Sign in to follow this  
Followers 0
Vinni

Hvað er þessi maður að gera í kastljósi?

150 posts in this topic

Finnst þér maðurinn mega stunda lögfræði með ritstuld á bakinu.

Hugsaðu um fordæmið.

Menn stela efni og komast upp með það. Ef það kemst upp, þá bara allt í lagi, þeir gera bara aðra ritgerð.

Svaraðu spurningunni.

Svaraðu spurningunni.

Ég var að því.

Ég var að því.
Nei.

Þú ert að blanda alveg óskildu máli í þetta mál, þú verður að útskýra hversvegna þú gerir það annars er þetta tilraun til að afspora umræðuna. Ef þú hefur áhuga á þessu máli með lögfræðinginn þá mæli ég með því að þú stofnir sér þráð um það. Ef þér finnst þetta koma HHG við, þá verður þú að útskýra hversvegna.

Nei.

Þú ert að blanda alveg óskildu máli í þetta mál, þú verður að útskýra hversvegna þú gerir það annars er þetta tilraun til að afspora umræðuna. Ef þú hefur áhuga á þessu máli með lögfræðinginn þá mæli ég með því að þú stofnir sér þráð um það. Ef þér finnst þetta koma HHG við, þá verður þú að útskýra hversvegna.

Það er augljós tengin þarna fyrir þá sem vilja sjá.

http://www.badabing.is/2003/12/stoli_fra_h...di_islands.html

Það er fræðilegt stórslys að vera lélegur í heimildavinnu í útgáfu um komma sem kommar mega bara skrifa um.

Ég er viss um að það er víða pottur brottinn í þessum efnum hér á landi. Það þarf að gera einhvern að skotspónni til að laga það. Ég er einfaldlega að segja Hannes var ekki valinn vegna fræðilegrar ástar heldur vegna pólitísk haturs á manninum.

Er gagnrýnin á hann réttmæt eður ei?

Er gagnrýnin á hann réttmæt eður ei?

Hún er sennilega rétt. Það voru skiptar skoðanir um það en núna er hæstiréttur búinn að segja sitt.

[Gagnrýnin á Hannes] er sennilega rétt.

Takk fyrir.

Þá sé ég enga ástæðu til að fjalla um meintar hvatir gagnrýnenda, fyrst gagnrýnin á rétt á sér.

Ef gagnrýnin á rétt á sér, hvað eru menn þá að blanda stjórnmálaskoðunum ganrýnenda inn í málið?

Takk fyrir.

Þá sé ég enga ástæðu til að fjalla um meintar hvatir gagnrýnenda, fyrst gagnrýnin á rétt á sér.

Það er kominn niðurstaða í hæstarétti og hjá rektori. Svo auðvitað skiptir mál hverjar hvatir þeirra sem eru að tjá sig efitir þessa úrskurði.

Ef gagnrýnin á rétt á sér, hvað eru menn þá að blanda stjórnmálaskoðunum ganrýnenda inn í málið?

Af hverju réðst þessi Svanur ekki á rektorinn, eða þeir sem eru sammála Svani.

Hannes er búinn að biðjast afsökunar, það er rektorinn sem ber ábyrgð að lokum. Á ekki að segja henni upp? Það er hún sem heldur honum í djobbinu.

Er að horfa á þetta aftur ...

"Vinstri menn vilja veikar varnir og háa skatta ... en hægri menn vilja sterkar varnir og lága skatta."

Hvílík snilld. Pólitískt innsæri prófessorsins er hárbeitt.

Útheimta sterkar varnir ekki háa skatta ? Og sterkar árásir.

Útheimta sterkar varnir ekki háa skatta ? Og sterkar árásir.

20% af landsframleiðslu fer til hins opinbera. Ísland hefur engar varnir, samt er ríkið um 50%. Segð þú mér.

Af hverju réðst þessi Svanur ekki á rektorinn, eða þeir sem eru sammála Svani.

