snillingur í,

langloka og lyga-Mörður sem þú ert litla eitur-padda.

Hvernig hefur herra X það annars ??

:lol:

Það var bara ekkert á þessum þræði, umfram milljón aðra þræði um Jónínu sem hefði átt að vera þess valdandi að hún bæði um að þessum þræði yrði lokað.

Það er EKKI feitur séns í helvíti að hún hafi gert það. Hún hefur sko fengiðþað óþvegið hérna ótal sinnum og þessi þráður var langt því frá um hana eða talað illa um hana.

Ég er bara að reyna að finna einhverja skýringu. Þetta er þó miklu líklegri skýring en að þetta hafi verið Jón Ásgeir. Hefurðu ekki tekið eftir því hve æstur Fidel Castro hefur verið við hvert mitt innlegg? Hvers vegna er það? Ingimundur sagði að hann væri algjörlega manískur.

Þú ert æstur, og það æstur að þú ert buin að hafa samband við Þína menn,

enda ræður þú ekki við ástandið, og beittir þínum áhrifum til að láta eyða

þræðinum,,, enda í mikilli vörn fyrir þína menn, sem væntanlega brátt verða

dæmdir ( aftur ), og þessu bjuggust þið greinilega ekki við að þessi síða yrði

sett upp til að "jafna" smá slagsíðu á málinu... og nú er allt opið, þmt afturendinn

á þér sem bunar út úr sér hverri lyginni af fætur annari og þvættingnum sem þú ert nú snillingur í,

langloka og lyga-Mörður sem þú ert litla eitur-padda.

Hvernig hefur herra X það annars ??

:lol:

Veistu að ég undrast oft hvað þú lætur út úr þér?

Það er hægt að vera ósammála.... algerlega.

Eeen telur þú að einhver taki mark á málflutningi þínum með þeim

orðskrípum sem þú viðhefur?

Ef ég væri á þinni línu... þá myndi ég telja rimryts skrifa fyrir þig.

Einungis til þess að verða meira virtur. Því allt, allt sem þú segir gerir rimryts gott.

Hann hefur þúsundfallt vægi á við þig.

Ég er bara að reyna að finna einhverja skýringu. Þetta er þó miklu líklegri skýring en að þetta hafi verið Jón Ásgeir. Hefurðu ekki tekið eftir því hve æstur Fidel Castro hefur verið við hvert mitt innlegg? Hvers vegna er það? Ingimundur sagði að hann væri algjörlega manískur.

Láttu Kjarvalinn um skýringarnar, - þú ert örugglega ekki fær um slíkt. :LOL

Annars er þessi andskotans Baugs/rimryts/málefnisvefur orðinn einn alsherjar brandari.

Hvað halda þessir hálfvitar eiginlega að við erum?

Því miður er Jón Ásgeir EINA líklega skýringin á þessu. Hann á líka sögu í þessa veru.

Það er rétt að það er ekki líklegt að Jónína hafi hótað málsókn ef þessum ef þræði væri ekki lokað. Ekki nema maður noti útilokunaraðferðina þá get ég ekki ímyndað mér neinn annan en hana eða einhvern samherja hennar.

Hún hefur eflaust ekki verið ánægð með að það væri verið að gera lítið úr þessum vef Sullenberger. En auðvitað væri það ofurviðkvæmni að heimta lokun þess vegna. En hefur ekki Jónína einmitt sýnt af sér ofurviðkvæmni öðru hvoru?

Hins vegar var ekkert neikvætt um Jón Ásgeir á þræðinum sem hefur ekki verið sagt óteljandi sinnum áður.

Því miður er Jón Ásgeir EINA líklega skýringin á þessu. Hann á líka sögu í þessa veru.

Hvernig í ósköpunum dettur þér í hug að þetta geti verið Jón Ásgeir? Hvað kom fram á þræðinum sem hefur ekki komið fram margoft áður? Ég veit ekki til að Jón Ásgeir eigi neina sögu í þessa veru. Það á hins vegar Jónína. Hvers vegna var Fidel Castro algjörlega á tauginni allan þráðinn?

Það er rétt að það er ekki líklegt að Jónína hafi hótað málsókn ef þessum ef þræði væri ekki lokað. Ekki nema maður noti útilokunaraðferðina þá get ég ekki ímyndað mér neinn annan en hana eða einhvern samherja hennar.

Hún hefur eflaust ekki verið ánægð með að það væri verið að gera lítið úr þessum vef Sullenberger. En auðvitað væri það ofurviðkvæmni að heimta lokun þess vegna. En hefur ekki Jónína einmitt sýnt af sér ofurviðkvæmni öðru hvoru?

Hins vegar var ekkert neikvætt um Jón Ásgeir á þræðinum sem hefur ekki verið sagt óteljandi sinnum áður.

Hvar var eitthvað neikvætt sagt um Jón Gerald?

Ég sá ekkert nema þínar dylgjur um hverjir hefðu gert síðuna fyrir hann.

Afturámóti var Jón Ásgeir & Có. heldur betur teknir í gegn, sem er augljóslega ástæða hvarfsins

sem þú veist örugglega allt um.

Starfsmenn Baugsmiðla vitna um að Jón Ásgeir hafi ítrekað beitt valdi sínu til að hafa áhrif á ritstjórn þeirra.

Um það má lesa á http://www.baugsmalid.is/?k=ritskodun á vef Jóns Geralds.

Hvernig í ósköpunum dettur þér í hug að þetta geti verið Jón Ásgeir? Hvað kom fram á þræðinum sem hefur ekki komið fram margoft áður?

Ég veit það ekki, en "andinn" í þræðinum var ekki alveg að skapi baugsmanna. Þið voruð algerlega kjaftstopp.

> Board Message

Sorry, an error occurred. If you are unsure on how to use a feature, or don't know why you got this error message, try looking through the help files for more information.

The error returned was:

Sorry, some required files are missing, if you intended to view a topic, it's possible that it's been moved or deleted. Please go back and try again.

Þetta kemur upp þegar maður leitar að þræðinum á gúgglinu

Veistu að ég undrast oft hvað þú lætur út úr þér?

Það er hægt að vera ósammála.... algerlega.

Eeen telur þú að einvher taki mark á málflutningi þínum með þeim

orðskrípum sem þú viðhefur?

Ef ég væri á þinni línu... þá myndi ég telja rimryts skrifa fyrir þig.

Einungis til þess að verða meira virtur. Því allt, allt sem þú segir gerir rimryts gott.

Hann hefur þúsundfallt vægi á við þig.

Þér er engin skylda að "reply" á einhverju sem er þér ofviða að skilja...

þér er greinilega hlýtt til rimma, af einhverjum ástæðum., :ph34r:

ég nota þau orð / orðskrípi sem þú segir, eins og mér sýnist,

þú hefur greinilega ekki lesið "orðskrípi" Idolsins þíns með

þúsundfalt vægi, og kannt greinilega ekki að lesa úr hans orðum

og skítkasti... sem segir allt um þitt álit. ( 0 )

Vertu svo bara úti og vertu ekkert að blanda þér í málin, ef

kjarkurinn er ekki meiri að þÚ þolir ekki gagnrýni á þennan vitleysing.

Ps: álit þitt skiptir ENGU,,,, gættu að því.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.