Sign in to follow this  
Followers 0
blackbird

Jón Sullenberger opnar vefsíðu...

112 posts in this topic

Hvar var eitthvað neikvætt sagt um Jón Gerald?

Ég sá ekkert nema þínar dylgjur um hverjir hefðu gert síðuna fyrir hann.

Afturámóti var Jón Ásgeir & Có. heldur betur teknir í gegn, sem er augljóslega ástæða hvarfsins

sem þú veist örugglega allt um.

Það kom ekkert fram um Jón Ásgeir sem hefur ekki verið til umræðu hér áður.

Ég hef tekið eftir undarlegum hlutum hér á Málefnum.com undanfarið. Viðbjóðslegt orðbragð á einstaka nafngreinda einstaklinga er algerlega látið átölulaust, en þræðir sem innihalda tiltölulega saklausar ádeilur á fólk er látnir hverfa.

Davíð Oddson, Björn Bjarnason, Haraldur Jóhannesson, Styrmir Gunnarsson, Jónína Benediktsdóttir og einstaklingar í Frjálslynda flokknum mega þola nýð og ærumeiðingar sem eru svo gjörsamlega langt út úr öllum kortum.

Á meðan má ekki anda á Jón Ásgeir og aðra Baugsmenn.

Niðurstaðan er ekki flókin. Jón Ásgeir lætur undirmenn sína sjá um ritskoðun á þessum "frjálsa" miðli.

Það er eina ástæðan fyrir því að hann fjárfesti í Málefnum.com.

það er eiginlega tilgangslaust að ræða hið augljósa. Einhverra hluta vegna var þræðinum eytt og það er algerlega á tæru að það er ekki að kröfu Jónínu og Co.

sjáðu þetta

http://www.baugsmalid.is/?k=malefnin

Ég hef tekið eftir undarlegum hlutum hér á Málefnum.com undanfarið. Viðbjóðslegt orðbragð á einstaka nafngreinda einstaklinga er algerlega látið átölulaust, en þræðir sem innihalda tiltölulega saklausar ádeilur á fólk er látnir hverfa.

Davíð Oddson, Björn Bjarnason, Haraldur Jóhannesson, Styrmir Gunnarsson, Jónína Benediktsdóttir og einstaklingar í Frjálslynda flokknum mega þola nýð og ærumeiðingar sem eru svo gjörsamlega langt út úr öllum kortum.

Niðurstaðan er ekki flókin. Jón Ásgeir lætur undirmenn sína sjá um ritskoðun á þessum "frjálsa" miðli.

Sem og öðrum fjölmiðlum. :ph34r:

Í yfirlýsingu Guðfinnu og Þorgeirs segir: "Við höfum í dag sagt okkur úr stjórn Baugur Group hf. (Baugs). Ástæðan er sá alvarlegi trúnaðarbrestur sem orðið hefur innan stjórnarinnar í kjölfar birtingar Fréttablaðsins sl. laugardag á trúnaðarupplýsingum stjórnar. Trúnaður og heilindi eru forsendur fyrir samstarfi manna, hvort sem er í stjórn fyrirtækja eða á öðrum vettvangi. Bresti sá trúnaður eru ekki lengur forsendur fyrir samstarfi og því treystum við okkur ekki til að starfa áfram í stjórninni. Við hörmum þær erfiðu aðstæður sem upp hafa komið, þær geta ekki þjónað hagsmunum neins, allra síst hluthafa Baugs.

Gamalt en gott

Þráðurinn http://www.baugsmalid.is var til umræðu, og hann er augljóslega mikið hættulegri

en eitthvað daglegt röfl í okkur um Jón Ásgeir.

Ég veit það ekki, en "andinn" í þræðinum var ekki alveg að skapi baugsmanna. Þið voruð algerlega kjaftstopp.

Ég var sko alls ekki kjaftstopp. Þvert á móti var ég kominn í mikið stuð og var búinn að semja svar tíl þín sem nú er því miður glatað án þess að hafa komist til skila.

Og út af hverju var Fidel Castro svona æstur? Annars var svolítið skrítið að hann virtist róast rétt áður en þræðinum var eytt.

Það eru allavega mun meiri líkur á að Jónína hafi verið að verki frekar en Jón Ásgeir.

Ég var sko alls ekki kjaftstopp. Þvert á móti var ég kominn í mikið stuð og var búinn að semja svar tíl þín sem nú er því miður glatað án þess að hafa komist til skila.

Og út af hverju var Fidel Castro svona æstur? Annars var svolítið skrítið að hann virtist róast rétt áður en þræðinum var eytt.

Það eru allavega mun meiri líkur á að Jónína hafi verið að verki frekar en Jón Ásgeir.

aftur...

