Sign in to follow this  
Followers 0

Ólafur F. Magnússon

29 posts in this topic

Posted

Ég bjargaði því að frábær embættismaður borgarinnar yrði látinn fara fyrir það eitt að vera samviskusamur og reyna að leiðbeina ungum og óreyndum borgarfulltrúa Sjálfstæðisflokksins,“ segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri. „Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir efndi sem formaður leikskólaráðs til mjög dýrrar auglýsingaherferðar út af „Borgarbörnum“. Hún hafði ekkert samráð við mig eða æðstu stjórn borgarinnar um það og lítið samráð við sviðsstjórann, Ragnhildi Bjarnadóttur. Þegar sviðsstjórinn gerði athugasemdir vildi Þorbjörg Helga láta reka sviðsstjórann sem átti allt annað skilið enda einn af traustustu og bestu starfsmönnum borgarinnar “ segir Ólafur F. Hrein ósannindi Þorbjörg Helga segir ummæli Ólafs F. vera hrein ósannindi. „Þetta er algjörlega með ólíkindum að maðurinn skuli haga sér svona,“ segir hún. „Það er rosalega ósanngjarnt af honum að draga sviðsstjórann inn í þennan pólitíska leik.“ Svakalega er Ólafur sár.

Posted

Ég bjargaði því að frábær embættismaður borgarinnar yrði látinn fara fyrir það eitt að vera samviskusamur og reyna að leiðbeina ungum og óreyndum borgarfulltrúa Sjálfstæðisflokksins,“ segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri. „Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir efndi sem formaður leikskólaráðs til mjög dýrrar auglýsingaherferðar út af „Borgarbörnum“. Hún hafði ekkert samráð við mig eða æðstu stjórn borgarinnar um það og lítið samráð við sviðsstjórann, Ragnhildi Bjarnadóttur. Þegar sviðsstjórinn gerði athugasemdir vildi Þorbjörg Helga láta reka sviðsstjórann sem átti allt annað skilið enda einn af traustustu og bestu starfsmönnum borgarinnar “ segir Ólafur F. Hrein ósannindi Þorbjörg Helga segir ummæli Ólafs F. vera hrein ósannindi. „Þetta er algjörlega með ólíkindum að maðurinn skuli haga sér svona,“ segir hún. „Það er rosalega ósanngjarnt af honum að draga sviðsstjórann inn í þennan pólitíska leik.“ Svakalega er Ólafur sár.
Ólafur er greinilega svakalega sár, en við vitum samt ekkert um hvað er satt og rétt. Fer hann í sárindum sínum að ljúga upp sögum sem enginn fótur er fyrir eða hugsar hann sem svo að hann geti vel gert opinbert allt sem ríkja átti trúnaður um ef það kemur fyrrverandi samstarfsaðilum verr en honum sjálfum ? Spyr sá sem ekki veit.

Posted

Græðir Ólafur eitthvað á því að segja ósatt í þessari stöðu sem hann er í núna?

Posted

Ólafur F. Magnússon, borgarstjóri, ætlar að ganga aftur til liðs við Frjálslyndaflokkinn. Þetta kom fram á blaðamannafundi með Ólafi sem var að ljúka í ráðhúsi Reykjavíkur. Ólafur lætur af embætti borgarstjóra á fimmtudag þegar nýr meirihluti Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks tekur við völdum. Kominn heim aftur... :rolleyes:

Posted

Ólafur F. Magnússon, borgarstjóri, ætlar að ganga aftur til liðs við Frjálslyndaflokkinn. Þetta kom fram á blaðamannafundi með Ólafi sem var að ljúka í ráðhúsi Reykjavíkur. Ólafur lætur af embætti borgarstjóra á fimmtudag þegar nýr meirihluti Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks tekur við völdum. Kominn heim aftur... :rolleyes:
Aumingja Ólafur, fer úr úlfabælinu í hýenugrenið... :disgust:

Posted

haha... er hann ekki að grínast maðurinn? :LOL

Posted

Gæti verið að Ólafur sé tegund stjórnmálamanns sem þrífst ekki á Íslandi, stjórnmálamaður með hugsjónir og skoðanir sem hann fer eftir. Nei annars, getur ekki verið, svoleiðis er ekki til á Íslandi.

Posted

Ég skil ekki hvað fær hann til að ganga aftur í flokkinn, mér hefur sýnst hann vera ósammála í grundvallaratriðum. Eins og til dæmis varðandi stóriðjuna. Hann var þó áhyggjufullur yfir velferðarkerfinu þegar hann var í FF, kannski er það útlendingaandúðin sem heillar.