Hannes er búinn að biðjast afsökunar, það er rektorinn sem ber ábyrgð að lokum. Á ekki að segja henni upp? Það er hún sem heldur honum í djobbinu.

Hann er að "ráðast" á rektorinn með þessari gagnrýni.

20% af landsframleiðslu fer til hins opinbera. Ísland hefur engar varnir, samt er ríkið um 50%. Segð þú mér.
Hvað á Varnarmálastofnun að kosta á ári, nokkra milljarða og svo fleiri seinna ?

20 % (?) af landsframleiðslu í samhjálp (heilbrigðis,velferðar-og menntakerfi) er hins vegar í lagi.

Hann er að "ráðast" á rektorinn með þessari gagnrýni.

Þá ættu menn að krefast afsagnar hans af sama fítóns krafti og þeir vilja að Hannesi verði sagt upp. Ef þetta er allt saman eingöngu fræðileg gagnrýni.

Ég byrjaði einfaldlega að segja að Svanur væri ekki endilega besti hlutlausi aðilinn til að gefa sitt álit.

Þá ættu menn að krefast afsagnar hans af sama fítóns krafti og þeir vilja að Hannesi verði sagt upp. Ef þetta er allt saman eingöngu fræðileg gagnrýni.
Ég held að þú sért ekki alveg að skilja.

Þegar menn eru að segja að það eigi að segja Hannesi upp þá er er ekki verið að segja að Hannes eigi að segja sjálfum sér upp, heldur að yfirmenn hans eigi að gera það. Þú hefur eitthvað misskilið þessa umræðu.

Ég byrjaði einfaldlega að segja að Svanur væri ekki endilega besti hlutlausi aðilinn til að gefa sitt álit.
Hver er þá "besti hlutlausi aðilinn"? Björn Bjarna, Davíð Oddson eða Hannes H?

Ég held að þú sért ekki alveg að skilja.

Þegar menn eru að segja að það eigi að segja Hannesi upp þá er er ekki verið að segja að Hannes eigi að segja sjálfum sér upp, heldur að yfirmenn hans eigi að gera það. Þú hefur eitthvað misskilið þessa umræðu.

Hver er þá "besti hlutlausi aðilinn"? Björn Bjarna, Davíð Oddson eða Hannes H?

Nei þeir eru jafnslæmir og Svanur.

Er Kristín ekki bara fín, er hún ekki hlutlaus? Er ekki bara hægt að vera sáttur við hennar úrskurð. Hún er örugglega að vinna í þessu á bak við tjöldin.

Ok, flott, það er ánægjulegt að menn eru ekki að taka Hannes fyrir vegna skoðana hans heldur vegna þess að fræðilega hafi hann staðið sig illa.

En ég er ekki alveg sannfærður, vegna þess að það er mannlegt eðli að gera mistök. Ég trúi því ekki að Hannes og þessi Vilhjálmur séu þeir einu sem hafa staðið sig illa síðan 1911. Þrátt fyirir hve þessi Svanur er háheilagur fyrir hönd HÍ.

Klippt og skorið-lögmaðurinn

Lögfræðingur Árna Elliots er

Vilhjálmur H. Vilhjálmsson sem

komst í fréttirnar fyrir þó nokkru fyrir

að hafa svindlað á lögfræðiprófinu

sínu. Vilhjálmur var sakaður um að

hafa stolið stórum hluta af ritgerð

sinni annars staðar frá og þurfti hann

að skila inn nýrri ritgerð.

Mál Árna Elliots bíður aðalmeð-

ferðar í héraðsdómi.

Ritstuldur er algengur, það er ekkert gert í honum virðist vera. Þessi gæji er á fullu að stunda lögfræði. Ó eða hvað, fær að að kalla sig lögfræðing. Það þarf hreinlega að leggja niður HÍ. Fyrst Vilhjálmur og Svo Hannes.

