Sign in to follow this  
Followers 0

Óskar fékk besta vin sinn til að stjórna OR

38 posts in this topic

Posted

„Það er stórfrétt að Óskar Bergsson skuli velja besta vin sinn í stjórnarformennsku hjá Orkuveitu Reykjavíkur," segir Björk Vilhelmsdóttir, borgarfulltrúi Samfylkingarinnar. Hún bendir á að það hafi ekki reynst vel þegar að Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson valdi Hauk Leósson, besta vin sinn, sem stjórnarformann. „Þetta er nákvæmlega sami leikur," segir Björk. „Það er verið að fá einkavin eins manns í Framsóknarflokknum til að stýra stærsta fyrirtæki borgarinnar," bætir Björk við. Hún segist ekki vita til þess að hann hafi neina þekkingu á orkumálum. Það eina sem hún viti sé að hann hafi starfað sem verkefnisstjóri hjá Úrvinnslusjóði. „Þetta er fyrirtæki sem er að velta tugum milljarða og þarna á sérfræðingur að ráða ríkjum," segir Björk. Björk segir að þetta séu mjög alvarleg svik við eigendur Orkuveitu Reykjavíkur sem séu fyrst og fremst borgarbúar. Einkavinavaedingin... Til hvers eru vinir...

Posted

„Það er stórfrétt að Óskar Bergsson skuli velja besta vin sinn í stjórnarformennsku hjá Orkuveitu Reykjavíkur," segir Björk Vilhelmsdóttir, borgarfulltrúi Samfylkingarinnar. Hún bendir á að það hafi ekki reynst vel þegar að Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson valdi Hauk Leósson, besta vin sinn, sem stjórnarformann. „Þetta er nákvæmlega sami leikur," segir Björk. „Það er verið að fá einkavin eins manns í Framsóknarflokknum til að stýra stærsta fyrirtæki borgarinnar," bætir Björk við. Hún segist ekki vita til þess að hann hafi neina þekkingu á orkumálum. Það eina sem hún viti sé að hann hafi starfað sem verkefnisstjóri hjá Úrvinnslusjóði. „Þetta er fyrirtæki sem er að velta tugum milljarða og þarna á sérfræðingur að ráða ríkjum," segir Björk. Björk segir að þetta séu mjög alvarleg svik við eigendur Orkuveitu Reykjavíkur sem séu fyrst og fremst borgarbúar. Einkavinavaedingin... Til hvers eru vinir...
Shit! Spillingin virðist vera að ná nýjum hæðum. Ég gæti ælt.

Posted

Þetta virðist vera nokkuð á skjön við það sem Hanna Birna boðaði í dag. Hún talaði um að nú færu borgarfulltrúar að vinna út frá hagsmunum borgarbúa eingöngu. Eða þannig skildi ég það.

Posted

Þetta virðist vera nokkuð á skjön við það sem Hanna Birna boðaði í dag. Hún talaði um að nú færu borgarfulltrúar að vinna út frá hagsmunum borgarbúa eingöngu. Eða þannig skildi ég það.
Einnmitt... :lol:

Posted

En borgarbúar eru kannski ekki allir jafnir. Sumir mikilvægari en aðrir, samanber vina greiðanna alla.

Posted

Ég skal taka að mér að vera "Málsvari djöfulsins" hér. Er það eitthvað nýtt að stjórn OR sé skipuð innmúruðum pólitíkusum? Áður var borgarfulltrúinn Kjartan Magnússon stjórnarformaður. Flestir stjórnarmenn eru iðulega borgarfulltrúar - og stjórnarsætunum hefur alltaf verið tiltölulega jafnt skipt á milli flokkana. Svona hefur þetta alltaf verið með opinber fyrirtæki, hversu gott eða slæmt sem það kann að vera. Ég tel það reyndar vera slæmt - finnst borgarfulltrúar alls ekki endilega heppilegasta fólkið til að sitja í stjórnum fyrirtækja. Það er eitt að fyrirtæki sé í opinberri eigu, en annað að kjörnir fulltrúar séu að vasast í rektri þess. Þessi skipun er því kannski ekki endilega jafn gengdarlaus spilling og sumir vilja meina, en þetta er alla vega ekki til marks um að margt sé að fara að breytast hvað stjórnarhætti hjá OR varðar. Þeir flokkar sem ráða í borgarstjórn fá feitustu bitana í stjórn OR, á meðan hinir flokkarnir fá mögru bitana. Og auðvitað hefur sá biti sem stjórnarformennska er verið hluti af þeim bitlingum sem Framsókn fær fyrir að hafa farið í samstarf með Sjöllum. Svona hefur þetta hins vegar alltaf verið - því miður.

