Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Braut Kjartan Magnússon siðareglu í stjórnmálum?

38 posts in this topic

Er Kjartan stætt eftir að þetta er komið fram: hann var að djöflast í veikum manni!!

Manni í geðrænu-veikindaleyfi!

Hver er ábyrgð Kjartans?

Fimmtudagur 21. ágúst 2008 kl 15:36

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

,,Ég get greint nákvæmlega frá því hvers vegna mér finnst ég illa svikinn,“ segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri, í ítarlegu viðtali við DV sem birtist í helgarblaðinu sem kemur út á morgun. Þar fjallar hann um veikindi sín og atburðina í borgarstjórn.

„Sjálfstæðismenn fóru að sýna persónu minni óvæntan áhuga á ný frá og með þeim degi sem nýr meirihlut Dags B. Eggertssonar var myndaður. Enginn borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokks hafði haft samband við mig frá því ég vék úr borgarstjórn í febrúar 2007 og þar til hinn frægi 100 daga meirihluti var myndaður. Þá skyndilega hófu fleiri en einn einstaklingur úr borgarstjórnarflokki Sjálfstæðisflokks að hringja í mig og Kjartan Magnússon kom fyrivaralaust á heimili mitt beint úr Höfða, þar sem meint svik Björns Inga Hrafnssonar við Sjálfstæðisflokksins urðu ljós og það í viðurvist Óskars Bergssonar. Óskar hefur nú skyndilega öðlast trúnað Sjálfstæðisflokks þegar þeir svíkja heiðursmannasamkomulag við mig og kasta mér fyrir borð. Ég hef ekki sagt þetta áður en það er ekkert launungarmál að allann þann tíma sem 100 daga meirihlutinn starfaði var Kjartan í stöðugu sambandi við mig og þrýsti á mig um meirihlutasamstarf með Sjálfstæðisflokknum, jafnvel þó ég kæmi ekki aftur til starfa í borgarstjórn fyrr en 6 vikum eftir að meirihluti Dags B. Eggertssonar var myndaður.”

Var hann í viðræðum við þig í veikindaleyfi frá borgarstjórn?

,,Já.”

Viðtal Sirrýar við Ólaf F. Magnússon birtist í heild sinni í helgarblaði DV sem kemur út á morgun, föstudag.

..skyldi Kjartan hafa svarað þessu?

Ef ÓFM getur sannað að KM hafi áreitt sig vikum saman í veikindaleyfi,

þarf KM alvarlega að hugsa sinn gang

..skyldi Kjartan hafa svarað þessu?

Ef ÓFM getur sannað að KM hafi áreitt sig vikum saman í veikindaleyfi,

þarf KM alvarlega að hugsa sinn gang

Það er mitt mat að KM hafi ekki bara brotið siðareglu í stjórnmálum heldur almennar siðareglur sem hver sæmilega vit borin manneksja hlýtur að hafa í heiðri. Það er þannig, ef það er rétt sem sagt er um framvindu mála og ég tel mig hafa góðar heimildir fyrir.

Ég átti lengi bágt með að trúa því að svona lágt gæti fólk lagst en nú hef ég ekki mikið til að styðja þá skoðun mína að svona geri fólk ekki.

Þess vegna held ég að KM verði sannarlega að hugsa sinn gang

Herkúles: Siðareglur í stjórnmálum? Ertu ekki að grínast?

sjallar í Reykjavík hafa í heild sinni þverbrotið allar almennar siðareglur á þessu kjörtímabili. Verst þó að þeir hafa spilað með höfuðborgarbúa og sett pólitíkina í borginni niður á áður óþekkt plan. Hanna Birna breytir því ekki, hún var einn aðalleikarinn í þessu öllu saman þó hún reyni að hvítþvo sig núna. Einstaklega hrokafull og leiðinleg kerling. Ég hélt að vont gæti ekki versnað þegar Ólafi var sparkað en guðminn góður fyrir borgarbúa að sitja uppi með þetta fyrirbæri sem borgarstjóra.

sjallar í Reykjavík hafa í heild sinni þverbrotið allar almennar siðareglur á þessu kjörtímabili. Verst þó að þeir hafa spilað með höfuðborgarbúa og sett pólitíkina í borginni niður á áður óþekkt plan. Hanna Birna breytir því ekki, hún var einn aðalleikarinn í þessu öllu saman þó hún reyni að hvítþvo sig núna. Einstaklega hrokafull og leiðinleg kerling. Ég hélt að vont gæti ekki versnað þegar Ólafi var sparkað en guðminn góður fyrir borgarbúa að sitja uppi með þetta fyrirbæri sem borgarstjóra.

