Sign in to follow this  
Followers 0

Gagnrýnihornið?

5 posts in this topic

Posted

Gagnrýnihornið? Og ég er ekki látin vita? <_< Hvenær var þetta undur sett inn?

Posted

fyrir margt löngu og þetta var hugsað fyrir gagnrýni af ymsu tagi. ritverk myndb0nd tónliist ljósmyndun hér koma nokkrar í gagnrýni 2590322567_b3018ed374_o.jpg2675799348_266a57ebfd_o.jpg2675798096_f97be133bb_o.jpg2590321435_95ba2da4da_o.jpg hvað hafið þið að segja um þessar ljósmyndir

Posted

Þú ert greinilega ekki búin að lesa #gangrýni# france undanfarið. :rolleyes: Þetta var hæðni/brandari! Þú ert ótrúleg - á hverskonar myndavél ertu að taka þetta?

Posted

sorry France ég veit lítið um grín þitt að undaförnu en það var annavega ekki hér inn í gagnrýni. þetta var hugsað fyrir þá sem eru að gera eithvað, og vilja gjarnan gagnrýni frá óháðum. þetta er tekið á canon 40d 100 mm macrolinsu

Posted

sorry France ég veit lítið um grín þitt að undaförnu en það var annavega ekki hér inn í gagnrýni. þetta var hugsað fyrir þá sem eru að gera eithvað, og vilja gjarnan gagnrýni frá óháðum. þetta er tekið á canon 40d 100 mm macrolinsu
hehe það hefur enginn notað þetta - þannig að mér fannst þetta fyndið svona eftir það sem á undan hefur gengið! En þetta er auðvita digital vél? Mig langar svo svakalega í filmuvél - hvað ráðleggur þú mér með það?