Sign in to follow this  
Followers 0

Enn einn þráðurinn um Frjálslynda flokkinn

33 posts in this topic

Posted

Jæja, það er nú nokkuð um liðið frá því að Orville stofnaði þráð um Frjálslynda flokkin svo það er sennilega kominn tími til. Að þessu sinni er hugmyndin að reyna að komast eitthvað áfram í þessum umræðum, hvernig svo sem það tekst til. Hér á Málefnunum er töluvert um stuðningsfólk Frjálslynda flokksins en einnig nokkrir sem styðja flokkinn í málflutningi innflytjenda þó þeir fylgi öðrum flokkum. Í síðari flokknum dettur mér í hug menn eins og Járnkarlinn, Rimmi og Reily svo einhverjir séu nefndir. Í þeim hópi er Grandvar líka ef ég man rétt. Þetta fólk hefur haldið því fram að umræða Frjálslyndra sé bara nauðsynleg varnaðarorð meðan við hin þykjumst hafa séð í þeim sama málflutningi tilhæfulausan hræðsluáróður, eins og Orville gamli hefur stundum orðað það. Ég birti hér á öðrum þræði nýlegan pistil sem Viðar Helgi skrifar á bloggsíðu ungra Frjálslyndra og bið nú um umræður og viðbrögð við þeim pistli. Viðar þessi er formaður ungra Frjálslyndra og hefur nýlega hlotið kosningu í hina fjölskipuðu stjórn borgarmálafélags Frjálslynda. Viðar hefur verið hvað duglegastur forsvarsmanna flokksins að fjalla um málefni innflytjenda en hefur gjarnan fengið ágætan stuðning meðal helstu forsvarsmanna. Ekki rekur mig minni til þess að nokkur í þeim hópi hafi gagnrýnt málflutning Viðars nema siður sé, ef frá er talinn Kristinn H. Gunnarsson sem taldi að Viðar væri að ala á fordómum. Þennan pistil má finna hér: http://luf.blog.is/blog/luf/entry/582616/ Hér er svo pistillinn í heild: Menningarlegur stöðugleiki Menningarlegur stöðugleiki er grundvöllur sameiningar og stuðlar að auknum framförum þjóðarinnar. Til þess að viðhalda menningarlegum stöðugleika er mikilvægt að stefna ríkisins í málefnum útlendinga sé skýr. Fyrir stuttu lagði ég það til við Landsráð Frjálslynda flokksins að Frjálslyndi flokkurinn leggi grundvallaráherslu á að íslenska þjóðin hafi ávallt stjórn á því hverjir og hversu margir útlendingar ákveða að flytjast hingað til skemmri eða lengri tíma. Annars þurfa þeir sem fara með vald þjóðarinnar að gera sér grein fyrir vilja þjóðarinnar og hætta að fara hvað eftir annað gegn vilja hennar. En hver er vilji þjóðarinnar? Hvað vill þjóðin? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að málefnum flóttamanna? Hvað viljum við þegar kemur að málefnum farandverkamanna? Hvað viljum við þegar kemur að málefnum nýbúa? Hvað viljum við þegar kemur að málefnum ferðamanna? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að skólakerfinu? Viljum við fá sama upplausnarástand í íslenska skólakerfið eins og ríkir í Bretlandi þegar enskumælandi kennari þarf jafnvel að kenna bekk sem talar 20 mismunandi tungumál og ekkert af því er enska. Hér á Íslandi eru þess dæmi um að 3-4 tungumál séu töluð í sama bekknum. Er slíkt álag á kennara eitthvað sem við viljum? Er slíkt álag bjóðandi okkar börnum? Er slík námsskerðing bjóðandi íslenskum börnum? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að heilbrigðiskerfinu? Viljum við svipað ástand á íslenskum sjúkrahúsum og er í sjúkrahúsum Englands? Viljum við að eldri borgarar séu settir á enn lengri biðlista? Við höfum bara ákveðið mikið af fagmenntuðu fólki í heilbrigðisgeiranum og við getum ekki séð tugþúsundum manna aukalega fyrir heilbrigðisþjónustu. Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að réttindum íslenskra verkamanna? Viljum við áframhaldandi ógnarjafnvægi þar sem íslenski launamaðurinn hefur engin vopn í hendi sér á meðan atvinnurekandinn getur alltaf fundið ódýrari hæfari starfsmann í gegnum hið frjálsa flæði erlendra verkamanna? Viljum við skert lífskjör íslenskra launamanna? Viljum við sama ástand hér eins og í Skotlandi þar sem enginn kemst yfir lágmarkstaxta? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að atvinnuleysisbótum? Viljum við leyfa farandverkamönnum að taka atvinnuleysisbætur? Hvað viljum við að einstaklingur þurfi að hafa verið búsettur hér lengi til þess að fá aðgang að atvinnuleysisbótum? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að glæpum útlendinga? Viljum við áframhaldandi aukningu á glæpum? Viljum við aukna skipulagningu í fíkniefnaheiminum? Viljum við aukna tíðni erlendra glæpahringa sem stunda mansal, fíkniefnasölu, líkamsmeiðingar og pyntingar? Viljum við að erlendir axa- eða sveðjumorðingjar geti leitað sér athvarfs á Íslandi? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að aðlögun og skildum innflytjenda? Viljum við enda með sama menningarlega óstöðugleika og nágrannaþjóðir okkar þar sem stór hluti innflytjenda og jafnvel innfæddra barna og barnabarna neitar að aðlagast samfélaginu? Hvaða skyldur viljum við setja þeim sem fá leyfi til þess að setjast hér að, hvort sem við köllum þá landnema eða innflytjendur. Það er bara tímaspursmál hvenær strangari innflytjendastefna sem byggir á fjöldastýringu verður lögfest. Af hverju ekki að koma með hana áður en allt fer á versta veg og menningarlegi óstöðugleikinn hefur étið upp sameiningu landans? Viðar Helgi Guðjohnsen Nú langar mig að fá upp umræður um þennan pistil og varpa í því sambandi fram hér spurningum sem Gmaria treysti sér ekki til að svara á öðrum þræði. Mig langar sérstaklega að biðja þá sem hafa sagt mig vera með ósanngjarna gagnrýni á Frjálslynda flokkinn að svara þessum spurningum. Í leiðinni ætla ég að forðast stóryrði á þessum þræði heldur reyna að fá botn í þessi mál og ræða þau á málefnalegum og afslöppuðum nótum og vona að aðrir geri það líka. Ég mun þó ef til vill koma með fleiri tilvitnanir í forsvarsmenn flokksins ef þurfa þykir og umræður verða markvissar og málefnalegar. Stundum er talað um þöggun í tengslum við þessa umræðu. Nú skulum við reyna að ræða málin og forðast þessa meintu þöggun. Til að svo meigi vera verða þó stuðningsmenn Frjálslyndra að þora að svara þeim spurningum sem til þeirra er beint og svo hægt sé að kryfja til mergjar hvað flokkurinn er að fara í innflytjendamálum. En hér eru þá spurningarnar sem ég vil byrja á að bera upp og vona að sem flestir svari samkvæmt sinni bestu sannfæringu.