Hanna Birna... hún leikur vel Thatcher, hvað svo sem annað má segja um hana.

Oft hef ég verið hneykslaður á X-D en nú er ég sjokkeraður. Þeir herja á sjúkan mann einsog úlfar á særðan sauð.

Í veikindum hans sjá þeir tækifæri, manneskjan sjálf er þeim einskis virði.

Nú leita þeir stuðnings á Kleppi, geðbilaði meirihlutinn.

Næsti borgarstjóri étur sveppi og stuðningur við hann er hulinn

Já, stuðningur við hann er öllum borgarbúum hulinn

Spennatreyja með túttur og gullkeðja um hálsinn

Ólundarlegri borgarpíu finna þeir ekki í svínastíu

(flokksins)

Næsti borgarstjóri étur sveppi

Hann safnar liði af ráðdeild á hvítra spítala geðdeild

Þaðan fær hann styrk í verkin djöfulmyrk

Túttan með tíkallana um hálsinn

trónir nú á koppnum

Loksins hefur sýran sigrað sali náðhússins

og núllið er geggjaða gula miðjan

í gali ráðhússins

Eymingjar... :angry:

Enn eina ferðina eru álitsgjafar á því að Sjallar megi ekki það sem Samfylkingu leyfist. Var ekki Ólafur F. kallaður Guðfaðir Tjarnarkvartettsins? Var ekki Ólafur þátttakandi í þeirri meirihlutamyndun, og nota bene, enn í veikindaleyfi?

Hvað er þetta djöfulsins kjaftæði? Dagur B. gerði miklu meira en Kjartan. Ólafur fór í meirihluta með Sjöllum EFTIR að hann kom aftur, með heilibrigðisvottorð og allt. Dagur B. og hitt liðið, sem greinilega má allt ill gera án þess að nokkur hreyfi orði, myndaði meirihluta með Ólafi Á MEÐAN hann var í veikindaleyfi.

Þetta er alveg merkilegt andskotans helvíti :veryangry:

Hverju svara nú dagsmenn?

heiðursmannasamkomulag og siðareglur?????????? Ekki bara Ólafur sem er illa haldinn veruleikafirrunn. Eitt skiliðri heiðursmannasamkomulaga er að þau séu gerð af heiðursmönnum. Hagaði Ólafur sér sem heiðursmaður þegar hann stakk eiginn flokksmenn í bakið og seldi sig firir borgarstjórastólinn??

Frekar ætti að tala um heiður á milli þjófa. Siðareglur hjá Reikjavíkurborg? já og storkar koma með börnin.

Það vita allir hjá borginni að fjölskilda mín var rænd af Reikjavíkurborg og á meðan það stendur eru engir heiðursmenn hjá borginni né siðareglur. Reikjavíkurborg þjófafélag og siðferðið samkvæmt því.

Og aftur um hvort Ólafur sé heiðursmaður og hvort hægt sé að gera heiðursmannasamkomulag við hann. Dómur hæstaréttar féll í febrúar þegar Ólafur var borgastjóri, gífurlegir hagsmunir i veði firir borgina og virðing hennar í veði. Dómurinn féll borginni í hag, fjölskilda mín tapaði. Sagði Ólafur borgarstjóri eitthvað, nei! Hann kaus að þegja eins og allir hinir, ekki heiðursmaður í minni bók!

Er Kjartan stætt eftir að þetta er komið fram: hann var að djöflast í veikum manni!!

Manni í geðrænu-veikindaleyfi!

Hver er ábyrgð Kjartans?

Það eru engar siðareglur til í stjórnmálum. Það eru, merkilegt nokk, til siðareglur um stríðsrekstur (Genfar-sáttmálinn) en stjórnmál endurspegla hins vegar siðferði stjórnmálamanna. Eða skort á slíku.

Sjálfstæðismönnum var fyllilega ljóst að Ólafur F. Magnússon hafði lagzt inn á sjúkrstofnun til þess að ná bata. Hann hafði þá lagt blessun sína sem leiðtogi F-listans yfir samstarf Margrétar Sverrisdóttur við hina þrjá Tjarnarkvartetts-flokkana og var því gjarnan nefndur "guðfaðir" kvartettsins.

