Sign in to follow this  
Followers 0

Stjórnmál, malefnin.com, nafnleysi

28 posts in this topic

Posted

Á malefnin.com er áberandi að aðeins flokksmenn Frjálslynda Flokksins skrifa undir nafni eða staðhæfa það, þó það sé ekki augljóst fyrir nýmálverja (t.d. Gmaria). Sá eini sem ég veit um hér þar fyrir utan sem skrifar undir nafni er Ingimundur Kjarval, frá Ameríku. Æ já og einhver einn blaðamaður. Ef maður fer í gegnum bloggsíður þessara flokksmanna Frjálslynda Flokksins kemst maður ekki hjá því að taka eftir því að viðbrögðin eru afar dræm. Oftar en ekki eru það hinir bloggarar flokksins sem skrifa samþykkjandi svör. Hér aftur á móti fá þessir sömu flokksmenn margfalt meiri viðbrögð. Þetta er í raun eini opinberi vettfangurinn sem ég hef fundið þar sem þeir fá einhver marktakandi viðbrögð. En þeir afar duglegir við að núa því öðrum um nasir að þeir skrifi í skjóli nafnleysis. Er þetta ekki mikið óþakklæti í ljósi þess að þeir fá annarsstaðar lítil sem engin viðbrögð? En án gríns, þetta er orðin hvimleið árátta hjá þeim. Ég styð íhaldið, en ég er ekki flokksmaður. Það sem ég sé í því er það sem kallað er í stjórnmálafræði, borgaralegt afl. Að útskýra vald Sjálfstæðisflokksins með því að fólk sé alið til þess að kjósa hann, "erfi" atkvæðið er of mikil einföldun. Til allrar lukku eru Alþýðuflokkurinn og Alþýðubandalagið runnið saman í eitt, þ.e. Samfylkinguna. Það er verðugur andstæðingur. Vintstri-Grænir og Framsókn reyna svo að fela sérvisku sína á bak við almannheill. Frjálslyndi Flokkurinn er svo bara klofningur úr Sjálfstæðisflokknum (Sverrir Hermansson) fyrir alskonar framapotara. Það er of auðvelt að lesa út úr innleggjum þekktari málverja hverra flokka þeir "tilheyra", vinstri eða hægri. En af hverju koma þeir ekki fram undir nafni? Maður heyrir hér raddir allra annara flokka, jafnvel Framsóknarflokksins, en bara ekki undir raunnafni. Hvað veldur?

Posted

Mörgum hérna held ég að sé sama hvort nafn þeirra sé gefið upp eða ekki. Ég er ein þeirra. Það er hins vegar svo, að í reglum Málefnanna er nafnleysi tryggt. Þeir sem opinberlega gangast við flokkum eiga eflaust auðveldara með að koma fram undir nafni; sbr. Sigurjón Þórðarsson og gmariu. Og hver veit, skrifuðu þau hér undir nafnleysi væru skoðanirnar e.t.v öðruvísi. Nafnleysið býður upp á algjört frelsi; enginn þarf eða fær að nota skoðanir þínar gegn þér nema í sýndarheimum; þér má finnast það sem þú vilt. Segjum t.d að Butcer skrifaði undir sínu eigin nafni. Svo mundi vinnuveitandi gúggla hann og sjá hans öfgakenndu skoðanir. Það mundi ekki nýtast Butcer vel enda á fólk að hafa möguleika á starfi óháð pólitískum skoðunum. En þetta er bara mitt take á þessu; eflaust aðrir sem hugsa öðruvísi. :)

Posted

Mér væri svosem sama þó ég skrifaði undir nafni, enda liggur við að ég geri það því margir hér vita deili á mér og ég er ekki í sérlegum felum. Ég held þó að það myndi flækja líf mitt óþarflega að gera það og ég sé enga sérstaka ástæðu til þess. Ég skrifa það sem ég skrifa sem ég sjálf og myndi ekki skrifa á neinn annan veg þó kennitala, skónúmer og heimilisfang væru í undirskriftinni minni.

Posted

Mér væri svosem sama þó ég skrifaði undir nafni, enda liggur við að ég geri það því margir hér vita deili á mér og ég er ekki í sérlegum felum. Ég held þó að það myndi flækja líf mitt óþarflega að gera það og ég sé enga sérstaka ástæðu til þess. Ég skrifa það sem ég skrifa sem ég sjálf og myndi ekki skrifa á neinn annan veg þó kennitala, skónúmer og heimilisfang væru í undirskriftinni minni.
Skonumer?Nei frekar brjostaskalsnumer... :rolleyes:

Posted

Skonumer?Nei frekar brjostaskalsnumer... :rolleyes:
Gat nú verið.. Þraut fyrir Vísir, hver var/er með þessi mál 36-22-36 (í tommum)

Posted

Æ vísir. Skálanúmer líka ef því er að skipta.

