Sign in to follow this  
Followers 0
Brecht

RÍKIÐ

7 posts in this topic

Ríkið. Ég man eftir þessu á Lindargötuni. Stóð einhver af ykkur þar fyrir utan og reyndi að fá einhvern með "skírteini" til að kaupa fyrir sig bokku?

Ríkið. Er það síldarverksmiðja á Siglufirði eða áburðarverksmiðja í Gufunesi?

Ríkið. Er það eitthvað fólk sem er að reyna að hafa af okkur meiri skatta til að eyða í einhvern óþarfa?

Ríkið. Getum við verið án þess?

Ríkið. Getur það verið án okkar?

Mér finnst allt tal þar sem menn nota þetta orð lýsa ábyrgðarleysi þess sem notar það. Það loðir einhvern veginn við þetta orð eitthvað sem menn myndu kalla pólitískt, vinstri. Aftur á móti kallar frjálshyggjan, einkageirinn eða eitthvað sem við köllum einkaframtak og hugsum hægra megin eftir aðgerðum ríkisins þegar illa gengur. Það má fela sig á bak við hvaða flokksvegg sem er, allir miða sitt við ríkið.

Ég hef á síðustu misserum kynnst embættismannahroka, hroki sem notaður er til að fela vanhæfni, getuleysi - sjálfsskapað eða af aðstæðum, hræðslu eða bara af leti. En á sama augnabliki horfi ég á svokallað einkaframtak hrifsa til sín peningum fyrir illa unnin verk.

Í Viðskiptablaðinu í dag er frétt um að Ríkiskaup hafi gert rammasamning við umboðsaðila Osram um kaup á ljósgjöfum (perur) sem eigi að þjóna 650 stofnunum! Þarna voru þeir heppnir hjá Osram. En er þetta ekki prentvilla 650 stofnanir?

Gerum ráð fyrir að meðaltali 10 manns á stofnun, gerir 6500 manns hjá Ríkinu. Eða við förum í hærri kantinn og gerum ráð fyrir 100 starfsmönnum á stofnun, gerir 65000!!!! Ég held ég hafi heyrt einhvern tíman að Ríkið borgi um 30.000 manns laun. Eða samkvæmt Hagstofu 1/6 af starfandi íbúum landsins.

Ég er ekki að gagnrýna fjöldan. Ég er að benda á að meðal vor eru hvorki meira né minna a.m.k. 30.000 manns sem vinna hjá hinu slæma ríki.

Ég myndi þora að veðja ansi hátt að mjög stór hluti ríkisstarfsmanna kýs Sjálfsstæðisflokkinn t.d., Samfylkingin eða Vinstri-Grænir vilja aftur á móti að ríkið sjái um meira.

Það er vonlaust að gagnrýna þetta án þess að bíta sjálfan sig í skottið.

Hve mörg ríki í heiminum búa jafn langt frá öðru ríki og ríkið á Íslandi? Ber ríkið ábyrgð á því og á það að gera eitthvað til að breyta því?

Hér heyrist oft að það eigi að draga þennan eða þennan til ábyrgðar. En við búum í samfélagi þar sem menn og eða konur koma sér sem best undan ábyrgð.

Alltaf þegar orðið Ríkið kemur upp sjáum við einkenni geðklofa.

Ósköp grunnar vangaveltur hjá þér.

Minna má á að Karl Marx vildi úrýma ríkisvaldinu. Þ.e.a.s. VALDINU, því stéttbundna, yfirráðum borgarastéttarinnar yfir því og beitingu þess við skipulagningu arðráns einnar stéttar á annarri. Marx karlinn er nú rækilega jarðaður (eða hvað?) og ekki annað séð en að okkar ríkisvald sé meira en nokkru sinni fyrr myljandi maskína í þágu ráðandi afla/ríkjandi stéttar.

Skemmtileg hliðstæða annars milli Kóngsins annars vegar á miðöldum, versus Lénsaðalinn og Ríki 20./21. aldar versus Auðvaldið og Stórfyrirtækin. Kóngurinn/Ríkið gefa sig út fyrir að vernda smælingjann gegn nýtingu og þrælkun Aðalsins/Auðvaldsis.