1. Ertu sammála því sem fram kemur í þessum pistili?
  2. Eru þær skoðanir sem þarna eru settar fram í samræmi við stefnu Frjálslynda flokksins?
  3. Telur þú að eitthvað sem sett er fram í eftirfarandi pislti sé til þess fallinn að ala á fordómum gagnvart innflytjendum?
Ps. Sérstaklega þætti mér gott að frá svör frá Cesil um þessi mál því hún hefur verið iðin við að ásaka mig fyrir það sem henni fynnst ósanngjörn gagnrýni og hefur í því sambandi oftlega vitnað í hina rituðu stefnu flokksins. Spurning tvö er því ekki síst beint til hennar þó auðvitað voni ég að sem flestir svari. Niður með þöggunina og reynum að fá botn í þessi mál.

Posted

Kannski Einar Maack svari. Hann virðist vera eini málverjinn í þessum flokki sem ræður við spurningar og hefur sjálfstæðar skoðanir.

Posted

1. Ertu sammála því sem fram kemur í þessum pistili? 2. Eru þær skoðanir sem þarna eru settar fram í samræmi við stefnu Frjálslynda flokksins? 3. Telur þú að eitthvað sem sett er fram í eftirfarandi pislti sé til þess fallinn að ala á fordómum gagnvart innflytjendum? 1. Það er ekkert til að vera sammála, greinin er nánast ein leiðandi spurning út í gegn, vilt þú að heimurinn farist, villt þú deyja, villtu deyja úr hungri. 2. Sama og atriði eitt. Í framhaldi leiðandi spurninga þá eru settar fram svokallaðar "staðreyndir". Villtu deyja úr hungri. Mannkyninu fjölgar of mikið. Einfalt lýðskrum. 3. Greinin er skrifuð til þess að ala á fordómum gagnvart innflytjendum. Það er síðan leikur einn að skipta um orð og taka svo einhvern annan hóp fyrir, samkynhneigða, geðfatlaða, atvinnuleysingja, politíska flokka, listamenn o.s.frv. Einu teljandi viðbrögðin eru hér á malefnin.com. Skoðið þið bara bloggsíður meðlima Frjálslynda Flokksins, það eru nánast engin önnur viðbrögð en frá hinum flokksmönnunm. Í blöðunum er varla minnst á flokkinn. Í raun liggur það hér fyrir á innleggjum svart á hvítu að nafngreindir talsmenn flokksins styðja Viðar í því sem hann er að reyna. Það þarf því engin viðtöl við þennan flokk í næstu kosningum, það þarf bara að birta innlegg þeirra til að afhjúpa lygavef þeirra. PS. Set hér inn slóðina á blogg frá Jóni Magnússyni þar sem Ómar Ragnarson svarar. (er að læra að setja inn krækjur (link)) http://jonmagnusson.blog.is/blog/jonmagnus...14994/#comments Ómar svarar Jóni

