Sign in to follow this  
Followers 0
Almenningur

Þið sem notið eiturlyf

79 posts in this topic

Það er rétt Skortur, marijuana sem slíkt veldur engri eitrun i líkama neytandans.

Að anda að sér reyk marijuana veldur hins vegar eitrun, en það sama á við um allan reyk, hinsvegar ef það er borðað eða vaporizað þá veldur það engri eitrun í líkama né "sál",,, hey,, meira að segja Jesús og co. fíluðu það mjög svo vel samkvæmt biblíunni sjálfri og virtust hitta sjálfan guð á trippunum og rituðu og sögðu ótrúlegustu hluti eftir slíkar upplifanir. :D

Virka efnið í Marijuana hins vegar virðist hafa mjög svo góð áhrif á líkamann, eins og hefur verið að koma fram í flestum ef ekki öllum vísindalegum rannsóknum á Cannabinol og Cannabidiol kannabínóðunum, en áhrif þeirra á líkamann eru hreint út sagt mögnuð, hvor með sínum hætti. ;)

Kveðja

Grasi

miðað við hvað cannabis er holt að mati grasa þá verður hann öruggleg 150 ára.

það er kostulegt að sjá fíkil reyna að réttlæta eigin neyslu árum saman á þessum vef en kanski ekki svo hlægilegt í ljósi þess að ungt og fávíst fólk sem les þessa þvælu gæti farið að trúa því að það sé jafnvel hollara að fá sér jónu á morgnana heldur en að taka lýsi.

og svo eru löggan og allir meðferðaraðilar bara hrottar og lygarar að mati grasa :) auðvitað er ekkert hægt að rökræða við svona bullukolla.

Já ungliðahreyfingar tala meira um það. Margir í SUS vilja lögleiða fíkniefni þannig að vonandi verður slíkt frjálslyndi hluti af flokknum í framtíðinni.

En maður veit aldrei, hugsjónir eiga það til hverfa eftir að fólk kemst á þing. Þá áttar það sig á þeim kalda veruleika að það má ekki einu sinni nefna það sem flokkast utan rétthugsunar án þess að fremja pólitískt sjálfsmorð.

það er kostulegt að sjá fíkil reyna að réttlæta eigin neyslu árum saman á þessum vef en kanski ekki svo hlægilegt í ljósi þess að ungt og fávíst fólk sem les þessa þvælu gæti farið að trúa því að það sé jafnvel hollara að fá sér jónu á morgnana heldur en að taka lýsi.

og svo eru löggan og allir meðferðaraðilar bara hrottar og lygarar að mati grasa :) auðvitað er ekkert hægt að rökræða við svona bullukolla.

Tjah hann má alveg eiga það að lögreglan er ekki að bæta líf fíkla, en meðferðaraðilar eru kannski önnur saga.

En já ég tel að jóna eins og flest annað sé í lagi í hófi. Finnst það furðulegt hversu margir hasshausar trúi því að það sé hægt að vera dagreykingamaður án þess að skaðast. Það er eingöngu hægt að segja að enginn hafi dáið af ofskammti af cannabis (eins og áfengiseitrun af áfengi) en það þýðir ekki að það sé skaðlaust.

Ég þekki alveg fólk sem hefur reykt daglega í mörg ár, þetta fólk er oft svo slow að það er bara pirrandi að reyna að halda uppi samræðum við það.

og svo eru löggan og allir meðferðaraðilar bara hrottar og lygarar að mati grasa :)auðvitað er ekkert hægt að rökræða við svona bullukolla.

Ég sé þig ekkert hafa reynt á það.

Þú ruglar bara og þvælir með rökvillur fram og tilbaka og lýgur blákallt upp á mig án þess að roðna, að því er virðist.

Í þessari umræðu ert þú úti á túni, því miður, með sterkar skoðanir á efni sem þú veist ekki haus né sporð á,

annað en það sem almennu fjölmiðlarnir bera ofan í þig.

Þér væri nær að kynna þér efnið af einhverju viti áður en þú kemur með fleiri yfirlýsingar,

því þú ert jafn mikið úti á túni í þessari umræðu og skúli er í múslima umræðunni.

Annars hafðu góðan dag.

Grasi

Grasi ertu að neita því að dagreykingarmenn verði hægari í hugsun og að það auki margfalt líkurnar á að fá lungnakrabbamein?

Ath að nú er ég fylgjandi lögleiðingu en ég ætla samt ekki að loka augunum fyrir því að þetta sé skaðlegt.

Grasi ertu að neita því að dagreykingarmenn verði hægari í hugsun

Thc í miklu magni og sérstaklega ef yfir langan tíma er að um ræða, setur ákveðna "fitu" milli vefja sem getur leitt til þess sendingar ákveðinna boðefna geta brenglast.

Þeir sem eru stónd daginn út og daginn inn verða latir einstaklingar og já frekar sljóir almennt, sem er slæmt mál.

Þeir rjúfa helst aldrei vímuhringinn og þeim líður frekar illa þegar ekkert Thc er til staðar.

Ég reykti t.d. frá morgni til kvölds í næstum tíu ár með einstaka pásum, og jú það affectaði mig bæði andlega og líkamlega til hins verra.

Ég braut þetta upp þegar konan varð ólétt, prófaði meðferð, var hennt út, reykti samt ekkert í hálft ár á eftir, (en það var fín hreinsunarpása),

en síðan þá hef ég bara reykt á kvöldin, eftir vinnu, en samt meira og minna daglega.

Þarna erum við að tala um tímabil sem spannar bráðum tvo og hálfan áratug, en á þeim tíma hef ég menntað mig upp tölvulega og unnið við slíkt síðasta einn og hálfa áratuginn, og þyki þokkalega góður í starfi.

Er allavega teknískt sterkastur af okkar 12 manna tölvudeild, þar sem við sjáum um c.a. 40 servera, stórt og flókið netkerfi, c.a. 4000 clienta og rúmlega 10000 notendur, en ég er "yfir" servermaður og netmaður nr.2 hjá vinnustaðnum mínum.

Ef cannabisneysla væri eitthvað í líkingu jafn slæm og látið er af, þá hefði minn lærdóms og vinnuferill verið ómögulegur.

Málið er bara það Tuðari að þetta efni fer misvel í fólk, alveg eins og önnur efni, þetta efni er bara skaðminna, ásamt því að hjálpa cannabínóðakeerfi líkamans við starfsemi sína, en starfsemi sú stjórnar miklu meira í þínum líkama en þú gætir trúað fyrr en þú kynnir þér það.

og að það auki margfalt líkurnar á að fá lungnakrabbamein?

Eins og ég hef oft áður sagt hér, þá er allur "reykur" skaðlegur, sama af hverju sá reykur leggur.

Hins vegar hafa engar rannsóknir sýnt fram á það hingað til, að reyja hreint ótóbaksblandað marijuana sé krabbameinsvaldandi.

Hins vegar hafa 3 viðamiklar rannsóknir á rottum og músum sýnt fram á að Cannabidiol ræðst á æðamyndur krabbameinsæxla (heitir VEGF) og hamlar stækkun æxlanna og í sumum tilfellum fram á æxlin minnkuðu, jafnvel hurfu.

Ein rannsókn hefur verið gerð á human subjects, en tveir menn með Glioma heilaæxli buðu sig fram til Dr. Manuel Guzman.

Þessir menn voru búnir að fara árangurslaust í Kímó og geislameðferð og höfðu því engu að tapa.

Hjá báðum þessum mönnum minnkuðu æxlin.

Ef þú vaporizar cannabis, þá hefur það engöngu góð áhrif á lungun, því THC víkkar Bronchii tuburnarog er einmitt mikið notað af astmasjúklingum vegna þess kosts.

Kveðja

Grasi

Gott að þú viðurkennir skaðsemi þess að reykja, þú talaðir nefnilega áður eins og það væri ekki raunin.

Vá... var fólk fyrir 10 árum í alvöru að rífast um hvort maríuana væri skaðlegt?

15 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Vá... var fólk fyrir 10 árum í alvöru að rífast um hvort maríuana væri skaðlegt?

Það voru nokkrir á grasi hér á málefnunum í den, nú sér maður þá ekki meir, hvers vegna skildi það vera...?