þessi þráður hallaði EKKI á Jónínu og co.. þess vegna meikar það engan sens að hún hafi látið eyða honum.. Auk þess á baugur þennan vef og að þeir fari að hlýða jónínu er fjarstæðukennt.

Rétt.

Þér er engin skylda að "reply" á einhverju sem er þér ofviða að skilja...

þér er greinilega hlýtt til rimma, af einhverjum ástæðum., :ph34r:

ég nota þau orð / orðskrípi sem þú segir, eins og mér sýnist,

þú hefur greinilega ekki lesið "orðskrípi" Idolsins þíns með

þúsundfalt vægi, og kannt greinilega ekki að lesa úr hans orðum

og skítkasti... sem segir allt um þitt álit. ( 0 )

Vertu svo bara úti og vertu ekkert að blanda þér í málin, ef

kjarkurinn er ekki meiri að þÚ þolir ekki gagnrýni á þennan vitleysing.

Ps: álit þitt skiptir ENGU,,,, gættu að því.

Elsku vinur, augljóslega skiptir þig það miklu máli hvaða álit ég hef á þér.

Annars hefðir þú ekki svarað með þessum hætti. Þetta er pínkuponsu

sætt hjá þér. Sendi þér :love: til baka.

Ég hef mikinn kjark, og þoli alveg gagnrýni... öfugt við þig.

Það er mér ekkert metnaðarmál hvað álit mitt snertir þig.

Bara sorrý.

En mér finnst verra hvað Járnkarlinn og Castro eru einbeittir í áróðri sínum.

Þeirra ofurtrú á Jónínu og Haraldi, Davíð, Birni og Styrmi í sömu upptalningu

segir manni ýmsa hluti.

Augljóst er að allir upptaldir eru tvinnaðir saman.

Hvers vegna væru þau annars tvinnuð saman með þessum hætti?

Og hvar var kallinn svon æstur? Hann er búinn að skemmta sér konunglega í allan dag yfir

ruglinu frá þér. Og augljóslega verður ekkert lát á. :LOL

Fer svona illa í þig hverju ég svaraði Baugslögmanninum? :rolleyes:

Þráðurinn http://www.baugsmalid.is var til umræðu, og hann er augljóslega mikið hættulegri

en eitthvað daglegt röfl í okkur um Jón Ásgeir.

Baugsmálið hefur verið hér mikið til umræðu. Það var ekkert nýtt á þessum vef nema að þarna var málið tekið saman í einn pakka sem hentar andstæðingum Baugs.

Það sem var aðallega til umræðu á þræðinum var hvort vefurinn væri trúverðugur og hvort Sullenberger væri ekki bara peð og þetta væri vefur náhirðarinnar sem með þessum hætti vildi halda áfram aðförinni gegn Baugi. Einnig var ýmislegt gagnrýnt sem þar kom fram sem þótti ekki trúverðugt.

Umræðan var því miklu líklegri til að angra Jónínu en Jón Ásgeir. Og það fór ekki á milli mála að hún angraði þig verulega mikið.

Komdu með dæmi um þetta? Ég hef aldrei orði þessa var.

Bara sorrý.

segir manni ýmsa hluti.

Hugsanlega hefur þú ekki skilið skrif mín alveg?

Ég hef aldrei sagt neitt um álit mitt á neinum þessum aðilum sem þú telur upp,

nema Haraldi sem ég tel ekki vera hæfur í það starf sem hann gegnir.

Um aðra hef ég ekki tjáð mig. Í sumum tilfellunum er álitið lítið.

Afturámóti sætti ég mig ekki við þennan viðbjóð sem málverjar getað sett frá sér

um þessa aðila, meðan ekki má anda í áttina á Baugsmönnum.

Samtvinnunin kom frá Baugsmönnum, og þar vantar td. Jón Gerald, Kjartann Gunnarsson,

Elínu Hirst og Jón Steinar, svona ef upptalningin á að vera rétt?

Í yfirlýsingu Guðfinnu og Þorgeirs segir: "Við höfum í dag sagt okkur úr stjórn Baugur Group hf. (Baugs). Ástæðan er sá alvarlegi trúnaðarbrestur sem orðið hefur innan stjórnarinnar í kjölfar birtingar Fréttablaðsins sl. laugardag á trúnaðarupplýsingum stjórnar. Trúnaður og heilindi eru forsendur fyrir samstarfi manna, hvort sem er í stjórn fyrirtækja eða á öðrum vettvangi. Bresti sá trúnaður eru ekki lengur forsendur fyrir samstarfi og því treystum við okkur ekki til að starfa áfram í stjórninni. Við hörmum þær erfiðu aðstæður sem upp hafa komið, þær geta ekki þjónað hagsmunum neins, allra síst hluthafa Baugs.