Posted

1. Ertu sammála því sem fram kemur í þessum pistili?
  2. Eru þær skoðanir sem þarna eru settar fram í samræmi við stefnu Frjálslynda flokksins?
  3. Telur þú að eitthvað sem sett er fram í eftirfarandi pislti sé til þess fallinn að ala á fordómum gagnvart innflytjendum?
Niður með þöggunina og reynum að fá botn í þessi mál.
1) Sumu en ekki öllu. 2) Já, ég hygg að svo sé, en þarna koma aðallega fram spurningar... sumar betri en aðrar, vissulega, en þetta eru mestmegnis spurningar. Mátt hinsvegar ekki gleyma því að fólk innan flokksins hefur ólíkar skoðanir sem eru mismikið í samræmi við yfirlýsta stefnu FF. Mér þykir mjög kjánalegt að þú skulir ætla okkur að svara fyrir Viðar, ég hef haldið hann fullfæran um að svara fyrir sig fram til þessa. 3) Þó rök megi bera fyrir því að ýmislegt í fyrrupplesnum pistli megi túlka til vakningar útlendingaandúðar veit ég að það er ekki tilgangurinn, en ef íslenskir útlendingahatarar sækja fyrirmyndir sínar í Viðar hygg ég að það þurfi ekki að hafa áhyggjur af útlendingahatri hérlendis. :lol:

Posted

1) Sumu en ekki öllu. 2) Já, ég hygg að svo sé, en þarna koma aðallega fram spurningar... sumar betri en aðrar, vissulega, en þetta eru mestmegnis spurningar. Mátt hinsvegar ekki gleyma því að fólk innan flokksins hefur ólíkar skoðanir sem eru mismikið í samræmi við yfirlýsta stefnu FF. Mér þykir mjög kjánalegt að þú skulir ætla okkur að svara fyrir Viðar, ég hef haldið hann fullfæran um að svara fyrir sig fram til þessa. 3) Þó rök megi bera fyrir því að ýmislegt í fyrrupplesnum pistli megi túlka til vakningar útlendingaandúðar veit ég að það er ekki tilgangurinn, en ef íslenskir útlendingahatarar sækja fyrirmyndir sínar í Viðar hygg ég að það þurfi ekki að hafa áhyggjur af útlendingahatri hérlendis. :lol:
Þó þetta sé sett fram í spurningaformi hjá Viðari þá sést vel á þessum texta hver afstaðan er. Og sú afstaða er þá að þínu viti í anda stefnu Frjálslynda flokksins, jafnvel þó þú teljir margt þarna vera til vakningar útlendingaandúðar. Enda klikkir Viðar út með að það þurfi að herða hér reglur svo ekki fari hér allt á versta veg og hið hræðilega gerist í formi menningarlegs óstöðugleika. Í sjálfu sér skiptir kannski ekki öllu máli hvort Viðar sé sjálfur útlendingahatari eða ekki. Miklu meira atriði í mínum huga er að hann kemur hér fram sem talsmaður stjórnmálaflokks (pistill á himasíðu ungliðahreyfingar) og vekur upp útlendingaandúð. Það er alvarlegt, ekki síst ef það er rétt að slíkt sé í fullu samræmi við stefnu flokksins, eins og þú heldur fram.

Posted

Þó þetta sé sett fram í spurningaformi hjá Viðari þá sést vel á þessum texta hver afstaðan er. Og sú afstaða er þá að þínu viti í anda stefnu Frjálslynda flokksins, jafnvel þó þú teljir margt þarna vera til vakningar útlendingaandúðar. Enda klikkir Viðar út með að það þurfi að herða hér reglur svo ekki fari hér allt á versta veg og hið hræðilega gerist í formi menningarlegs óstöðugleika. Í sjálfu sér skiptir kannski ekki öllu máli hvort Viðar sé sjálfur útlendingahatari eða ekki. Miklu meira atriði í mínum huga er að hann kemur hér fram sem talsmaður stjórnmálaflokks (pistill á himasíðu ungliðahreyfingar) og vekur upp útlendingaandúð. Það er alvarlegt, ekki síst ef það er rétt að slíkt sé í fullu samræmi við stefnu flokksins, eins og þú heldur fram.
Ég sagði að það mætti bera rök fyrir því að ýmislegt í þessum pistli væri vakning útlendingaandúðar, ég sagði aldrei að ég teldi svo vera heldur að ég vissi að sá væri ekki tilgangurinn. Þetta eru spurningar. Allar spurningar eru nauðsynlegar í umræðunni um þessi mál, því þessi mál hafa rosalega margar hliðar sem ekki aðeins vert, heldur nauðsynlegt er að skoða áður en farið er útí frekari aðgerðir og inngöngur í ríkjasambönd etc...

