Sign in to follow this  
Followers 0
Dr. Lecter

Fjarar undan Baugsmiðlum, gjaldþrotahryna framundan

97 posts in this topic

Gúglaði aðeins ef það gæti orðið þér að einhverju gagni ? Ekki margt að finna nema þetta af Björn.is þann 12.9.2007.

http://www.bjorn.is/dagbok/2007/09/12

"Afskipta Baugsveldisins af útgáfu- og fjölmiðlamálum verður minnst sem skrautlegs tímabils mikilla fjárfórna í fjölmiðlasögunni.

Í nýjasta hefti Þjóðmála, sem er að koma á markað, rekur Guðbjörg H. Kolbeins, fjölmiðlafræðingur, ótrúlega viðskiptasögu Dagsbrúnar, fjölmiðlafyrirtækis Baugs. Yfirlýst markmið félagsins var að tvöfalda umsvif sín á 12-18 mánaða fresti, en Dagsbrún var skipt upp í einingar eftir tæplega 7 milljarða tap árið 2006.

Næstum daglega berist fréttir um ráðstöfun á fjölskyldusilfri Dagsbrúnar undir forystu Jóns Ásgeirs Jóhannessonar, stjórnarformanns, svo að ekki sé minnst á uppsagnir og tilfærslur á húsbændum og hjúum fjölmiðlakónganna.

Þegar þessari furðusögu er lokið og hún hefur verið skráð að fullu, skilja menn kannski betur en ella, hvers vegna talin hefur verið argasta móðgun í samtímanum að nota orðið Baugsmiðlar.

Þú ert greinilega algjör bjáni. Þú fullyrðir að ég ljúgi en hefur þó ekki fundið staf því til staðfestingar. Ómerkilegur málflutningur þinn er ekki boðlegur. Ef þú heldur áfram á þessari braut mun ég íhuga að kvarta undan þér til stjórnenda. Málefnin setja verulega niður með svona máflutningi þar sem eitthvað er fullyrt út í bláinn og þeir kallaðir lygarar sem vita betur. Og röksemdafærslan er þannig að mann grunar að þú sért alvarlega greindarskertur.

Að því að þú finnur ekkert sem staðfestir fullyrðingar mínar eru þær lygar. Drottin minn! Svo kanntu augljóslega ekki að leita á vefnum. Það er heilmikið efni til á netinu um afkomu 365 og Dagbrúnar og annara fjölmiðla sem Baugur á eða hefur átt hlut í. Í meðfylgjandi hlekk má td sjá sjá að þú ert ekki bara ómerkilegur lygamörður heldur kallar aðra lygara fyrir það eitt að segja satt. Hagnaður Dagbrúnar (nú 365) fyrir árið 2005 var 718 milljónir eftir skatta.

http://news.icex.is/newsservice/MMIcexNSWe...ewsnumber=33584

Æi greyið hættu þessum mannalátum. Engin innistæða fyrir þeim. Ég notaði nákvæmlega sömu barnalegu og nautheimsku rökræðutæknina og þú. Auðvitað virti ég að vettugi einkaleyfið þitt á því sem hlýtur að vera rík ástæðu kæru. Dónaskapurinn og hrokinn í þér kallar á að þú sér afgreiddur með sama hætti. Hvernig skýrir þú á endanum miljarða tapið á rekstri Baugsmiðlana á þeim tíma sem þeir hafa verið við lýð og ekkert lát virðist vera á ? Það gengur ekki að taka inn í rekstartölur frá öðrum fyrirtækjum eins og Vodafhone og hliðarfyrirtækjunum sem höfðu ekkert með fjölmiðlana að gera og voru einungis nýttir til að fegra niðurstöður ársreikninga. Trúverðuleiki Gunnars Smára okkar er þekktur þegar fjármál eru annarsvegar og skemmtileg tilviljun að þú vitnar beint í hans skýrslur af mikilli þekkingu. M.a. segir hann frá frábærum árangri tengdum rekstri NFS sællrar minningar. Hvernig var það annars, hún var rekin með grýðarlegum haggnaði ekki satt rimryts ? Samt góð tilraun hjá þér. Ég er ekki í nokkrum vafa að þessir aðilar föndri með tölur þegar hentar að sýna þær eins og þeir hafa ítrekað verið staðnir að í rekstri tengdum þeim. Ergó: Baugsmiðlarnir eru og hafa aldrei staðið undir rekstri og hafa verið reknir með miljarða tapi. Og þú ert ekki fær um að breyta og bulla þá úr því.

Þú fullyrtir að 365 miðlarnir hefðu aldrei sýnt hagnað. Ég sagði að það væri rangt. Þú leitaðir á vefnum og fannst ekki neitt og drógst af því þá fáránlegu ályktun að ég væri lygamörður.

Svo þegar ég sýni með hlekk fram á að það varst þú sem laugst og ég fór með rétt mál þá kippirðu þér ekkert upp við það. Ertu bara í grunninn svona rotinn að þér finnst þetta í góðu lagi? Er það bara daglegt brauð fyrir þig að verða uppvís að ómerkilegum lygum?

Þú fullyrtir að 365 miðlarnir hefðu aldrei sýnt hagnað. Ég sagði að það væri rangt. Þú leitaðir á vefnum og fannst ekki neitt og drógst af því þá fáránlegu ályktun að ég væri lygamörður.

Svo þegar ég sýni með hlekk fram á að það varst þú sem laugst og ég fór með rétt mál þá kippirðu þér ekkert upp við það. Ertu bara í grunninn svona rotinn að þér finnst þetta í góðu lagi? Er það bara daglegt brauð fyrir þig að verða uppvís að ómerkilegum lygum?

Hann sagði baugsmiðlar :rolleyes: þ.e. þær einingar.

Ég endurtek, eitthvað föndur með tölur í milliuppgjörum er skrípaleikur til að blekkja hugsanlega kaupendur hlutabréfa. Baugsmiðlarnir eru og hafa alltaf veri reknir með ótrúlegu tapi. Þeir hafa leikið sér alla tíð að skipta upp einingum fram og til baka til þess. DV og hin og þessi tímarit koma og fara. DV er úti núna leppað af Hreini Loftssyni og rekkið með bullandi tapi. Enda hefur útgáfa Baugsmiðlana aldrei átt að standa undir sér. Þar hafa allt aðrir hagsmunir komið til og gert mjög vel. Niðurstöðutöluna sérðu í bloggi Björns hér fyrir ofan. Hugsanlega geturu sýnt fram á hagnað í rekstri mötuneytisins, þ.a.s. ef Gunnar Smári hefur ekki komið nálægt rekstri þess ?

Ég endurtek, eitthvað föndur með tölur í milliuppgjörum er skrípaleikur til að blekkja hugsanlega kaupendur hlutabréfa. Baugsmiðlarnir eru og hafa alltaf veri reknir með ótrúlegu tapi. Þeir hafa leikið sér alla tíð að skipta upp einingum fram og til baka til þess. DV og hin og þessi tímarit koma og fara. DV er úti núna leppað af Hreini Loftssyni og rekkið með bullandi tapi. Enda hefur útgáfa Baugsmiðlana aldrei átt að standa undir sér. Þar hafa allt aðrir hagsmunir komið til og gert mjög vel. Niðurstöðutöluna sérðu í bloggi Björns hér fyrir ofan. Hugsanlega geturu sýnt fram á hagnað í rekstri mötuneytisins, þ.a.s. ef Gunnar Smári hefur ekki komið nálægt rekstri þess ?

:LOL:LOL:LOL

Þvílíkt fífl.

:LOL:LOL:LOL

Þvílíkt fífl.

Innst inni hlærð þú ekki gamli, u know why :)

Innst inni hlærð þú ekki gamli, u know why :)

'utskýra :rolleyes:

Rimryts. Það er vissulega aðdáunarvert hversu litla sjálfsvirðingu þú hefur og sýnir með þessum barnalátum.

Rimryts. Það er vissulega aðdáunarvert hversu litla sjálfsvirðingu þú hefur og sýnir með þessum barnalátum.

Þú sem hefur ekki aðeins orðið uppvís að lygi heldur einnig að hafa kallað mann lygamörð fyrir að segja sannleikann ættir að hafa vit á að hafa hægt um þig.

Það er fáranlegt þegar maður með allt þetta á sinni könnu tekur sér orðið sjálfsvirðing í munn. Eða byggist sjálfsvirðing ykkar lygamarðanna kannski á að ljúga sem mest?

Hvernig dettur mönnum í hug, að halda því fram að Baugsmiðlar hafi ekki verið reknir með tapi.

Hvernig dettur mönnum í hug, að halda því fram að Baugsmiðlar hafi ekki verið reknir með tapi.

Það hefur enginn haldið því fram að 365 miðlar séu ekki reknir með tapi eða hafi aldrei verið reknir með tapi.

Kynntu þér innleggin betur áður en þú tekur þátt í umræðunum.

Takk fyrir ábendinguna. Það var ég sem sagði að þeir hafi alltaf verið reknir með bullandi tapi, og fullyrði að það á aldrei eftir að breytast. Afturámóti hafði ég ákveðið að gera lágmarkskröfur á þá málverja sem ég er tilbúinn að eyða tíma í að rökræða við. Það er töluvert í að þú náir því lágmarki vegna dónaskaps, barnalegra útúrsnúninga of fíflaláta. Láttu það vera að svara.

Sæll Styrmir

Skoðaðu veltufjárhlutfallið í reikningunum sem þú sýndir okkur og ath hvort þú skilur reksturinn. Kannski gæti verið gott að googla það hvað veltufjárhlutfall er?? Og af hverju það er gott að hafa það a.m.k. 1. Skoðaðu svo óefnislegar eignir í þessu reikningum og sjáðu hvort þær eru nálægt 90% af heildareignum!!

Kv.

Gargur

Glaður að hafa skoðað reikningana alveg..............

Sæll Styrmir

Skoðaðu veltufjárhlutfallið í reikningunum sem þú sýndir okkur og ath hvort þú skilur reksturinn. Kannski gæti verið gott að googla það hvað veltufjárhlutfall er?? Og af hverju það er gott að hafa það a.m.k. 1. Skoðaðu svo óefnislegar eignir í þessu reikningum og sjáðu hvort þær eru nálægt 90% af heildareignum!!

Kv.

Gargur

Glaður að hafa skoðað reikningana alveg..............

Ég hef engan áhuga að ræða almennt rekstur 365. Jónágeir fullyrti að 365 miðlarnir hefðu alltaf verið reknir með tapi. Ég leiðrétti hann og sagði að svo væri ekki. Hann leitaði að gögnum á netinu og fann af einhverjum óskiljanlegum ástæðum engin gögn um málið. Hann dróg af því þá heimskulegu ályktun að það væri sönnun þess að hann hefði rétt fyrir sér og kallaði mig í kjölfarið lygamörð. Ég fann þá gögn sem sýndu að Dagsbrún (nú 365) hefðu td skilað yfir 700 milljðóna króna hagnaði eftir skatta fyrir árið 2005. Í anda Fidel Castro heldur Jónágeir því enn fram að 365 miðlarnir hafi aldrei skilað hagnaði.

Ég er farinn að halda að Jónágeir sé nýjasta nikk Fidel Castro. Nikkið bendir til að hann sé með Jón Ásgeir á heilanum og engan málverja nema Fidel Castro hef ég fyrirhitt sem heldur áfram lygi sem búið er að sanna með hlekk á frumheimild að stenst ekki Reyndar man ég ekki eftir að hafa nokkurn tímann hitt neinn í raunheimum sem er haldinn þessu miður geðslega heilkenni. Lygamörður var orð sem FC hafði dálæti á og notaði óspart um þá sem sögðu satt meðan hann fór mikinn í lygavaðli.

Mér er stórlega til efs að jafn snjallir og eigendur Baugsmiðlanna eru í fyrirtækjarekstri að þeir myndu sætta sig við þetta tap sem hefur fylgt rekstri þeirra allt frá upphafi ef hagnaður væri það sem þeir stefndu að með þeim. Örugglega væri búið að loka öllum öðrum fyrirtækjum á þeirra vegum ef þessi þróun hefði verið í gangi í þeim. Það sem skiptir þá máli og reiknast ekki beint í peningum er valdið og áhrifin sem þeir hafa með þessum miðlum, og augljóslega er ómetanlegt.

Rimryts. Sjálfsagt vita allir hvernig þú umgengst sannleikann og litlu við það að bæta. Þetta er innleggið sem ég tala um Baugsmiðla ekki 365 og varð til þess að þú hefur fullyrt mig lygar og ómerking á öðrum þráðum fyrir bragðið. Baugsmiðlarir hafa aldrei verið reknir nema með tapai og eiga örugglega aldrei eftir að verða reknir nema með tapi. Tilgangurinn með þeim er ekki að græða peninga eins og öllum er ljóst. Annað rugl í þér er ekki svaravert og segir allt um þig og hversu aumur þú ert. En hvers vegna dregur þú upp reikninga Dagsbrúnar en ekki 365 miðla ef þú heldur að 365 miðlar hafi verið til umræðu ? 365 miðlar eru ekki Dagsbrún. 365 miðlar eru brot upp úr Dagsbrún. Trúverðuleiki þinn er minni en enginn. Þú ert vorkunarverður bullari, og það sem ég sagði fyrr um lágmarkskröfur sem ég geri til þeirra sem ég skilmist við, stendur. Þú mætir þeim ekki af augljósum ástæðum sem hafa komið skýrt fram hér.

