Sign in to follow this  
Followers 0
Bugles

Kastljós gegn Framsókn

79 posts in this topic

Nú er Kastljóssfólk á leið í dómsal til að verja fréttaflutning sinn af máli Jónínu Bjartmars framsóknarkonu vegna þess að erlend tengdadóttir hennar fékk íslenskan ríkisborgararétt á 10 dögum . Það tekur fólk sem ekki er tengt innsta hring Framsóknarflokksins 15 mánuði að ná slíku í gegn, þ.e.a.s. ef það tekst yfirhöfuð.

Núna hefur framsóknarkerlingin og fjölskylda hennar stefnt Kastljóssfólkinu fyrir dómstóla vegna umfjöllunarinnar. Þetta er ósköp eðlilegt í ljósi sögunnar því það hefur ekki tíðkast hingað til að tala opinberlega um svínarí Framsóknarmanna. En Kastljósið gerði það og þar með var fréttastofa Sjónvarpsins að sinna sínu hlutverki (hlutverk allra fréttastofa) að upplýsa almenning um yfirgang og klíkuskap ráðamanna. Að mínu mati var þarna um klassískt dæmi að ræða. Hvers vegna fékk konan ríkisborgararétt á 10 dögum en aðrir á 15 mánuðum eða lengri tíma?

Því segi ég Áfram RÚV! og vil bæta því við að ég vil fá Seljan aftur í Kastljósið því opinni umræðu hefur hrakað eftir að hann fór, hvert sem hann nú fór.

http://www.jonas.is/leidarar/greininp.lasso?id=9814

"Ósvífnasta fjölskyldan

Fjölskylda Jónínu Bjartmarz er ósvífnasta fjölskylda landsins. Hún fékk ríkisborgararétt fyrir tengdadóttur sína á brotabroti af tímanum, sem það tekur aðrar tengdadætur. Fremjandi verknaðarins var Bjarni Benediktsson, alþingismaður og þáverandi formaður allsherjarnefndar, verðandi ráðherra. Hafinn er flutningur máls, sem Björn Orri Pétursson og Lucia Celeste Molina Sierra höfða gegn Kastljósi vegna meiðyrða. Reynslan sýnir, að dómarar í Reykjavík eru andvígir lýðræði og tjáningarfrelsi. Þeir munu sleikja tærnar á ósvífnu fjölskyldunni, sem telur sig vera yfir annað fólk hafna. "

Jónas er allavega ekkert að skafa utan af því hvað honum finnst um hlutina.

Í þetta sinn tek ég undir orð hans.

Alveg sammála.

http://www.jonas.is/leidarar/greininp.lasso?id=9814

"Ósvífnasta fjölskyldan

Fjölskylda Jónínu Bjartmarz er ósvífnasta fjölskylda landsins. Hún fékk ríkisborgararétt fyrir tengdadóttur sína á brotabroti af tímanum, sem það tekur aðrar tengdadætur. Fremjandi verknaðarins var Bjarni Benediktsson, alþingismaður og þáverandi formaður allsherjarnefndar, verðandi ráðherra. Hafinn er flutningur máls, sem Björn Orri Pétursson og Lucia Celeste Molina Sierra höfða gegn Kastljósi vegna meiðyrða. Reynslan sýnir, að dómarar í Reykjavík eru andvígir lýðræði og tjáningarfrelsi. Þeir munu sleikja tærnar á ósvífnu fjölskyldunni, sem telur sig vera yfir annað fólk hafna. "

Jónas er allavega ekkert að skafa utan af því hvað honum finnst um hlutina.

Í þetta sinn tek ég undir orð hans.

Jónas er siðblindur drulludeli. aðförin að Jónínu Bjartmarz var ekkert annað en vel skipulögð eiðilegging á Framsóknarflokknum rétt firir kosningar. Nú þikist ég vita að farið þetta firir dóm þá munu lögmenn ekki þora að kafa ofan í tengingu Fréttastofu Sjónvarpsins við fasistaklíku Sjálfstæðisflokksins og hvernig þetta allt kom til. Allt svo slétt og fellt á ifirborðinu á Íslandi.

Jónas er siðblindur drulludeli. aðförin að Jónínu Bjartmarz var ekkert annað en vel skipulögð eiðilegging á Framsóknarflokknum rétt firir kosningar. Nú þikist ég vita að farið þetta firir dóm þá munu lögmenn ekki þora að kafa ofan í tengingu Fréttastofu Sjónvarpsins við fasistaklíku Sjálfstæðisflokksins og hvernig þetta allt kom til. Allt svo slétt og fellt á ifirborðinu á Íslandi.

