Sign in to follow this  
Followers 0
blackbird

Jón Sullenberger opnar vefsíðu...

112 posts in this topic

Hvaða ástæðu?

Án þess væri sagan um davíð ótrúverðug.

Af uppsefninu aftur. Af hverju var þessi þráður fjarlægður í heilu lagi?

Við getum hugsanlega gefið okkur að einhver hafi misst sig einhversstaðar, og verið heldur harðorð(ur) um eiganda Málefna.com. Er svo illa komið fyrir tæknikunnáttu stjórnenda að þeir kunna ekki að klippa út eitt og eitt innlegg, heldur þurfa að eyða heilli umræðu?

Ef svo er, er ekki kominn tími til að eigandi Málefna.com tapi svolitlu fé á að ráða fólk sem hefur tölvuþekkingu, og getur ritskoðað óæskilegt efni?

Öðru eins hefur nú sennilega verið eytt í vonlausan taprekstur Baugssamsteypunnar í þágu ritskoðunar og ritstýringar á Íslandi.

Ég legg það til að eingandinn leggi nokkrar extra krónur á mjólkina og brauðið til að gera þessa ritskoðun ögn fagmannlegri. Við hljótum að geta séð af nokkrum krónum í viðbót af heimilispeningunum til að greiða áróður Baugsmanna.

Við getum hugsanlega gefið okkur að einhver hafi misst sig einhversstaðar, og verið heldur harðorð(ur) um eiganda Málefna.com. Er svo illa komið fyrir tæknikunnáttu stjórnenda að þeir kunna ekki að klippa út eitt og eitt innlegg, heldur þurfa að eyða heilli umræðu?

Ef svo er, er ekki kominn tími til að eigandi Málefna.com tapi svolitlu fé á að ráða fólk sem hefur tölvuþekkingu, og getur ritskoðað óæskilegt efni?

Öðru eins hefur nú sennilega verið eytt í vonlausan taprekstur Baugssamsteypunnar í þágu ritskoðunar og ritstýringar á Íslandi.

Ég legg það til að eingandinn leggi nokkrar extra krónur á mjólkina og brauðið til að gera þessa ritskoðun ögn fagmannlegri. Við hljótum að geta séð af nokkrum krónum í viðbót af heimilispeningunum til að greiða áróður Baugsmanna.

Það var eitt innlegg sem var mjög harðort á þessum þræði. Það var harðort í garð Davíðs, Styrmis, Kjartans og Jóns Steinars. Það hefði verið hægt að fjarlægja það með því að fjarlægja fáein innlegg. Ekkert bendir til að Jón Ásgeir hafi séð ástæðu til að fjarlægja þráðinn.

Ja það er spurning?

Einhver er farinn að stela undan augljóslega.

Úr pósthólfi mínu hvarf póstur í dag frá Baugslögmanni sem ég fékk í gær með milligöngu stjórnanda.

Núna hvarf heill þráður.

Helvíti væri ég til í að rimmi hyrfi alveg. :rolleyes:

Af uppsefninu aftur. Af hverju var þessi þráður fjarlægður í heilu lagi?Við getum hugsanlega gefið okkur að einhver hafi misst sig einhversstaðar, og verið heldur harðorð(ur) um eiganda Málefna.com. Er svo illa komið fyrir tæknikunnáttu stjórnenda að þeir kunna ekki að klippa út eitt og eitt innlegg, heldur þurfa að eyða heilli umræðu?

Ég tek undir þau orð. Hvers vegna? Ég hef ekki skilning á því.

Mér finnst sjálfsagt að við fáum öll skýringar á því þegar svona gerist.

Ég fylgdist ekki með, þá á ég við að ég las ekki öll innlegg þarna.

Ég nenni samt ekki að detta inn í þennan pytt að dæma eigendur... stjórnendur.

En tek undir það að sjálfsagt er að fá skýringu á þessu máli.

Ja það er spurning?

Úr pósthólfi mínu hvarf póstur í dag frá Baugslögmanni sem ég fékk í gær með milligöngu stjórnanda.

Núna hvarf heill þráður.

Óttalegt bull er þetta í þér.

Án þess væri sagan um davíð ótrúverðug.

Þetta var fundargerð. Davíð hefur aldrei neitað innihaldinu. Hann brást hins vegar við með stærstu smjörklípu sinni, mútumálinu.

Það var eitt innlegg sem var mjög harðort á þessum þræði. Það var harðort í garð Davíðs, Styrmis, Kjartans og Jóns Steinars. Það hefði verið hægt að fjarlægja það með því að fjarlægja fáein innlegg.

Þannig að það er ekki fákunnátta í tækninni eða skortur á úrklippum á einstökum innleggjum?

Hvers vegna er þá heilum þræði um Baugsmálið þá kippt út?