Sá blekkingarleikur, sem settur var á svið gagnvart Ólafi lýsir algeru siðleysi og í raun sjúku hugarfari. Þar fóru fremstir þeir Vilhjálmur Vilhjálmsson, sem vildi tryggja sér borgarstjórastarfið að nýju, og Kjartan Magnússon, sem var enn þátttakandi í keppninni um erfðaprins/prinsessu-sætið. Útfararsvipurinn á hinum keppendunum á blaðamannafundinum alræmda sagði allt sem segja þurfti um ástandið í borgarstjórnarflokknum þann dag.

fleebah, það er nokkuð ljóst að Björn Ingi sleit samstarfinu við sjalla vegna þess að hann taldi ekki hægt að vinna með þeim,

þá var ekki annað í stöðunni en mynda Tjarnarkvartett með aðstoð Margrétar varamanns.

Þá var ÓFM í veikindaleyfi og segir amk. sjálfur svo að hann hafi orðið fyrir stöðugu áreiti helst Kjartans M í veikindaleyfi sínu,

Kjartan var að fá hann til að sprengja Tjarnarkvartettinn. ÓFM var ekki fótbrotinn heldur geðbrotinn. Það þýðir að hann átti að láta í friði.

En nei: planið var að sprengja Tjarnarkvartettinn með Ólafi, lofa honum einhverri vitleysu og krýna hann, síðan með haustinu þegar gruggið hafði sest vegna REImálsins og heiftarinnar út í Björn Inga, skyldi Óskari kippt inn. Eftir situr ÓFM með sárt ennið, og dómgreindarskort í vetur þegar hann lét blekkja sig nýkominn af sjúkrahúsi. Svo mikinn dómgreindarskort að erfitt er að ímynda sér að hann fái traust nokkurs til að setjast aftur í borgarstjórn.

Sæll Herkúles.

Við getum diskúterað stigs- og eðlismun borgarstjórnarskiptanna fram og til baka þar til við verðum bláir í framan, ég held við vitum báðir hvar hinn stendur í afstöðu til þess máls.

Það sem ég er aftur á móti að benda á hér að þessi þráður virðist gagnrýna harkalega Kjartan Magnússon fyrir að hafa samband við Ólaf um meirihlutamyndun, meðan Ólafur var í veikindaleyfi. Sem sagt, gagnrýna að haft sé samband við hann í veikindaleyfi.

Ok, fínt mál, en enn eina ferðina er verið að sleppa því að nefna það að aðilar að Tjarnarkvartettinum, Dagur B sérstaklega, gerðu slíkt hið sama. Til dæmis nefnir Ólafur ekki á nafn það að Dagur skuli hafa haft samband við hann um meirihlutamyndun í veikindum Ólafs.

Mér finnst enn eina ferðina verið að gagnrýna harkalega það sem Sjálfstæðismenn gera, án þess að minnast einu styggðarorði á nákvæmlega sömu gjörðir Samfylkingarinnar og annarra sem nú prýða minnihluta í borgarstjórn.

Það sem Sjalla eru gagnrýndir fyrir má Samfylkingin gera án athugasemda, að mati vissra málverja og álitsgjafa. Nákvæmlega það sama.

Sæll Herkúles.

Við getum diskúterað stigs- og eðlismun borgarstjórnarskiptanna fram og til baka þar til við verðum bláir í framan, ég held við vitum báðir hvar hinn stendur í afstöðu til þess máls.

Það sem ég er aftur á móti að benda á hér að þessi þráður virðist gagnrýna harkalega Kjartan Magnússon fyrir að hafa samband við Ólaf um meirihlutamyndun, meðan Ólafur var í veikindaleyfi. Sem sagt, gagnrýna að haft sé samband við hann í veikindaleyfi.

Ok, fínt mál, en enn eina ferðina er verið að sleppa því að nefna það að aðilar að Tjarnarkvartettinum, Dagur B sérstaklega, gerðu slíkt hið sama. Til dæmis nefnir Ólafur ekki á nafn það að Dagur skuli hafa haft samband við hann um meirihlutamyndun í veikindum Ólafs.

