Sign in to follow this  
Followers 0
Bugles

Kastljós gegn Framsókn

79 posts in this topic

Mér finnst á sumum hérna að heppilegra hefði verið að þaga um spillingarmálið fram yfir kosningar. :rolleyes:

Dettur nokkrum heilvita manni í hug að Kastljósið hefði verið með þess frétt eftir kosningar??? Svo hverjir eru gjörspilltir og finnst í fínu lagi að hafa áhrif á kosningar með fréttamennsku sinni. Gleimið ekki þið sveitamenn að Ríkisútvarpið er opinber stofnun og allir í Kastjósinu á launum hjá ríkinu. Ef að Ríkissjónvarpið væri enkastöð en ekki stofnun sem getur gengiðí Ríkissjóð þá væri þetta allt annað mál. Þetta var vel skipulögð árás á Framsóknarflokkinn sem örugglega kom úr innstu loftum vegna þess að Sjálfstæðisflokkurinn gerði sér vonir um hreinan meirihluta. Verði ikkur að góðu, þið hefðuð átt það skilið.

Mér finnst á sumum hérna að heppilegra hefði verið að þaga um spillingarmálið fram yfir kosningar. :rolleyes:

Er það spilling ef spillingin er engin, en lítur illa út? Það var engin spilling í gangi af hálfu Jónínu né hennar fjölskyldu. Starfshættir nefndarinnar voru þó undarlegir. Er það spilling? Hvað ef röð tilviljanna var í raun það sem gerðist (er bara að velta þessu upp)? Á þá, korter fyrir kosningar, að hlaupa af stað með mál sem drullar yfir pólitíska framtíð ráðherra, en enginn grundvöllur er fyrir?

Ég var um daginn alvarlega að velta því fyrir mér að fara út í pólitík en hef hætt við, einmitt svona mál og önnur gera pólitískt starf, byggt á hugsjónum og ekki sjálftöku, ömurlegt. Endalaus illkvittin kvikindi á leiðinni sem sjá ekkert skemmtilegra en að stinga eitruðum tungum í "pólitíska andstæðinga" og sjá þá engjast. Þetta er stórfurðulegt því flest fólk, í öllum flokkum, sem vinnur að pólitískum málum af hugsjón og einlægni er með sameiginlegt markmið: Gera heiminn betri. Markmiðið er það sama, leiðirnar þó mismunandi. En samt er þetta svona, vonlaust að komast áfram því það eru eiturnöðrur á leiðinni.

Kastljósið gerðist þarna eiturnaðra og má skammast sín fyrir.

Er það spilling ef spillingin er engin, en lítur illa út? Það var engin spilling í gangi af hálfu Jónínu né hennar fjölskyldu. Starfshættir nefndarinnar voru þó undarlegir. Er það spilling? Hvað ef röð tilviljanna var í raun það sem gerðist (er bara að velta þessu upp)? Á þá, korter fyrir kosningar, að hlaupa af stað með mál sem drullar yfir pólitíska framtíð ráðherra, en enginn grundvöllur er fyrir?

Ég var um daginn alvarlega að velta því fyrir mér að fara út í pólitík en hef hætt við, einmitt svona mál og önnur gera pólitískt starf, byggt á hugsjónum og ekki sjálftöku, ömurlegt. Endalaus illkvittin kvikindi á leiðinni sem sjá ekkert skemmtilegra en að stinga eitruðum tungum í "pólitíska andstæðinga" og sjá þá engjast. Þetta er stórfurðulegt því flest fólk, í öllum flokkum, sem vinnur að pólitískum málum af hugsjón og einlægni er með sameiginlegt markmið: Gera heiminn betri. Markmiðið er það sama, leiðirnar þó mismunandi. En samt er þetta svona, vonlaust að komast áfram því það eru eiturnöðrur á leiðinni.

Það er ótrúlegt að fólk skuli alltaf vera að tuða um að þessi umræða skuli koma upp rétt fyrir kosningar. Auðvitað kemur þetta upp þá því það er besti tíminn til að ræða það sem miður hefur farið í störfum frambjóðenda og það er einmitt tíminn sem þeir eiga að svara fyrir misgörðir sínar. Það hjálpar okkur kjósendum að meta viðkomandi frambjóðanda og þannig getum við nýtt atkvæði okkar betur.