Posted

Ég myndi ekki skrifa hérna undir fullu nafni. Ég hef ekki lagt í vana minn að gleypa við öllu frá Baugsmönnum og þeir eru, eins og mönnum ætti að vera ljóst, ekkert sérstaklega ánægðir með þannig fólk. Ég viðurkenni fullum fetum að ég myndi ekki þora að skrifa hérna undir nafni,... allavega ekki í sama tón og ég skrifa núna.

Posted

Eiginlega var ég að velta fyrir mér hvort það séu bara flokksmenn Frjálslynda Flokksins sem skrifa undir nafni. Mér leiðist þessi politische agitation þeirra.

Posted

Ég er ekki Vísir en giska á MM heitna. :inlove:

Posted

Eins og ég skil upphafsinnleggið þá er Brecht aðallega að velta því fyrir sér af hverju það eru helst Frjálslyndir sem skrifa hér undir nafni. Þetta er áhugaverður punktur, sem ég hef aldrei velt fyrir mér áður. Er þetta tilviljun, eða laðar flokkurinn að fólk sem er frekar tilbúið að skrifa undir nafni en aðrir? Satt best að segja er ég ekki viss - en mig langaði bara til að árétta þetta atriði. Máske má síðan vera að þeir Frjálslyndir sem skrifa hér undir nafni séu einna best í stakk búnir til að svara þessu.

Posted

MM eda Pamela.... :flower4:

Posted

Eins og ég skil upphafsinnleggið þá er Brecht aðallega að velta því fyrir sér af hverju það eru helst Frjálslyndir sem skrifa hér undir nafni. Þetta er áhugaverður punktur, sem ég hef aldrei velt fyrir mér áður. Er þetta tilviljun, eða laðar flokkurinn að fólk sem er frekar tilbúið að skrifa undir nafni en aðrir? Satt best að segja er ég ekki viss - en mig langaði bara til að árétta þetta atriði. Máske má síðan vera að þeir Frjálslyndir sem skrifa hér undir nafni séu einna best í stakk búnir til að svara þessu.
Ég held að Frjálslyndir líti dáldið á málefnin sem sinn heimavöll - svona eins og Útvarp Sögu. Líklega af því stjórnendur á báðum stöðum eru gallharðir stuðningsmenn. Það er hins vegar skrýtið að skrá sig inn á nafnlausan vettvang og slá svo um sig með því að skrifa undir nafni. Af hverju er þetta fólk ekki bara á blogginu? Halda þau að skoðanir þeirra hafi meiri vikt fyrir að þau skrifa undir nafni? Það er ekki einu sinni hægt að ná frá þeim sjálfstæðum skoðunum í flestum tilfellum, ég man bara eftir einni undantekningu. Mér finnst þetta eiginlega bara fyndið.

Posted

Á svona forum-spjallsíðum tíðkast mikið af tröllun og ég nenni ekki að standa í slíku, hef ekki áhuga á því að sökkva á það plan og ég tel mig ekki hafa neitt til þess að skammast mín fyrir þannig að ég kem fram undir nafni. Þetta á ekki að vera persónuleg umræða og ég hygg að flestir hafi vit til þess að aðgreina stjórnmálaumræðu frá persónulegum deilum og því tel ég mig ekki þurfa að óttast að koma fram undir nafni. Hvort að flokkurinn laði frekar að sér fólk sem skrifar undir nafni en aðrir er góð spurning sem ég hreinlega kann ekki svarið við.

Posted

Á svona forum-spjallsíðum tíðkast mikið af tröllun og ég nenni ekki að standa í slíku, hef ekki áhuga á því að sökkva á það plan og ég tel mig ekki hafa neitt til þess að skammast mín fyrir þannig að ég kem fram undir nafni. Þetta á ekki að vera persónuleg umræða og ég hygg að flestir hafi vit til þess að aðgreina stjórnmálaumræðu frá persónulegum deilum og því tel ég mig ekki þurfa að óttast að koma fram undir nafni. Hvort að flokkurinn laði frekar að sér fólk sem skrifar undir nafni en aðrir er góð spurning sem ég hreinlega kann ekki svarið við.
Þetta er nú ekki alveg rétt hjá þér. Bæði atvinnustjórnmálamenn og svo nafnleysingjar á spjallborðum, eins og t.d. malefnin.com, hafa oft átt í stökustu vandræðum með þetta. Farðu yfir gamla þræði og skoðaðu bara umræðuna...

