Sign in to follow this  
Followers 0
Bugles

Kastljós gegn Framsókn

79 posts in this topic

Ég skil þetta mál ekki.

Fréttir voru sagðar.

Svo metur fólk það hvort þetta er slæmt eða ekki.

Breytist gjörningurinn eitthvað við það að fleiri viti af honum?

Langar að bæta þessum punktum við orð humans, nokkuð sem kom var bara upplýst í einum fjölmiðli, DV á meðan hinir steinþögnuðu skyndilega um þetta mál.

1. Móðir Jónínu Bjartmarz var einn af meðmælendunum. Ég á mjög erfitt með að bekynna það að Guðjón Ólafur hafi ekkert þekkt til hennar né að hann hafi ekki heldur kannast við tengadóttirina. Einnig að nokkur þarna hafi ekki kannast við móður Jónínu á svona litlum vinnustað þar sem flest hafa unnið til fjölda ára saman.

2. Það kom í ljós að nefndin fór aldrei í neitt bakgrunnstékk á meðmælendum né skoðaði nánar aðstæður þeirra. T.d. þegar nafn móður Jónínu var gúgglað þá komu upp síður hjá Framsóknarflokknum, gott ef ekki með mynd af henni ásamt Guðjóni og Jónínu.

3. Bjarni Benediktsson laug að þjóðinni í Kastljósi þegar hann sagði að það hefði verið farið yfir gögn. Þegar þetta með móður Jónínu var borið undir hann, viðurkenndi hann að hafa ekki farið yfir gögnin né skoðað þau að einhverju leyti. Hversvegna var þá talið svo mikil þörf á því að keyra í gegn ríkisborgararétt handa þessari stúlku í snarhasti, þegar menn höfðu ekki einu sinni skoðað gögnin? Þetta bendir eingöngu til þess að vitað var hver stúlkan væri og kerfið þannig misnotað.

Ég tel að þarna hafi verið um pólitíska fyrirgreiðsluspillingu að ræða og er enn á sömu skoðun og þá. Því miður var fókusinn of mikill eingöngu á Jónínu því lygalaupurinn Bjarni Ben slapp inn á þing, þangað sem slíkir óheilindamenn ættu ekki að eiga náðuga stóla.

Aftur á móti er þessi lögsókn ekkert annað en hefndaraðgerð að manni sýnist sem springur upp í andlitið á parinu og þeim sem ýttu þeim út í þetta. Þau verða fyrirlitin um aldur og ævi og munu ekki eiga viðreisnarvon í augum almennings sem ekki mun gleyma "gráðuga parinu sem fékk ríkisborgararétt upp í hendurnar."

Og þannig virkar Ísland, fólk getur ekki leitað réttar síns vegna þess að skríll götunar hefur hin endanlegu völd. Er það fólki Jónínu að kenna ef Bjarni Benediktsson var spilltur og laug jafnvel í Kastljósi. Hvað með aðra nefndarmenn, voru þeir ekki líka spilltir. Er ekki verið að hengja bakara firir smið, það var Jónína og Framsóknarflokkurinn sem leið afhroð og það eini tilgangur þessarar fréttar. Það var engin annar tilgangur, starfsfólk sjónvarpsins veit ekki einu sinni hugtakið alvöru fréttamennska.

Og þannig virkar Ísland, fólk getur ekki leitað réttar síns vegna þess að skríll götunar hefur hin endanlegu völd. Er það fólki Jónínu að kenna ef Bjarni Benediktsson var spilltur og laug jafnvel í Kastljósi. Hvað með aðra nefndarmenn, voru þeir ekki líka spilltir. Er ekki verið að hengja bakara firir smið, það var Jónína og Framsóknarflokkurinn sem leið afhroð og það eini tilgangur þessarar fréttar. Það var engin annar tilgangur, starfsfólk sjónvarpsins veit ekki einu sinni hugtakið alvöru fréttamennska.

Voðalegt rugl er þetta.

Auðvitað er það stórfrétt ef tilvonandi tengdadóttir Jónínu fær ríkisborgararétt í skyndi eftir rúmlega ársdvöl hér á landi einungis til að auðvelda sér að komast til landsins í fríum frá námi erlendis. Á sama tíma er jafnvel ríkisfangslausu fólki sem hefur búið hér og starfað margfalt lengur neitað um ríkisfang. Svo þegar við bætist að Jónína fellur í þá freistni að veifa plöggum í sjónvarpssal og gefa í skyn að hin tilvonandi hafi sætt mannréttindabrotum í heimalandinu þá er ljóst að hún hefur slæma samvisku. Kjaftavaðall hennar í sjónvarpssal til að koma í veg fyrir að Helgi spyrði hana spjörunum úr gerði svo illt verra.

