Sign in to follow this  
Followers 0
Dr. Lecter

Fjarar undan Baugsmiðlum, gjaldþrotahryna framundan

97 posts in this topic

Kjarval. Ég er ítrekað búinn að benda manninum á að vera ekki að taka þátt í umræðu sem hann hefur ekki þekkingu eða eðlilegar forsendur til að taka þátt í við mig. Ég hef ekki neinn áhuga á að svara honum ótilneyddur. Hann er sami þráhyggjusjúklingurinn og fleiri sem eru til skammar fyrir vefinn, en má samt hafa gaman og hlægja af. Þú ert einn þeirra. Ég sagði honum og segi núna þér að ég tek ekki þátt í skilmingum við málverja sem ná ekki lágmarki sem ég set til að vera þess verðugir að eyða tíma í. Afturámóti virði ég þessa verndunartilburði þína fyrir hönd minnimáttar. Þú og hann ættuð sennilega að halda ykkur í flórnum sem virðist henta ykkur best.

Rimryts er einn eðalmálverja, Rimryts hefur kúkað stærra en þér vinurinn. Þessi þráður er spjallþráður og þú átt ekki að komast upp með að einelta einstaka málverja.

Ég efa ekki þetta með kúkinn og að þið getið pissað lengra. En tippið er töluvert stærra en ykkar beggja til samans. Ég hef ekki séð neitt sem bendir til að litli bróðir þinn sé eðal málverji. Og ekki neitt frá þér heldur. Samt hef ég lúmskt gaman af hvað þið eru afskaplega takmarkaðir. Hafið oft lýst upp drungalega daga og maður hefur staðið sjálfan sig af að skelli hlægja upphátt af þráhyggjunni og ruglinu sem getur komið frá ykkur. Fyrir það vil ég þakka. Sérstaklega dáist ég af ykkur hversu hugaðir þið eruð að brjóta landslög með níði, dylgjum og rógi. Enginn virðist samt taka ykkur alvarlega. Hafðu nú þroska til að lesa þráðinn. Þar sérðu að ég segi Baugsmiðla alltaf hafa verið rekna með tapi. Eineltið er rimryts á mér. við hann hef ég ekki minnsta áhuga það ræða. Hann stenst ekki lágmarkið sem ég set um þá sem ég ætla að skilmast við. Ég ætla að mælast til við Garg að vera svo vænn að hann taki þig og rimrys í tímakennslu hvernig á að lesa út úr ársreikningum. Veitir ekki af til að losna við svona óþarfa leiðindi.

Sæll aftur

Stöð 2 var rekin með bókhaldslegum hagnaði, þ.e.a.s. að hluti rekstrarkostnaðar var eignfærður skv. lögum (en ekki góðum bókhaldsvenjum), snemma á tíunda áratugnum. Fréttablaðið hefur væntanlega skilað hagnaði í nokkur ár.365 hefur ekki gert þeð nema með endurmati óefnislegra eigna. Það er í bókhaldi kölluð " froðufærsla". Þú átt að vita betur. Ef þú hefur engan áhuga eða þekkingu til að ræða rekstur 365 áttu ekki að vera að því.

Kv.

Gargur

Ég hef ekkert verið að ræða rekstur 365 eða þeirra fjölmiðla sem nú heyra undir 365, aðeins bent á að það sé rangt að þeir hafi alveg frá upphafi verið reknir með tapi. Ég sannaði það með hlekk á þennan árseikning og nú hefur þú einnig staðfest það.

Þó að ég sé mjög ósammála þessu mati þínu á ársreikningnum 2005 þá er ljóst að staðan er núna mjög erfið vegna rekstarerfiðleika undanfarið. Fyrir þeim eru einkum tvær ástæður: NFS ævintýrið og fleiri ókeypis stöðvar og blöð og síðan ólögleg samkeppni frá RÚV eftir að því var breytt í ohf. Nú hefur menntamálaráðherra fengið skipun frá ESA að breyta rekstrinum og þá batnar væntanlega samkeppnisstaðan.

