Sign in to follow this  
Followers 0
blackbird

Olíuverð

160 posts in this topic

það væri fróðlegt að fá að vita hvert raunverulegt verð ætti að vera ef allt væri með felldu.

ég veit að það er t.d. sérstakt bensíngjald og einvherjir fastar sem lækka ekkert hlutfallslega þó olíuverð lækki.

en 140 kall í dag er hreinræktuð nauðgun.

það væri fróðlegt að fá að vita hvert raunverulegt verð ætti að vera ef allt væri með felldu.

ég veit að það er t.d. sérstakt bensíngjald og einvherjir fastar sem lækka ekkert hlutfallslega þó olíuverð lækki.

en 140 kall í dag er hreinræktuð nauðgun.

Jamm, hreinræktuð nauðgun á þessari takmörkuðu auðlind og náttúrunni.

Jamm, hreinræktuð nauðgun á þessari takmörkuðu auðlind og náttúrunni.

gríðarlegt offramboð hefur orsakað hríðfallandi heimsmarkaðsverð.

gríðarlegt offramboð hefur orsakað hríðfallandi heimsmarkaðsverð.
Kenna þeir svona speki í stjórnmálaskóla smáfuglanna?

Það er fyrst og fremst gríðarlegur samdráttur í eftirspurn sem hríðfellir verðið. Og svo er ekkert sem segir að það sé ekki hægt að vera með offramboð úr takmarkaðri auðlind, sem gerir þetta sem ég sagði ENN mikilvægara!

Um leið og eftirspurning fer upp þá ríkur verðið aftur upp í hæstu hæðir.

Edited by Timoshenko

Kenna þeir svona speki í stjórnmálaskóla smáfuglanna?

Það er fyrst og fremst gríðarlegur samdráttur í eftirspurn sem hríðfellir verðið. Og svo er ekkert sem segir að það sé ekki hægt að vera með offramboð úr takmarkaðri auðlind, sem gerir þetta sem ég sagði ENN mikilvægara!

Um leið og eftirspurning fer upp þá ríkur verðið aftur upp í hæstu hæðir.

Hver er munurinn á offramboði á vöru eða lítilli eftirspurn eftir vöru????

Einmitt... enginn.

ertu ekki til í að hætta þessu smáfugla kjaftaæði ? ég er ekki að skilja pointið með því.

Hver er munurinn á offramboði á vöru eða lítilli eftirspurn eftir vöru????

Einmitt... enginn.

Nú, munurinn er augljóst.

Fyrir fjármálakrísuna þá var langt í frá offramboð á olíu, það var þvert á móti skortur á olíu. Þetta segir okkur að þessi takmarkaða auðlind er á "peak oil". Mjög erfitt verður að auka framleiðsluna, ef ekki ómögulegt, umfram það sem hún var fyrir hrunið. Um leið og eftirspurnin byrjar að fara upp aftur þá hækkar verðið upp úr öllu.

Að koma með svona hallærisbull um að olían sé svona lág núna því það er svo mikil offramleiðsla, er hlægilegt. Ástandið núna er mjög sérstakt, um leið og ástandið verður "normal" þá ríkur verðið upp og þessi offramleiðsla sem þú talar um hverfur.

Verðið er ss. að lækka því eftirspurnin er óeðlilega lítil, ekki vegna þess að við getum framleitt svo gríðarlega mikið.

Sérðu muninn núna?

ertu ekki til í að hætta þessu smáfugla kjaftaæði ? ég er ekki að skilja pointið með því.
http://www.amx.is/fuglahvisl/

Fálki%20Sjálfstæðisflokksins

Edited by Timoshenko

Nú, munurinn er augljóst.

Fyrir fjármálakrísuna þá var langt í frá offramboð á olíu, það var þvert á móti skortur á olíu. Þetta segir okkur að þessi takmarkaða auðlind er á "peak oil". Mjög erfitt verður að auka framleiðsluna, ef ekki ómögulegt, umfram það sem hún var fyrir hrunið. Um leið og eftirspurnin byrjar að fara upp aftur þá hækkar verðið upp úr öllu.

Að koma með svona hallærisbull um að olían sé svona lág núna því það er svo mikil offramleiðsla, er hlægilegt. Ástandið núna er mjög sérstakt, um leið og ástandið verður "normal" þá ríkur verðið upp og þessi offramleiðsla sem þú talar um hverfur.

Verðið er ss. að lækka því eftirspurnin er óeðlilega lítil, ekki vegna þess að við getum framleitt svo gríðarlega mikið.

Sérðu muninn núna?

http://www.amx.is/fuglahvisl/

Fálki%20Sjálfstæðisflokksins

Bottum line er að það er of mikil olía i umferð miðað við eftirspurn. Ég sagði aldei offramleiðsla. heldur bara ofFRAMBOÐ.

Sem sagt meira framboð en eftirspurn.... þá skiptir engu máli hvort það sé vegna þess að það kaupa færri eða vegna þess að það er framleitt meira... pointið er bara að það er of mikið af olíu í umferð miðað við eftirspurn akkúrat núna.

Svo er þetta fallegur fugl, en ég hef ekkert komið nálægt xD né þessu amx dóti. þannig að mér þætti nú vænt um að þú hættir bara alfarið að bendla mig við það.

Bottum line er að það er of mikil olía i umferð miðað við eftirspurn. Ég sagði aldei offramleiðsla. heldur bara ofFRAMBOÐ.

Sem sagt meira framboð en eftirspurn.... þá skiptir engu máli hvort það sé vegna þess að það kaupa færri eða vegna þess að það er framleitt meira... pointið er bara að það er of mikið af olíu í umferð miðað við eftirspurn akkúrat núna.

Æ þetta er nú meiri orðaleikurinn.

Nenni ekki að eltast við svona. það stendur það sem ég sagði, þetta er takmörkuð auðlind og þó verð hafi lækkað útaf miklum samdrætti þá breytir það ekki því sem ég sagði. Okkur ber að umgangast svona auðlindir af virðingu.

Svo er þetta fallegur fugl, en ég hef ekkert komið nálægt xD né þessu amx dóti. þannig að mér þætti nú vænt um að þú hættir bara alfarið að bendla mig við það.
Ef mig langar til að kalla þig og þennan málflutning þinn smáfugl eða smáfuglatíst þá geri ég það bara, þannig er nú það.

Ef mig langar til að kalla þig og þennan málflutning þinn smáfugl eða smáfuglatíst þá geri ég það bara, þannig er nú það.

Já ég var bara að bjóða þér kostakjör við að hætta að vera skíthæll sem ræðst að fólki en ekki málefnum.

En drullupésar eins og þú hafa auðvitað ekki góðan málstað að verja.. þess vegna er alltaf ódýrt og áhirfarík ( að mati þeirra ) að ráðast á persónur.

Já ég var bara að bjóða þér kostakjör við að hætta að vera skíthæll sem ræðst að fólki en ekki málefnum.

En drullupésar eins og þú hafa auðvitað ekki góðan málstað að verja.. þess vegna er alltaf ódýrt og áhirfarík ( að mati þeirra ) að ráðast á persónur.

Fer lítið fyrir rökum hjá þér.

Það eru alltaf til umframbirgðir af olíu, en nú gengur mjög lítið á þær og tankarnir fullir. Þá þýðir lítið að framleiða mikið. En jafnvel þó OPEC hafi dregið þónokkuð úr framleiðslu, selst lítið þessa dagana.

En um leið og það fer að rétta úr kútnum, nú þá rýkur verðið upp. Samt, það eru takmörkuð olía til.

Annars eru Sjálfsstæðismenn svolítið steiktir þessa dagana.

Hafa staðið of lengi við grillið.

post-8268-1234982893.jpgxD grillaður

Aha, svona eins og þegar þið talið um Óla grís?

Hefur þú annars eitthvað meira að segja um olíuverð, olíuframboð og eftirspurn?

Edited by Timoshenko

Aha, svona eins og þegar þið talið um Óla grís?

Hefur þú annars eitthvað meira að segja um olíuverð, olíuframboð og eftirspurn?

Það sem "við" segjum um bessastaðagrísinn er barnaleikur miðað við óþverann sem þú og aðrir hafið um suma embættismenn.

v olíuverð, þá vil ég sjá það lækka til samræmis við lækkun á heimsmarkaðsverði.

Það sem "við" segjum um bessastaðagrísinn er barnaleikur miðað við óþverann sem þú og aðrir hafið um suma embættismenn.
Og hvar hefur þú séð mig fara með þennan meinta óþverra?

Hmm, áttu kannski við að það að kalla ykkur smáfugla sé óþverri?

v olíuverð, þá vil ég sjá það lækka til samræmis við lækkun á heimsmarkaðsverði.
Algjörlega ósammála.

Ég vil sjá eldsneyti standa í stað og jafnvel hækka til að við eigum auðveldara með að taka á því þegar það rýkur upp aftur. Að lækka eldsneyti nú væri einfaldlega það sama og að míga í skóinn. Aðeins mjög hátt eldsneytisverð fær fólk til að kaupa sparsama bíla, og það er alveg út úr kú að við séum að eyða stórum upphæðum á hverjum mánuði af gjaldeyri í að reka stóra eyðsluháka.

Gróðann af háu eldsneytisverði á svo að sjálfsögðu að nota í að byggja upp varanlegar almenningssamgöngur.

Edited by Timoshenko

Og hvar hefur þú séð mig fara með þennan meinta óþverra?

Hmm, áttu kannski við að það að kalla ykkur smáfugla sé óþverri?

Þú ert að grínast.

Skoðaðu bara innlegginn eftir sjálfan þig.

já ég kann ekkert við að vera kallaður smáfugl. ( og ég er í eintölu =))

Algjörlega ósammála.

Ég vil sjá eldsneyti standa í stað og jafnvel hækka til að við eigum auðveldara með að taka á því þegar það rýkur upp aftur. Að lækka eldsneyti nú væri einfaldlega það sama og að míga í skóinn. Aðeins mjög hátt eldsneytisverð fær fólk til að kaupa sparsama bíla, og það er alveg út úr kú að við séum að eyða stórum upphæðum á hverjum mánuði af gjaldeyri í að reka stóra eyðsluháka.

Gróðann af háu eldsneytisverði á svo að sjálfsögðu að nota í að byggja upp varanlegar almenningssamgöngur.

málið er bara ekki svona. Gróðinn af allt of háu eldsneytisverði fer í vasa olíufélaga.

Þú ert að grínast.

málið er bara ekki svona. Gróðinn af allt of háu eldsneytisverði fer í vasa olíufélaga.

Þeir geta ekki lækkað þegar heimsmarkaðsverð lækkar. Olíuhreinsunarstöðin selur þeim enn á háu verði.

Ef þú heldur að þeir séu að okra á þér núna, bíddu bara þar til heimsmarkaðsverðið fer aftur í 110$ á næstu mánuðum.

En þeir hækka einmitt alltaf með heimsmarkaðsverði. Blessaðir rottuheilarnir.

Olíuverð snarhækkar

Verð á hráolíu hækkaði um 10% á markaði í New York síðdegis eftir að opinberar tölur sýndu að eldsneytisbirgðir höfðu minnkað í Bandaríkjunum undanfarna viku. Miðlarar höfðu hins vegar spáð birgðaaukningu.

Verð á hráolíutunnu hækkaði um 2,69 dali á hrávörumarkaðnum í New York og fór í 37,31 dal. Brent Norðursjávarolía, sem afhent verður í apríl, hækkaði um 1,56 dali á markaði í Lundúnum og kostaði 41,11 dali

hvað gerist á morgun .. bensínið hækkar, sjáið bara til

Þú ert að grínast.

Þú semsagt finnur ekki þannig innlegg eftir mig.

Og... þið smáfuglarnir eruð í fleirtölu.

Og það veit ég vel drengur.

Það sem ég er að tala um er að hækka eldsneytisgjaldið um ca. 100%. Það rennur beint í ríkið. Svo þarf auðvitað að fara að skoða verðlagningu á eldsneyti á íslandi, ef þeir eru ekki að standa sig þá þarf einfaldlega að setja einhver lög sem þvinga þá til að hegða sér eins og menn.

Aðeins með háu eldsneytisverði berum við virðingu fyrir þessari takmörkuðu auðlind. Og já, hún er takmörkuð þó það hafi dregið mikið úr eftirspurn undanfarið.

Þú semsagt finnur ekki þannig innlegg eftir mig.

jú ef ég myndi nenna að skoða það.

Jamm, olian fallid thrja daga i rod. Oliuframleidslulond aætla ad oliufatid liggi a ca. fimmtiu dollar næsta ar. Thad er svona tiu-tuttugu prosent lægra en thad er i dag. Einfaldlega offrambod. Lækkar samt ekkert a dælunni.

8 tímum síðan, TinTin said:

Jamm, olian fallid thrja daga i rod. Oliuframleidslulond aætla ad oliufatid liggi a ca. fimmtiu dollar næsta ar. Thad er svona tiu-tuttugu prosent lægra en thad er i dag. Einfaldlega offrambod. Lækkar samt ekkert a dælunni.

Aukin gjöld frá ríkinu.

Erfitt að segja um birgjana þar sem USD flökktir svo mikið gagnvart IKR