Annars er Jónína ekki að höfða mál heldur hin tilvonandi og sonurinn. Hvers vegna er mér hulin rágáta.

Ingimundur - ég er mjög oft sammála því sem þú segir um Sjallaklíkuna og allt því sem henni tengist, en í þessu tilfelli held ég að samsæriskenningarnar séu að villa þér sýn.

Ég vil spyrja þig einfaldrar spurningar. Að því gefnu að 'atlagan' gegn Jónínu hafi verið Sjálfstæðisflokkssamsæri, hvað græddi flokkurinn á því? Var Framsókn ekki prýðileg Sjálfstæðisflokkshækja, sem lítil ástæða var til að ráðast á?

Ingimundur - ég er mjög oft sammála því sem þú segir um Sjallaklíkuna og allt því sem henni tengist, en í þessu tilfelli held ég að samsæriskenningarnar séu að villa þér sýn.

Ég vil spyrja þig einfaldrar spurningar. Að því gefnu að 'atlagan' gegn Jónínu hafi verið Sjálfstæðisflokkssamsæri, hvað græddi flokkurinn á því? Var Framsókn ekki prýðileg Sjálfstæðisflokkshækja, sem lítil ástæða var til að ráðast á?

Þeir gerðu sér vonir um hreinan meirihluta, skoðanakannanir höfðu sínt fram á þann möguleika.

Lélegar kannanir hafa oft sýnt Sjálftæðisflokkinn nálægt því að fá hreinan meirihluta á þingi. Það er hins vegar ekki nokkur möguleiki á að slíkt gerist í raun og veru og enginn í forystu flokksins hefur nokkru sinni verið svo vitlaus að halda að slíkt gæti gerst.

Flokkurinn hefur í reynd aldrei á lýðveldistímanum farið yfir 43% fylgi, hæsta talan nokkru sinni, eftir 1944, var 42,7% árið 1974. Aðeins í 5 af 19 kosningum á þessum tíma hefur fylgi flokksins farið yfir 40%.

Ég bara trúi því að fréttastofa Sjónvarpsins sé undir náinni leiðsögn innstu kliku Sjálfstæðisflokksins. Ég trúi því að þetta hafi verið vel skipulögð árás á Framsóknarflokkinn rétt firir kosningar, vitað að Jónína var veik firir og með því að sökkkva henni færi illa firir Framsónarflokknum í kosningunum. Veit ég hvort þetta er satt, nei.

Þetta með að Rimryts skilji ekki hver vegna þetta unga fólk er að sækja þetta mál. Kannski ofbauð þeim svo þessi árás á móðir sína að þau vilja bara gera eitthvað og þetta einn mátinn að standa upprétt, húrra firir þeim.

Hvað heldur þú Rimryts, heldur þú að þau hafi áhuga á að búa á Íslandi þegar til kemur? hverng heldur þú að þetta unga fólk hugsi til þjóðar sem hagaði sér svona. Nú veit ég ekkert um þau og þeirra áætlanir, en ég veit um annað ungt fólk sem vill í burtu eða er farið, var einu sinni ungt. Fólk má leita réttar síns án þess að sveitamenn birjir að hóta þeim með einhverjum Jónasar frá Hriflu stælum.

Rimryts:

Sonur Jónínu og tengdadóttur eru ekki bara spillt. Þau eru gjörspillt. Megi þau verða afturreka úr dómstólum landsins með mikilli skömm.

Þú ættir að biðjst afsökunar á þessum orðum.

Rimryts:

Sonur Jónínu og tengdadóttur eru ekki bara spillt. Þau eru gjörspillt. Megi þau verða afturreka úr dómstólum landsins með mikilli skömm.

Þú ættir að biðjst afsökunar á þessum orðum.

Það geri ég alls ekki.

Mér er stórlega misboðið að þau skuli launa ríkisborgararéttinn með því að krefjast bóta upp á 3.5 milljónir.

Þau verða auðvitað að taka því að ekki eru allir ánægðir með þessa forgangsröðun.

Það geri ég alls ekki.