Posted

Ótrúlegt. Frétt af Ólafi F.. Skyldu þeir taka við honum, þeim vantar sárlega fólk með reynslu, þeim vantar yfir höfuð flokksmenn. Hann gæti orðið sérfræðingur þeirra um heilsufar útlendinga!

Posted

Beint í meginmál síðu. Vísir, 19. ágú. 2008 18:33 Margrét: Ólaf vantar einhvern til að borga herkostnaðinn mynd Margrét Sverrisdóttir. Magnús Már Guðmundsson skrifar: Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri, sem hefur ákveðið að ganga til liðs við Frjálslynda flokksins á nýjan leik gerir það þar sem honum vantar fjárhagslegan stuðning fyrir næstu kosningar, að mati Margrétar Sverrisdóttur, fyrsta varaborgarfulltrúa F-lista og óháðra. ,,Ólaf bráðvantar einhvern til að borga herkostnaðinn fyrir næstu kosningabaráttu ef hún verður. Þetta lyktar svolítið af tækifærimennsku og eiginhagsmunum sem mér finnst hann hafa í fyrirrúmi, blessaður," segir Margrét. Ólafur boðaði til blaðamannafundar Ráðhúsinu í morgun þar sem hann tilkynnti að hann hygðist ganga í Frjálslynda flokkinn og bjóða fram undir merkjum hans í næstu kosningum. Ólafur sagðist hafa rætt við Guðjón Arnar Kristjánsson, formann flokksins, sem styður ákvörðun Ólafs. Jóni Magnússyni, þingmanni flokksins, þykir ekki mikið koma til ákvörðunarinnar. Það kemur Margréti ekki á óvart að móttökurnar séu ekkert alltof góðar enda Frjálslyndi flokkurinn sundurleitur flokkur, að hennar mati. ,,Annars þarf ekki að spyrja mig sérstaklega um hans gjörðir þar sem mér er nokk sama hvað hann er að sprikla," segir Margrét og hlær. ,,Ef hann væri að fylgja hugsjónum sínum þar sem umhverfismálin eru víst efst á baugi þá er nú Frjálslyndi flokkurinn ekki hlýjasti faðmurinn enda sveigist flokkurinn heldur sterkt til stóriðjustefnu," segir Margrét að lokum.

Posted

Ólafur er svo veruleikafyrrtur að það hálfa væri yfirdrifið. Rétt áðan var hann í viðtali í Íslandi í dag. Hann tautaði sífellt á því að samkvæmt skoðanakönnunum væri hann fulltrúi sjónarmiða 60% borgarbúa í flugvallarmálinu. Þegar hann var svo spurður hverju það sætti að hann væri að mælast með aðeins 2% í skoðanakönnunum, þá var bara ekkert mark takandi á skoðanakönnunum. Sömuleiðis vitnar Ólafur mikið í að hann hafi alltaf fengið miklu betri útkomu í kosningum en könnunum. Það var þá. Nú er fólk búið að sjá meira af honum og fer varla að kasta afkvæði sínu á glæ með því að kjósa mann sem enginn getur unnið með í pólitík.

Posted

Ólafur er svo veruleikafyrrtur að það hálfa væri yfirdrifið. Rétt áðan var hann í viðtali í Íslandi í dag. Hann tautaði sífellt á því að samkvæmt skoðanakönnunum væri hann fulltrúi sjónarmiða 60% borgarbúa í flugvallarmálinu. Þegar hann var svo spurður hverju það sætti að hann væri að mælast með aðeins 2% í skoðanakönnunum, þá var bara ekkert mark takandi á skoðanakönnunum. Sömuleiðis vitnar Ólafur mikið í að hann hafi alltaf fengið miklu betri útkomu í kosningum en könnunum. Það var þá. Nú er fólk búið að sjá meira af honum og fer varla að kasta afkvæði sínu á glæ með því að kjósa mann sem enginn getur unnið með í pólitík.
Tími Jóhönnu er kominn, tími Ólafs er liðinn.

Posted

Græðir Ólafur eitthvað á því að segja ósatt í þessari stöðu sem hann er í núna?
Hann skapar kaos, þetta er ein útgáfa af smjörklípuaðferðinni. Til hvers þarf hann að skapa kaos og beina athygli frá alvarlegum hlutum að einhverju léttvægara eins og það hvort átti að segja upp manni eða ekki. Yfir hvað er Olafur raunverulega að reyna að breiða?