Vá! Það er ýmist í ökkla eða eyra.

Frábært! Þetta dregur spillingarmálið aftur fram í dagsljósið því það var hætta á að fólk muni annars ekki eftir því.

Vá!

Lögmaður: Hvernig kom það til að ákveðið var að gera þátt um þetta? Helgi Seljan: Það eru auðvitað fundir um hvað sé fréttir og hvað ekki, ég fann bara mikinn áhuga á þessu máli hjá hinum og hellti mér í verkið. Lögmaður: Var aldrei haft samband við þig utan frá, firir utan fréttastofuna áður en þátturinn var gerður? Dómari: Ég get ekki séð að þetta komi málinu neitt við? Lögmaður: Afsakið. Helgi Seljan: Nei enda virkar það ekki þannig, við erum í beinu sambandi við ifirmenn og þeir sem leggja línurnar. Ég hef hugsað um þetta eftir á og komist að því að ég var notaður. Las innlegg á Málefnunum eftir einn Málverja, heitir Kjarval, snarklikkaður dólgur, um að ég væri sóðafréttamaður. Mér sárnaði en hugsaði málið, rétt hjá honum, þetta var sóðafréttamennska hjá mér, ég var notaður á versta máta. Ég er sekur, sekur, sekur. Dómari dæmdu mig. Ég vil þingri dóm en Reinir Traustason, að minnsta kosti eitt ár.

:blink:

Lögmaður: Hvernig kom það til að ákveðið var að gera þátt um þetta? Helgi Seljan: Það eru auðvitað fundir um hvað sé fréttir og hvað ekki, ég fann bara mikinn áhuga á þessu máli hjá hinum og hellti mér í verkið. Lögmaður: Var aldrei haft samband við þig utan frá, firir utan fréttastofuna áður en þátturinn var gerður? Dómari: Ég get ekki séð að þetta komi málinu neitt við? Lögmaður: Afsakið. Helgi Seljan: Nei enda virkar það ekki þannig, við erum í beinu sambandi við ifirmenn og þeir sem leggja línurnar. Ég hef hugsað um þetta eftir á og komist að því að ég var notaður. Las innlegg á Málefnunum eftir einn Málverja, heitir Kjarval, snarklikkaður dólgur, um að ég væri sóðafréttamaður. Mér sárnaði en hugsaði málið, rétt hjá honum, þetta var sóðafréttamennska hjá mér, ég var notaður á versta máta. Ég er sekur, sekur, sekur. Dómari dæmdu mig. Ég vil þingri dóm en Reinir Traustason, að minnsta kosti eitt ár.

Dómari: Hvernig geturu Helgi minn verið sekur ef þú braust ekkert af þeir? Helgi Seljan: Jú ég er sekur, sekur, sekur. Ég vissi alveg hvað ég vara að gera rétt firir kosningarnar, ég er sekur sekur sekur. Veistu það dómari að það er sérstakur staður í Helvíti firir spillta dómara og blaðamenn, alveg hreina satt. Dómari: Ég verð að biðja lögmann um að hafa stjórn á skjólstæðingi sínum, þetta gengur ekki. Hvernig á ég að geta dæmt hann saklausann ef hann öskrar stöðugt ég ersekur sekur sekur.

Þú heldur uppá spillinguna. Ég held að það sé til laus jörð í Norður Kóreu sem þú getur keypt á spottprís.

Þú heldur uppá spillinguna. Ég held að það sé til laus jörð í Norður Kóreu sem þú getur keypt á spottprís.

Nei ég held ekki upp á spillinguna, en ég hef ekki heirt neitt um að Jónína Bjartmarz hafi beitt þrístingi eða tengslum til þess að fá þetta handa tengdadóttur sinni. Hinns vegar efast ég ekki um eina sekúndu að hún hafi fengið þetta vegna þess hver hún var. En þá er ekki við hana að sakast heldur þá sem voru í þessari nefnd. Bjarni Benedikstsson missti engin atkvæði svo ég viti. Sjónvarpið skipulagði vel undirbúnna árás á Jóninu Bjartmarz til þess að koma henni frá, allt nákvæmlega tímasett til þess að geta meitt sem mest rétt firir kosningar og eiðileggja þannig Framsóknarflokkinn.

