Sign in to follow this  
Followers 0
Skrolli

Íslendingar skuldugastir í heimi!

38 posts in this topic

Og hefur þjóðin ekkert með þetta að gera?

Þetta er bara íslenska leiðin og þá má kannski segja því miður við því að stjórnmálamennirnir okkar séu einnig íslenskir.

Orðið dálítið þreytt að ALLT neikvætt í þessu landi sé stjórnmálamönnum að kenna.

Og hefur þjóðin ekkert með þetta að gera?

Þetta er bara íslenska leiðin og þá má kannski segja því miður við því að stjórnmálamennirnir okkar séu einnig íslenskir.

Orðið dálítið þreytt að ALLT neikvætt í þessu landi sé stjórnmálamönnum að kenna.

Það eru stjórnmálamenn sem bera aðalábyrgðina á efnahagsástandinu.

Þeir hafa ekkert aðhafst til að koma í veg fyrir núverandi ástand þó að margir hafi varað við hvert stefndi.

Til hvers eru stjórnmálamenn ef ekki til skapa heilbrigt efnahagsumhverfi?

En það má auðvitað segja að við berum ábyrgðina með því að kjósa yfir okkur óhæfa stjórnmálamenn.

Er það flottræfilsháttur þjóðarinnar að vilja eiga sitt eigið heimili? Að geta fætt og klætt sig og sína?? Ungt fólk keypti sín fyrstu heimili á gylliboðum fyrir ekki svo löngu síðan í góðri trú um að gott væri að búa á Íslandi og best til að festa rætur. Núna er þetta sama fólk að borga mjög háar upphæðir, oft sem það ræður ekki við fyrir hluti sem EKKERT hafa með flottræflaskap að gera,,. Björt framtíð það,,. Að vinna fyrir bankann til sextugs,,.

Skapar það ekki atvinnu þegar ég eða við kaupum okkur hluti? Skapast ekki meiri atvinna við eyðslu?? Er það kannski túristunum líka að kenna hvernig staðan er? Þeir eyða svo miklu. Ekkert nema flottræfilsháttur að gista á Hótel Sögu,,. ÓNEI! Það er bara ekki hægt að kenna einkaneyslu landsmanna um á þennan hátt.

Stjórmálamenn eru kosnir til að sjá um hluti eins og þessa fyrir okkur. Lykilatriðin fyrir okkur hin til að geta lifað sem best! Það sjá allir sem vilja sjá að þessi ríkisstjórn er ein sú daprasta sem sést hefur hjá Norrænni þjóð. Óhæf í einu og öllu! Sama má segja um stóran hluta Aþingismanna. Því miður,,. Það verða gerðir grínþættir í framtíðinni um Sjálfstæðismenn í Borgarstjórn Rvk. ;)

Þetta er ekki lengur spurning um flokka heldur fólk. Fólk með kunnáttu og getu til að hafa stjórn á Íslandi. Fólk sem sýnir virðingu, væntumhyggju og jafnvel smá ást gagnvart hvoru öðru. Fólk sem getur hugsað út fyrir kassann. Við Íslendingar verðum allir sem einn að fara að taka til í íslenskum stjórmálum. Fara vel ofan í saumana á siðleysinu, klíkuskapnum, peningaeyðsluna, eiginhagsmunasemina, valdabröltið og allt hitt sem hefur blómstrað á í Íslenskri pólitík um áratugaskeið. Burt með þessa andskota og inn með nýtt, öflugt fólk!!!

Að koma sér þaki yfir höfuðið er ég ekki að flokka sem flottræfilshátt, það er alveg óþarfi að þykjast ekkert skilja þegar svo hentar.

En að ungt fólk sem er að eignast sýna fyrstu íbúð sé með tvo og þrjá bíla í heimtröðinni, fari í tvær og þrjár siglingar á hverju ári og með yfirdráttar heimildana í botni, það kalla ég flottræfilshátt, fleira má til taka.

Ég held að almenningur beri allavega ábyrgð á helmingnum. Stjórnvöld geta ekki stjórnað öllu og eiga ekki að gera það heldur, það er ákveðið frelsi í okkar samfélagi og stundum fylgir því neikvæðar hliðar.

Að koma sér þaki yfir höfuðið er ég ekki að flokka sem flottræfilshátt, það er alveg óþarfi að þykjast ekkert skilja þegar svo hentar.

En að ungt fólk sem er að eignast sýna fyrstu íbúð sé með tvo og þrjá bíla í heimtröðinni, fari í tvær og þrjár siglingar á hverju ári og með yfirdráttar heimildana í botni, það kalla ég flottræfilshátt, fleira má til taka.

Þekkir þú marga sem fara í 2-3 siglingar á ári?? Skemmtiferðaskip? Á þetta fólk kannski 2-3 skútur líka?? :blink:

Ég hef ekki heyrt um siglingar.

En það hefur margt breyst og ungt fólk vill helst að fyrsta íbúðin sé á sambærilegum standard og þaðan sem þau komu (frá foreldrunum), ekki ásættanlegt í dag að hafa það aðeins verra fyrstu árin. Flestir fá sér sjómvörp upp á hundruðir þúsunda á raðgreiðslum með nýju íbúðinni, tveir bílar er líka algengt en kannski ekki þrír.

Ég bara verð að segja.. voða voða kjánar eruð þið!

Dettur ykkur svo mikið sem í hug að almenningur geti bara upp á sitt einsdæmi skuldsett þessa þjóð fyrir 10.000 miljarða í erlendum gjaldeyri????

Og ef hann gat það bara si svona, hvers vegna gerði hann það ekki fyrr? Var almenningur bara svona rosalega skynsamur hér í denn og varð bara allt í einu hamslaus af bræði og græðgi í erlend lán?

Vááá.. og ég sem hélt að ég væri að skiptast á skoðunum við nokkuð stálpaða einstaklinga!

Þekkir þú marga sem fara í 2-3 siglingar á ári?? Skemmtiferðaskip? Á þetta fólk kannski 2-3 skútur líka?? :blink:

Orðið að fara í siglingu hefur einnig aðra merkingu en þú virðist leggja í orðið.

http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item224739/

Íslendingar skulda yfir 10 þús. miljarða í útlöndum.

Skuldir á hvert mannsbarn reiknast vera um 30 milljónir...sem er heimsmet (með og án atrennu).

Hvernig er hægt að treysta þessum mönnum sem eru við stjórnvölinn...með Ingibjörgu og Haarde í tómu rugli?!

Verður ekki að fara boða til kosninga, svo hægt sé að mynda stjórn sem tekur á þessum vanda...já áður en útlendingar taka okkur upp í skuld...með öllum okkar virkjunum og fisknum í sjónum??

Þessi sama stjórn hefur kallað þessa heimsins mestu skuldir, góðæri!

Þessi sama stjórn hefur kallað þessa heimsins mestu skuldir, góðæri!

Undirritaður hefur til fjölda ára notað gæsalappir utan um þetta orð "góðæri" í samhengi við þessa umræðu.

Orðið að fara í siglingu hefur einnig aðra merkingu en þú virðist leggja í orðið.

Þessir tveir eru ungir og ólesnir og þekkja ekki né skilja þetta orðtak, Haukur12.

En er einhver sem getur sagt mér hvað muni ske ef lokað verður á áframhaldandi lán til íslenska ríkissins og íslenskra banka?

Þarf þá ekki að taka upp gamla góða haftakerfið?

Ekkert flutt inn nema eitthvað sé flutt út fyrir sömu fjárhæð.

Enginn gjaldeyrir til almennings nema á svarta markaðnum, íslensk visakort eingöngu notuð innanlands og lengi má telja eitthvað fram í svipuðum dúr.

Íslensku bankarni rúlla þá væntanlega, fái þeir ekki áframhaldandi fjármögnun.

En hvað skeður ef rikisjóður verður gjaldþrota?

Geta erlendar bankastofnanir tekið yfir stjórn fjármála ríkissins?

Sælir.

Já Já við erum talin ein ríkasta þjóð í heimi en erum sú skulsettasta og hefur það skeð á örfáum árum. Ég hef sagt frá því hér að þegar útlendingar eru að dást að því hversu rík við séum þá hef ég ætið sagt þeim að við lifum á lánum og skuldadagarnir munu koma. Svo er nú það.

kv

Spinni.

En er ekki "eðlilegt" að rík lönd skuldi mikið í dag? Ameríska leiðin.

Þessir tveir eru ungir og ólesnir og þekkja ekki né skilja þetta orðtak, Haukur12.

Og þú ert laus við alla kaldhæðni Jazz,,. Jafn vel lesinn og þú ert ljúfurinn,,. Ertu Norskur?

Og þú ert laus við alla kaldhæðni Jazz,,. Jafn vel lesinn og þú ert ljúfurinn,,. Ertu viss um að þú sért ekki Norskur?

Alveg laus við kaldhæðni, bara benti Hauki á sennilega staðreynd.

Alveg laus við kaldhæðni, bara benti Hauki á sennilega staðreynd.

JáJá vinur minn,,. ;) Ertu ekki annars hress?

En er ekki "eðlilegt" að rík lönd skuldi mikið í dag? Ameríska leiðin.

Ha?

Við erum lang, lang, lang skuldsettust þ.e. hrein skuld pr. haus og næstu lönd á eftir okkur eru fátækustu Afríkuríki ef ég man rétt.

Það eru afskaplega fáir að gera þetta sem þú talar um. Flest ungt fólk sem ég þekki sem er að kaupa á einn (gamlan) bíl sem það þarf til að komast í og til vinnu og leyfir sér lítinn munað. Samt eru margir að struggla.

kv Laplace

Ég bara verð að segja.. voða voða kjánar eruð þið!

Dettur ykkur svo mikið sem í hug að almenningur geti bara upp á sitt einsdæmi skuldsett þessa þjóð fyrir 10.000 miljarða í erlendum gjaldeyri????

Og ef hann gat það bara si svona, hvers vegna gerði hann það ekki fyrr? Var almenningur bara svona rosalega skynsamur hér í denn og varð bara allt í einu hamslaus af bræði og græðgi í erlend lán?

Vááá.. og ég sem hélt að ég væri að skiptast á skoðunum við nokkuð stálpaða einstaklinga!

Góður!