Posted

Gaman að sjá þig hér Einar. kv. gmaria.

Posted

Ég sagði að það mætti bera rök fyrir því að ýmislegt í þessum pistli væri vakning útlendingaandúðar, ég sagði aldrei að ég teldi svo vera heldur að ég vissi að sá væri ekki tilgangurinn. Þetta eru spurningar. Allar spurningar eru nauðsynlegar í umræðunni um þessi mál, því þessi mál hafa rosalega margar hliðar sem ekki aðeins vert, heldur nauðsynlegt er að skoða áður en farið er útí frekari aðgerðir og inngöngur í ríkjasambönd etc...
Kannski er þetta málið. Það sem sumum finnst eðlilegar spurningar finnst öðrum tilhæfulaus hræðsluáróður. En hvað ef við breytum aðeins þessum pistli og í stað þess að tala um fjölda útlendinga að þá færum við að velta fyrir okkur aukna atvinnuþátttöku kvenna. Minnug þess að fyrir ekki svo mörgum árum þótti það skömm ef karlmaðurinn gat ekki séð fyrir sinni fjölskyldu. Margir töldu þá og telja jafnvel enn að grunngildi samfélagsins væru í hættu ef konur færu í auknu mæli út á vinnumarkaðinn. Hér yrði félagsleg upplausn. Hvað myndu Frjálslyndir flokkurinn segja um svona pistil og myndi flokkurinn láta það afskiptalaust ef svona væri talað í nafni flokksins? Félagslegur stöðugleiki Félagslegur stöðugleiki er grundvöllur sameiningar og stuðlar að auknum framförum þjóðarinnar. Til þess að viðhalda félagslegum stöðugleika er mikilvægt að stefna ríkisins varðandi atvinnuþáttöku kvenna sé skýr. Fyrir stuttu lagði ég það til við Landsráð Frjálslynda flokksins að Frjálslyndi flokkurinn leggi grundvallaráherslu á að íslenska þjóðin hafi ávallt stjórn á því hverjar og hversu margar ákveða að vinna utan heimilis til skemmri eða lengri tíma. Annars þurfa þeir sem fara með vald þjóðarinnar að gera sér grein fyrir vilja þjóðarinnar og hætta að fara hvað eftir annað gegn vilja hennar. En hver er vilji þjóðarinnar? Hvað vill þjóðin? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að atvinnuþáttöku kvenna? Hvað viljum við þegar kemur að málefnum er varða mentun kvenna? Hvað viljum við þegar kemur að málefnum barna? Hvað viljum við þegar kemur að uppeldismálum? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að skólakerfinu? Viljum við fá sama upplausnarástand í íslenska skólakerfið eins og ríkirá Norðurlöndunum þegar kennarar þurfa að lengja viðveru barna vegna þess að mæðurnar eru ekki heima? Er slíkt álag bjóðandi okkar kennurum? Er slík námsskerðing bjóðandi íslenskum börnum? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að heilbrigðiskerfinu? Viljum við svipað ástand á íslenskum sjúkrahúsum og er í sjúkrahúsum Englands? Viljum við að eldri borgarar séu settir á enn lengri biðlista? Við höfum bara ákveðið mikið af fagmenntuðu fólki í heilbrigðisgeiranum og við getum ekki séð tugþúsundum manna aukalega fyrir heilbrigðisþjónustu. Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að réttindum íslenskra verkamanna? Viljum við áframhaldandi ógnarjafnvægi þar sem íslenski launamaðurinn hefur engin vopn í hendi sér á meðan atvinnurekandinn getur alltaf fundið ódýrari hæfari konu í gegnum hið frjálsa flæði kvenna út á vinnumarkaðinn? Viljum við skert lífskjör íslenskra launamanna? Viljum við sama ástand hér eins og í Skotlandi þar sem enginn kemst yfir lágmarkstaxta? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að atvinnuleysisbótum? Viljum við leyfa konum að taka atvinnuleysisbætur? Hvað viljum við að konur þurfi að hafa verið á vinnumarkaðnum hér lengi til þess að fá aðgang að atvinnuleysisbótum? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að glæpum? Viljum við áframhaldandi aukningu á glæpum? Viljum við aukna skipulagningu í fíkniefnaheiminum? Viljum við aukna tíðni glæpahringa sem stunda mansal, fíkniefnasölu, líkamsmeiðingar og pyntingar? Viljum við að axa- eða sveðjumorðingjar geti leitað sér athvarfs á Íslandi, vegna upplausnar ástands í uppeldismálum? Hvað viljum við Íslendingar þegar kemur að aðlögun og skildum kvenna á vinnumarkaði? Viljum við enda með sama félagslega óstöðugleika og nágrannaþjóðir okkar þar sem stór hlut ikvenna og jafnvel innfæddra barna og barnabarna neitar að aðlagast samfélaginu þar sem hefð er fyrir því að karlmaðurinn sjái fyrir sinni fjölskyldu? Hvaða skyldur viljum við setja þeim sem fá leyfi til þess að fara út á vinnumarkaðinn, hvort sem við köllum þær nemendur eða launþega?. Það er bara tímaspursmál hvenær strangari reglur um atvinnuþáttöku kvenna sem byggir á fjöldastýringu verður lögfest. Af hverju ekki að koma með hana áður en allt fer á versta veg og félagslegi óstöðugleikinn hefur étið upp sameiningu landans?

Posted

Kannski er þetta málið. Það sem sumum finnst eðlilegar spurningar finnst öðrum tilhæfulaus hræðsluáróður. En hvað ef við breytum aðeins þessum pistli og í stað þess að tala um fjölda útlendinga að þá færum við að velta fyrir okkur aukna atvinnuþátttöku kvenna. Minnug þess að fyrir ekki svo mörgum árum þótti það skömm ef karlmaðurinn gat ekki séð fyrir sinni fjölskyldu. Margir töldu þá og telja jafnvel enn að grunngildi samfélagsins væru í hættu ef konur færu í auknu mæli út á vinnumarkaðinn. Hér yrði félagsleg upplausn. Hvað myndu Frjálslyndir flokkurinn segja um svona pistil og myndi flokkurinn láta það afskiptalaust ef svona væri talað í nafni flokksins? Félagslegur stöðugleiki
Ertu í alvöru að bera saman atvinnuþátttöku kvenna við innflytjendamálin? Þarna... ...ha? Í alvöru? :blink: Ég sem hélt ég hefði séð allt. Þetta eru tvennir ólíkir málaflokkar.

Posted

Ertu í alvöru að bera saman atvinnuþátttöku kvenna við innflytjendamálin? Þarna... ...ha? Í alvöru? :blink: Ég sem hélt ég hefði séð allt. Þetta eru tvennir ólíkir málaflokkar.
Ég er að skoða málflutninginn, benda á hversu fáránlegur hann er með því að stilla sama málflutningi upp í tengslum við fordómafulla umræðu og lýðskrum fyrri ára. Þú verður líka að athuga það að það sem Viðar setur fram fær engan vegin staðist en eru að mínu mati augljóslega til þess fallnar að ala á ótta og fordómum. Tökum fáein dæmi. Viðar talar um heilbrigðiskerfið og hvort það þoli útlendinga. En í raun hefði heilbrigðiskerfið varla funkerað nema af því að við gátum ráðið til starfa erlent fólk þegar umframeftirspurn var hér eftir vinnuafli. Þá talar Viðar um Frjálsla flæðið í sínum pistli og hvernig það á að hafa slæm áhrif á mennningarlega stöðugleika. En ef kafað er dýpra ofan í það mál sést að fjöldi fólks sem hingað hefur komið á undanförnum árum er frá löndum sem ekki hefur aðgang að Frjálsa flæðinu. Þannig hefur þetta frjálsa flæði ekki dugað til í þenslunni og hefði engu breitt um fjölda innflytjenda eða menningarlegan stöðugleika. Svo talar Viðar um glæpi og tengir þá við útlendinga sérstaklega. Er það ekki dæmigerður hræðsluáróður í ljósi þess að flest það fólk sem hingað hefur komið er stálheiðarlegt og svo virðist sem glæpatíðni sé síst hærri meðal innflytjenda en innfæddra? Svo má spyrja hvernig væri það sem við köllum íslenska menningu í dag ef við hefðum ekki orðið fyrir mennigarlegum áhrifum frá útlöndum? Hún væri augljólega mun fátækari. Margt af því fólki sem hefur markað hvað dýpst spor í íslensku menningarlífi eru einmitt flóttafólk eða innflytjendur sem hafa með þekkingu sinni og færni auðgað okkar menningu. Með því að setja þessan pistil Viðars í annað samhengi, til dæmis atvinnuþáttöku kvenna, þá sjá vonandi flestir hversu fordómafullur og þröngsýnn málflutningur Frjálslynda flokksins er í málefnum innflytjenda. Við gætum skipt innflytjendum út fyrir homma, hvítasunnufólk eða örfhenta og fengið út sömu niðurstöðu. Því miður er þessi pistill Viðars dæmi um það hvernig hræðsluáróður FF hefur verið á lágu plani og tilhæfulaus með öllu.