Það eru líka engar konur hérna lengur. Fjöldi virkra meðlima fækkað verulega.

Ég held annars að það séu alveg örugglega ennþá einhverjir hérna sem nota gras.

1 hour ago, Hallgeir said:

Það eru líka engar konur hérna lengur. Fjöldi virkra meðlima fækkað verulega.

Ég held annars að það séu alveg örugglega ennþá einhverjir hérna sem nota gras.

er Femma ekki kona eða hver var að pósta þremur innleggjum ofar? Ertu örugglega ekki á grasi?

1 mínútu síðan, 4sinnum said:

er Femma ekki kona eða hver var að pósta þremur innleggjum ofar?

Femma notendanafnið er skráð sem kona en þarf ekkert endilega að vera það í raunheiminum :)

1 mínútu síðan, 4sinnum said:

Ertu örugglega ekki á grasi?

Ekki í augnablikinu. 

19 minutes ago, Hallgeir said:

Femma notendanafnið er skráð sem kona en þarf ekkert endilega að vera það í raunheiminum :)

Ekki í augnablikinu. 

Femma ertu ekki kona?

On 8/30/2008 at 23:29, Tuðari85 said:

Ég man eftir því þegar ég var í gaggó að þá kom lögreglumaður og sýndi okkur mynd af brúnum smokk.

Ég man enn eftir þessum degi.

Lögreglan var með svakalega ýktan áróður í "forvarnarfræðslunni".

Í hléinu eftir tímann hófust miklar umræður á göngunum og þar fékk maður ýmsa fróðleiksmola og það var mikið hlegið yfir því hvað þetta var allt ýkt saman hjá þeim.

Krakkarnir eru ekki eins heimskir og margir halda. Ýktur áróður hefur oft öfug áhrif á einhverja þerra.

Fræðsla á að vera, tjah, fræðsla en ekki öfgaáróður. 

Ekki alltaf greint a milli "fikniefna" og "eiturlyfja" i thessum thrædi. Cannabislykt er ekki versta lykt i heimi. Sæt.  Nu, eiturlyf hljota ad virka ef vidkomandi deyr. Annars væru thau svikin vara.  Getur "lyf" verid "eitur"? Er thad ekki motsögn? Alla vegana thversögn. Ordid "eiturlyf" liklega tilkomid i  upphafi sem öflug forvörn - ekki fikta vid "eiturlyf" krakkar!  I dag nota menn ordid "fikniefni" meira.

On 2/25/2018 at 7:33 PM, 4sinnum said:

Það voru nokkrir á grasi hér á málefnunum í den, nú sér maður þá ekki meir, hvers vegna skildi það vera...?

Hasshausarnir frá þessum tima myndu margir hverjir alveg örugglega ekki nenna að ræða við suma sem nú um stundir eru virkustu málverjarnir...

Hasshausarnir eru svo nútímalegir þeir eru löngu búnir að færa sig yfir á Facebook eða jafnvel lengra. 

22 tímum síðan, TinTin said:

Ekki alltaf greint a milli "fikniefna" og "eiturlyfja" i thessum thrædi. Cannabislykt er ekki versta lykt i heimi. Sæt.  Nu, eiturlyf hljota ad virka ef vidkomandi deyr. Annars væru thau svikin vara.  Getur "lyf" verid "eitur"? Er thad ekki motsögn? Alla vegana thversögn. Ordid "eiturlyf" liklega tilkomid i  upphafi sem öflug forvörn - ekki fikta vid "eiturlyf" krakkar!  I dag nota menn ordid "fikniefni" meira.

"The dose makes the poison"... allt er eitur í réttu magni. 

6 hours ago, jenar said:

Hasshausarnir frá þessum tima myndu margir hverjir alveg örugglega ekki nenna að ræða við suma sem nú um stundir eru virkustu málverjarnir...

Þú meinar, 17300 posts, hóst-hóst!!

4 hours ago, 4sinnum said:

Þú meinar, 17300 posts, hóst-hóst!!

Það er farið að mælast i áratugum, síðan ég var að reykja hippa sko, hehehe...