Það er ótrúlegt að fólk skuli alltaf vera að tuða um að þessi umræða skuli koma upp rétt fyrir kosningar.

Ég spyr hvenær átti að ræða þetta ef ekki þá?

Það var á þeim dögum sem ríkisborgarétturinn var veittur. Það var ekki verið að veitast að unga fólkinu.

Það var verið að gagnrýna og skoða þau vinnubrögð sem voru viðhöfð, og það með réttu.

Það er ótrúlegt að fólk skuli alltaf vera að tuða um að þessi umræða skuli koma upp rétt fyrir kosningar. Auðvitað kemur þetta upp þá því það er besti tíminn til að ræða það sem miður hefur farið í störfum frambjóðenda og það er einmitt tíminn sem þeir eiga að svara fyrir misgörðir sínar. Það hjálpar okkur kjósendum að meta viðkomandi frambjóðanda og þannig getum við nýtt atkvæði okkar betur.

Hér er drulla framreidd sem mannamatur, hvað þá um öll hin málin sem Sjónvarpið fjallaði EKKI um rétt firir kosningar, eftir kosningar og aldrei.

Ég spyr hvenær átti að ræða þetta ef ekki þá?

Það var á þeim dögum sem ríkisborgarétturinn var veittur. Það var ekki verið að veitast að unga fólkinu.

Það var verið að gagnrýna og skoða þau vinnubrögð sem voru viðhöfð, og það með réttu.

Ok, og hvað gerði Jónína rangt? Því það er jú hún sem var að bjóða sig fram í kosningunum?

Hvað gerði Jónína rangt? Eiga son? Benda verðandi tengdardóttur sinni á mögulega undanþágu, hvað er hægt að gera í stjórnsýslunni?

Það er greinilegt að það skiptir ekki máli hver sannleikurinn er, ef Framsóknarmaður virðist kannski hafa gert eitthvað rangt, þá skal taka hann/hana fram undir útvegg og taka af lífi pólitískt séð, sérstaklega ef kosningar eru á leiðinni. Skjóta fyrst, pæla svo.

Ísbjörninn hvað...

Sannleikurinn er það fyrsta sem fer fyrir bí í pólitískri umræðu. Það er alltaf að sanna sig æ ofan í æ. Og mætu fólki er greinilega skítsama ef pólitískir andstæðingar verða fyrir barðinum á því.

Kannski human sé þá fylgjandi því að Kastljósið leiti að einhverju sem lítur skrítið út til að drulla yfir hennar pólitísku meðherja á þingi, rétt fyrir kosningar. Því það er ekkert mál að finna, það þarf bara að leita og matreiða rétt kryddað í Kastljósinu.

Ok, og hvað gerði Jónína rangt? Því það er jú hún sem var að bjóða sig fram í kosningunum?

Hvað gerði Jónína rangt? Eiga son? Benda verðandi tengdardóttur sinni á mögulega undanþágu, hvað er hægt að gera í stjórnsýslunni?

Það er greinilegt að það skiptir ekki máli hver sannleikurinn er, ef Framsóknarmaður virðist kannski hafa gert eitthvað rangt, þá skal taka hann/hana fram undir útvegg og taka af lífi pólitískt séð, sérstaklega ef kosningar eru á leiðinni. Skjóta fyrst, pæla svo.

Ísbjörninn hvað...

Sannleikurinn er það fyrsta sem fer fyrir bí í pólitískri umræðu. Það er alltaf að sanna sig æ ofan í æ. Og mætu fólki er greinilega skítsama ef pólitískir andstæðingar verða fyrir barðinum á því.

Kannski human sé þá fylgjandi því að Kastljósið leiti að einhverju sem lítur skrítið út til að drulla yfir hennar pólitísku meðherja á þingi, rétt fyrir kosningar. Því það er ekkert mál að finna, það þarf bara að leita og matreiða rétt kryddað í Kastljósinu.