Mér er stórlega misboðið að þau skuli launa ríkisborgararéttinn með því að krefjast bóta upp á 3.5 milljónir.

Þau verða auðvitað að taka því að ekki eru allir ánægðir með þessa forgangsröðun.

Stórlega misboðið? Hvernig getur þér verið stórlega misboðið, "a political hack" að níðast á Framsóknarfólki í pólitískum tilgangi. Hlustaði á Odníju í Vikulokin, sú manneskja misbíður mér stórlega þegar ég hlusta á hana, "an other political hack".

Fólk verður að passa að verð ekki ómarktækt með því að sjá allt í pólitísku ljósi eins og Oddní gerir. Ætla að reina að taka eigin ráði.

Fólk verður að passa að verð ekki ómarktækt með því að sjá allt í pólitísku ljósi eins og Oddní gerir.

Er það ekki einmitt það sem þú ert að gera? Ég er sammála því að Rúv er orðið mjög hallt undir Sjálfstæðisflokkinn eftir að nýju útvarpslögin tóku gildi. Þetta er hins vegar ekki þannig mál. Finnst þér virkilega ekkert athugavert við þessa úthlutun?

Ég held að Jónína hefði ekki farið neitt illa út úr þessu ef hún hefði einfalflega getað sagt að hún hefði ekkert komið nálægt þessu, þetta hefði alfarið verið ákvörðun sonarins og tengdadótturinnar. Og að hún hefði heldur ekki beitt sér neitt í málinu við allsherjarnefnd.

Í staðinn hljóp hún í vörn, veifaði plöggum um mannréttindabrot í Guatemala og hleypti viðtali Helga Seljan við hana upp þannig að hann náði ekki að spyrja hana spjörunum úr. Niðurstaðan í hugum kjósenda varð sú að þarna færi sek kona. Hún gat sjálfri sér um kennt.

Mjög eðlilegur fréttflutningur þegar til þess er litið að atburðirnir höfðu nýverið átt sér stað, um var að ræða afgreiðslu alþingis og í hlut átti tengdadóttir ráðherra annars stjórnarflokkanna.

Það væri miklu alvarlegra ef fréttastofan hefði þagað yfir þessu. Vegna orða Ingimundar hér framar skora ég á hann að telja endileg upp þau mál jafn alvarleg sem hann telur RÚV vísvitandi hafa þagað yfir í aðdraganda kosninga.

Það er mikilvægasta framlag fjölmiðla til lýðæðisins að segja fréttir af aðgerðum og aðgeraleysi stjórnvalda og ráðherra og veita þeim tækifæri til að svara fyrir sig svo kjósendur geti metið stjórnvöld og verk þeirra.

Það vantaði ekkert uppá að Jónína og nefndarmenn fengju ekki tækifæri til að svara fyrir sig.

- Hafi svör þeirra verið trúverðug hefur fréttin ekki haft nein áhrif á kjósnendur - nema þá til að treysta trúverðuleika stjórnvalda.

Kjósendur láta ekki uppblásin mál sem stjórnvöld eiga góð svör við, veikja tiltrú sína á þeim. - Séu hinsvegar engar góðar skýringar til og svörin út í hött og jafnvel yfirlætisleg um að málið komi almenningi ekkert við, þá gegnir allt öðru máli - og þannig á það líka að vera.

Er það ekki einmitt það sem þú ert að gera? Ég er sammála því að Rúv er orðið mjög hallt undir Sjálfstæðisflokkinn eftir að nýju útvarpslögin tóku gildi. Þetta er hins vegar ekki þannig mál. Finnst þér virkilega ekkert athugavert við þessa úthlutun?

Ég held að Jónína hefði ekki farið neitt illa út úr þessu ef hún hefði einfalflega getað sagt að hún hefði ekkert komið nálægt þessu, þetta hefði alfarið verið ákvörðun sonarins og tengdadótturinnar. Og að hún hefði heldur ekki beitt sér neitt í málinu við allsherjarnefnd.

Í staðinn hljóp hún í vörn, veifaði plöggum um mannréttindabrot í Guatemala og hleypti viðtali Helga Seljan við hana upp þannig að hann náði ekki að spyrja hana spjörunum úr. Niðurstaðan í hugum kjósenda varð sú að þarna færi sek kona. Hún gat sjálfri sér um kennt.