Já - nokkuð til í þessu. Eins og ég lýsi fyrir ofan þá hefur þetta sjónarmið hins vegar aldrei nokkurn tímann gilt um stjórn OR.

Posted

.....hvaða átti hann að gera, velja marsibal?

Posted

.....hvaða átti hann að gera, velja marsibal?
einmitt. Óskar getur ekki verið í öllu. Og af einhverjum annarlegum hvötum þá hætti Marisibil að hafa áhuga á að þjóna reykvíkingum. Þess vegna er mjög skiljanlegt og eðlilegt að leitað sé út, enm mér skylst reyndar að þessi guðlaugur sé í framsóknarfélaginu í reykjavík ( reyndar formaður þess ) og ég hugsa nú að sú staðreynd skipti meiru en vinskapur.

Posted

OR verður stýrt í gjaldþrot með þessum hætti. Greiðsluvandræði, hækkun lána, sveiflur á gjaldmiðli, eignastýring og umtalsverður rekstur. Guðlaugur Sverris getur ekki hjálpað OR frá þessum taprekstri sem þeir eru í nema flugvélinni sé umsvifalaust snúið við. ...Það er nú þannig með stærstu farþegaflugvélarnar.. að sveigja frá hættu er ekki gert í einni svipan, það tekur hæfni og það tekur sinn tíma. OR hefur verið í það sem kallast Angel Investing og eru áhættusæknir fjárfestar, því ekki eru þeir að spila með sína aura, umboðsvandinn í hnotskurn. Það þarf að reka OR á þann hátt sem óarðsækin einkarekin fyrirtæki eru rekinn, skynsamlega. Sé það ekki gerast með þessu áframhaldi.

Posted

Já ... 'Botnlínan' er sú að þetta er slæmt fyrir reksturinn, þó þetta séu bara hrókeringar samkvæmt gömlum reglum. Þarna hefði verið kjörið tækifæri til að taka til og taka rekstur borgarinnar og fyrirtækja þess alvarlega. Byrja upp á nýtt og sýna Reykvíkingum að í þetta skipti ætti að gera hlutina rétt. Því miður virðist hins vegar fátt breytast, í aðalatriðum, þó að skipt sé oftar um meirihluta í borginni en meðaljóninn skiptir um nærbuxur. Hneyksli; nei. Vonbrigði; já.

Posted

Já ... 'Botnlínan' er sú að þetta er slæmt fyrir reksturinn, þó þetta séu bara hrókeringar samkvæmt gömlum reglum. Þarna hefði verið kjörið tækifæri til að taka til og taka rekstur borgarinnar og fyrirtækja þess alvarlega. Byrja upp á nýtt og sýna Reykvíkingum að í þetta skipti ætti að gera hlutina rétt. Því miður virðist hins vegar fátt breytast, í aðalatriðum, þó að skipt sé oftar um meirihluta í borginni en meðaljóninn skiptir um nærbuxur. Hneyksli; nei. Vonbrigði; já.
Kannski er þessi gaur maðurinn sem allt getur og bjargar öllu.. ég veit ekki það hefði náttúrlega verið lang farsælast EF MENN HEFÐU ÁHUGA Á AÐ SINNA SÍNU STARFI, að leyfa xD og xB að settla sín mál í fyrra í stað þess að sprengja þann meirihluta með klækjum í boði xS og vg.... Það hefur kostað nokkrar kúlur takk fyrir ...

Posted

Það er til lausn á þessum bitlingaráðningum. Einkavæðing. Sala OR. Ekki flókið. Þangað til að slíkt verður gert verður þetta svona.