Heimildin er wait for DV, ég er kannski að fara úr öskunni í eldinn.

http://www.visir.is/ExternalData/pdf/dvpdf/DV051219.pdf

Vilhjálmur var felldur og námslokum hans seinkaði. Háskólinn tók sem sagt á broti hans sem var þó léttvægara en brot Hannesar. Auk þess er eðlilegt er að gera meiri kröfur til prófessora en nemenda. HÍ tók hins vegar á engan hátt á broti Hannesar jafnvel þó að fyrir lægi hæstaréttardómur um alvarleg brot hans.

Það er ekki nema von að Vilhjálmur fengi ekki dóm þar eð enginn sá ástæðu tiil að kæra hann. Ritstuldur úr verkum nóbelsskálds er auðvitað alvarlegra brot en brot það sem Vilhjálmur gerðist sekur um. Auk þess var ritstuldur Hannesar mun yfirfgripsmeiri.

Að banna Vilhjálmi að stunda lögfræðistörf væri svipað og að banna Hannesi að stunda ritstörf þeas ef Vilhjálmur hefði fengið dóm. Engum hefur dottið það í hug. Hannes hefur hins vegar gerst sekur um svo alvarleg brot að þau hlytu að varða fall nemenda hans ef þeir gerðust sekir um slík vinnubrögð. Hvernig er hægt að treysta slíkum manni fyrir prófessorstöðu?

Það mætti halda að Andrés hafi ekki lesið greinar Svans. Allavega virðist hann standa í þeirri trú að þær fjalli um skoðanir Hannesar. Það er alrangt. Greinarnar fjalla um allt aðra hluti. Þær fjalla um ráðningu Hannesar til HÍ, hvernig dómnefndarálit voru hunsuð og réttlætingu Byrgis Ísleifs Gunnarssonar menntamálaráðherra fyrir ráðningu hans. Birgir Ísleifur var hreinskilinn og viðurkenndi að það hefði ekki verið hæfni Hannesar sem réði valinu heldur skoðanir hans.

Greinar Svans fjölluðu einnig um viðbrögð hákólans við ráðningu Hannesar en eftir það var sjálfstæði háskólans tryggt í menntamálaráðherratíð Svavars Gestssonar. Þess vegna sé sú staða sem nú er komin upp tuttugu árum síðar sérstaklega dapurleg. Svanur gagnrýnir rektor fyrir að aðhafast ekki neitt, jafnvel ekki eftir hæstaréttardóminn, þrátt fyrir alvarlegar ásakanir á hendur Hannesi. Einnig gagnrýnir Svanur deildarforseta félagsvísindadeildar fyrir að hafa ekkert aðhafst. Svanur telur að yfirlýsing deildarforseta um vanhæfi jafngildi afsögn hans sem deildarforseta þar eð hann verður sem deildarforseti að geta tekið á vandamálum tengdum undirmönnum sínum.

Og Andrés segir að skoðanir Hannesar séu málið. Svo gerist Andrés sekur um sömu lummuna og margir hægri sinnaðir málverjar. Eins og þeir fullyrðir hann að það sé ekkert að marka Svan að því að hann sé vinstri sinnaður. Svona yfirlýsingar geta ekki þýtt annað en algjört rökþrot af hálfu Andrésar og þessara sjálfstæðismanna og/eða að sjálfstæðismenn séu algjörlega ómarktækir í ummælum sínum um vinstri menn. Margur heldur mig sig. Hvenær hafa menn orðið var við að að vinstri menn afgreiði skoðanir hægri manna ómarktækar vegna þess að þeir séu hægri menn? Er stór hluti hægri manna orðinn óhæfur til málefnalegrar umræðu?

Kröfur til prófessora um akademíks vinnubrögð eru hafin yfir pólitík. Nema að það sé stefna Sjálfstæðisflokksins að hunsa slíkar kröfur og eyðileggja orðstír háskólans.

Andrés einfaldlega valtar yfir Samfylkingarmanninn sjálfumglaða, Svan hinn óheppna,

og setur svo í bakkgírinn og straujar yfir hann aftur. :LOL