Ég hef aldrei haldið fram að þessi úthlutun væri ekki athugunarverð. Ég hef bara haldið fram að Kastljósið hafði þess frétt aðeins í einum tilgangi og vel skipulögðum, a eiðileggja Framsóknarflokkinn ákúarat á réttum tíma firir kosningar. Það er með svona árásir að þær verða að vera mjög vel tímasettar, nógu nálægt kosningunum svo að þolandinn hafi ekki tíma til þess að svara firir sig, en ekki það nálægt að kjósendur séu hættir að hlusta. Þetta vita allir í pólitík.

Enda kemur fram í vitnisburði Þóhalls frá Spáni að verið var í sambandi við aðila í stjórnsíslunni sem vissu mjög vel um þetta mál. Ég væri ekkert hissa ef að tengdadóttir Jónínu fékk óeðlilega firirgreiðslu eimmitt til þess að nota það gegn Jónínu á réttum tíma. Ekket hissa. Allt skipulagt marga mánuði fram í tímann og svo haft amband við Þórhall og hann látinn vita að gera þess að frétt með látum eða að hann gæti lækkað í launum allsnarlega. En kannski þurfti ekki að segja Þóhalli neitt, hann vissi það bara.

Mjög eðlilegur fréttflutningur þegar til þess er litið að atburðirnri höfðu ný verið átt sér stað, um var að ræða afgreiðslu alþingis og í hlut átti tengdadóttir ráðherra annars stjórnarflokkanna.

Það væri miklu alvarlegra ef fréttastofan hefði þagað yfir þessu. Vegna orða Ingimundar hér framar skora ég á hann að telja endileg upp þau mál jafn alvarleg sem hann telur RÚV vísvitandi hafa þagað yfir í aðdraganda kosninga.

Það er mikilvægasta framlag fjölmiðla til lýðæðisins að segja fréttir af aðgerðum og aðgeraleysi stjórnvalda og ráðherra og veita þeim tækufæri til að svara fyrir sig svo kjósendur geti metið stjórnvöld og verk þeirra.

Það vantaði ekkert uppá að Jónína og nefndarmenn fengju ekki tækifæri til að svara fyrir sig.

- Hafi svör þeirra verið trúverðug hefur fréttin ekki haft nein áhrif á kjósnendur - nema þá til að treysta trúverðuleika stjórnvalda.

Kjósendur láta ekki uppblásin mál sem stjórnvöld eiga góð svör við, veikja tiltrú sína á þeim. - Séu hinsvegar engar góðar skýringar til og svörin út í hött og jafnvel yfirlætisleg um að málið komi almenningi ekkert við, þá gegnir allt öðru máli - og þannig á það líka að vera.

Á ég að birja að telja öll þau spillingarmál í íslensku þjóðfélagi sem Sjónvarpið hefur þagað ifir? Ég mindi ekki gera annað næstu árin í því spillingarfeni sem Ísland er orðið. Hver keipti Morgunblaðshöllina og firir hvaða pening? Hvers vegna keipti Ríkið skopteikningar Sigmundar? Hvers vegna var REI sprengt í loft upp. Hvers vegna voru embættismenn hjá orkuveitunni allt í einu komnir með hlutabréf í REI. Æ ég nenni þessu ekki, þið getið bætt við nokkrum sem sitja í ikkur.

Nei ég held ekki upp á spillinguna, en ég hef ekki heirt neitt um að Jónína Bjartmarz hafi beitt þrístingi eða tengslum til þess að fá þetta handa tengdadóttur sinni. Hinns vegar efast ég ekki um eina sekúndu að hún hafi fengið þetta vegna þess hver hún var. En þá er ekki við hana að sakast heldur þá sem voru í þessari nefnd. Bjarni Benedikstsson missti engin atkvæði svo ég viti. Sjónvarpið skipulagði vel undirbúnna árás á Jóninu Bjartmarz til þess að koma henni frá, allt nákvæmlega tímasett til þess að geta meitt sem mest rétt firir kosningar og eiðileggja þannig Framsóknarflokkinn.

Hver neyddi Jónínu til að verja þessa ráðstöfun?

Ok, og hvað gerði Jónína rangt? Því það er jú hún sem var að bjóða sig fram í kosningunum?

Hvað gerði Jónína rangt? Eiga son? Benda verðandi tengdardóttur sinni á mögulega undanþágu, hvað er hægt að gera í stjórnsýslunni?