Ég er sammála því að auðvitað átti að hjóla í þessa nefnd sem hafði með málið að gera, en það að þetta skuli vera sonur og "tengdadóttir" Jónínu skiptir auðvitað máli líka. Mér fannst hún líka ekki spila málið rétt, lofandi einhverjum gögnum og gefa í skyn að þetta mál tendist mannréttindabrotum í heimalandi stúlkunar sem voru svo hálf máttlaus "rök".

kv Laplace

Get real, rimryts. Kastljósið skeit upp á bak þarna í beinni árás á Jónínu, rétt fyrir kosningar. Það var skömm af þessu. Jónína gerði ekkert af sér. Sonur hennar gerði ekkert af sér og tengdardóttir heldur ekki. Það eina sem hægt er að setja spurningarmerki við eru starfshættir nefndarinnar, en hún hafði ekkert með það fólk að gera sem fór illa út úr þessari árás Kastljóssins.

Jæja ... þú viðurkennir að starfshættir nefndarinnar hafi verið vafasamir. Var þetta þá ekki fréttnæmt mál? Ástæða til að spyrja spurninga?

Þá vil ég spyrja, að því gefnu að þú svarir ofangreindum spurningum játandi ...

Hvernig fór fréttastofa RÚV offari í því að blanda Jónínu, syni hennar og hugsanlegri tilvonandi tengdadóttur inn í málið?

Var ekki óhjákvæmilegt að nefna þau á nafn, fyrst fjallað var um málið á annað borð?

Var fréttastofan að halda því fram blákalt að þau væru aktífir gerendur í málinu?

Ég skil ekki alveg hvernig menn geta viðurkennt að þetta var ekki endilega eðlileg afgreiðsla - en samt jafnframt skammað fréttastofuna fyrir að hafa dregið fólkið sem tengdist málinu inn í umfjöllunina. Var það ekki nefndin sem gerði þeim þann óleik til að byrja með (að því gefnu að einungis hún hafi verið þarna að verki)?

Ég vil líka benda á að Jónina sjálf kemur ekki að þessari kæru. Var það ekki hún sem átti að hafa farið verst út úr þessu? Hvernig í fjáranum skaðaði það þennan son hennar og hugsanlega tilvonandi tengdadóttur að benda á að umsókn hennar síðarnefndu um ríkisborgararétt hafi verið afgreidd óvenjufljótt, og að þau hafi tengsl við ráðherra? Ber fjölmiðlum að þegja um svona hluti, af því þeir eru óþægilegir?

Þú segir að þú hafir íhugað að fara út í pólitík, en hætt við. Það skil ég vel - þetta er oft á tíðum sandkassaleikur. Það er hins vegar nokkuð sem mjög erfitt er að bæta ... og að mínu mati verður að gera ríkar kröfur til kjörinna fulltrúa, og hafa þá undir smásjá. Þeir sem fara út í pólitík verða einfaldlega að vera reiðubúnir að gangast undir slíkt. Þetta tiltekna mál, sérstaklega, var síðan ekkert einkamál. Kemur það ekki þjóðinni allri við hverjir fá ríkisborgararétt?

Ég er sammála því að auðvitað átti að hjóla í þessa nefnd sem hafði með málið að gera, en það að þetta skuli vera sonur og "tengdadóttir" Jónínu skiptir auðvitað máli líka. Mér fannst hún líka ekki spila málið rétt, lofandi einhverjum gögnum og gefa í skyn að þetta mál tendist mannréttindabrotum í heimalandi stúlkunar sem voru svo hálf máttlaus "rök".

kv Laplace

Já, með framgöngu sinni var Jónína að verja þennan gjörning (á bjánalegan hátt, í þokkabót), og flækja sig sjálf í málið. Þar getur hún sjálfri sér um kennt.

Þér þætti eflaust vænt um að vera kjöldreginn svona í Kastljósinu, án þess að hafa gert nokkuð annað af þér en að vera sonur ráðherra.