Posted

Eins og ég hef áður sagt er ég ekki hérna til þess að svara fyrir Viðar. En þér að segja eru þetta talsvert ólík mál. Mér er slétt sama um upprunalegt þjóðerni fólks per se, ég vil hinsvegar að hérlendis sé betur búið að innflytjendamálum og umræðan sé í gangi til þess að við förum ekki í ógöngur með þessi mál. Hvað varðar kynfrelsi - þá tengist það eimmitt innflytjendamálum á athygliverðan máta. Er ásættanlegt að konur af múslímskri (eða annari álíka feðraveldismiðaðri og kúgandi) trú, sem setjast hérna að, njóti ekki sömu réttinda heimafyrir og innfæddar kynsystur þeirra? Nú er ég ekki að segja að allar konur í Íslam séu kúgaðar, en er ekki rétt að kynna þeim réttindi og skyldur þegar þær setjast hér að? Er ekki rétt að kenna mönnum þeirra, feðrum og bræðrum að þær séu sín eigin eign hérlendis og að heiðurs og sæmdarmorð verði aldrei liðin? Það er ekki það að ég óttist Íslam sem trú eða fólk af arabískum eða norðurafrískum uppruna, en eiga lýðræði og persónufrelsi ekki að vera grundvallarundirstöður í okkar samfélagi? Er ekki rétt að standa í það minnsta fyrir fræðslu fyrir innflytjendur í þeim tilgangi að koma í veg fyrir sýrubaðanir og heiðursmorð eins og hent hafa í Noregi, Danmörku, Svíþjóð, Bretlandi, Hollandi, Frakklandi, Belgíu... Það er ekki ætlun mín að ala á xenófóbíu eða útlendingahatri, heldur aðeins að spyrja þig. Svona úr því að þú kemur með kvenlægan flöt í umræðuna, hvort að við eigum ekki að vernda réttindi allra sem hingað koma, og þá sérstaklega kvenna sem koma frá samfélögum þar sem þær eru álitnar einskonar stofustáss eða húsgögn - eignir án vilja. Er bylting pólítískrar réttsýnar búin að éta börnin sín?

Posted

Eins og ég hef áður sagt er ég ekki hérna til þess að svara fyrir Viðar. En þér að segja eru þetta talsvert ólík mál. Mér er slétt sama um upprunalegt þjóðerni fólks per se, ég vil hinsvegar að hérlendis sé betur búið að innflytjendamálum og umræðan sé í gangi til þess að við förum ekki í ógöngur með þessi mál. Hvað varðar kynfrelsi - þá tengist það eimmitt innflytjendamálum á athygliverðan máta. Er ásættanlegt að konur af múslímskri (eða annari álíka feðraveldismiðaðri og kúgandi) trú, sem setjast hérna að, njóti ekki sömu réttinda heimafyrir og innfæddar kynsystur þeirra? Nú er ég ekki að segja að allar konur í Íslam séu kúgaðar, en er ekki rétt að kynna þeim réttindi og skyldur þegar þær setjast hér að? Er ekki rétt að kenna mönnum þeirra, feðrum og bræðrum að þær séu sín eigin eign hérlendis og að heiðurs og sæmdarmorð verði aldrei liðin? Það er ekki það að ég óttist Íslam sem trú eða fólk af arabískum eða norðurafrískum uppruna, en eiga lýðræði og persónufrelsi ekki að vera grundvallarundirstöður í okkar samfélagi? Er ekki rétt að standa í það minnsta fyrir fræðslu fyrir innflytjendur í þeim tilgangi að koma í veg fyrir sýrubaðanir og heiðursmorð eins og hent hafa í Noregi, Danmörku, Svíþjóð, Bretlandi, Hollandi, Frakklandi, Belgíu... Það er ekki ætlun mín að ala á xenófóbíu eða útlendingahatri, heldur aðeins að spyrja þig. Svona úr því að þú kemur með kvenlægan flöt í umræðuna, hvort að við eigum ekki að vernda réttindi allra sem hingað koma, og þá sérstaklega kvenna sem koma frá samfélögum þar sem þær eru álitnar einskonar stofustáss eða húsgögn - eignir án vilja. Er bylting pólítískrar réttsýnar búin að éta börnin sín?
Auðvitað eiga íslensk lög að gilda fyrir alla hér á landi. En ég get ekki séð hvernig það getur samrýmst skoðunum þínum um að búa betur að innflytjendum og vernda réttindi þeirra að taka undir með þeim sem eru að ala á fordómum gegn þessu sama fólki. Eða heldur þú að það auki réttindi innflytjena og bæti aðbúnað að halda því fram að þeir séu glæpamenn, ógni velferðakerfinu, lækki laun íslensk verkafólks, ógni íslenskum lífsgildum og komi i veg fyrir menningarlega stöðugleika? Ég held þvert á móti að það vinni gegn þessum göfugu markmiðum þínum og tel það reyndar augljóst. Ekki síst í ljósi þess að það er ekki nokkurt tilefni eða ástæða til þess að fullyrða að hér sé allt að fara fjandans til vegna innflytjenda og frjálsa flæðisins. Ég myndi ráðleggja þér og Frjálslynda flokknum að taka upp annarskonar málflutning ef hið raunverulega markmið er að búa betur að innflytjendum.