Sá ekki betur en í skýrslunni þinni en þú að þú værir sérlega ánægður með niðurstöður rekstar NFS. Kannski hefur það ekki náð til hagnaðarins. Annars takk fyrir mig.

Netmiðlar, nettímarit, netsjónvarp og ljósvakamiðlar hljóta að vera það sem drepur jafn gamaldags og gallað consept og fríblöð eru. Allskonar hópar gætu staðið að sínum miðlum. Kaupmenn sem stjórmálaflokkar o.s.frv. Áskriftatímarit og áskriftarblöð eiga rétt á sér. Fríblaðamengunin er örugglega ekki það sem almenningur þarf og vill og ætti að banna. Ekki síst vegna umhverfismengunar og umhverfisverndunar. Það væri fróðlegt að fá fræðilega greiningu Ganglera á þessu máli.

Fólk vill fríblöð á pappír. Ég er reyndar einn af þeim sem afþakka fríblöðin á pappír en les þau á netinu. Þannig eru fríblöðin netmiðlar. En ég virðist vera sér á parti því að allir aðrir í kringum mig vilja fá þau á pappír. Ég er að vinna við tölfu allan daginn og vill því ekki lesa þau á netinu, segir fólk.

Fríblöðin eru því ekki bara eftirsótt á pappír. Útbreiðsla þeirra er meiri vegna þeirra sem lesa þau á netinu. Er ekki lesendahópur Fréttablaðsins tvöfaldur lesendahópur Morgunblaðsins? Ætli að það séu ekki eingöngu minningareinarnar sem halda lífinu í Morgunblaðinu sem í mörg ár hefur verið rekið með miklu tapi?

Sá ekki betur en í skýrslunni þinni en þú að þú værir sérlega ánægður með niðurstöður rekstar NFS. Kannski hefur það ekki náð til hagnaðarins. Annars takk fyrir mig.

Það er svo margt sem þú sérð án þess að það sé þar.

1. Rimryts. Tel fríblöðin vera tímaskekkja. Eins og og þú bendir svo réttilega á, þá er vel hægt að vera án þeirra. Allt sem þar kemur fram getur fólk sótt á netinu og úr ljósvakamiðlunum sem ekki fylgja allt þetta sorp. Allt væri hægt að setja mun betur upp og aðgengilegra. Ef fólk vill sjá Bónus auglýsingar, þá gæti það verið með upphafssíðuna í tölvunni frá þeim. Fríblöðin eru fyrst og fremst umgjörð í kringum auglýsingar, sem neytandinn borgar síðan í hærra vöruverði hjá auglýsandanum. Í þeim skilningi eru fríblöð rangnefni. Þú borgar fyrir þau. Allskonar frítímarit sem ég kann ekki að nefna ásamt blöðunum fylla heilu tunnurnar í vikulokin. Þetta getur ekki verið ásættanleg lausn. Mbl. er rekið með tapi. Hvers vegna ? Af nákvamlega sömu ástæðu og Baugsmiðlarnir. Sjúkleg valdagræðgi eigendana sem er kominn langt út fyrir eðlileg mörk. Munurinn er að fólk borgar fyrir Mbl. beint með áskrift, sem dregur úr mengun. Það borgar fyrir heilaþvott. Sama á við áskriftartímarit. Fríblöðin eru eins og við hættum að nota rafmgnseldavélar og færum yfir í kolin. Ótrúleg tímaskekkja. Og nú verður fjandinn laus. 2. Það heitir að hafa skyggnigáfu.

Sjúkleg valdagræðgi eigendana sem er kominn langt út fyrir eðlileg mörk.

Er ekki komið nóg af þessum stöðuga níðáróðri.

Ingimundur. Þetta á bæði við eigendur Mbl. 24stundir og Baugsmiðlana. Tilkynntu stjórnendum að ég sé að níða eigendur Baugsmiðla. Skrifaðu síðan innlegg þar sem þú dáist að skoðun minni og hugrekki að segja sannleikann um eigendur Mbl. og 24stundir. Farðu svo í orðabók og lestu hvað orðið HRÆSNARI með einföldu I þýðir. Það lýsir aðilum eins og þér fullkomlega.