Rimryts. Sjálfsagt vita allir hvernig þú umgengst sannleikann og litlu við það að bæta. Þetta er innleggið sem ég tala um Baugsmiðla ekki 365 og varð til þess að þú hefur fullyrt mig lygar og ómerking á öðrum þráðum fyrir bragðið. Baugsmiðlarir hafa aldrei verið reknir nema með tapai og eiga örugglega aldrei eftir að verða reknir nema með tapi. Tilgangurinn með þeim er ekki að græða peninga eins og öllum er ljóst. Annað rugl í þér er ekki svaravert og segir allt um þig og hversu aumur þú ert. En hvers vegna dregur þú upp reikninga Dagsbrúnar en ekki 365 miðla ef þú heldur að 365 miðlar hafi verið til umræðu ? 365 miðlar eru ekki Dagsbrún. 365 miðlar eru brot upp úr Dagsbrún. Trúverðuleiki þinn er minni en enginn. Þú ert vorkunarverður bullari, og það sem ég sagði fyrr um lágmarkskröfur sem ég geri til þeirra sem ég skilmist við, stendur. Þú mætir þeim ekki af augljósum ástæðum sem hafa komið skýrt fram hér.

Einhver er vorkunverður bullari. Það verður að hafa í huga að firirtæki eins og Bónus tildæmis verður að auglísa gífurlega. Ef að það væri tekið inn í dæmið breitast allar tölur. Ég trúi því að hugmindin með Fréttablaðið til dæmis hafi verið sett saman til þess að græað, gifurleg hugsun á bak við allt kerfið sem var svo flutt út bæði til Danmerkur og Boston í Bandaríkjunum.

Ég er viss um að hugsunin hafi verið að blöðin i Danmörku og Boston áttu að bera sig. Ergó, Fréttablaðið hugsað sem gróðafirirtæki. Það má spurja. hvers vegna rúllaði Mogginn ekki undan samkeppninni, hverjir héldu honum gangandi. Og 24 stundir, heldur nokkrum heilvita maður að það það blað hafi verið gert til þess að græða???????? Neiþað var gert beint til höfuðs Fréttablaðinu og engin gróðavon. Samt voru bestu blaðamenn Moggans plokkaðir út og settir á það blað. Ríkissjónvarpið, lítið annað en málpípa fasistaarms Sjálfstæðisflokksins.

Má ég minna á, var ekki stórfé stolið úr Símanum og notað í Sjónvarpsstöð. Til þess að skilja íslenskt samfélag í dag sérstaklega stjórnmálin fjárhagsgeiran, verður að leita að samlíkingum í mafíuna, ekkert minna.

Það sem undrar mig mest, að það hafi ekki verið meira ofbeldi. Nú á að hafa verið reint að keira á Ómar Ragnarsson, eru aðrar sögur á Íslandi um ofbeldi sem ég hef ekki heirt?

Ergó, Fréttablaðið hugsað sem gróðafirirtæki.

Gangleri þekkir aðeins til þessa máls - og þú hefur rétt fyrir þér.

Ingimundur. Ert þú á sama báti og rimryts með barnalega útúrsnúninga og dónaskap ? Gott og vel. Baugsmiðlarnir voru augljóslega settir upp til að græða peninga. Af hverju tekst þessum rekstararsnillingum svona einstaklega illa upp með það ? Nú er Gangleri örugglega mun hæfari til að koma með gáfulegar skýringar um það en þú og hvað þá rimryts. Hvernig í ósköpum er hægt að gera svona stórkostleg mistök með dæmi sem ætti að vera jafn borðliggjandi að reikna út þar sem þeir eru með öll spilin á hendinni ? Eru mál orðin svo viðkvæm að ef einhver minnist á Baug eitthvað, þá er það árás á þá ? Ef ég hefði verið í þeirra sporum hefði ég farið nákvæmlega eins að og hikaði ekki við að nýta mér miðlana til að mál tengd mér og mínum kæmu sem best út. En auðvitað er ekkert slíkt upp á teningnum hjá þeim sem augljóslega hafa eitthvað að fela.