Posted

Auðvitað eiga íslensk lög að gilda fyrir alla hér á landi. En ég get ekki séð hvernig það getur samrýmst skoðunum þínum um að búa betur að innflytjendum og vernda réttindi þeirra að taka undir með þeim sem eru að ala á fordómum gegn þessu sama fólki. Eða heldur þú að það auki réttindi innflytjena og bæti aðbúnað að halda því fram að þeir séu glæpamenn, ógni velferðakerfinu, lækki laun íslensk verkafólks, ógni íslenskum lífsgildum og komi i veg fyrir menningarlega stöðugleika? Ég held þvert á móti að það vinni gegn þessum göfugu markmiðum þínum og tel það reyndar augljóst. Ekki síst í ljósi þess að það er ekki nokkurt tilefni eða ástæða til þess að fullyrða að hér sé allt að fara fjandans til vegna innflytjenda og frjálsa flæðisins. Ég myndi ráðleggja þér og Frjálslynda flokknum að taka upp annarskonar málflutning ef hið raunverulega markmið er að búa betur að innflytjendum.
Annars konar málflutning en ég er með? Tjah... ...hvað sérðu athugavert við minn málflutning?

Posted

Annars konar málflutning en ég er með? Tjah... ...hvað sérðu athugavert við minn málflutning?
Ég er ekki að finna að þínum málflutningi endilega. En mér hefur fundist þú verja það hvernig FF hafa verið með fordómafulla umræðu í málefnum innflytjenda. Ef það er misskilningur þá biðst ég afsökunar.

Posted

Ég er ekki að finna að þínum málflutningi endilega. En mér hefur fundist þú verja það hvernig FF hafa verið með fordómafulla umræðu í málefnum innflytjenda. Ef það er misskilningur þá biðst ég afsökunar.
Ég ræð því ekki hvað aðrir segja eða hvernig þeir segja það.

Posted

Ég ræð því ekki hvað aðrir segja eða hvernig þeir segja það.
Nei, en þú ræður því hvort þú tekur undir það sem aðrir segja. Mér skildist hér að framan að þú gætir tekið undir margt í grein Viðars og einnig það að sú grein væri í ágætu samræmi við skoðanir og stefnu þess stjórnmálaflokks sem þú styður. Þú sagðir reyndar á öðrum þræði, þar sem ég kom með dæmi um málflutning FF, að þú væri alls ekki sammála öllu því sem flokkurinn eða forystumenn innan hans hefðu látið frá sér fara í þessum málum. Ég spurði þig þá hvað það væri sem þér líkaði ekki en þú kaust að svara því ekki. Því spyr ég, hvað er það sem þér hefur ekki hugnast í málflutningi flokksins og afhverju? Þá segir þú að þú getir tekið undir sumt í grein Viðars en annað ekki. Værir þú til í að skýra það nánar?

Posted

Hér á Málefnunum er töluvert um stuðningsfólk Frjálslynda flokksins en einnig nokkrir sem styðja flokkinn í málflutningi innflytjenda þó þeir fylgi öðrum flokkum. Í síðari flokknum dettur mér í hug menn eins og Járnkarlinn, Rimmi og Reily svo einhverjir séu nefndir. Í þeim hópi er Grandvar líka ef ég man rétt. Þetta fólk hefur haldið því fram að umræða Frjálslyndra sé bara nauðsynleg varnaðarorð meðan við hin þykjumst hafa séð í þeim sama málflutningi tilhæfulausan hræðsluáróður, eins og Orville gamli hefur stundum orðað það.
Ekki veit ég hvernig í ósköpunum þú hefur getað komizt að þessari niðurstöðu. Hér er innlegg mitt á hinum þræðinum um Frjálslynda flokkinn:
Frjálslyndi flokkurinn fór ekki illa af stað. Hann hlaut samúð margra sjálfstæðismanna, sem ofbauð einræðið í XD og hann tók traustataki baráttumál kratanna um þjóðareign fiskistofna, sem Samfylkingin hafði ekki verið nógu dugleg að berjast fyrir. Hann átti þess jafnvel kost að verða farvegur pólitískrar óánægju jafnt frá hægri sem vinstri. Um tíma virtist sem flokkurinn gæti öðlast pólitíska vikt og orðið nothæfur í stjórnarsamstarfi. En þá stukku þeir af stað, Jón Magnússon og Magnús Þór Hafsteinsson og reyndu að notfæra sér það tómarúm, sem hafði orðið í útlendingaumræðunni og koma af stað xenófóbíu að hætti danska þjóðarflokksins. Það varð banabiti flokksins. Hann verður engan veginn trúverðugur eftir þetta og því fyrr sem menn átta sig á því að láta af fylgi við hann, þeim mun betra er það fyrir alvöru stjórnmálaumræðu.