Ingimundur. Þetta á bæði við eigendur Mbl. 24stundir og Baugsmiðlana. Tilkynntu stjórnendum að ég sé að níða eigendur Baugsmiðla. Skrifaðu síðan innlegg þar sem þú dáist að skoðun minni og hugrekki að segja sannleikann um eigendur Mbl. og 24stundir. Farðu svo í orðabók og lestu hvað orðið HRÆSNARI með einföldu I þýðir. Það lýsir aðilum eins og þér fullkomlega.

Ertu ekki sammála því að mesti vandi íslensks efnahagslífs sé baugsveldið og eina leiðin sé að eyða því veldi?

Í þeirra tilfelli eins og með svo mörg önnur þá á við að byltingin étur börnin sín. Það er óásættanleg niðurstaða sama hverjir eiga í hlut.

Ertu ekki sammála því að mesti vandi íslensks efnahagslífs sé baugsveldið og eina leiðin sé að eyða því veldi?

Og hver á að eyða því veldi? Ef Baugur er veldi, hvaðan á það afl að koma sem er nógu sterkt til að eyða Baugsveldinu?

Þú veist kannski ekki að þú ert að gefa "fasískum" skoðunum undir fótinn, en þú ert allavega að afhjúpa þig sem meðhjálpara.

Og hver á að eyða því veldi? Ef Baugur er veldi, hvaðan á það afl að koma sem er nógu sterkt til að eyða Baugsveldinu?

Þú veist kannski ekki að þú ert að gefa "fasískum" skoðunum undir fótinn, en þú ert allavega að afhjúpa þig sem meðhjálpara.

Þú ert eitthvað að misskilja mig, í stuttu máli.

Fjarar undan Mogga veldinu (STRAUMUR (ÁRVAKUR), enn er fólk að segja upp Morgunblaðinu, spurning hvort að það lifir af, þeir sem hafa vit á bisness eru ekki að auglýsa í blaði sem fólk lítur varla við nema eldgamlir bláhandarverkamenn og há aðallinn sem skildar sig til að kaupa blaðið ..

Og eða verði hætt útgáfu og einbeitt sér að 24Stundum, en Mogginn á hauk í horni Þorstein Pálsson xD ritsjóra hjá FRÉTTABLAÐINU, gæti hjálpað Mogga veldinu, hann kann að leggja niður fyrirtæki af pólitískum gjörningi samanber með HAFSKIP á sínum tíma....Ríkið hefur haldið Morgunblaðinu og Morgunblaðs húsi í Hádesgismóum uppi með afborgunum af gamla Moggahúsinu í Kringlunni sem var keypt af Ríkinu handa hinum einkavædda HR Háskóla Reykjavíkur, það var sling flétta hjá DOStalín á sínum tíma að bjarga Morgunblaðinu þá, sem var nánast því komið á hausinn eftir bygginguna í Hádegismóum, eftir miklar uppsagnir á áskrift á þeim tíma, það er talið að það sé ekki eftir nema 25-30% áskrifenda ef mið er tekið af því hvað áskrifendurnir voru margir árið 1990...........

Kjarval. Ég er ítrekað búinn að benda manninum á að vera ekki að taka þátt í umræðu sem hann hefur ekki þekkingu eða eðlilegar forsendur til að taka þátt í við mig. Ég hef ekki neinn áhuga á að svara honum ótilneyddur. Hann er sami þráhyggjusjúklingurinn og fleiri sem eru til skammar fyrir vefinn, en má samt hafa gaman og hlægja af. Þú ert einn þeirra. Ég sagði honum og segi núna þér að ég tek ekki þátt í skilmingum við málverja sem ná ekki lágmarki sem ég set til að vera þess verðugir að eyða tíma í. Afturámóti virði ég þessa verndunartilburði þína fyrir hönd minnimáttar. Þú og hann ættuð sennilega að halda ykkur í flórnum sem virðist henta ykkur best.

Mikið rosalega ertu fullkomin, fékkstu þetta í VALHÖLL ,að það sem þú segir "gildir", allir aðrir vitleysingar, greinilega heilaþveginn........

þú ert bara eitt "ég"

TNT

Fjarar undan Mogga veldinu (STRAUMUR (ÁRVAKUR), enn er fólk að segja upp Morgunblaðinu, spurning hvort að það lifir af, þeir sem hafa vit á bisness eru ekki að auglýsa í blaði sem fólk lítur varla við nema eldgamlir bláhandarverkamenn og há aðallinn sem skildar sig til að kaupa blaðið ..

Og eða verði hætt útgáfu og einbeitt sér að 24Stundum, en Mogginn á hauk í horni Þorstein Pálsson xD ritsjóra hjá FRÉTTABLAÐINU, gæti hjálpað Mogga veldinu, hann kann að leggja niður fyrirtæki af pólitískum gjörningi samanber með HAFSKIP á sínum tíma....Ríkið hefur haldið Morgunblaðinu og Morgunblaðs húsi í Hádesgismóum uppi með afborgunum af gamla Moggahúsinu í Kringlunni sem var keypt af Ríkinu handa hinum einkavædda HR Háskóla Reykjavíkur, það var sling flétta hjá DOStalín á sínum tíma að bjarga Morgunblaðinu þá, sem var nánast því komið á hausinn eftir bygginguna í Hádegismóum, eftir miklar uppsagnir á áskrift á þeim tíma, það er talið að það sé ekki eftir nema 25-30% áskrifenda ef mið er tekið af því hvað áskrifendurnir voru margir árið 1990...........

Sá ónefndi sagði eitt sinn: "Þessum stóru blokkum tókst að drepa - með samfelldum áróðri og atbeina Ólafs Ragnars Grímssonar - fjölmiðlalögin. Ég held að það sé eitt mesta skaðaverk sem hafi verið unnið gagnvart íslenskum almenningi. Íslenskur almenningur þarf á því að halda að hér sé frjáls fjölmiðlun dreifð á sem flestar hendur."

Sá ónefndi sagði eitt sinn: "Þessum stóru blokkum tókst að drepa - með samfelldum áróðri og atbeina Ólafs Ragnars Grímssonar - fjölmiðlalögin. Ég held að það sé eitt mesta skaðaverk sem hafi verið unnið gagnvart íslenskum almenningi. Íslenskur almenningur þarf á því að halda að hér sé frjáls fjölmiðlun dreifð á sem flestar hendur."

og hann hefði verið frjáls og mikið dreyfður :rolleyes: ef KOLKRABBINN hefði komist upp með fjölmiðlalögin, klingir ekkert hjá þér vegna fjölmiðlalögin eins og þau voru útfærð af DOStalin

frjáls fjölmilun KOLKRABBANS :LOL:LOL

og hann hefði verið frjáls og mikið dreyfður :rolleyes: ef KOLKRABBINN hefði komist upp með fjölmiðlalögin, klingir ekkert hjá þér vegna fjölmiðlalögin eins og þau voru útfærð af DOStalin

frjáls fjölmilun KOLKRABBANS :LOL:LOL

Er nokkur misskilningur hér? Ég vitnaði ekki í ónefndan vegna þess að ég er sammála honum heldur til að sýna hvaða hugsun er á bak við fjölmiðlalögin sem eiga væntanlega eftir að koma fram á væntanlegu þingi.

Nú fullyrti sá ónefndi að eigendur Mbl. hefðu ekki skipt sér mikið af því blaði. Annað hefur komið á daginn í ónefndum dagbókum. Hversvegna þurfti að taka fram að "ekki verður um það deilt að eigendur Morgunblaðsins hafi ekki skipt sér mikið af því blaði?"

QUOTE (Jónágeir @ Sep 13 2008, 13:28)

Það er sem ég segi, það á að banna þennan málverja. Tel víst að hann sé einhver sem hefur verið bannaður ítrekað hér á Málefnunum. Reinir að halda sér á mottunni einhvern tíma en birjar svo að einelta málverja sem eru honum ekki að geði, sérstaklega Rimryts. Hann má að sjálfsögðu segja það sem hann vill um mig, skemmtir mér bara. En hann á ekki að komast upp með það.

Man einhver hvar rottueitrið er?