Sjálfstæðisflokkurinn var að gera sér von um hreinan meiri hluta en þá þurfti að gjöreiðileggja Framsóknarflokkinn. Ég efast heldur ekki um eina sekúndu að þessi aðför að Framsóknarflokknum var skipulögð af fasistaklíku Sjálfstæðisflokksins og réttir aðilar hjá Sjónvarpinu látnir vita að núna væri gott að ganga frá Jónínu. Nonni minn, hefur þú einhverjar heimildir um að Jónína hafi beðið um þessa firirgreiðslu, gæti verið að þessu hafi verið flítt af Bjarna Benediktsini svo að hægt væri að eiðileggja Jónínu seinna.

Það var Jónína sem var gagnrýnd en ekki sonur hennar og tengdadóttir. Það var Jónína sem var sökuð um spillingu en ekki sonur hennar og tengdadóttir.

En nú eru sonurinn og tengdadóttirinn heldur betur kominn í hóp hinna spilltu. Þeim dugar ekki að fá fyrirgreiðslu frá ríkinu sem á engan sinn líka í formi ríkisborgaréttar til handa tengdadótturinni einungis til að gera henni auðveldara að heimsækja Ísland í fríum. Nú heimta þau bætur frá ríkinu upp á þrjár milljónir fyrir það eitt að ekki eru allir sáttir með þessa fyrirgreiðslu.

Sonur Jónínu og tengdadóttur eru ekki bara spillt. Þau eru gjörspillt. Megi þau verða afturreka úr dómstólum landsins með mikilli skömm.

Núna hefur framsóknarkerlingin og fjölskylda hennar stefnt Kastljóssfólkinu fyrir dómstóla vegna umfjöllunarinnar.

Það eru aðeins tengdadóttir Jónínu og sonur hennar sem hafa stefnt útvarpsstjóra og Kastljósi, ekki Jónína.

http://www.visir.is/article/20071028/FRETTIR01/110280110

Þeim dugar víst ekki forgangur á ríkisborgararétt. Þau vilja líka þrjár milljónir frá ríkinu fyrir það eitt að einhverjir eru ekki sáttir við forganginn. Það væri kannski eftir öðru að láta þau fá þrjár milljónir til viðbótar við ríkisborgararéttinn.

Það var Jónína sem var gagnrýnd en ekki sonur hennar og tengdadóttir. Það var Jónína sem var sökuð um spillingu en ekki sonur hennar og tengdadóttir.

En nú eru sonurinn og tengdadóttirinn heldur betur kominn í hóp hinna spilltu. Þeim dugar ekki að fá fyrirgreiðslu frá ríkinu sem á engan sinn líka í formi ríkisborgaréttar til handa tengdadótturinni einungis til að gera henni auðveldara að heimsækja Ísland í fríum. Nú heimta þau bætur frá ríkinu upp á þrjár milljónir fyrir það eitt að ekki eru allir sáttir með þessa fyrirgreiðslu.

Sonur Jónínu og tengdadóttur eru ekki bara spillt. Þau eru gjörspillt. Megi þau verða afturreka úr dómstólum landsins með mikilli skömm.

Ég skil ekki hvað þú ert að fara, ef að það hefur verið brotið á þessu fólki á það svo sannarlega rétt á skaðbótum, skaðbæturnar eru til þess helst að verja almenning, að viðkomandi og aðrir hugsi sig um tvisvar áður en að hann gerir sama brotið aftur. Eða hver er hugsunin á bak við sektina sem Reinir Traustason á að borga, græðgi kannski? Nei, öðrum til varnaðar að gera ekki eins og Reinir, líka að sína fram á hversu alvarlegt málið er.

Þið eruð öll að falla í grifju sveitamennskunnar og þarfar til þess að ofsækja Framsókn í pólitískum tilgangi. Heldur svona billegt þegar ikkur finnst það jákvætt pólitískt að sparka í Framsókn. Ofsóknir ikkar á fjöldskildu Jónínu er ekki annað en pólitískur loddaraskapur af verstu tegund og ikkur til háborinnar skammar, þér líka rimryts.

Ég skil ekki hvað þú ert að fara, ef að það hefur verið brotið á þessu fólki á það svo sannarlega rétt á skaðbótum, skaðbæturnar eru til þess helst að verja almenning, að viðkomandi og aðrir hugsi sig um tvisvar áður en að hann gerir sama brotið aftur. Eða hver er hugsunin á bak við sektina sem Reinir Traustason á að borga, græðgi kannski? Nei, öðrum til varnaðar að gera ekki eins og Reinir, líka að sína fram á hversu alvarlegt málið er.