Get real, rimryts. Kastljósið skeit upp á bak þarna í beinni árás á Jónínu, rétt fyrir kosningar. Það var skömm af þessu. Jónína gerði ekkert af sér. Sonur hennar gerði ekkert af sér og tengdardóttir heldur ekki. Það eina sem hægt er að setja spurningarmerki við eru starfshættir nefndarinnar, en hún hafði ekkert með það fólk að gera sem fór illa út úr þessari árás Kastljóssins. Þau eru fórnarlömb lélegrar fréttamennsku og mér finnst í fínu lagi að Kastljósið þurfi að axla ábyrgð á gjörðum sínum. Þórhallur og co kannski læra af þessu. Að spyrja vel fyrst, skjóta svo.

Jónína er ekki meðal þeirra sem höfða þetta mál. Það var hún sem var gagnrýnd og sökuð um spillingu í Kastljósi, ekki sonurinn og tengdadóttirinn. Hvers vegna ættu þá sonurinn og tengdadóttirinn rétt á þrem milljónum í bætur?

Mér finnst þetta yfirgengileg ósvífni af hálfu fólks sem hefur fengið ríkisborgararétt á mettíma að krefjast síðan þriggja millljóna í bætur frá sama aðila (ríkinu) fyrir það að þessi mjög svo vafasama og óvenjulega fyrirgreiðsla var til umfijöllunar í fjölmiðli.

Þú ert þér til minnkunar að verja þessi ósköp.

Hvernig geta menn varið svona drullu ?? Menn þurfa að vera heiladauðir til þess að finna ekki skítalykt af þessu máli. Ég er ekki að segja að Jónína sé sú eina sem er sek, alls ekki, því Bjarni og co eru drullugir upp fyrir eyru og ætti það fólk einnig að vera tekið í bakaríiið fyrir sinn þátt í þessu máli.

En er það ekki dæmigert fyrir umræðuna á Íslandi að glæpurinn verður aukaatriði og karpið er mest um hvort þeir sem veittu upplýsingarnar eða þeir sem vörpuðu þeim fyrir þjóðina hafi haft illan tilgang.

Glæpurinn er að tengdadóttirin gekk fram fyrir langa röð af fólki því hún var rétt tengd !!!

Það er engin annar glæpur í spilinu, nema ef þetta hjólhýsapakk fær ofan á alla aðra fyrirgreiðslu, bætur frá Íslenskum skattgreiðendum.

Þetta lið er DAPURT !!! :disgust:

Í guðanna bænum haltu þig frá helvítis tíkini!

kv Laplace

Þú meinar lýgi?

Í guðanna bænum haltu þig frá helvítis tíkini!

Þú meinar lýgi?

Er þetta að verða nítt Baugsmál, skiptir engu máli hvernig málið birjaði, bara að hengja alla. Kannski að eins og giðingahatur í öðrum löndum, þjáist Íslendingar af Framsóknarmannahatri. Eigum við von á krisalnacht á næstunni, Framsóknarmenn dregnir út á götu og barðir.

Er þetta að verða nítt Baugsmál, skiptir engu máli hvernig málið birjaði, bara að hengja alla. Kannski að eins og giðingahatur í öðrum löndum, þjáist Íslendingar af Framsóknarmannahatri. Eigum við von á krisalnacht á næstunni, Framsóknarmenn dregnir út á götu og barðir.

Svona svona. Óþarfi að vera með þessi læti. Það er engin að fara að berja neinn.

Of mikil vinna, auðveldara að ferja þá til Vestmannaeyja, þar geta þeir lýst yfir sjálfstæði

og við Íslendingar sett upp tollbása og heimtað af þeim vegabréf þegar þeir koma í land.

Svo þegar þeir byrja með sína heimtifrekju, græðgi og spillingu getum við bara sent þá

heim til sín. Svona eins og Pólverjanna.

Hér er drulla framreidd sem mannamatur, hvað þá um öll hin málin sem Sjónvarpið fjallaði EKKI um rétt firir kosningar, eftir kosningar og aldrei.

Ertu í fullri alvöru að segja að þar sem ekki er rætt um "öll" mál, þá megi ekki ræða önnur?

