Sign in to follow this  
Followers 0
Vinni

Hvað er þessi maður að gera í kastljósi?

150 posts in this topic

Það situr núna grásprendgur maður í viðtali við Brynju Þorgeirsdóttur.

Hann talar eins og pólitíkus í áróðursherferð, en er titlaður prófessor við Háskóla Íslands.

Tvær spurningar, er þetta það besta sem RÚV getur teflt fram í umfjöllun um forval demókrata í bandaríkjunum?

Og ennfremur, sættir Háskóli Íslands sig við að prófessorar hjá þeim blaðri um hvað sem er í nafni skólans - átti hann ekki að verða einn af þeim bestu?

Ég hugsaði einmitt það sama. :blink:

Sælir.

Já það er skömm að þessu. Skamm Brynja.

kv

Spinni.

Það er eitthvað mikið að hjá ríkissjónvarpinu að fá pólitíst skoffín eins og Hannes í viðtöl. Hann er margdæmdur fyrir meiðyrði og ritstuldi auk þess að hafa fáránlega öfgafullar hægri skoðanir. Hann er María Antonetta okkar íslendinga.

Djöfull er þessi maður leiðinlegur...

Er að horfa á þetta aftur ...

"Vinstri menn vilja veikar varnir og háa skatta ... en hægri menn vilja sterkar varnir og lága skatta."

Hvílík snilld. Pólitískt innsæri prófessorsins er hárbeitt.

Er að horfa á þetta aftur ...

"Vinstri menn vilja veikar varnir og háa skatta ... en hægri menn vilja sterkar varnir og lága skatta."

Hvílík snilld. Pólitískt innsæri prófessorsins er hárbeitt.

Greiningin er ........ hvað skal segja.................................Æ segi bara ekkert. Nenni þessum manni ekki

Djöfull er þessi maður leiðinlegur...

Sammála, skipti um stöð hið snarasta.

Dálítið fyndið að heyra Hannes tala um Obama sem einhvern hyper vinstrisinnaðan sósíalista! Mann sem er argasta íhald...og myndi eflaust einkavæða dómskerfið ef hann fengi að ráða.

Fjölmiðlar tala við Hannes Hólmstein til að fá umfjöllun. Hannes er umdeildur og flestir eru skoðanaandstæðingar hans. Þess vegna er hann nýttur í gúrkutíð til að fá umtal. Umræðuefnið skiptir ekki svo miklu máli. Þannig er komið fyrir Ríkisfjölmiðlinum okkar. Hann er orðinn einhver bóla sem er í tískustríði við bandarísku afþreyingarstöðvarnar tvær.

OMG. Er hægt að vera daprari en þessi siðblindi andskoti?? :disgust:

Sá reyndar ekki þetta tiltekna viðtal. En hversvegna má Hannes ekki tjá sig í fjölmiðlaviðtölum, eða gefa út bækur, whatever - án þess að mörg þúsund manns mótmæli því af óskiljanlegri heift?! Það er nú ekki eins og maðurinn sé einhver Adolf Hitler.

Ég hef reyndar furðað mig á þessari móðursýki síðan ég fór fyrst að spá eitthvað í pólitík, sem smágutti fyrir sirka aldarfjórðung síðan. Mér þótti Hannes þá (og þykir einstaka sinnum enn) hafa sitthvað til síns máls - þó nú hallist ég fremur til vinstri. Hannes er bara prinsipp-maður sem stendur fastur á sínum skoðunum, rétt eins og margir aðrir "álitsgjafar" fjölmiðlanna. Ég skil hreinlega ekki þetta hatur á honum.

Sá reyndar ekki þetta tiltekna viðtal. En hversvegna má Hannes ekki tjá sig í fjölmiðlaviðtölum, eða gefa út bækur, whatever - án þess að mörg þúsund manns mótmæli því af óskiljanlegri heift?! Það er nú ekki eins og maðurinn sé einhver Adolf Hitler.

Ég hef reyndar furðað mig á þessari móðursýki síðan ég fór fyrst að spá eitthvað í pólitík, sem smágutti fyrir sirka aldarfjórðung síðan. Mér þótti Hannes þá (og þykir einstaka sinnum enn) hafa sitthvað til síns máls - þó nú hallist ég fremur til vinstri. Hannes er bara prinsipp-maður sem stendur fastur á sínum skoðunum, rétt eins og margir aðrir "álitsgjafar" fjölmiðlanna. Ég skil hreinlega ekki þetta hatur á honum.