Gamalt en gott

Þetta var fundargerðin sem upplýsti að Davíð hefði sagt ósatt þegar hann sagði að hann hefði aldrei heyrt Sullenberger getið fyrr en eftir að hann kærði. Fundargerðin sýndi að það var rangt. Hann hafði minnst á Sullenberger á fundi með Hreini úti í London og kallað hann Jón Gerard. Hánn átti að vera í vafasömum viðskiptum við Baug.

Þetta var fundargerðin sem upplýsti að Davíð hefði sagt ósatt þegar hann sagði að hann hefði aldrei heyrt Sullenberger getið fyrr en eftir að hann kærði. Fundargerðin sýndi að það var rangt. Hann hafði minnst á Sullenberger á fundi með Hreini úti í London og kallað hann Jón Gerard. Hánn átti að vera í vafasömum viðskiptum við Baug.

ahh fundargerðin þar sem Hreinn þóttist fyrst hafa heyrt af þessum jóni.... Mjög trúverðugt eða hitt þó heldur.

Baugsmálið hefur verið hér mikið til umræðu. Það var ekkert nýtt á þessum vef nema að þarna var málið tekið saman í einn pakka sem hentar andstæðingum Baugs.

Það sem var aðallega til umræðu á þræðinum var hvort vefurinn væri trúverðugur og hvort Sullenberger væri ekki bara peð og þetta væri vefur náhirðarinnar sem með þessum hætti vildi halda áfram aðförinni gegn Baugi. Einnig var ýmislegt gagnrýnt sem þar kom fram sem þótti ekki trúverðugt.

Umræðan var því miklu líklegri til að angra Jónínu en Jón Ásgeir. Og það fór ekki á milli mála að hún angraði þig verulega mikið.

Komdu með dæmi um þetta? Ég hef aldrei orði þessa var.

Það sem er ekki til - angrar mig ekki. Ekkert af bullinu þínu um síðuna snertir mig á neinn hátt,

frekar en aðra býst ég við.

Vandamálið er þitt og þinna. Heimasíðan er stærst rothögg sem ég minnist hafa orðið vitni að, og það þarf

kraftaverk til að Baugsmenn verða ekki taldir út svona í loka lotunni.

Framtakið er einfaldlega afar snjalt hjá aðstandendum hennar, sem lýsis sér ekki síst í fjaðrafokinu sem hún hefur valdið.

Trúverðuleiki Baugsmanna er sennilega horfinn, ekki síst eftir athlægið í kringum móttökunefndina.

Þú er augljóslega farinn á límingunum vegna svarsins við einkapóstinum frá Baugslögmanninum til mín,

sem er vel skiljanlegt.

Bara sorrý.

segir manni ýmsa hluti.

Þitt álit á mér skiptir ekki rass í bala máli, nema að þú sért einhleyp

6xy ljóska.... þá má kanski athuga hlutina...endurskoða. ;)

Þú segir að ég hafi engan kjark ?? hvernig færðu það út ?

veistu e-h frekar um mig, eða er þetta aðeins "skot"

ertu sálfræðingur eða geðlæknir ?? ef svo er hafðu STRAX

samband við Rimma.

Áróður !!!!

1: telur þú ekki smá, bara pínku,,, oggulítið Áróðurs-lykt af

innleggjum IDOLSINS ( Rimmi engill) í þágu Baugs og Samfylkingar.??

2: Finnst þér ekki undarlegt að maður í fullri vinnu, geti stundað

áhróður sinn hér 24 tíma ?

3: Af hverju er allt sem túlkað hér gegn Baugi, kallað ÁRÓÐUR hér inni,

en allt sem túlkað er MEÐ Baugi , hinn heilagi sannleikur ??

4: Tvinnaðir saman: vonlaust, Hreinn og JAJ , rækilega Tvinnaðir

saman.,,,,,, og hvað ???????? FC og Járnkarlinn

þetta er einhver martröð frá þér.....

<_<

ahh fundargerðin þar sem Hreinn þóttist fyrst hafa heyrt af þessum jóni.... Mjög trúverðugt eða hitt þó heldur.

Hvaða máli skiptir það hvort Hreinn heyrði fyrst af Sullenberger á þessum fundi? Hafði Hreinn einhverja ástæðu til að ljúga því?

Hvað veist þú um nema að Hreinn ljúgi?

Hvaða máli skiptir það hvort Hreinn heyrði fyrst af Sullenberger á þessum fundi? Hafði Hreinn einhverja ástæðu til að ljúga því?

ehh já.

ehh já.

Hvaða ástæðu?

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.