Ísbjörninn hvað...

fleebah, fyrir það fyrsta er það alveg rétt hjá þér að oft er ýmis umræða og skoðanaskipti óvægin.

Í þessu tiltekna máli þá finnst mér Jónína hefði getað verið mun vægnari sjálf, hreinskiptari og heiðarlegri.

Það var ekkert óeðlilegt við það að umræðan um ríkisborgararéttinn kom fram rétt fyrir kosningar, hann var veittur skömmu áður.

Það er ekkert undarlegt við það hann var umdeildur. Það var aldrei lagður neinn grunnur að því að rökstyðja það að stúlkan flaug í gegn án nokkurra lagastoða. Hún uppfyllti engin skilyrði.

Jónína kom sjálf fram í Kastljósi, svaraði þar engu var bara með horn og klaufir og veifaði í lokin bæklingum sem enginn fékk að sjá til þess að benda á mannréttindabrot í Guatemala og var með því að tengja við stúlkuna óbeint slíka hluti. Síðar kom í ljós í einhverju viðtali við stúlkuna að mig minnir að tengingin átti ekki við hana.

Enn höfum við ekki fengið svör við því, fyrir utan að það væri hentugra fyrir hana vegna náms erlendis, hver þessi einstaka sérstaða stúlkunnar var.

Jónína marg endurtók í viðtali að hún vissi ekki á hvaða forsendum stúlkan sótti um sem gaf henni þessa sérstöðu. Marg endurtók. Síðar sagðist hún hafa aðstoðað hana með umsóknina og leiðbeint henni í kerfinu, bent henni á að vísa umsókn sinni um ríkisborgararétt (ef honum yrði hafnað) til allsherjarnefndar.

Jónina gjörþekkti starfsaðferðir nefndarinnar og "kerfisins". Hún nýtti sína stöðu til þess að hennar fólk þyrfti ekki að undirgangast sömu lög og reglur sem annar almenningur þarf. Hún hafði ekki löngu áður samþykkt lög um 24 ára aldurinn. En allt í einu hentaði það ekki henni og hennar fólki að farið væri strangt eftir lögunum.

Hún tók að lokum þátt í atkvæðagreiðslu á Alþingi um það hvort stúlkan fengi ríkisborgararéttinn.

Það er kannski illa innrætið í mér sem lætur mig dvelja við grunsemdir um að það hafi hvarflað að Jónínu að hún gæti hugsanlega haft einhver áhrif í Allsherjarnefndinni.

"Kannski human sé þá fylgjandi því að Kastljósið leiti að einhverju sem lítur skrítið út til að drulla yfir hennar pólitísku meðherja á þingi, rétt fyrir kosningar. Því það er ekkert mál að finna, það þarf bara að leita og matreiða rétt kryddað í Kastljósinu."

Það er líka rétt hjá þér að það er ekkert mál að finna eitthvað um alla ef nógu djúpt er grafið, hvort sem það er kryddað fyrir Kastljós, Ísland í dag, Ríkissaksóknara eða hvern sem er. Stundum eru samt takmörk fyrir því hversu heimskulega eða með miklum hroka fólk hagar sér. Ekki rétt?

Edited by human

Það var bara tilviljun að þetta mál kom upp ekki löngu fyrir kosningar.

Finnst þér í alvöru að Kastljós hafi átt að sleppa því af tillitssemi við Jóninu vegna þeirra áhrifa sem það gæti haft á gengi hennar í kosningunum?

Það var bara tilviljun að þetta mál kom upp ekki löngu fyrir kosningar.

Finnst þér í alvöru að Kastljós hafi átt að sleppa því af tillitssemi við Jóninu vegna þeirra áhrifa sem það gæti haft á gengi hennar í kosningunum?

Nei allsekki, fínt að hafa það viku eftir kosningar með öllum hinum spillingarmálunum sem Kastljósið snertir ekki. Hvað er að þér Rimryts. Ég hef ekki tekið eftir því að Kastljósið sé í því að taka á spillingu í íslensku þjóðfélagi.

Að brjóta lög og komst upp með það er spilling.

Að brjóta lög og komst upp með það er spilling.