Þið eruð öll að falla í grifju sveitamennskunnar og þarfar til þess að ofsækja Framsókn í pólitískum tilgangi. Heldur svona billegt þegar ikkur finnst það jákvætt pólitískt að sparka í Framsókn. Ofsóknir ikkar á fjöldskildu Jónínu er ekki annað en pólitískur loddaraskapur af verstu tegund og ikkur til háborinnar skammar, þér líka rimryts.

Á hvern hátt var brotið gegn tengdadóttur Jónínu og syni?

Eiga þeir sem njóta sérstakrar fyrirgreiðslu hjá ríkinu og fá forgang á aðra einhvern rétt á að yfir því sé þagað?

Á hvern hátt var brotið gegn tengdadóttur Jónínu og syni?

Eiga þeir sem njóta sérstakrar fyrirgreiðslu hjá ríkinu og fá forgang á aðra einhvern rétt á að yfir því sé þagað?

Þér þætti eflaust vænt um að vera kjöldreginn svona í Kastljósinu, án þess að hafa gert nokkuð annað af þér en að vera sonur ráðherra.

Get real, rimryts. Kastljósið skeit upp á bak þarna í beinni árás á Jónínu, rétt fyrir kosningar. Það var skömm af þessu. Jónína gerði ekkert af sér. Sonur hennar gerði ekkert af sér og tengdardóttir heldur ekki. Það eina sem hægt er að setja spurningarmerki við eru starfshættir nefndarinnar, en hún hafði ekkert með það fólk að gera sem fór illa út úr þessari árás Kastljóssins. Þau eru fórnarlömb lélegrar fréttamennsku og mér finnst í fínu lagi að Kastljósið þurfi að axla ábyrgð á gjörðum sínum. Þórhallur og co kannski læra af þessu. Að spyrja vel fyrst, skjóta svo.

Þú ættir aðeins að athuga hvað þú ert að segja hér. Heldur mikil heift og nafnaköll fyrir minn smekk. "Gjörspillt"!?? Þú sem sagt myndir bíta í koddann og taka svona æruárás eins og maður? Það er engan veginn spilling þegar manni þykir harkalega að sér vegið og leitar réttar síns. Engan veginn.

En við vitum þó öll hvernig þú myndir bregðast við hefði verið hér á ferð sonur Samfylkingarráðherra.

Þú ættir aðeins að athuga hvað þú ert að segja hér. Heldur mikil heift og nafnaköll fyrir minn smekk. "Gjörspillt"!?? Þú sem sagt myndir bíta í koddann og taka svona æruárás eins og maður? Það er engan veginn spilling þegar manni þykir harkalega að sér vegið og leitar réttar síns. Engan veginn.

En við vitum þó öll hvernig þú myndir bregðast við hefði verið hér á ferð sonur Samfylkingarráðherra.

Æi, ég fæ fyrir hjartað að sjá þau kölluð spillt. Þau eru ung og einfaldlega að leita réttar síns - eða athuga hvort þau hafi verið í rétti í raun. Enginn skaði í því og ég hef eiginlega bara þetta að segja við rimryts .. Þegiðu núna, í eitt skipti fyrir öll.

Það er ósköp eðlilegt að þau heimti 3 miljónir í skaðabætur því þetta eru framsóknarmenn. Þeir eru vanir að geta gengið í Ríkissjóð til að geta sinnt sínum hugðarefnum. En svo verðum við að fara að venja okkur við og hvetja til þess að hérna verði virk fréttamennska í gangi. Við eigum heimtingu á því að fjölmiðlar virki sem afl fyrir fólkið en ekki eigendur eða áróðusrsmaskínur stjórnmálaafla. Það er alveg dæmigert þegar ungur og sprækur fréttamaður bendir loksins á dæmigerða spillingu að þá vilja menn dæma hann strax á gálgann fyrir ósvífni.

Er það sjálfsagt að um stjórnmálamenn gildi aðrar samfélagsreglur en hinn venjulega borgara? Ég held að Seljan hafi ekki verið að hygla Sjálfstæðismönnum í þessu tilfelli. Hann var bara að koma af stað almennilegri umræðu um spillingu.

Mér finnst á sumum hérna að heppilegra hefði verið að þaga um spillingarmálið fram yfir kosningar. :rolleyes: