Sign in to follow this  
Followers 0

Ljósmyndakeppni - Endurvinnsla

Ljósmyndakeppni   61 votes

1. 1.

• Mynd 1
      1
    • Mynd 2
      1
    • Mynd 3
      7
    • Mynd 4
      0
    • Mynd 5
      4
    • Mynd 6
      15
    • Mynd 7
      6
    • Mynd 8
      11
    • Mynd 9
      1
    • Mynd 10
      4
    • Mynd 11
      11
    • Mynd 12
      0
    • Get ekki ákveðið mig, allar góðar.
      0

Please sign in or register to vote in this poll.

24 posts in this topic

Posted

Hér eru myndirnar sem komu inn, sú sem fær flestu kosningarnar vinnur. Athugið að númerið á myndinni er fyrir ofan myndina. Athugi að það er auðvitað ekkert að því þó eigendur kjósi sýnar myndir.

Mynd 1

post-10139-1217415271_thumb.jpg Mynd 2 post-10139-1217415345_thumb.jpg Mynd 3 post-10139-1217415311_thumb.jpg Mynd 4 post-10139-1217415352_thumb.jpg Mynd 5 post-10139-1217415327_thumb.jpg Mynd 6 post-10139-1217415289_thumb.jpg Mynd 7 post-10139-1217415277_thumb.jpg Mynd 8 post-10139-1217415371_thumb.jpg Mynd 9 post-10139-1217415283_thumb.jpg Mynd 10 post-10139-1217415302_thumb.jpg Mynd 11 post-10139-1217415388_thumb.jpg Mynd 12 post-10139-1217415338_thumb.jpg

Posted

Hef ófrávíkjanlega reglu að aldrei kjósa mín eigin framlög í keppnum þannig að ég kaus myndir eftir aðra en mig. Verð að segja að það er nú nokkuð gott að fá 12 framlög yfir hásumarið. :)

Posted

Jæja, koma svo... náum þessu upp í 20 atkvæði!

Posted

Jæja, koma svo... náum þessu upp í 20 atkvæði!
Ykkur vantar auglljóslega einhvern til að stjórna fyrir ykkur auglýsingaherferðinni <_<

Posted

Ykkur vantar auglljóslega einhvern til að stjórna fyrir ykkur auglýsingaherferðinni <_<
Hehe, heyrðu þú ert ráðin sem PR manneskja.

Posted

Þetta er snilld að setja þetta í könnun! Ég er alveg ömurlegur dómari - fullkomlega búin að gleyma þessu! Ég rek mig!!! Ég er sko búin að kjósa og var snögg að því! :B:

Posted

Mynd 11 :)

Posted

Jæja gott fólk, 30 atkvæði er meira en nóg til að finna sigurvegara. Staðan er svona akkúrat núna: Mynd 1 [ 1 ] ** [1.85%] Mynd 2 [ 1 ] ** [1.85%] Mynd 3 [ 4 ] ** [7.41%] Mynd 4 [ 0 ] ** [0.00%] Mynd 5 [ 4 ] ** [7.41%] Mynd 6 [ 15 ] ** [27.78%] Mynd 7 [ 5 ] ** [9.26%] Mynd 8 [ 9 ] ** [16.67%] Mynd 9 [ 1 ] ** [1.85%] Mynd 10 [ 4 ] ** [7.41%] Mynd 11 [ 10 ] ** [18.52%] Mynd 12 [ 0 ] ** [0.00%] Þetta þýðir að mynd 6 vann, og það er mynd Falcon1. Til hamingju! :flower4:post-10139-1217579923_thumb.jpg

Posted

Frábært tillukku með myndina falcon!

Posted

Til lukku falcon - ég get eiginlega alveg sagt þér að þú hefðir unnir ef dómaradruslan hefði haldið áfram með það sem hann átti að gera. :B:

Posted

Takk kærlega! Fæ ég vinning? hehe... Á ég þá að velja þema fyrir næstu keppni? Hef ég skilið það rétt? Vonandi verður svo bara enn meiri þáttaka í næstu keppni og við getum komið þessu aftur vel í gang eftir svona langan dvala. :)

Frábært tillukku með myndina falcon!
Takk :inlove:
Til lukku falcon - ég get eiginlega alveg sagt þér að þú hefðir unnir ef dómaradruslan hefði haldið áfram með það sem hann átti að gera. :B:
Takk - og já hvaða skandall var þetta, dómarinn bara yfirgefur keppnisvöllinn í miðjum leik hehehe... :blink:

Posted

Takk kærlega! Fæ ég vinning? hehe... Á ég þá að velja þema fyrir næstu keppni? Hef ég skilið það rétt? Vonandi verður svo bara enn meiri þáttaka í næstu keppni og við getum komið þessu aftur vel í gang eftir svona langan dvala. :) Takk :inlove: Takk - og já hvaða skandall var þetta, dómarinn bara yfirgefur keppnisvöllinn í miðjum leik hehehe... :blink:
Ójá haldið áfram þetta er mjög skemmtilegt og alltaf gaman að fylgjast með hvað kemur út úr svona þematengdu efni. Hvað ætlar þú að velja?

Posted

Takk kærlega! Fæ ég vinning? hehe... Á ég þá að velja þema fyrir næstu keppni? Hef ég skilið það rétt? Vonandi verður svo bara enn meiri þáttaka í næstu keppni og við getum komið þessu aftur vel í gang eftir svona langan dvala. :) Takk :inlove: Takk - og já hvaða skandall var þetta, dómarinn bara yfirgefur keppnisvöllinn í miðjum leik hehehe... :blink:
Iss ég er nú ekki PR fyrir ekki neitt. :rolleyes: Hlýt að geta peppað upp smá á þráðunum, komdu með þema drengur :)

Posted

Ég er með höfuðið í bleyti... fæ vonandi góða hugmynd að þema í dag. :D

Posted

Ef þig vantar smá inspiration: Gult, sumar, hiti, rómantík, bílar, uppáhald, matur, forvitni,ást,náttúra,hreyfing, hlutir,unglingar,tré´,fátækt,ríkidómur,sjórinn,hraði,orka,mýkt...

Posted

Hvernig lýst fólki á að hafa þemað "Vitar"? :)

Posted

Ágætlega svosem. Má maður þá taka hálf og heil?

Posted

Til hamingju Falcon. Líst vel á vitaþema höfum aldrei haft þannig :rolleyes:

Posted

Til hamingju Falcon. Líst vel á vitaþema höfum aldrei haft þannig :rolleyes:
Kannski að maður bregði sér af stað með vélina og smelli af eins og einni eða tveimur vitamyndum. Ágætt að nota verslunarmannahelgina í það.

Posted

Má maður þá taka hálf og heil?
Hvað meinarðu? :blink: