Sign in to follow this  
Followers 0

McCain veit ekki húsa sinna tal

3 posts in this topic

Posted

Einungis nokkrum dögum eftir að bandaríski forsetaframbjóðandinn, John McCain gantaðist með það að til að teljast ríkur í Bandaríkjunum þá þyrfti maður að þéna 5 milljónir dala á ári hið minnsta neyddist hann til að viðurkenna að hann væri ekki viss um hversu mörg hús hann og konan hans eiga í raun og veru. „Ég held... Ég læt starfsfólk mitt hafa samband við þig," var svar McCains við spurningunni sem vefritið Politico varpaði fram í morgun. Síðar kom svarið frá starfsmönnunum en McCain og kona hans Cindy eiga að minnsta kosti fjögur hús í þremur ríkjum, Arizona, Kaliforníu og Virgina en nýlega mat tímaritið Newsweek að í raun ættu þau samanlagt sjö fasteignir. McCain nefnir ekki auðæfi eiginkonu sinnar í kosningabaráttunni en talið er að hún hafi erft um 100 milljónir Bandaríkjadala eftir föður sinn sem rak bjórdreifingafyrirtæki í Arizona. Er hann farinn ad kalka kallinn?

Posted

McCain kann ekki að telja upp að sjö, ekki frekar en ríkislögreglustjóri sem sleppti sjöunda kaflanum í Baugsákærunum. :lol:

Posted

Aðal málið í forsetakostningunum er varaforsetinn því allar líkur eru á því að þeir taki við hvort sem Mcain eða obama vera fyrir valinu. Miðað við hvað kallin er farinn að kalka núna endist hann varla 4 ár í hvíta húsinu og obama verður líklega skotinn fyrir að vera svartur.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.