Sign in to follow this  
Followers 0
Almenningur

Þið sem notið eiturlyf

85 posts in this topic

Hvernig smakkast þau eða hvernig er lyktin af þeim?

Kókaín í endaþarmi og kannabis á busaballi

Tvö fíkniefnamál komu upp hjá lögreglunni á Akureyri í gær. DV.

Laugardagur 30. ágúst 2008 kl 09:54

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

Í gærdag var tæplega tvítugur karlmaður handtekinn á Akureyrarflugvelli þar sem fíkniefnahundur lögreglunnar merkti hann við eftirlit. Í ljós kom að maðurinn hafði falið um 10 grömm af ætluðu kókaíni uppi í endaþarm sínum. Að lokinni skýrslutöku var maðurinn látinn laus og málið telst upplýst.

Í gærkvöldi var lögreglan á Akureyri með eftirlit með fíkniefnum á og við árlegt busaball VMA. Hafði lögreglan afskipti af fjórum einstaklingum og fundust meint kannabisefni á einum þeirra ásamt tækjum og tólum til neyslu fíkniefna. Umbúðir utan af fíkniefnum fundust á öðrum. Enn var það fíkniefnahundur lögreglunnar sem notaður var við eftirlitið og stóð hann sig með stakri prýði.

Hvernig smakkast þau eða hvernig er lyktin af þeim?

Kókaín í endaþarmi og kannabis á busaballi

Tvö fíkniefnamál komu upp hjá lögreglunni á Akureyri í gær. DV.

Laugardagur 30. ágúst 2008 kl 09:54

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

Í gærdag var tæplega tvítugur karlmaður handtekinn á Akureyrarflugvelli þar sem fíkniefnahundur lögreglunnar merkti hann við eftirlit. Í ljós kom að maðurinn hafði falið um 10 grömm af ætluðu kókaíni uppi í endaþarm sínum. Að lokinni skýrslutöku var maðurinn látinn laus og málið telst upplýst.

Í gærkvöldi var lögreglan á Akureyri með eftirlit með fíkniefnum á og við árlegt busaball VMA. Hafði lögreglan afskipti af fjórum einstaklingum og fundust meint kannabisefni á einum þeirra ásamt tækjum og tólum til neyslu fíkniefna. Umbúðir utan af fíkniefnum fundust á öðrum. Enn var það fíkniefnahundur lögreglunnar sem notaður var við eftirlitið og stóð hann sig með stakri prýði.

Flest eiturlyf bragaðst eins og parasetamol því þau eru jú lyf ;)

Erfitt að lýsa kannabis bragði, sterk kryddbragð sem minnir á ilmkerti?

thumbup.gif

Flest eiturlyf bragaðst eins og parasetamol því þau eru jú lyf ;)

Engin skítalykt eða skítabragð?

Opnaðu eina rauðvínsflösku og þefaðu. Rauðvín fæst í ríkinu. :rolleyes:

Þar er ein lyktin

Svo er önnur af hassi en það er erfiðarafyrir mig að vísa þér á staðinn þar sem þú finnur það.

Svo er slatti af öðrum sem fást ekki á opinberum markaði svoþað verður að fara aðrar krókaleiðir en gegnum hina löghlýðnu mig til að finna lykt.

En allt eru þetta eiturlyf.............

Veistu að meira að segja kaffi er eiturlyf.

Opnaðu eina rauðvínsflösku og þefaðu. Rauðvín fæst í ríkinu. :rolleyes:

Þar er ein lyktin

Svo er önnur af hassi en það er erfiðarafyrir mig að vísa þér á staðinn þar sem þú finnur það.

Svo er slatti af öðrum sem fást ekki á opinberum markaði svoþað verður að fara aðrar krókaleiðir en gegnum hina löghlýðnu mig til að finna lykt.

En allt eru þetta eiturlyf.............

Veistu að meira að segja kaffi er eiturlyf.

Hér áður fyrr þá var táfýla af víninu en ekki lengur.

En ég hef aldrei heyrt um að starfsmenn víngerðarfyrirtækja eða átvr troði víninu inn í rassgatið á sér áður en það kemur til neytenda. Svo held ég að þú sért að rugla saman eiturlyfi og vímuefni.

Ekki nema sumarhúsapartíið hafi farið algerlega úr böndunum á akureyri og þær veigar sem urðu afgangs hafi farið aftur i sölu.

Hér áður fyrr þá var táfýla af víninu en ekki lengur.

En ég hef aldrei heyrt um að starfsmenn víngerðarfyrirtækja eða átvr troði víninu inn í rassgatið á sér áður en það kemur til neytenda. Svo held ég að þú sért að rugla saman eiturlyfi og vímuefni.

Ekki nema sumarhúsapartíið hafi farið algerlega úr böndunum á akureyri og þær veigar sem urðu afgangs hafi farið aftur i sölu.

Kannski þarf að skilgreina betur við hvað fólk á við þegar það talar um eiturlyf.

Kannski þarf að skilgreina betur við hvað fólk á við þegar það talar um eiturlyf.

Það eru margir sem tala um að áfengi sé eiturlyf. Ég meinti bara þau eiturlyf sem var í umræddri frétt.

Enda er ég að ýja að því að fólk sem notar ákveðinn eiturlyf sem hægt er að smygla í rassgatinu eða fela það í söluferð sé smitað af skít.

Ertu fleiri en þú sem tala um að áfengi sé eiturlyf?

Eigum við að segja að eiturlyf séu skilgreind sem eitthvað fyrirbæri sem við látum í okkur, án þess að það sé næring en getur skaðað okkur - sem sé, eitur.

Eða hvað er eitur ?

Líklega ertu að tala um ólögleg vímuefni í bréfinu þínu en ég er samt ekki alveg viss þar semþú tilgreinir það ekki. það eru nefnilega til vímueni sem eru ekki ólögleg.

Eigum við að segja að eiturlyf séu skilgreind sem eitthvað fyrirbæri sem við látum í okkur, án þess að það sé næring en getur skaðað okkur - sem sé, eitur.

Eða hvað er eitur ?

Líklega ertu að tala um ólögleg vímuefni í bréfinu þínu en ég er samt ekki alveg viss þar semþú tilgreinir það ekki. það eru nefnilega til vímueni sem eru ekki ólögleg.

Fyrirgefðu, vissi ekki að ég þyrfti að stafa þetta ofan í þig.

Líkami losar sig við úrgang í endaþarmi -> fíkniefni í rassi -> lykt og bragð náskylt -> skítalykt eða bragð af þessum eiturlyfjum sem eru geymd í endaþarmi -> fólk sem notar þessi eiturlyf beðið um að segja hvort geymslustaðurinn hafi áhrif á vöruna

Ef smokkurinn rifnar þá eru nú litlar líkur á að efnið komist í dreifingu.

En ef þetta eru rök gegn neyslu þá er alveg eins hægt að nota þau sem rök fyrir lögleiðingu.

Ég hef aldrei fundið skítalykt af mínu dópi.

Enda er ég að ýja að því að fólk sem notar ákveðinn eiturlyf sem hægt er að smygla í rassgatinu eða fela það í söluferð sé smitað af skít.

Ég hef aldrei smakkað hass, sem troðið hefur verið upp í rassgatið á einhverjum og geymt einhvern x - tíma. Aftur á móti lofa ég þér því, að ef það hefur verið sett í smokka, látið renna gegnum kok, maga, þarma og svo skilað út um óæðri endann, þá lyktar það verr en fjóshaugur. Lyktin fer m.a.s. gegnum þrefalt lag af smokkum... :disgust:

Ef smokkurinn rifnar þá eru nú litlar líkur á að efnið komist í dreifingu.

En ef þetta eru rök gegn neyslu þá er alveg eins hægt að nota þau sem rök fyrir lögleiðingu.

Ég hef aldrei fundið skítalykt af mínu dópi.

Ef ég kaupi vöru og ég veit að hún er búin að vera í rassgatinu á einhverjum þá huggar það mig ekkert að þetta gætu verið rök fyrir lögleiðingu.

Ertu ekki sammála því?

Annars þér að segja þá hallast ég meira að lögleiðingu.

Jú það er alveg rétt.

En ég á erfitt með að trúa því að þetta hefur valdið einhverjum skaða. Þetta er fyrst og fremst andlegt af því að vita af því hvar þetta var, aldrei heyrt um að skítalykt eða bragð hafi fundist af dópi.

Ef ég ætla einhverntíma að prófa dóp þá vil ég síður að það sé úr rassinum á einhverjum.

Ég sé fyrir mér samtal milli dópsalans og dópistans. Dópistinn segir "var þetta í afturendanum á þér?". "Nei ertu ruglaður" segir dópsalinn og bætir við "löggan er bara að búa þessar sögur til að hræða þig".

Ég man eftir því þegar ég var í gaggó að þá kom lögreglumaður og sýndi okkur mynd af brúnum smokk.

Ég man eftir því þegar ég var í gaggó að þá kom lögreglumaður og sýndi okkur mynd af brúnum smokk.

Hann hefur þá verið hommi.

Hann hefur þá verið hommi.

Eða drullus(m)okkur...

Oj :throwup:

Tilhugsunin er voðaleg

Að öðru leyti kannast ég ekkert við slíka hluti.

Það segir sig eiginlega sjálft að það er eitthvað að fólki sem er viljugt að láta ofaní sig eitthvað sem hefur verið upp í görninni á einhverjum :unsure::unsure:

Þetta er kannski bara pís of keik ?