Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ómar gengur út frá því að hann sé hleraður

26 posts in this topic

Eru engin takmörk firir því sem þið látið bjóða ikkur? Eruð þið svo viss um að þetta sé nauðhiggja í Ómari? Og hver ætti að rannsaka þessa ásökun ef til kæmi, Haraldur Jóhannessen kannski? Nei nú veit ég Björn Bjarnason skipar einn góðan síslumann í Sjálfstæðisflokknum til þess að skoða þetta. Munið að Ísland er minnst spillta þjóðfélag í heimi. Ikkur er stjórnað af mafíósum, ekkert minna né meira. Nei annars, auðvitað imíndun Ómars. Eða hvað?

Förum ifir þetta aftur. Íslandi er stjórnað af krimmum, Ómar telur símann sinn hleraðann. Hvorum eigum við að trúa Ómari eða krimmunum?

http://dv.is/frettir/2008/9/3/omar-gengur-...nn-se-hleradur/

Ómar Ragnarsson

Miðvikudagur 3. september 2008 kl 21:52

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

Ómar Ragnarsson, formaður Íslandshreyfingarinnar, segist alltaf gera ráð fyrir því að síminn hans sé hleraður. Ómar segist gera ráð fyrir þessu eftir að nokkur atvik komu upp með farsíma Ómars, þar sem símasérfræðignar sem hann ræddi við sögðu honum að truflanir á farsíma hans mætti aðeins skýra með því að einhver sem hefði fjármagn og mannskap til, væri að hlera hann.

„Mér var sagt að eins og þetta lá fyrir með símann minn, þá væri ég inni á einhverskonar símatorgi,“ segir Ómar

Ómar segir þrjá aðra menn sem hann tengist hafa upplifað samskonar truflanir á símanum og allir eigi þeir það sameiginlegt að ríkisstjórnin er lítt hrifin af þeim. Hinar meintu hleranir hófust um það leiti sem Ómar var fréttamaður á Ríkissjónvarpinu að fjalla um stóriðjuframkvæmdir.

Ómar hefur kannað málin hjá símafyrirtækjunum, en er ekki vongóður um að fá niðurstöðu í sín mál. „Ég veit að ég fæ ekkert út úr því.“

Já, það er eins gott að passa sig. Það gerðu þeir sem Ómar reyndi að tala við um Kárahnjúkavirkjun þegar hann var að gera myndina "Á meðan land byggist".

DV,13/12,2003 :"En það voru ekki aðeins fyrirtæki,heldur vísindamenn og fræðimenn,sem sögðust ekki geta tekið þá áhættu að koma nálægt þessu máli. Ég fann þennan ótta hjá öllum sem ég ræddi við."

Tekurðu mark á Ómari.

Tekurðu mark á Ómari.

Nú þjáist ég af nauðhiggju og stundum hugsa ég að það sé ábirgðarleisi af mér að standa upp í þessu valdi með Kjarvalsmálinu. Ég þikist vita að aðrir í fjölskildunni standi til hliðar vegna hræðslu við þetta vald. Ekki kannski vegna ótta við ofebeldi heldur að skrúfað verði firir allar firirgreiðslur í íslensku þjóðfélagi. Tökum sem dæmi, öll vitnin sem Reikjavík stefndi í Héraðsdóm í Kjarvalsmálinu höfðu unnið eða vinna hjá Reikjavíkurborg. Hvað ef að þessi vitni hefðu sagt eitthvað sem borginni líkaði ekki, hefði borgin athugað lífeirisgreiðslur viðkomandi? Svna er íslenskt þjóðfélag í mínum huga.

Það hlýtur að vera frábært að vita um að vera hleraður...því getur maður sagt ýmsa steypu til að koma e-u 'góðu' af stað! :D

Annars held ég að menn séu almennt ekki að hlera síma í dag...hvers vegna? Hvað geta menn sagt svo merkilegt að það sé vert að hanga dögum saman og hlusta?

Hins vegar áttar maður sig ekki á því hvað bærðist í höfðinu á þeim sjálfstæðismannaforkólfum á dögum Kalda stríðsins....þegar þeir lágu yfir þessum símhlerunum hjá 'ljótu kommunum'!!!???

Ég held nú að "Any sufficiently advanced form of incompetence is indistinguishable from malice." eigi við hér... :)

það kom ti út úr hlerun á ómar að hann er á móti virkjunum það vissi það víst eingin áður hehe.

mér finst svona fréttir bara bull og þvæla í hvað tilgangi ættu menn svo sem að vera að hlera hann, ekki er hann líklegur að fremja hriðjuverk og allir vita skoðair hanns.

Ómar heldur líklega að CIA sé að hlera hann.

Eða kannski KGB?

Ómar heldur líklega að CIA sé að hlera hann.

Eða kannski KGB?

