Sign in to follow this  
Followers 0

Stjórnmálaskoðun

8 posts in this topic

Posted

Stjórnmál og pólitík stórlega leiðast mér stefnulaus er í þeim málum gervöllum. Flestir spá aðeins í framan hjá sjálfum sér fávitar sinna best peningaköllum. Skriffinska öll þýðir helvítis hausverkur og hamingja fólks getur verið að veði. Þó aldrei ég mun teljast maður neitt stórmerkur mun ég samt fegin því á dánarbeði.

Posted (edited)

Svo má einnig af visku nokkurri mæla að menn sem spá mest yfir eigin hag Segjast æðri þeim sem karpa og stæla sýnast meiri og yrkja undir brag Þeir eru engu síðri í því að skæla þreyttari við það í gær en í dag Jafnvel munu sumir meinfýsnir smæla er mokað verður yfir þá moldu lag

Edited by feu

Posted

Þú ert víst ágætur þar hló ég dátt það er svo gaman að yrkja. Núna er mér heldur mjög svarafátt mikið þarf rökfræði´ að styrkja.

Posted

Vissulega er það gaman þótt ekki valdi því allir og undirritaður frekar illa, þú sýnu betur.. Svo er það hin hliðin, ekki þurfa allir að vera stórsöngvarar til að hafa gaman af því að syngja.

Posted

Vissulega er það gaman þótt ekki valdi því allir og undirritaður frekar illa, þú sýnu betur.. Svo er það hin hliðin, ekki þurfa allir að vera stórsöngvarar til að hafa gaman af því að syngja.
Margur syngur sýnist mér þó söngvari teljist eigi. En karlinn varla kona er þó komi hann úr legi. :rolleyes:

Posted

(smá klúður hér áðan) Margt er þér til lista lagt, ljóðin frá þér streyma. Sjálfur get ég um þau sagt, að sárt er þeim að gleyma.

Posted

(smá klúður hér áðan) Margt er þér til lista lagt, ljóðin frá þér streyma. Sjálfur get ég um þau sagt, að sárt er þeim að gleyma.
Þetta er fínt - fyrir utan það að of langt er á milli stuðla í þriðju línunni. Aldrei má vera nema ein kviða á milli stuðla. Þetta væri hins vegar bragfræðilega rétt: Margt er þér til lista lagt, ljóðin frá þér streyma. Um þau get ég sjálfur sagt, að sárt er þeim að gleyma. (Ef þriðja línan væri hins vegar Um þau sjálfur get ég sagt, þá myndi hún brjóta þá reglu að báðir stuðlarnir mega ekki vera í lágkveðu. Önnur hver kveða er hákveða, og önnur hver lágkveða - og ljóðlínurnar byrja á hákveðu. Það er í góðu lagi að annar stuðullinn sé í lágkveðu, en ekki báðir)

Posted (edited)

Takk fyrir þetta, ég var í tómu tjóni með þriðju línuna. Tók lengsta tímann að setja hana saman. Þetta hljómar mikið betur svona en eins og ég gerði þetta. Annars bjó ég þetta til fyrir mörgum árum og hef haft þetta í hausnum síðan þá, datt í hug að skella þessu á Gamla því eg hef gaman að því að lesa þennan kveðskap hans.

Edited by Timoshenko