Sign in to follow this  
Followers 0

Ljósmyndasamkeppni

27 posts in this topic

Posted

Ætla að setja þessa sem mitt framlag nr, 1.

post-5121-1219491557_thumb.jpg

Posted

post-4223-1219755431_thumb.jpg post-4223-1219755418_thumb.jpg hér eru 2 höfuð í bleyti.

Posted

Ætla ekki fleiri að vera með?

Posted

Ætla ekki fleiri að vera með?
Ég hef ekki komist í þetta vegna Project Hundred verkefnisins. Vonandi næ ég að gera eitthvað um helgina.

Posted

Ég hef ekki komist í þetta vegna Project Hundred verkefnisins. Vonandi næ ég að gera eitthvað um helgina.
Nægur er tíminn... eða... hvenar var síðasti skiladagur?

Posted

Nægur er tíminn... eða... hvenar var síðasti skiladagur?
Er ekki ágætt að miða við tvær vikurnar eins og síðast. Lokadagur í skilum væri þá laugardagurinn eftir viku. Eða eigum kannski að hafa það sunnudaginn eftir viku? Annars veit ég ekki hvað ég næ að gera því ég sé fram á botnlausa vinnu alla helgina og alla næstu viku.

Posted

Er ekki ágætt að miða við tvær vikurnar eins og síðast. Lokadagur í skilum væri þá laugardagurinn eftir viku. Eða eigum kannski að hafa það sunnudaginn eftir viku? Annars veit ég ekki hvað ég næ að gera því ég sé fram á botnlausa vinnu alla helgina og alla næstu viku.
Sko ég á ekki einu sinni myndavél svo ... En sem pr fulltrúi þarf ég nákvæman dag fyrir næsta spam ;)

Posted

Jæja svo hér er skemmtilegi þráðurinn. Best að vera með... :rolleyes:2367106413_642dede4a6.jpg

Posted

Jæja svo hér er skemmtilegi þráðurinn. Best að vera með... :rolleyes:2367106413_642dede4a6.jpg
Flott mynd! uhuhrhhrmmm ég er samt hlutlaus skohhhh

Posted

Sko ég á ekki einu sinni myndavél svo ... En sem pr fulltrúi þarf ég nákvæman dag fyrir næsta spam ;)
Fyrir þig skal ég negla þetta niður. Skilafrestur er til og með 6. september.

Posted

Fyrir þig skal ég negla þetta niður. Skilafrestur er til og með 6. september.
þþþþþþanks beib :inlove:

Posted

Æ, það er glataður tími... ég verð á fullu að reyna að taka myndir á Ljósanótt í Reykjanesbæ og svoleiðis. Væri betra fyrir mig að skilafrestur væri þarnæstu helgi. En þið stjórnið þessu. :)

Posted

Eigum við ekki að lengja tímann um viku? Það eru komnar svo fáar myndir og ég sjálfur hef ekki haft neinn tíma til að pæla í þessu. Hvað segið þið?

Posted

Eigum við ekki að lengja tímann um viku? Það eru komnar svo fáar myndir og ég sjálfur hef ekki haft neinn tíma til að pæla í þessu. Hvað segið þið?
Sko ég á ekki einu sinni myndavél í augnablikinu. hehe. En allavega fyrir mína parta er allt í lagi að lengja þetta aðeins. Frekar erfitt tema að þessu sinni ;) En við verðum að halda þessari keppni gangandi, ik? Hlakka til að sjá fleiri myndir

Posted

Ég ætla að reyna að finna eitthvað fyrir þemað en ég verð að taka undir með Lady, þetta er fjári erfitt þema. :)

Posted

Ég ætla að reyna að finna eitthvað fyrir þemað en ég verð að taka undir með Lady, þetta er fjári erfitt þema. :)
hvaða, hvaða, bara setja vélina á timer og stinga hausnum svo undir krana

Posted

post-45-1220895815_thumb.jpg post-45-1220895829_thumb.jpg Ef fresturinn er ekki útrunninn, þá ætla ég að fá vera með. :)

Posted

hvaða, hvaða, bara setja vélina á timer og stinga hausnum svo undir krana
hehe... ætlaði nú að gera eitthvað veglegra en það. ;)

Posted

Þetta er skemmtilegt framtak. Aldrei að vita nema maður geti lagt eitthvað í bankann síðar.

Posted

Jæja nú er bara að negla niður dagsetningu. 12 Sept (kl 24:00) er síðasti skiladagur þannig að leggið höfuðið í bleyti og engar afsakanir! Taka nú þátt alle sammen!!!