Posted

Ólafur gerði sig sekan um alvarlegan dómgreindarbrest. Hann höndlar ekki starf borgarfulltrúa. Þetta eru hinar augljósu staðreyndir. Að hann telji sig hafa einhverju hlutverki að gegna í borgarstjórn úr þessu er einfaldlega harmleikur En svona er lífið. Sem betur fer er líf fyrir utan pólitíkina -og það meira að segja gott líf- þangað ætti Ólafur FM, blessaður karlinn, að stefna.

Posted

Ólafur er svo veruleikafyrrtur að það hálfa væri yfirdrifið.
Mér virðist sem megnið af fulltrúum sjalla séu það líka. Eða hvernig ber að túlka hegðun þeirra undanfarna mánuði. Það er alveg klárt að Ólafur mun ekki ná inn næst, hann er gjörsamlega búinn að rústa sinni pólitísku framtíð. Mér heyrðist nú að "vinur" hans Guðjón ekki vera alltof hrifinn að fá Ólaf aftur, allvega sagði hann að það væri ekki sjálfgefið að Ólafur yrði í fyrsta sæti á meðan Ólafur talar eins og hann sé sá eini sem komi til greina. Þetta verður fróðlegt....áfram

Posted

Ég bjargaði því að frábær embættismaður borgarinnar yrði látinn fara fyrir það eitt að vera samviskusamur og reyna að leiðbeina ungum og óreyndum borgarfulltrúa Sjálfstæðisflokksins," segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri. „Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir efndi sem formaður leikskólaráðs til mjög dýrrar auglýsingaherferðar út af „Borgarbörnum". Hún hafði ekkert samráð við mig eða æðstu stjórn borgarinnar um það og lítið samráð við sviðsstjórann, Ragnhildi Bjarnadóttur. Þegar sviðsstjórinn gerði athugasemdir vildi Þorbjörg Helga láta reka sviðsstjórann sem átti allt annað skilið enda einn af traustustu og bestu starfsmönnum borgarinnar " segir Ólafur F. Hrein ósannindi Þorbjörg Helga segir ummæli Ólafs F. vera hrein ósannindi. „Þetta er algjörlega með ólíkindum að maðurinn skuli haga sér svona," segir hún. „Það er rosalega ósanngjarnt af honum að draga sviðsstjórann inn í þennan pólitíska leik." Svakalega er Ólafur sár.
Er þetta ekki bara plat? Dags-hyskið endanlega að flippa út?

Posted

Mér virðist sem megnið af fulltrúum sjalla séu það líka. Eða hvernig ber að túlka hegðun þeirra undanfarna mánuði. Það er alveg klárt að Ólafur mun ekki ná inn næst, hann er gjörsamlega búinn að rústa sinni pólitísku framtíð. Mér heyrðist nú að "vinur" hans Guðjón ekki vera alltof hrifinn að fá Ólaf aftur, allvega sagði hann að það væri ekki sjálfgefið að Ólafur yrði í fyrsta sæti á meðan Ólafur talar eins og hann sé sá eini sem komi til greina. Þetta verður fróðlegt....áfram
Ólafur talar nú eins og hann sé skapari himins og jarðar. Annars átta ég mig ekki á því hvers vegna hann telur sig eiga samleið með Frjálslynda flokknum. Veit ekki betur en sá flokkur sé eins langt frá skoðunum Ólafs varðandi virkjunarframkvæmdir til dæmis.

Posted

Ólafur hefur ekkert á því að græða að ljúga. Hann er reyndar afar sannsögull maður. Þess vegna trúi ég honum miklu frekar en Tobbu, sem talar eins og gelgja.

Posted

Ég er nokkuð viss um að Ólafur telur sig vera að segja sannleikann. Allir geta gengið í Frjálslynda flokkinn ef þeir eru ekki félagar í öðrum flokki. En því fylgir enginn réttur á ákveðnu sæti í kosningum. Það á alveg eftir að koma í ljós hvort Frjálslyndi flokkurinn velur Ólaf í fyrsta sæti listans í næstu borgarstjórnarkosningum. Í ljósi þess að stefna Ólafs og FF fara alls ekki saman tel ég ekki óliklegt að honum verði hafnað.

Posted

Ég frétti það að Ólafur hafi farið að gráta þegar honum var tilkynnt um slit meirahlutasamstarfsins við hann. Er þetta satt?

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.