Posted

Ekki veit ég hvernig í ósköpunum þú hefur getað komizt að þessari niðurstöðu. Hér er innlegg mitt á hinum þræðinum um Frjálslynda flokkinn:
Af hverju ætti frjálslyndi flokkurinn að deyja út þegar flokkar eins og danski fólksfólkurinn eru að blómstra um allra evrópu

Posted

Sennilega fékk ég þessa flugu í höfuðið eftir þetta innlegg frá Grandvörum. http://www.malefnin.com/ib/index.php?showt...indýr&st=10 Þráðurinn hófst með frétt um berkla í hreindýrum en er nú farinn að snúast um rasisma. Oft taka umræður snögga sveigju. En þar sem hér hefur verið vikið á grófan hátt að formanni Frjálslynda flokksins og stefnu þess flokks í málefnum útlendinga, þá verð ég að koma þeim til varnar, þótt ég teljist seint liðsmaður Frjálslyndra. Guðjón Arnar Kristjánsson kom nýbúm til varnar með máli sínu fyrir kosningar, en réðst ekki á útlendinga hér á landi. Honum er málið skylt og hann talar af þekkingu. Ég tel mig ekki eiga erfitt með að skilja fréttir eða stjórnmálaumræðu, og ég skildi mál hans þannig að hann vildi tryggja jöfn réttindi þeirra útlendinga, sem hingað hafa flutzt og þeirra sem hér voru fyrir. Það er í mínum augum mannréttindamál og jafnaðarmennska. Í mínum augum varð Frjálslyndi flokkurinn eftirsóknarverðari samstarfsflokkur fyrir vikið. Jóni Magnússyni hefur verið úthúðað fyrir það að hafa boðað andúð á útlendingum. Ég skildi mál hans aldrei á þann veg og tel að hann hafi einungis verið að vara við stefnuleysi í útlendingamálum hér, og af persónulegri reynzlu minni frá Norðurlöndunum tel ég fyllilega rétt að ræða þessi mál af hreinskilni. Mér er fyrirmunað að skilja hvernig menn geta fengið sig til þess að halda hér uppi stöðugum og órökstuddum árásum á þessa menn og flokk þeirra vegna rangtúlkana, sem voru óspart notaðar í síðustu kosningum. Lesa menn hér ekki eða skilja þeir ekki? Það er fróðlegt að bera þetta saman við eftirfarandi sem Grandvar sjálfur feitletraði hér að ofan: En þá stukku þeir af stað, Jón Magnússon og Magnús Þór Hafsteinsson og reyndu að notfæra sér það tómarúm, sem hafði orðið í útlendingaumræðunni og koma af stað xenófóbíu að hætti danska þjóðarflokksins. Það varð banabiti flokksins. Hann verður engan veginn trúverðugur eftir þetta og því fyrr sem menn átta sig á því að láta af fylgi við hann, þeim mun betra er það fyrir alvöru stjórnmálaumræðu. Kannski að Orvill gamli og félagar hafi þá gert eitthvað gagn eftir allt saman og menn farnir að lesa og skilja.

Posted

Gaman að rifja upp þennan þráð. Ég hef greinilega verið skömmuð þarna fyrir að misskilja að þetta væri allt VG að kenna. :)

Hiddaj. Þegar þú sakar Frjálslynda flokkinn og formann hans um að útlendingar hér á landi hafi orðið að þola hatur og einelti vegna orða þeirra í kosningabaráttunni í vor, þá vil ég benda þér í í fullri vinsemd og einlægni, að það voru ekki orð þeirra, sem ollu þessu furðulega upphlaupi, heldur fyrst og fremst túlkun fólks úr ýmsum áttum, ekki sízt manna eins og Orville hér og vina hans, sem kyntu undir rasistabáli. Það er í rauninni sárara en tárum taki að horfa upp á menn eins og Vinstri græna, sem notuðu sér ástandið til þess að búa til rasistatal og gefa þar með lágkúrufólki eins og Butcer og vinum hans tækifæri til þess að koma úr felum sem sá rasistaviðbjóður, sem þeir eru. Ég er ekki ólæs og ég á ekki í neinum vandræðum með að túlka þau orð, sem falla í kosningabaráttunni og ég vona að það sama eigi við um þig. Með því að halda uppi þessum linnulausu árásum á Guðjón Á. Kristjánsson ert þú að falla í þá gryfju að kasta kolum á bál þeirra undirmálsmanna, sem nota sér ástandið til þess að stunda raunverulegan rasisma. Ég veit að fyrir GÁK vakti það eitt að berjast fyrir jöfnum kjörum allra, bæði útlendinga og íslenskra launþega. Hann þekkir vel til þeirra mála og í hvaða stöðu nýir samlandar okkar eru, sem flutt hafa hingað til lands, eða eru hér gestkomandi á vinnumarkaði. Mér býður við rasisma - en engu að síður býður mér við þeim leyniskyttum sem kynda undir slíkt í því dulargervi að þeir séu að saka aðra um það. VG fór fram með ógeðfelldum hætti í þessari kosningabaráttu. Þeir notuðu göbbelskar aðferðir við að rangflytja mál annarra, því það er auðvelt að æsa fólk upp með því að hrópa: rasisti, rasisti! Ég vona að þú takir þér ekki stöðu við hlið þessara launsátursmanna og auðveldir þannig hinum sönnu rasistum að koma höggi á gestkomandi fólk og nýbúa.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.