Sign in to follow this  
Followers 0

Frjálslyndi flokkurinn

Frjálslyndi flokkurinn   58 votes

1. 1.

• 18
    • Nei
      34
    • Hvað er Frjálslyndi flokkurinn?
      6
  2. 2.

• 8
    • Nei
      44
      6
  3. 3.

• 36
    • Nei
      15
      7

Please sign in or register to vote in this poll.

113 posts in this topic

Posted

Þessar endalausu umræður um ýmislegt tengt Frjálslynda flokknum kalla á þessa könnun. Þótt það væri ekki nema til þess að varpa skýrar ljósi á hvernig þar er skrifað og hvað býr að baki. Sjálfur skil ég ekkert í þessum áhuga hér á málefnum tengdum þessum flokk. Þið megið ekki misskilja mig vissulega er margt sem kallar á umræðu t.d. útlendingastefnan og afstaða þeirra í sjávarútvegsmálum og ég ætla ekki að amast við þeim. Hins vegar finnst mér ótrúleg umræða hafa fylgt þessari stofnun á borgarmálanefnd eða hópi þeirra á dögunum og margt fleira í þeim dúrnum.

Posted

Þetta virðist deilast jafnt niður 1/3 í hverjum flokki! Aðeins 1/3 áhugasmir um frekari umræður um FF. Ætli það verði ekki að teljast eðlilegt en við sjáum hvað setur.

Posted

Þessar endalausu umræður um ýmislegt tengt Frjálslynda flokknum kalla á þessa könnun. Þótt það væri ekki nema til þess að varpa skýrar ljósi á hvernig þar er skrifað og hvað býr að baki. Sjálfur skil ég ekkert í þessum áhuga hér á málefnum tengdum þessum flokk. Þið megið ekki misskilja mig vissulega er margt sem kallar á umræðu t.d. útlendingastefnan og afstaða þeirra í sjávarútvegsmálum og ég ætla ekki að amast við þeim. Hins vegar finnst mér ótrúleg umræða hafa fylgt þessari stofnun á borgarmálanefnd eða hópi þeirra á dögunum og margt fleira í þeim dúrnum.
Hayek. Það er lifandi stjórnmálaumræða sem við í Frjálslynda flokknum höfum tileinkað okkur, og gagnrýnin á kvótakerfið hefur ein og sér alltaf kallað á alls konar " jólasveina " sem koma af fjöllum allan tíma árs til að rífa þá hina sömu gagnrýni niður, með alls konar móti þegar rætt er um flokkinn. kv. gmaria.

Posted

Sæl gmaria! Eins og ég sagði þá skil ég líflega umræðu um kvótakerfið (bæði með og á móti, eða hvorki né) en það eru öll hin smáatriðin sem verið er að tönnlast á hérna sem ég skil ekki alltaf. Hefði haldið að það væri mikilvægara að ræða ýmis málefni eða álitamál sem upp koma almennt, án þess að spyrða slíka umræðu við ákveðinn flokk. Það er þreytandi þegar útgangspunktur umræðunnar þarf ætið að vera hvað einhver einn flokkur segir um hlutina (ef hann mælir þá einni röddu??), sérstaklega þegar það er orðið svona erfitt að fylgjast með hver er þeim flokki og hver ekki! Kv. Hayek

Posted

Sæl gmaria! Eins og ég sagði þá skil ég líflega umræðu um kvótakerfið (bæði með og á móti, eða hvorki né) en það eru öll hin smáatriðin sem verið er að tönnlast á hérna sem ég skil ekki alltaf. Hefði haldið að það væri mikilvægara að ræða ýmis málefni eða álitamál sem upp koma almennt, án þess að spyrða slíka umræðu við ákveðinn flokk. Það er þreytandi þegar útgangspunktur umræðunnar þarf ætið að vera hvað einhver einn flokkur segir um hlutina (ef hann mælir þá einni röddu??), sérstaklega þegar það er orðið svona erfitt að fylgjast með hver er þeim flokki og hver ekki! Kv. Hayek
Ég skal alveg taka undir þau hin sömu sjónarmið þess efnis, en því miður á það við um fleira hér svo sem dómsmál tengd Baugi til dæmis. kv. gmaria.

Posted

Ég skal alveg taka undir þau hin sömu sjónarmið þess efnis, en því miður á það við um fleira hér svo sem dómsmál tengd Baugi til dæmis. kv. gmaria.
Sammála, þau hafa verið rædd hér til þrautar...

Posted

Sammála, þau hafa verið rædd hér til þrautar...
Annars fínt að fá svona könnun. kv. gmaria.

Posted

Burt séð frá allri pólitík þá er ég persónulega lang ánægðastur með þennan borgarstjóra.

Posted

Nú er staðan í kosningunni þannig að af 15 þátttakendum eru 3 sem kjósa Frjálslynda flokkinn. Það eru 20% og ef ég er ekki illa svikinn þá er það verulega yfir kjörfylgi þessa flokks frá upphafi. Það er ekki svo fráleitt að álykta að á Málefnunum megi finna meira af stuðningsmönnum þessa flokks en víðast annars staðar. E.t.v. endurspeglast þessar umræður í því ljósi? Nú eða auðvitað að fylgisaukning er svona svakaleg hjá þeim?

Posted

Olafur F borgarstjori er med 1,3% a bak vid sig....

Posted

Olafur F borgarstjori er med 1,3% a bak vid sig....
1,8%, vertu ekki að níða Ólaf niður með því að lækka fylgið hans um þriðjung... ;)

Posted

1,8%, vertu ekki að níða Ólaf niður með því að lækka fylgið hans um þriðjung... ;)
:lol: Thad endar i 0.3%

Posted

Er þetta ekki fyrsti þráðurinn um Frjálslynda sem Orville stofnar ekki? Þar á bæ hefur nú ekki áhugann vantað.

Posted

Hér áður fyrr var hann cracca stöðugt á hælunum á þráðastofnenda þessum. Sic!

Posted

Hvor skyldi hafa vinninginn í fjölda þráða? Orville með þræði um Frjálslynda flokkinn eða Fidel Castro með þræði um Baug? Og skrifa þeir ekki báðir meirihluta allra innleggja á þessum þráðum?

Posted

Hvor skyldi hafa vinninginn í fjölda þráða? Orville með þræði um Frjálslynda flokkinn eða Fidel Castro með þræði um Baug? Og skrifa þeir ekki báðir meirihluta allra innleggja á þessum þráðum?
Þú ert ótrúlega klikkaður að geta dregið Baug inn í alla umræðu á þessum vef.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.