Hannes hefur ekki hagað sér sem einhver prinsippgutti. Hann hefur síðustu árin hagað sér einsog ómerkilegur rógberi (Jón Ólafsson) og af óvirðingu fyrir gagnvart öðrum þegar hann beint eða óbeint stelur ritverkum manna.(Laxness)

Af öðrum persónueinkennum hans eða verkum læt ég vera að fabúlera í þetta sinn enda væru það dylgjur vegna ólíkra skoðana.

Ég les þennan mann bara prívat útfrá hegðun hans, tali og gerðum í heild og þó ég hafi haft samúð með honum á stundum þá á henn ekki mörg prik í virðingarpakkanum hjá mér.

Vegna þess kannski að hann er hluti af þröngri fasistaklíku sem náði allt of miklum völdum í örþjóðfélagi, ég veit ekki. Nú má vel vera að allir sem pæla í hlutunum á Ísandi séu afturhaldskommatittar og þess vegna engin nema Hannes Hólmsteinn tilþess að segja rétt, ekki væri ég hissa. Nú er ég oft sammála Hannesi en harður á því að hann tilheiri þessari valdablokk sem hefur hreinlega eiðilagt íslenskt líðræði.

En kannski er ég að gera of mikið úr valdi þessarar klíku, líðræðið á Íslandi ef til vill ekki beisið firir. En ég tel og hef eigin reinslu af því, að þetta "góða auðvald" náði óeðlilegum völdum í íslensku þjóðfélagi og bjó til hirð sem ennþá tröllríður þjóðinni.

Til þess að skilja íslenskt þjóðfélag verður að vita hverjir voru þetta "góða auðvald". Hannes Hólmsteinn skrifaði jú reglulega í Morgunblaðið þegar því var stjórnað af því auðvaldi, viss um að hann fékk borgað firir hvert orð. Sem sagt Mogginn sem bjó hann til.

Mogginn=góða auðvaldið=Mogginn=Geir Hallgrímsson.

Hver bjó til Davíð Oddsson, var það ekki Geir Hallgrímsson með því að setja hann í borgarstjórastólinn. Ég er á því að Geir Hallgrímsson hafi búið til þessa menn sem síðan náðu þessum tökum á íslensku þjóðfélagi. Ég er á því að þessir menn hafi komist til valda og áhrifa allt of ungir vegna þess að þeir voru sérstaklega valdir af Geir af einhverjum ástæðum og settir í stöður sem síðan mótuðu þá, ekki þeir sem mótuðu stöðurnar vegna þess hvað þeir voru ungir. Þannig varð til klíka allt of ungra manna sem höfðu engan að leita til nema Geir. Svo féll Geir frá firir aldur fram og því fór sem fór, höfuðlaus her sem eiðilagði bara og tætti.

Furðuleg söguskoðun segir þú. En ég enn furðulegri segi ég.

Svo merkilegt sem það er þá er þessi valdaklíka sem Mundi nefnir, fólk sem stendur mér töluvert nærri í ætterni. Þetta eru náfrændur mínir og frænkur. Annars vegar eru BB og öll sú romsa og hins vegar er DO.

Ekkert af þessu fólki þekki ég persónulega, þó BB og sá leggur sé fólk málkunnugt mér.

Ég er nefnilega getin af föður sem snéri frá þessu öllu, gerðist skáld, fyllibytta og kommúnisti, Svarti sauðurinn.

Ég er stolt af gerðum margra í þessum fjölskyldum en af verkum sumra er ég ekki vitund stolt.

Þetta er allt blanda af spillingu (sem fólkið sjálft fattar ekki), hroka og sjálfgefinni sannfæringu um að maður megi gera hvað sem er af því maður er svo andskoti merkilegur. Í fjölskyldu, BB og minni, er það innrætt öllum að við séum merkilegri en fólk er flest.

Ahhhhh.....Þingeyingar þurfa að fara að beina vitsmunum sínum og orku að einhverju öðru en sjálfumgleðinni.

Hin tengingin er fjær mér að kunnugleika og þó erum við fjórmenningar við Davíð á sama hátt og ég og BB erum fjórmenningar. Fjölskylda Davíðs og mín er bara ekki eins belgingsleg í sér, svona sem heild.

Hvað HHG varðar þá er ég bara eki búin að gá að skyldleika. Kannski ég geri það í snatri

Kíkti og sá að við Hannes erum bara skyld í 8. og 9 lið svo ég get algerlega hreinsað mig af skyldleika við hann.

Svo merkilegt sem það er þá er þessi valdaklíka sem Mundi nefnir, fólk sem stendur mér töluvert nærri í ætterni. Þetta eru náfrændur mínir og frænkur. Annars vegar eru BB og öll sú romsa og hins vegar er DO.

Ekkert af þessu fólki þekki ég persónulega, þó BB og sá leggur sé fólk málkunnugt mér.

Ég er nefnilega getin af föður sem snéri frá þessu öllu, gerðist skáld, fyllibytta og kommúnisti, Svarti sauðurinn.

Ég er stolt af gerðum margra í þessum fjölskyldum en af verkum sumra er ég ekki vitund stolt.

Þetta er allt blanda af spillingu (sem fólkið sjálft fattar ekki), hroka og sjálfgefinni sannfæringu um að maður megi gera hvað sem er af því maður er svo andskoti merkilegur. Í fjölskyldu, BB og minni, er það innrætt öllum að við séum merkilegri en fólk er flest.

Ahhhhh.....Þingeyingar þurfa að fara að beina vitsmunum sínum og orku að einhverju öðru en sjálfumgleðinni.

Hin tengingin er fjær mér að kunnugleika og þó erum við fjórmenningar við Davíð á sama hátt og ég og BB erum fjórmenningar. Fjölskylda Davíðs og mín er bara ekki eins belgingsleg í sér, svona sem heild.

Hvað HHG varðar þá er ég bara eki búin að gá að skyldleika. Kannski ég geri það í snatri

Kíkti og sá að við Hannes erum bara skyld í 8. og 9 lið svo ég get algerlega hreinsað mig af skyldleika við hann.

Hérna eru Jónas frá Hriflu og Bjarni Ben, báðir valdamiklir í íslensku þjóðfélagi. Hver átti að vera næstur, hafði Geir Hallgrímsson ekki lagt drög að því að það irði hann. Svo féll hann frá og opið skarð. Ég er líka með mind af afa og Geir saman.

post-3112-1213438082.jpg

post-3112-1213438111.jpg

Jú jú. Jónas frá Hriflu er líka í þessari mikilvirku þingeygingaætt. Hver átti að vera næstur þá?............Að vísu er samfélagið að breytast mikið en það er allavega nýr Bjarni Ben á þingi núna :)

Jú jú. Jónas frá Hriflu er líka í þessari mikilvirku þingeygingaætt. Hver átti að vera næstur þá?............Að vísu er samfélagið að breytast mikið en það er allavega nýr Bjarni Ben á þingi núna :)

Ég er nú á því að Björn Bjarnason hafi bara fengið að vera með vegna þess að hann var sonur pabba síns, ekki hægt að segja að Björn hafi verið kröftugur stjórnmálamaður, ekki hefur hann dregið að sér atkvæði er það. Björn hefur fundið sína litlu hillu í pólitíkinni, er hann ekki mest í dómsmálaráðuneitinu sem sonur föður síns, í því að laga til og fela.

LOL!!!

Prinsipp maður!

Góður þessi. Maður sem hefur það eina prinsipp að boða frjálshyggju sem skv. orðanna hljóðann snýst um að bera sjálfan sig á eigin fótum, hefur síðan í praktík verið borinn á gullstól spillingar valds og klíkuskapar.

Maðurinn hefur einu sinni reynt að gera eitthvað af eigin raun, þá nennti hann því ekki og endaði á því að stela stórt. Þessi maður er búinn að vera á jötunni frá því hann fór úr foreldrahúsum.

Prinsipp maður?

Jú kannski, Prinsippið er þá það að vera mesti hræsnari sem þetta land hefur alið.

LOL!!!

Prinsipp maður!

Góður þessi. Maður sem hefur það eina prinsipp að boða frjálshyggju sem skv. orðanna hljóðann snýst um að bera sjálfan sig á eigin fótum, hefur síðan í praktík verið borinn á gullstól spillingar valds og klíkuskapar.

Maðurinn hefur einu sinni reynt að gera eitthvað af eigin raun, þá nennti hann því ekki og endaði á því að stela stórt. Þessi maður er búinn að vera á jötunni frá því hann fór úr foreldrahúsum.

Prinsipp maður?

Jú kannski, Prinsippið er þá það að vera mesti hræsnari sem þetta land hefur alið.

Ég á voðalega erfitt með að mótmæla þessu innleggi........Þetta er eiginlega bara sannleikanum samkvæmt.

Því er nú andskotans verr því mann langar ekki baun að mála lajóta mynd af fólki en Þetta er eiginlega sú sem ég sé, svipað og Feu