Sign in to follow this  
Followers 0
Reilly

Nú er komið nóg af voyeurisma í fjölmiðlum

17 posts in this topic

http://www.visir.is/article/20080831/LIFID01/377475845

Ég hef um tíma furðað mig á efnistökum í "Lífið" á vísi.is. Nú tekur algerlega steininn úr með ofangreindri "frétt" - gengið er út frá því að íslenskir lesendur hafi af því gagn að vita að einhver kona úti í heimi hafi ekki þvegið sér nægilega vel um eyrun í eitt skipti!

Nú verður að setja stopp á þetta. Þetta er ógeðsleg gægjuhneigð sem iðkuð er þarna á vísi.

Ég hef um tíma furðað mig á efnistökum í "Lífið" á vísi.is. Nú tekur algerlega steininn úr með ofangreindri "frétt" - gengið er út frá því að íslenskir lesendur hafi af því gagn að vita að einhver kona úti í heimi hafi ekki þvegið sér nægilega vel um eyrun í eitt skipti!

Nú verður að setja stopp á þetta. Þetta er ógeðsleg gægjuhneigð sem iðkuð er þarna á vísi.

Sammála.

Þetta er alvarlegt mál. Það að fyrirfólk þvoi sér illa um eyrun getur haft örlagaríkar afleiðingar fyrir ungmenni sem ekki hafa myndað sér eigin skoðanir á eyrnaþvotti.

Þessi frétt á fullt erindi til okkar allra og hafi Vísir þakkir fyrir.

Hér er kannski góður staður að segja frá hlut sem ég uppgvötaði nílega. Ég hef alltaf átt í vandræðum með eirnarmerg, þurft að hreinsa eirun reglulega og þau stundum stífluð etc. etc. Svo í sumar í hitunum fékk ég enhvern kláða í annað eirað. Þá prófaði ég hreinsa þau með eirnarpinna dífðum í alkahól.

Og viti menn, kláðin hvarf eftir nokkra daga og eirnamergurinn minnkaði stórlega. Nú eru eirun samsagt aldrei stífluð. Eftir sturtu, bleiti ég bara eirnarpinna í alkahóli og hreinsa eirnargöngin. Eitt þó, hugsa alltaf til kvikmindarinnar Airport þar sem flugmaðurinn var með drikkjuvandamál, hellti viskíinu í eirað.

Ef ein manneskja þarna út getur notað þetta ráð erum við auðvitað í góðum málum. :D

Ertu alveg viss um að þetta séu hennar mistök? Mig grunar að ræstitæknirinn hafi bara séð yfir einn blett.

Vísir.is er orðinn ljóti helvítis sorpmiðillinn, þ.e. verri en áður.

Hér er kannski góður staður að segja frá hlut sem ég uppgvötaði nílega. Ég hef alltaf átt í vandræðum með eirnarmerg, þurft að hreinsa eirun reglulega og þau stundum stífluð etc. etc. Svo í sumar í hitunum fékk ég enhvern kláða í annað eirað. Þá prófaði ég hreinsa þau með eirnarpinna dífðum í alkahól.

Og viti menn, kláðin hvarf eftir nokkra daga og eirnamergurinn minnkaði stórlega. Nú eru eirun samsagt aldrei stífluð. Eftir sturtu, bleiti ég bara eirnarpinna í alkahóli og hreinsa eirnargöngin. Eitt þó, hugsa alltaf til kvikmindarinnar Airport þar sem flugmaðurinn var með drikkjuvandamál, hellti viskíinu í eirað.

Ef ein manneskja þarna út getur notað þetta ráð erum við auðvitað í góðum málum. :D

Kóngulær.

"Engilsaxnesk gægjuhneigð" já... hvernig var þetta aftur í sögubókunum...

Englar og Saxar þóttu almennt gægjuhneigðari en aðrir Norður-Evrópskir þjóðflokkar á miðöldum. Þeir lentu oft á tíðum í útistöðum við ýmsa nágranna sína eins og Franka, Allamanna, Jóta og Normanna - sem allir fóru brátt að loka að sér gluggum og hylja sig á á almannafæri. Sú er talin ein helsta ástæðan að þeir fluttu yfir sundið til Bretlands.

"Engilsaxnesk gægjuhneigð" já... hvernig var þetta aftur í sögubókunum...

Englar og Saxar þóttu almennt gægjuhneigðari en aðrir Norður-Evrópskir þjóðflokkar á miðöldum. Þeir lentu oft á tíðum í útistöðum við ýmsa nágranna sína eins og Franka, Allamanna, Jóta og Normanna - sem allir fóru brátt að loka að sér gluggum og hylja sig á á almannafæri. Sú er talin ein helsta ástæðan að þeir fluttu yfir sundið til Bretlands.