Mér finnst enn eina ferðina verið að gagnrýna harkalega það sem Sjálfstæðismenn gera, án þess að minnast einu styggðarorði á nákvæmlega sömu gjörðir Samfylkingarinnar og annarra sem nú prýða minnihluta í borgarstjórn.

Það sem Sjalla eru gagnrýndir fyrir má Samfylkingin gera án athugasemda, að mati vissra málverja og álitsgjafa. Nákvæmlega það sama.

Er ekki smá munur á því að liggja í manninum í mánuð og telja honum trú um félagar hans væru að fara illa með hann , eða þegar varamaður hans leitar eftir samþykki hans við meirihlutaviðræðum sem þegar voru komnar í gang ?

Enn eina ferðina eru álitsgjafar á því að Sjallar megi ekki það sem Samfylkingu leyfist. Var ekki Ólafur F. kallaður Guðfaðir Tjarnarkvartettsins? Var ekki Ólafur þátttakandi í þeirri meirihlutamyndun, og nota bene, enn í veikindaleyfi?

Hvað er þetta djöfulsins kjaftæði? Dagur B. gerði miklu meira en Kjartan. Ólafur fór í meirihluta með Sjöllum EFTIR að hann kom aftur, með heilibrigðisvottorð og allt. Dagur B. og hitt liðið, sem greinilega má allt ill gera án þess að nokkur hreyfi orði, myndaði meirihluta með Ólafi Á MEÐAN hann var í veikindaleyfi.

Þetta er alveg merkilegt andskotans helvíti :veryangry:

Voðalegt bull er þetta.

Það var Margrét Sverrisdóttiir sem myndaði meirihlutann fyrir hönd lista FF og óháðra enda var hún borgarfulltrúi á þessum tíma. Hún hafði samband við Ólaf eingöngu af tillitssemi við hann og hann lagði blessun sína yfir meirihlutann. Ólafur tók ekki þátt í neinum meirihlutaviðræðum við hina flokkana.

Tilltsssemi við sjúkling er svolítið annað en misnotkun á sjúklingi.

Er ekki smá munur á því að liggja í manninum í mánuð og telja honum trú um félagar hans væru að fara illa með hann , eða þegar varamaður hans leitar eftir samþykki hans við meirihlutaviðræðum sem þegar voru komnar í gang ?

Margrét var borgarfulltrúi og hafði því vald til að mynda meirihlutann. Það var eingöngu af tillitssemi við Ólaf sem hún hafði samráð við hann.

Dagur og Ólafur voru nánir vinir og hittust því oft. Dagur hafði því ekki samband við Ólaf til að reyna meirihlutamyndun enda hafði Ólafur ekki umboðið. Margrét hafði sem starfandi borgarfulltrúi ein umboð fyrir lista FF og óháðra til að mynda þennan meirihluta.

Það væri hins vegar óeðlilegt ef Dagur hefði ekki minnst á þetta við Ólaf þegar hann hitti hann. Annars hefði hann beinlínis verið að fara á bak við hann.

Eru stjórnmálinn ekki yndisleg...

Kúkurinn er kominn í viftuna og það sést klárlega það er ekki einn einast kjörinn fulltrúi í borginni sem er að

hugsa um neitt annað en eiginn hagsmuni...

Besta dæmið er nýskipaður stjórnarformaður Orkuveitu Reykjavíkur...

Jakob Fríman og hans embætti,,

Gunnar Smári,,, og svo framvegis og framvegis.... Það er skítalykt í öllum hornum :)

Ég ætla að vona að fólk átti sig á því að þetta er lítið skárra á Alþingi.

Kjörnir fulltrúar biðja um traust kjósenda til að haga sér svona.... Pæling

Ef ég man rétt þá hafði Ólafur samband við Guðnýi Sverris og lagði til það sem síðar varð 100 daga meirihlutinn, en ekki að Dagur eða aðrir hafi haft samband við Ólaf. Semsagt frumkvæði Ólafs sjálfs sem er helt anden...

Ef ég man rétt þá hafði Ólafur samband við Guðnýi Sverris og lagði til það sem síðar varð 100 daga meirihlutinn, en ekki að Dagur eða aðrir hafi haft samband við Ólaf. Semsagt frumkvæði Ólafs sjálfs sem er helt anden...

Þetta er væntanlega ástæðan fyrir því að hann hefur verið kallaður guðfaðir meirihluta Tjarnarkvartettsins.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.