Posted

það hefði náttúrlega verið lang farsælast EF MENN HEFÐU ÁHUGA Á AÐ SINNA SÍNU STARFI, að leyfa xD og xB að settla sín mál í fyrra í stað þess að sprengja þann meirihluta með klækjum í boði xS og vg.... Það hefur kostað nokkrar kúlur takk fyrir ...
Það var Björn Ingi sem sleit því samstarfi - var það ekki? Síðan voru einhverjir innan Sjálfstæðisflokksins meira að segja að þreifa eftir nýju samstarfi ... sbr. "Til í allt - án Villa". Sá meirihluti var, eftir sem því manni sýnist, ekki sprengdur utan frá, þannig að allt tal um að leyfa þeim að settla sín mál er því miður frekar marklaust. Mætti svo ekki líka segja að það hefði verið farsælast fyrir Sjálfstæðisflokkinn að leysa sín mál gagnvart Ólafi F., til að viðhalda þessum frábæra meirihluta sem byggðist á þetta líka góðum málefnasamningi? Eða farsælast fyrir Sjálfstæðisflokkinn að hafa sleppt því að draga Ólaf F. til samstarfs við sig ... svona fyrst við erum að ræða kostnað og hver ber ábyrgð á hverju? Annars nenni ég varla að karpa um þetta. Þetta hefur verið svo fáránlega farsakennt allt saman. Held þó að hver sem er ætti að geta séð að Sjálfstæðisflokkurinn er alls ekki hvítþveginn af vitleysu í Reykjavík - nema þó síður sé. Læt það hins vegar duga að sinni.
Það er til lausn á þessum bitlingaráðningum. Einkavæðing. Sala OR. Ekki flókið. Þangað til að slíkt verður gert verður þetta svona.
Má vera að það sé hin praktíska staðreynd - að svo lengi sem fyrirtæki eru í opinberri eigu munu pólitíkusar vilja troða sér og sínum þangað inn.

Posted

Og við að selja OR verður auðvitað engin einkavinavæðing og það verður engin spilling þar. Je right. Það viðgengst hrikaleg spilling hvort sem það er í fyrirtækjum sem eru í eigu ríkis, sveitarfélaga eða að þau eru í einkaeigu. Spillingin er allsstaðar, hvert sem rekstrarformið er.

Posted

Það var Björn Ingi sem sleit því samstarfi - var það ekki? Síðan voru einhverjir innan Sjálfstæðisflokksins meira að segja að þreifa eftir nýju samstarfi ... sbr. "Til í allt - án Villa". Sá meirihluti var, eftir sem því manni sýnist, ekki sprengdur utan frá, þannig að allt tal um að leyfa þeim að settla sín mál er því miður frekar marklaust. Mætti svo ekki líka segja að það hefði verið farsælast fyrir Sjálfstæðisflokkinn að leysa sín mál gagnvart Ólafi F., til að viðhalda þessum frábæra meirihluta sem byggðist á þetta líka góðum málefnasamningi? Eða farsælast fyrir Sjálfstæðisflokkinn að hafa sleppt því að draga Ólaf F. til samstarfs við sig ... svona fyrst við erum að ræða kostnað og hver ber ábyrgð á hverju? Annars nenni ég varla að karpa um þetta. Þetta hefur verið svo fáránlega farsakennt allt saman. Held þó að hver sem er ætti að geta séð að Sjálfstæðisflokkurinn er alls ekki hvítþveginn af vitleysu í Reykjavík - nema þó síður sé. Læt það hins vegar duga að sinni. Má vera að það sé hin praktíska staðreynd - að svo lengi sem fyrirtæki eru í opinberri eigu munu pólitíkusar vilja troða sér og sínum þangað inn.
djöfulsisn drasl er þetta spjall borð.. ég var búinn að skrifa þvílíka langloku og þá kemur einhver authorisation mismatch!!!!! Og ég nenni ekki að skrifa þetta aftur. Bottum line'ið í þeim pósti var samt að Dagur og Svandís eggjuðu Binga í bólið til sín á sínum tíma og mynduðu handónýtan meirihluta sem gat ekki einu sinni komið sér saman um það sem þau ætluðu að gera...... enda hefðu þau aldrei getað komið sér saman um slíkt.