Er það vörn gegn www.baugsmalid.is ?

Ef svo er, er þá ekki líklegt að ég hafi dæmt þennan þráð til dauða með línunni hér að ofan?

Þetta var fundargerð. Davíð hefur aldrei neitað innihaldinu. Hann brást hins vegar við með stærstu smjörklípu sinni, mútumálinu.

Fölsuð fundargerð.. Davíð hefur aldrei játað innihaldinu.

Ekkert bendir til að Jón Ásgeir hafi séð ástæðu til að fjarlægja þráðinn.

Það er algerlega augljóst að JÁJ lét fjarlægja vefinn ENGIN annar kemur til greina.

Og hvert er bullið?

Hvaða máli skiptir það hvort Hreinn heyrði fyrst af Sullenberger á þessum fundi? Hafði Hreinn einhverja ástæðu til að ljúga því?

Já hann laug, treysti á að nautheimskur almúginn myndi ekkert pæla

um "tímasetningar"

svo var auðvitað það besta, upphaf ÁRÓÐURSINS og hatursstríðinu

gegn DO, með forsíðunni frægu í Fréttablaðinu ( var öll forsíðan ,ekert annað )

DAVÍÐ VISSI HVER SULLENBERGER VAR !!

Stærra letur en ef Heimstyrjöld myndi brjótast út !!!

.

sem var svo mesta lygi sem sett hefur verið á prent.

( en bjanar eins og Rimmi reyna að verja )

og reyna enn !!

er Ritstjóri þessa eintaks ennþá að fróa sér ?

:D

Það var eitt innlegg sem var mjög harðort á þessum þræði. Það var harðort í garð Davíðs, Styrmis, Kjartans og Jóns Steinars. Það hefði verið hægt að fjarlægja það með því að fjarlægja fáein innlegg. Ekkert bendir til að Jón Ásgeir hafi séð ástæðu til að fjarlægja þráðinn.

Það innlegg var ekkert öðruvísi en tugir annara td. eftir sama höfund, þig og bóndann í USA, sem standa

um allann vefinn, - óritskoðuð.

Hingað til hafa stjórnendur látið vita af hverju þræði er læst, sem og verið full færir um að fjarlægja einstök innlegg.

Helst er það einhvert vonabí þeirra Baugsmanna sem hefur gengið í að fjarlægja þráðinn.

Vonabí eins og td. þú.

Erum við enn einu sinni komnir í það ef einhverjum þykir einhverjar ásakanir ekki svaraverðar, þá er hann að játa?

Hvaða andskotans rugl er þetta í þér maður?

Ja það er spurning?

Núna hvarf heill þráður.

Og hvert er bullið?

Mér finnst lágmark að þú rökstyðjir orð þín.

Þú fleygir því fram að póstur hafi horfið.

Póstur frá Baugslögmanni. Ég hef auðvitað ekki hugmynd

um hvað þú ert að segja... ekkert frekar en aðrir hér.

Á sama tíma segist þú hafa fengið þennan póst með milligöngu stjórnenda hér.

Því spyr ég þig, þar sem eitthvað augljóslega vakir fyrir þér, hvað áttu við?

Þú mátt kalla mig heimska, einfalda, konu... hvað sem er. En getur þú útskýrt

orð þín betur?

Hvað gerðu stjórnendur? Hvaða milliganga átti sér stað?

Mér finnst lágmark að þú rökstyðjir orð þín.

Þú fleygir því fram að póstur hafi horfið.

Póstur frá Baugslögmanni. Ég hef auðvitað ekki hugmynd

um hvað þú ert að segja... ekkert frekar en aðrir hér.

Á sama tíma segist þú hafa fengið þennan póst með milligöngu stjórnenda hér.

Því spyr ég þig, þar sem eitthvað augljóslega vakir fyrir þér, hvað áttu við?

Þú mátt kalla mig heimska, einfalda, konu... hvað sem er. En getur þú útskýrt

orð þín betur?

Hvað gerðu stjórnendur? Hvaða milliganga átti sér stað?

Frá þessu er ég að vísu búinn að skýra hérna áður í dag.

Ég einfaldlega fékk e-mail sent frá Baugslögmanni í gær, sem hafði verið sent til stjórnanda,

sem síðan kom því til skila til mín.

Í dag þegar ég ætlaði að svara póstinum, - var hann horfinn úr hólfinu. Enginn annar póstur hvarf.

Ég hafði samband við viðkomandi stjórnanda og spurði hvernig svona nokkuð gæti gerst?

Hann kvaðst ekki vita það.

Ég fór þá fram á að fá aftur sendann póstinn, enda hlyti hann að vera til staðar í pósthólfi stjórnandans.

Ekkert svar hefur borist.

Ég skrifaði Baugslögmanninum bréf, sem ég síðan sendi á stjórnandann og bað hann að koma

því til skila.