Hvaða lög braut Jónína? Hvaða lög braut nefndin? Getur þú nefnt það?

P.s. Takk fyrir svarið human.

Gorgon, svara þér síðar.

Hvaða lög braut Jónína? Hvaða lög braut nefndin? Getur þú nefnt það?

P.s. Takk fyrir svarið human.

Gorgon, svara þér síðar.

Þetta heitir að vera selektívur.

Við vitum vel að menn geta brotið lög án þess að það sé hægt að sanna eitt né neitt á þá. Þannig vitum við ef geymdur er auður í kassa og einn daginn er hann horfinn, að einhver stal honum, glæpur var framinn.

Þannig getum við verið viss um að glæpur hefur átt sér stað.

Með sömu ályktunarhæfni getum við ályktað að þegar það tekur einhvern x-tíma að fá þetta umrædda leyfi en tók síðan aðeins í þetta eina skipti, örstutt brot af þessum x-tíma að eitthvað gerðist sem ekki er hægt að útskýra sem eðlilegt ferli, frekar en hvarf auðsins úr kassanum.

Það að sanna nákvæmlega hver talaði við hvern og hvað fór öðruvísi þarna en hjá hinum er svo aftur allt annað ferli. Og menn sam rannsaka sjálfa sig komast örugglega að þeirri niðurstöðu að þeir séu saklausir.. kannski ekki undarlegt.

En það skýtur svo sannanlega skökku við þegar þeir sömu og hafa fengið þessa fyrirgreiðslu sem öllum er ljós og sjáanleg, eru svo siðblindir og forpokaðir að þeir kæri þá sem létu í sér heyra út af þessum augljósa glæp en ósannanlega.

En það gera þeir í krafti þeirra staðreynda að ekki er hægt að sanna glæpinn á þau.

Langar að bæta þessum punktum við orð humans, nokkuð sem kom var bara upplýst í einum fjölmiðli, DV á meðan hinir steinþögnuðu skyndilega um þetta mál.

1. Móðir Jónínu Bjartmarz var einn af meðmælendunum. Ég á mjög erfitt með að bekynna það að Guðjón Ólafur hafi ekkert þekkt til hennar né að hann hafi ekki heldur kannast við tengadóttirina. Einnig að nokkur þarna hafi ekki kannast við móður Jónínu á svona litlum vinnustað þar sem flest hafa unnið til fjölda ára saman.

2. Það kom í ljós að nefndin fór aldrei í neitt bakgrunnstékk á meðmælendum né skoðaði nánar aðstæður þeirra. T.d. þegar nafn móður Jónínu var gúgglað þá komu upp síður hjá Framsóknarflokknum, gott ef ekki með mynd af henni ásamt Guðjóni og Jónínu.

3. Bjarni Benediktsson laug að þjóðinni í Kastljósi þegar hann sagði að það hefði verið farið yfir gögn. Þegar þetta með móður Jónínu var borið undir hann, viðurkenndi hann að hafa ekki farið yfir gögnin né skoðað þau að einhverju leyti. Hversvegna var þá talið svo mikil þörf á því að keyra í gegn ríkisborgararétt handa þessari stúlku í snarhasti, þegar menn höfðu ekki einu sinni skoðað gögnin? Þetta bendir eingöngu til þess að vitað var hver stúlkan væri og kerfið þannig misnotað.

Ég tel að þarna hafi verið um pólitíska fyrirgreiðsluspillingu að ræða og er enn á sömu skoðun og þá. Því miður var fókusinn of mikill eingöngu á Jónínu því lygalaupurinn Bjarni Ben slapp inn á þing, þangað sem slíkir óheilindamenn ættu ekki að eiga náðuga stóla.

Aftur á móti er þessi lögsókn ekkert annað en hefndaraðgerð að manni sýnist sem springur upp í andlitið á parinu og þeim sem ýttu þeim út í þetta. Þau verða fyrirlitin um aldur og ævi og munu ekki eiga viðreisnarvon í augum almennings sem ekki mun gleyma "gráðuga parinu sem fékk ríkisborgararétt upp í hendurnar."