Posted

Þetta er nú ekki alveg rétt hjá þér. Bæði atvinnustjórnmálamenn og svo nafnleysingjar á spjallborðum, eins og t.d. malefnin.com, hafa oft átt í stökustu vandræðum með þetta. Farðu yfir gamla þræði og skoðaðu bara umræðuna...
Crap. Það er reyndar rétt hjá þér. Full seint að koma inn sem 'Nafnlausi maðurinn' núna... ...þó ég væri flottur með kábojhatt.

Posted

Ég held að Frjálslyndir líti dáldið á málefnin sem sinn heimavöll - svona eins og Útvarp Sögu. Líklega af því stjórnendur á báðum stöðum eru gallharðir stuðningsmenn. Það er hins vegar skrýtið að skrá sig inn á nafnlausan vettvang og slá svo um sig með því að skrifa undir nafni. Af hverju er þetta fólk ekki bara á blogginu? Halda þau að skoðanir þeirra hafi meiri vikt fyrir að þau skrifa undir nafni? Það er ekki einu sinni hægt að ná frá þeim sjálfstæðum skoðunum í flestum tilfellum, ég man bara eftir einni undantekningu. Mér finnst þetta eiginlega bara fyndið.
Þetta er verulega umhugsunarvert.

Posted

Það eru þó nokkrir utan FF sem eru hér án nafnleyndar þó að þeir noti nikk. Mér dettur í hug gangleri, doddi, fleebah og Jón Frímann (man ekki núverandi nikkið hans). Ég hef tekið eftir að blaðamenn líta á nafnleyndina með mikilli fyrirlitningu. Ætli þeir séu ekk bara öfundsjúkir? Nafnleyndin hefur ýmsa góða kosti. Það eykur líkur á málefnalegri umræðu þegar persónan bak við skrifin er ekki að flækjast fyrir. Persónan gæti haft mikil áhrif á svarið. Svo ætti öllu vakandi fólki að vera ljóst að það getur haft afleiðingar að skrifa um valdamikla stjórnmálamenn eins og dæmin sanna. Það er mikill misskilningur að menn geti sagt hvað sem er undir nafnleynd. Ef menn brjóta lög er hægt að kæra þá. Ef kæran er tekin gild verður nafnleyndinni aflétt. Ég skil hins vegar ekki hræðslu blackbird við Baugsmenn. Hvað óttast hann eiginlega? Er hann hræddur um að þeir meini honum að kaupa vörur á hagstæðu verði? :lol: Eða er þetta bara smjörklípa af þeirri gerðinni þar sem öllu er snúið á hvolf?

Posted

Ég skil hins vegar ekki hræðslu blackbird við Baugsmenn. Hvað óttast hann eiginlega? Er hann hræddur um að þeir meini honum að kaupa vörur á hagstæðu verði? :lol: Eða er þetta bara smjörklípa af þeirri gerðinni þar sem öllu er snúið á hvolf?
Kannski er skýringunni á "hræðslunni" margur heldur mig sig.

Posted

Ég skil hins vegar ekki hræðslu blackbird við Baugsmenn. Hvað óttast hann eiginlega? Er hann hræddur um að þeir meini honum að kaupa vörur á hagstæðu verði? :lol: Eða er þetta bara smjörklípa af þeirri gerðinni þar sem öllu er snúið á hvolf?
Fyrir utan að Blackbird hefur ekki verið þekktur fyrir sjálfstæðar skoðanir

Posted

Fyrir utan að Blackbird hefur ekki verið þekktur fyrir sjálfstæðar skoðanir
Nú? ég hef bara 100% sjálfsstæðar skoðanir á öllu því sem ég hef á annað borð áhuga á að hafa skoðun á. Mér kemur ekkert við hvaða skoðun einhverjir aðrir hafa. EN því miður verður svo ekki sagt um flesta hérna.
Baugur er miklu meira og stærra en bónus. Menn sem hafa komst upp á kant við þá hafa sjaldan sloppið neitt sérstaklega vel frá því. Baugur á meira og minna allt, og það sem þeir eiga ekki,,, þeir eru háðir Baugi á einn eða annan hátt. Sumir hérna segjast vera hræddir við xD og þá sérstaklega Davíð þegar hann var við völd. EN hvaða völd hafði hann, sem hafði áhrif á mann persónulega frá degi til dags...... nákvæmlega engin.

Sign in to follow this  
Followers 0