Veit ekki hvort það hafi gerst?

Vona að þetta skýri málið.

PS. Sé ekki neina ástæðu að kalla þig eitt né neitt nema human. :rolleyes:

Frá þessu er ég að vísu búinn að skýra hérna áður í dag.

Ég einfaldlega fékk e-mail sent frá Baugslögmanni í gær, sem hafði verið sent til stjórnanda,

sem síðan kom því til skila til mín.

Í dag þegar ég ætlaði að svara póstinum, - var hann horfinn úr hólfinu. Enginn annar póstur.

Ég hafði samband við viðkomandi stjórnandann og spurði hvernig svona nokkuð gæti gerst?

Hann kvaðst ekki vita það.

Ég fór þá fram á að fá aftur sendann póstinn, enda hlyti hann að vera til staðar í pósthólfi stjórnandans.

Ekkert svar hefur borist.

Ég skrifaði Baugslögmanninum bréf, sem ég síðan sendi á stjórnandann og bað hann að koma

því til skila til Baugslögmannsins.

Ég verð bara að segja að mér finnst þetta allt undarlegt.

Ég hef að vísu ekkert miklar áhyggjur af Baugslögmanni.

Ég hef meiri áhyggjur af því ef einhver er að vesenast í póstinum mínum.

Ef stjórnendur geta ekki svarað því hvað verður um bréf hér, svör og annað,

þá er mér ekki rótt.

Öll ástarbréf okkar... bara horfin? ;)

Dálítið sárt.

Burt séð frá bullinu...

Veit ekki hvort það hafi gerst.

Ég verð bara að segja að mér finnst þetta allt undarlegt.

Ég hef að vísu ekkert miklar áhyggjur af Baugslögmanni.

Ég hef meiri áhyggjur af því ef einhver er að vesenast í póstinum mínum.

Ef stjórnendur geta ekki svarað því hvað verður um bréf hér, svör og annað,

þá er mér ekki rótt.

Öll ástarbréf okkar... bara horfin? ;)

Dálítið sárt.

Burt séð frá bullinu...

Veit ekki hvort það hafi gerst.

Lögmaðurinn var hinn ágætasti.

Hugsanlega getur þetta verið einhver villa í kerfinu sem orsakaði hvarfið?

Sama með þráðinn horfna í kvöld?

Vona að svo sé.

Þetta eru undarlegar fréttir.

Mér dettur helzt í hug að einhverjir málsaðilar - Baugsmenn, lögmenn þeirra, eða dómarar - telji birtingu málsgagna á vefsíðu JGS brjóta íslenzk lög og/eða fyrirmæli dómara.

Og hafi bent stjórnendum á að margendurtekinn link á vefsíðuna á umræddum þræði geti skapað lagaleg vandræði fyrir málefnin.com.

Ef hér er rétt til getið, þá ætti eitthvað að gerast í málum vefsíðunnar sjálfrar innan tíðar.

Það er algjört lágmark að útskýra fyrir notendum af hverju svona lagað gerist. Þögnin er æpandi, og alls ekki til þess fallin að skapa traust.

Getur verið að Ísland sé orðið eitt lítið hræðsluþjóðfélag.

Svarið við þeirri spurningu er jafn einfalt og það er dapurlegt.

Svarið er Já.

Svipað og þú sum sé ?

Ég er alveg gapandi hissa yfir því að fyrri þræði skuli hafa verið eytt. Hvers vegna og hver skipaði það að honum skuli vera eytt.

http://www.baugsmalid.is/?k=ritskodun

Hvers vegna ætti það að vera tortryggilegt að DV keypti Krónikuna? Öll framsækin fyrirtæki eru í leit að öðrum fyritækjum í svipuðum rekstri til að auka markaðshlutdeild sína og tekjur. Krónikan gekk illa frá upphafi og fékk litla útbreiðslu. Það leit því út fyrir að hún yrði ekki langlíf. Hún hefur því væntanlega ekki selst á háu verði og þess vegna etv verið talin vænn fjárfestingarkostur.

Í þessu sambandi er vert að rifja upp þegar fyrirtæki tengd Baugi keyptu DV. Þá vildi Morgunblaðið líka kaupa blaðið. Var eitthvað tortryggilegt við það? Að gefa í skyn að slík kaup séu í meira lagi tortryggileg, eins og vefsíða Sullenberger gerir, er einmitt meðal þess sem er ganrýnivert á síðunni. Umræðan um vafasaman áróður síðunnar var einmitt í fullum gangi þegar þræðinum var eytt.

Nú er það orðið greinilegt að þetta var ekki bilun í kerfinu - heldur ritskoðun/kúgun? af verstu gerð. Hvar eru stjórnendur nú? Á ekki einu sinni að reyna að útskýra þetta?

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.