Ég held reyndar að normannar hafi komið með gægjuhneigð til englands, enda hét mesta borg þeirra 'rúðuborg'.

Þetta er augljóslega brúnkukrem.

illa þýdd grein hjá vísi.

Segið mér hvað hefur þetta með stjórnmál að gera?

enda þvoði maður sér vel um eyrun og hreinsaði vel úr nefgöngum

áður en maður lagði í hann í morgun, það er allstaðar verið með myndavélar á loft og aldrei að vita nema eyrun verði mynduð og skoðuð hvort að þau séu skítug af sólbruna eins og blessuð konan var og er, lítið spennandi kvensa grindhoruð og beinaber og ferkantaður framhausinn og ekkert er til að taka á sko, ulla pjakk

TNT

Hvað ertu að meina? Að friðhelgi einkalífsins sé virt? En er það ekki erfitt þegar stjörnunar fá hærri laun eftir því hve þekktar þær eru. Þær hafa hag af því að láta fjalla sem mest um sig. Viltu að það sé bara sagt frá hinu góða.

Ef það er ekki friðhelgi einkalífsins hvað er það þá, því það er enginn sem neyðir þig að skoða þessar fréttir. En ef það er rangt hjá mér væri gaman að heyra það hver pínir þig til að fara inná vísir.is og lesa lífið.

Ég held reyndar að normannar hafi komið með gægjuhneigð til englands, enda hét mesta borg þeirra 'rúðuborg'.

Þetta kalla ég nú bara hreinan "revisjónisma". ...Verð annars að fletta upp í ritum R. Goscinny og A. Uderzo áður en ég tjái mig nánar ;)

Hvað ertu að meina? Að friðhelgi einkalífsins sé virt? En er það ekki erfitt þegar stjörnunar fá hærri laun eftir því hve þekktar þær eru. Þær hafa hag af því að láta fjalla sem mest um sig. Viltu að það sé bara sagt frá hinu góða.

Ef það er ekki friðhelgi einkalífsins hvað er það þá, því það er enginn sem neyðir þig að skoða þessar fréttir. En ef það er rangt hjá mér væri gaman að heyra það hver pínir þig til að fara inná vísir.is og lesa lífið.

Má þá enginn hafa skoðun á efnistökum fjölmiðla, af því það er enginn píndur til að lesa þá? :rolleyes:

Má þá enginn hafa skoðun á efnistökum fjölmiðla, af því það er enginn píndur til að lesa þá? :rolleyes:

Jú auðvitað, kveðja Herra vangefinn.

„Ég afmeyjaði Britney Spears"

Greyið Britney fær ekki einu sinni að eiga meydómsmissinn í friði.

Föstudagur 5. september 2008 kl 12:58

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

Maðurinn sem afmyejaði Britney Spears hefur nú gefið sig fram. Hann kveðst hafa afmeyjað hana fjórtán ára gamla.

Fyrsti elskhugi Britney Spears, Reg Jones hefur nú komið fram í fjölmiðlum og sagst vera sá sem Britney missti meydóminn með. Ekki nóg með það heldur segir hann söngkonuna hafa verið fjórtán ára þegar það átti sér stað og hann sautján ára.

Reg sem er fyrrum leikmaður í ameríska fótboltanum viðurkennir að hann hugsi enn um söngkonuna og haldi jafnframt upp á myndir af henni í svörtum brjóstarhaldara. „Við vorum yfir okkur ástfanginn og Britney var mjög ástríðufull. Hún var allt sem maður gat óskað sér, gullfalleg, alltaf hlæjandi og elskuð af öllum,“ segir kappinn í viðtali við dagblaðið Daily Star.

---

Þá er komið að því að krefja þess frétt til mergjar.

Af hverju á afmeyjun sér stað?

Hvað geta margir tekið þátt í þessari athöfn?

Hvernig áhrif hafa afmeyjanir á samfélagið í heild?

Á að leyfa afmeyjanir við einhvern ákveðinn aldur?

Eru afmeyjanir einkamál fólks?

Getur þungun átt sér stað án afmeyjunar?

Eru það ekki perrar sem hafa áhuga á afmeyjunum?

Þarf að setja reglur um að alþingiskonur upplýsi um sína afmeyjun?

Það eru ótalspurningar sem kvikna við þenna fréttaflutning.

Hefur þú áhuga á afmeyjun? Ef svo af hverju?

þessum spurningum er beint til allra.

Bónusspurning, einungis til upphækkunar. Mannst þú hvar þú varst þegar þú fréttir af afmeyjun Britney Spears?

Segið mér hvað hefur þetta með stjórnmál að gera?

Þetta er hluti af heimsmálum.

þetta mál þarf að kryfja til (eyrnar)mergjar.