Það er greinilegt að það skiptir ekki máli hver sannleikurinn er, ef Framsóknarmaður virðist kannski hafa gert eitthvað rangt, þá skal taka hann/hana fram undir útvegg og taka af lífi pólitískt séð, sérstaklega ef kosningar eru á leiðinni. Skjóta fyrst, pæla svo.

Ísbjörninn hvað...

Sannleikurinn er það fyrsta sem fer fyrir bí í pólitískri umræðu. Það er alltaf að sanna sig æ ofan í æ. Og mætu fólki er greinilega skítsama ef pólitískir andstæðingar verða fyrir barðinum á því.

Kannski human sé þá fylgjandi því að Kastljósið leiti að einhverju sem lítur skrítið út til að drulla yfir hennar pólitísku meðherja á þingi, rétt fyrir kosningar. Því það er ekkert mál að finna, það þarf bara að leita og matreiða rétt kryddað í Kastljósinu.

Ég spyr aftur, af hverju var Jónína að involvera sig í málið ef hún hafði ekkert með það að gera - og það með rangfærlsum? Mér sýnist þetta bara mátulegt á hana.

Ég bara trúi því að fréttastofa Sjónvarpsins sé undir náinni leiðsögn innstu kliku Sjálfstæðisflokksins. Ég trúi því að þetta hafi verið vel skipulögð árás á Framsóknarflokkinn rétt firir kosningar, vitað að Jónína var veik firir og með því að sökkkva henni færi illa firir Framsónarflokknum í kosningunum. Veit ég hvort þetta er satt, nei.

Þú trúir því líka að Bush einn viti hvað heimsbyggðinni er fyrir bestu, er það ekki?

Fólk verður að passa að verð ekki ómarktækt með því að sjá allt í pólitísku ljósi eins og Oddní gerir. Ætla að reina að taka eigin ráði.

:LOL :LOL :LOL

Full seint í rassinn gripið vinurinn!

Ég hef aldrei haldið fram að þessi úthlutun væri ekki athugunarverð. Ég hef bara haldið fram að Kastljósið hafði þess frétt aðeins í einum tilgangi og vel skipulögðum, a eiðileggja Framsóknarflokkinn ákúarat á réttum tíma firir kosningar.

Hvað átti kastljósið þá að gera? Segja frá eða þegja?

Nú voru það fulltrúar frá öðrum flokkum sem afgreiddu þetta mál. Ef þetta hefur verið spilling, afhverju voru þeir ekki látnir í kastljósið fyrir kosningar með sama hætti og Jónína. Ef þetta var spilling hvað fengu þá hinir flokkarnir útúr þessu. Afhverju kafar kastljósið ekki ofan í það.

Hvað átti kastljósið þá að gera? Segja frá eða þegja?

Þetta er höfuðspurningin Ingimundur - átti Rúv að þegja? - eða átti Rúv að gefa Jónínu tækifæri til að svara fyrir sig?

Nú voru það fulltrúar frá öðrum flokkum sem afgreiddu þetta mál. Ef þetta hefur verið spilling, afhverju voru þeir ekki látnir í kastljósið fyrir kosningar með sama hætti og Jónína. Ef þetta var spilling hvað fengu þá hinir flokkarnir útúr þessu. Afhverju kafar kastljósið ekki ofan í það.

Jónína brást strax ókvæða við og magnaði málið upp með afar vanstilltum viðbrögðum sínum í sjónavarpssal - þannig gerði hún spillinguna endanleg að sinni.

Það var talað við fulltrúa annarra flokka. Það voru hins vegar viðbrögð Jónínu sem gerðu hana sérstaklega ótrúverðuga. Þegar við bættist að um var að ræða tilvonandi tengdadóttur hennar er ekki skrítið að Jónína hafi verið í aðalhlutverki.

Þetta er höfuðspurningin Ingimundur - átti Rúv að þegja? - eða átti Rúv að gefa Jónínu tækifæri til að svara fyrir sig?

Jónína brást strax ókvæða við og magnaði málið upp með afar vanstilltum viðbrögðum sínum í sjónavarpssal - þannig gerði hún spillinguna endanleg að sinni.