RLS á nú frekar burðugan hlerunarbúnað í dag. Hefur aukist eitthvað á síðustu árum vegna "hryðjuverkahættu". Eru einnig færir um að lesa tölvupósta og fylgjast með net-vafri í rauntíma.

Það eru tveir hlerunarbúnaðir hjá lögreglu og oft samnýttir.

Annar er opinber og fréttist lítið af honum.

Hinn tilheyrir Greiningardeild og engin kannast við tilvist hans.

Þar þarf engin leifi.

Íslendingar hafa verið mjög duglegir að læra af kananum, enda Ísland oft verið kölluð litla Ameríka.

Það eru tveir hlerunarbúnaðir hjá lögreglu og oft samnýttir.

Annar er opinber og fréttist lítið af honum.

Hinn tilheyrir Greiningardeild og engin kannast við tilvist hans.

Þar þarf engin leifi.

Skráð gögn og óskráð ?

Sidan eg vann keppnina fraegu eins og alpjod veit, pa hef ge verid hleradure. Pad eru menn sem vilja mig feygann.einu sinni for eg a. Kuka I Hallgrimskirkju. Vid hlidina var okunnur madur I jakkafotum og med bindi og solgleraugu. Hann var me spegil og taka mindir af merundir veggina. Daginn eftir kom frett I DV ad eg hefdi kukad I Hallgrimsturninum.tveimur vikum seinna kukadi eg storum drumbi I laginu eins og mikrophony. Hann var idandi og litlir hvitir ormar I honum spriklandi. Thvilikt oged! Eg veit a d madurinn med bindinn gerdi petta.plantadi ormum I garnirnar minar. Treystid a natturuna I ikkur, kaupid vasaspegil!!

Eftir a d eg flutti til Spanar hafa ofsoknirnar haett.bless eg parf ad fara ad skita.

Porfinnur

Sidan eg vann keppnina fraegu eins og alpjod veit, pa hef ge verid hleradure. Pad eru menn sem vilja mig feygann.einu sinni for eg a. Kuka I Hallgrimskirkju. Vid hlidina var okunnur madur I jakkafotum og med bindi og solgleraugu. Hann var me spegil og taka mindir af merundir veggina. Daginn eftir kom frett I DV ad eg hefdi kukad I Hallgrimsturninum.tveimur vikum seinna kukadi eg storum drumbi I laginu eins og mikrophony. Hann var idandi og litlir hvitir ormar I honum spriklandi. Thvilikt oged! Eg veit a d madurinn med bindinn gerdi petta.plantadi ormum I garnirnar minar. Treystid a natturuna I ikkur, kaupid vasaspegil!!

Eftir a d eg flutti til Spanar hafa ofsoknirnar haett.bless eg parf ad fara ad skita.

Porfinnur

Porfinnur

Porfinnur

Og á hvaða glasi ert þú? :beer:

Eru engin takmörk firir því sem þið látið bjóða ikkur? Eruð þið svo viss um að þetta sé nauðhiggja í Ómari? Og hver ætti að rannsaka þessa ásökun ef til kæmi, Haraldur Jóhannessen kannski? Nei nú veit ég Björn Bjarnason skipar einn góðan síslumann í Sjálfstæðisflokknum til þess að skoða þetta. Munið að Ísland er minnst spillta þjóðfélag í heimi. Ikkur er stjórnað af mafíósum, ekkert minna né meira. Nei annars, auðvitað imíndun Ómars. Eða hvað?

Förum ifir þetta aftur. Íslandi er stjórnað af krimmum, Ómar telur símann sinn hleraðann. Hvorum eigum við að trúa Ómari eða krimmunum?

http://dv.is/frettir/2008/9/3/omar-gengur-...nn-se-hleradur/

Ómar Ragnarsson

Miðvikudagur 3. september 2008 kl 21:52

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

Ómar Ragnarsson, formaður Íslandshreyfingarinnar, segist alltaf gera ráð fyrir því að síminn hans sé hleraður. Ómar segist gera ráð fyrir þessu eftir að nokkur atvik komu upp með farsíma Ómars, þar sem símasérfræðignar sem hann ræddi við sögðu honum að truflanir á farsíma hans mætti aðeins skýra með því að einhver sem hefði fjármagn og mannskap til, væri að hlera hann.

„Mér var sagt að eins og þetta lá fyrir með símann minn, þá væri ég inni á einhverskonar símatorgi,“ segir Ómar

Ómar segir þrjá aðra menn sem hann tengist hafa upplifað samskonar truflanir á símanum og allir eigi þeir það sameiginlegt að ríkisstjórnin er lítt hrifin af þeim. Hinar meintu hleranir hófust um það leiti sem Ómar var fréttamaður á Ríkissjónvarpinu að fjalla um stóriðjuframkvæmdir.

Ómar hefur kannað málin hjá símafyrirtækjunum, en er ekki vongóður um að fá niðurstöðu í sín mál. „Ég veit að ég fæ ekkert út úr því.“

Ég held að það sé ekki hægt að hlera skype, eða önnur símasambönd sem byggjast á Datapökkum. Þar að leiðandi held ég að það sé ekki hægt að hlera símtöl sem fara fram síma á milli hjá Nova því að það eru 3g samtöl. Öll símtöl sem fara fram með VOIP/SIP tækni eru heldur ekki hleranleg nema í annan endann, þ,e landlínuna. Margir símar frá Nokia styðja til dæmis SIP tækni, hana er hægt að nýta með wifi/adsl, gprs, eða 3G. Svo ef það eru einhverjir sem vilja ekki láta Björn hlera sig þá ættuð þið að skoða Nova :-)

Þetta eru þó fullyrðingar byggðar á lítilli reynslu eða þekkingu, ég veit ekki hvað löggiman er kominn langt í þessu. Oftast eru þeir nokkur á að finna út úr svona hlutum. Gsm var einu sinni nokkuð traust.

Tekurðu mark á Ómari.

Ef þú kemur til með að skipta máli einhvern tíman árvakur, þá kemstu örugglega að því einn daginn að síminn þinn er hleraður, en þar til það gerist held ég að froðan sé best geymd upp í þér.

Porfinnur

Porfinnur

:flower4:

Í HALDIÐ hefir alltaf hlerað andstæðinga sina, enda allir yfirlögregkkklu þjónar flokknsbundnir ÍhALDINU.

Þetta er staðreind , sem kemur best fram í ráðningum "réttra manna" Á ÞEIM BÆ..

Í HALDIÐ hefir alltaf hlerað andstæðinga sina, enda allir yfirlögregkkklu þjónar flokknsbundnir ÍhALDINU.

Þetta er staðreind , sem kemur best fram í ráðningum "réttra manna" Á ÞEIM BÆ..

Og hvernig finnst ikkur að búa í þannig landi? Hvernig finnst ikkur að labba niður Laugaveginn í rigningunni, vitandi að líðræðið er allt upp á grín, örfáir sem halda í alla spotta.

Gæti verið að ikkur hafi þótt það allt í góðu standi í góðærinu og sólinni, lestaranar gengu jú á réttum tíma og flottir bílar. En núna í rigningunni, ertu ennþá ánægður? Hvað ætlaru að kjósa næst?

Og hvernig finnst ikkur að búa í þannig landi? Hvernig finnst ikkur að labba niður Laugaveginn í rigningunni, vitandi að líðræðið er allt upp á grín, örfáir sem halda í alla spotta.

Gæti verið að ikkur hafi þótt það allt í góðu standi í góðærinu og sólinni, lestaranar gengu jú á réttum tíma og flottir bílar. En núna í rigningunni, ertu ennþá ánægður? Hvað ætlaru að kjósa næst?

Ingimundur ég verð að viðurkenna að ég hef komið hér inn annað slagið undianfarin ár mikið rosalega ertu bitur út í íslenskt þjóðfélag þér hlítur að líða ílla.

Ingimundur ég verð að viðurkenna að ég hef komið hér inn annað slagið undianfarin ár mikið rosalega ertu bitur út í íslenskt þjóðfélag þér hlítur að líða ílla.

Þú segir nokkuð. Verra en það, ég bitur út í allt og alla. Karlfauskur að nálgast sextugt, beiskur alla leið í gegn.

En í alvöru, við erum að ræða hér hvort hleranir hafi verið notaðar í íslenskri stjórnsíslu til þess að vita hvert skref stjórnarandstöðunnar. Sleppum Ómari Ragnarssini sem reindist léttvægur í síðustu kosningu (eitthvað að gera kannski með að hann var hleraður). Sleppum Jóni Baldvin sem í mínum huga er einskonar "írskur lepricon", ótugt. Hvað með Lúðvík Jósepsson var hann hleraður? Hannibal Valdimarsson? Voru kannski allir hleraðir. Svo situr Björn Bjarnason í dómsmálaráðuneitinu og gengur frá skjölum föður síns. Og svo er ég bara bitur, ekkert að hjá ikkur.

Eitt merkilegt Land, þú verið málverji hér í mörg ár en hægt að telja innleggin frá þér á fingrum annarar handar. En samt fannst þér ástæða til þess að svara mér, gæti verið að það sé farið að næða um ikkur í Valhöll, heirist heirist í veðrinu firir utan?

Ég er nefnilega á því að þessar hleranir séu gífurlega merkilegar, ef eitthvað sínir að fasistaarmur Sjálfstæðisflokksins var til í alvöru þá er það að stjórnarandstæðingar voru hleraðir.