Posted

Vandamál: inngróin tánögl. Lausn: Taka fótinn af.

Posted

djöfulsisn drasl er þetta spjall borð.. ég var búinn að skrifa þvílíka langloku og þá kemur einhver authorisation mismatch!!!!! Og ég nenni ekki að skrifa þetta aftur. Bottum line'ið í þeim pósti var samt að Dagur og Svandís eggjuðu Binga í bólið til sín á sínum tíma og mynduðu handónýtan meirihluta sem gat ekki einu sinni komið sér saman um það sem þau ætluðu að gera...... enda hefðu þau aldrei getað komið sér saman um slíkt.
Ég hef líka verið að fá þessi skilaboð þegar ég hef verið að pósta. Það er hægt að fara inn í flötinn þar sem textinn er og copya hann og fara svo út úr öllu, inn í þráðinn aftur og replya aftur og peista þar skilaboðin. Fáránleg leið en hún virkar :) Mig grunar að þetta geti verið vegna þess að spjallborðið gefur manni bara ákveðinn tíma til að skrifa innleggið sitt og ef maður fer fram yfir það þá kemur þessi villumelding.

Posted

Er ekki kominn tími á alvöru byltingu? Þetta hyski hefur okkur að fíflum, ráskast með dýrmætar eigur okkar, ræður "bara einhvern" til að stjórna gulleggjunum okkar, fer til útlanda í nám, heldur djobbinu samt og fær kauphækkun að launum, hleður fólki inn á biðlaunalistann og þar fram eftir götunum. Þetta er meira og minna vart talandi þetta hyski og hvað þá að það geti stjórnað einu eða neinu. Ég legg til að það verði gerð alvöru bylting, þetta lið hrakið úr Ráðhúsinu og helst úr landi og það verði kosið aftur þrátt fyrir einhver andskotans lög. Þau vega létt þegar byltingin er orðin að veruleika. Náum borginni aftur inn í raunveruleikann því þar erum við. Áfram Reykjavík!

Posted

Er ekki kominn tími á alvöru byltingu? Þetta hyski hefur okkur að fíflum, ráskast með dýrmætar eigur okkar, ræður "bara einhvern" til að stjórna gulleggjunum okkar, fer til útlanda í nám, heldur djobbinu samt og fær kauphækkun að launum, hleður fólki inn á biðlaunalistann og þar fram eftir götunum. Þetta er meira og minna vart talandi þetta hyski og hvað þá að það geti stjórnað einu eða neinu. Ég legg til að það verði gerð alvöru bylting, þetta lið hrakið úr Ráðhúsinu og helst úr landi og það verði kosið aftur þrátt fyrir einhver andskotans lög. Þau vega létt þegar byltingin er orðin að veruleika. Náum borginni aftur inn í raunveruleikann því þar erum við. Áfram Reykjavík!
Bylting? Þetta fólk er kosið í þessar stöður, trekk í trekk þá fær þessi flokkur um 30-40% atkvæða í kosningum. Við eigum þetta skilið.

Posted

Drottinn minn. Þau hafa ekkert lært. Óskar endurtekur sama leik og Villi sem einmitt valdi gamlan vinn sinn sem stjórnarformann OR. Ég er ekki frá því að það hafi verið mistök sem áttu ekki lítinn þátt í því sem síðar gerðist. Sjálfur kannast ég aðeins við Hauk Leósson og varð vægast sagt furðu lostinn þegar hann var valinn formaður stjórnar OR. Og það þarf auðvitað ekki að spyrja að því að flokkurinn sem vildi velja Ólafi F aðstoðarmann hefur samþykkt þennan stjórnarformann OR og ekki haft neinar áhyggjur af að þessi ráðning mæltist illa fyrir. Veit einhver önnur deili á manninum en að hann sé besti vinur Óskars? Í fréttum af ráðningu hans er aðeins getið um nafn. Núverandi starf hans er ekki einu sinni tilgreint. Er hann kannski atvinnulaus?

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.