Það er eins og þið getið ekki skilið það sem ég er að reina að segja. Ég er á því að tengdadóttir Jónínu hafi reint að fá firirgreiðslu í kerfinu sem er hennar réttur. Jafnvel að tengdó hafi ráðlagt henni sem er að sjálfsögðu hennar réttur líka. Svo kom þetta mál inn á borð hjá þessari nefnd (hafði ekkert með Jónínu að gera) nefndarmenn og pólitískir andstæðingar sögðu aha, þarna getum við gengið frá Jónínu og jafvnel Framsóknarflokknum um leið. Vegna þess að bæði Samfilkingin og Íhaldið gátu sameinast um það.

Svo er þetta afgreitt í hasti og beðið þangað til akkúrat rétti tíminn kemur, þá er rökkum Sjónvarpsins sleppt á Jóninu. Kemur fát á Jónínu, veit sem er að hún er berjast firir pólitískri framtíð sinni og hún klúðrar þessu í viðtalinu, birjar að verja eitthvað sem kemur henni ekki við.

Hvað ætli ég sé nálægt sannleikanum? Eitt er víst, allir þeir sem verja Kastljósið eru drulludelar, Þórhallur, Helgi Seljan og Sigmar líka, drulludelar. Ég vona innilega að dómari kjöldragi þá alla. Og þá ættu þeir að sjálfsögðu að segja af sér með skömm.

Það er eins og þið getið ekki skilið það sem ég er að reina að segja. Ég er á því að tengdadóttir Jónínu hafi reint að fá firirgreiðslu í kerfinu sem er hennar réttur. Jafnvel að tengdó hafi ráðlagt henni sem er að sjálfsögðu hennar réttur líka. Svo kom þetta mál inn á borð hjá þessari nefnd (hafði ekkert með Jónínu að gera) nefndarmenn og pólitískir andstæðingar sögðu aha, þarna getum við gengið frá Jónínu og jafvnel Framsóknarflokknum um leið. Vegna þess að bæði Samfilkingin og Íhaldið gátu sameinast um það.

Svo er þetta afgreitt í hasti og beðið þangað til akkúrat rétti tíminn kemur, þá er rökkum Sjónvarpsins sleppt á Jóninu. Kemur fát á Jónínu, veit sem er að hún er berjast firir pólitískri framtíð sinni og hún klúðrar þessu í viðtalinu, birjar að verja eitthvað sem kemur henni ekki við.

Hvað ætli ég sé nálægt sannleikanum? Eitt er víst, allir þeir sem verja Kastljósið eru drulludelar, Þórhallur, Helgi Seljan og Sigmar líka, drulludelar. Ég vona innilega að dómari kjöldragi þá alla. Og þá ættu þeir að sjálfsögðu að segja af sér með skömm.

Það er eins og þú getir ekki skilið að við skiljum sum hvað þú ert að segja. Það ert þú sem vilt ekki skilja hvað við skiljum því þú vilt ekki vera skilinn. :rolleyes:

....en þetta hafði auðvitað allt með Jónínu að gera líka, ég segi líka vegna þess hvernig hún kom fram. Ég varla nenni að tyggja þá tuggu upp aftur, en við erum að tala um alþingismann.

Þessi fáránlega paranoja þín út af Framsóknarflokknum á sér enga stoð.

Það er eins og þú getir ekki skilið að við skiljum sum hvað þú ert að segja. Það ert þú sem vilt ekki skilja hvað við skiljum því þú vilt ekki vera skilinn. :rolleyes:

....en þetta hafði auðvitað allt með Jónínu að gera líka, ég segi líka vegna þess hvernig hún kom fram. Ég varla nenni að tyggja þá tuggu upp aftur, en við erum að tala um alþingismann.

Þessi fáránlega paranoja þín út af Framsóknarflokknum á sér enga stoð.

Nú er það ekki. Ég hef séð sömu áráttuna í sambandi við Frjálslinda, reint að tala svo illa um þá og bera upp á alls konar skít í þeirri von að fólk verði hreinlega hrætt að gefa þeim atkvæði sitt.

Nú er það ekki. Ég hef séð sömu áráttuna í sambandi við Frjálslinda, reint að tala svo illa um þá og bera upp á alls konar skít í þeirri von að fólk verði hreinlega hrætt að gefa þeim atkvæði sitt.

Þar er stórmunur á. Frjálslyndir hafa sökkt skipinu sínu algerlega sjálfir. Án nokkurar utanaðkomandi hjálpar.

Það þarf ekkert að bera í þá skítinn. Skítinn hafa þeir skammtað sér sjálfir með orðum ýmissa fremstu talsmanna þeirra.