Einhvers staðar kemur svo inn í þetta einhvers konar og meira og minna skilyrt lýðræðis- og mannréttindahugsjón í litlum hluta heimsins sl. 50-100 ár... :rolleyes:

:)

Einhvers staðar kemur svo inn í þetta einhvers konar og meira og minna skilyrt lýðræðis- og mannréttindahugsjón í litlum hluta heimsins sl. 50-100 ár...

@Keops

Í hvaða fílabeinsturni situr þú og dæmir um söguna á þennan hátt. Svona tegund af hroka fer hins vegar embættismanni ágætlega. Þú ert efnilegur.

Ef þú heldur að dýptin fáist með því að slá um þig með nafni Karls Marx þá verði þér að því.

Alltaf þessi vesaldardómur besserwissera út í horni að tala um "alþýðu" sem fórnarlamb "ráðandi stétta".

Við erum að tala um þennan sirkus sem fer fram hér á Íslandi. Við erum smáríki, borgríki, sem dettur niður á milli orða Marx.

Þú þarft ekkert að hafa mikið fyrir því og þú getur allveg komist í klíkurnar sem halda að þær ráði einhverju, hvort sem þú ferð vinstra eða hægra megin að því.

Þín sýndarmennska yrði þá þess skynsama sem síðan allir vita að er harðasti kommúnisti inn við beinið.

PS. Karl Marx ætlaði sér nú að komast í þægilega stöðu hjá einhverjum háskóla, en var neitað því hann var af gyðingaættum upprunalega (faðir hans snérist til lúthers- eða kathólskrar kristni). Það mætti því segja að allt hans brambolt hafi verið ein stór hefnd á borgarastéttinni.

Láttu ekki svona, RÍKIÐ eyðir næstum annari hverri krónu, eða 43% af Landsframleiðslu (24 Stundir föstudagur 5 september 2008 bls 13). Hvernig heldurðu að að umhorfs væri í Höfuðborginni ef þessa nyti ekki við? RÍKIÐ ásamt hinum mikla bjargvætt Lýðveldisins FJÁRMÁLASTARFSEMI.

Spáðu í því, þá hefðum við ekki lifað þetta mikla góðæri, bólgnun á eigin fé með því að fasteigaverð komst á "Raunverð" og allir urðu ríkir og geta valið úr fleiri þúsund íbúðum o.fl sem byggðar voru fyrir okkur.

Já við Erum svo rík þjóð, við eigum svo mikið af auðlindum, Steypu og flatskjái sem við getum flutt út, og kannski lager af handáburði frá NIEVA?

Já, Ríkið er málið, Fiskur og fallvötn hvað er nú það miðað við viðskiftavild í sápu :stressed:

Já ef RÍKISINS nyti ekki við þá ætti ekki hvert heimili 3 bíla, flest Moll miðað við höfðatölu, fjarstýringar, og handmade kristalglös.

JÁ þetta eigum við RÍKINU að þakka, við erum svo rík, nýlendurnar mergsognar og krónum deilt út af ráðdeild snillinga, sem finnast hvergi annars staðar en í Bjargvættinum fjármálastafsemi!!!!!!

M-Rant-Stopp-Einföldun x ????

Svo vitnað sé í Brect "Við erum smáríki, borgríki" við erum flottust og borgarinir hafa Norðmanna syndrómið

Held þið séuð ekki alveg að ná því hvað ríkishluti þjóðarteknanna fer í.

Held að þessar 650 "stofnanir" ættu frekar að kallast vinnustaðir (eða bara "starfsstöðvar"?).

Held að þetta séu minnst þessi klassísku möppudýr sem margir sjá fyrir sér í ráðuneytum og ríkisstofnum.

Held bara að þetta sé meira og minna ALMANNAÞJÓNUSTA, svo notaður sé uppáhaldsfrasi Ögmundar Jónassonar og VG.

Hugsið: "heilbrigðiskerfi", hugsið: "menntakerfi", hugsið: lögregla, tollgæsla, vegagerð, landhelgisgæsla, und so weiter.

Hugsið um konurnar sem þyrpst hafa á vinnumarkaðinn sl. 30 ár og halda gangandi opinberum batteríum eins og sjúkrahúsunum, grunnskólunum og leikskólunum.

PS. Brecht: Karl Marx talaði einhvers staðar um að hann vildi hefna sín á borgarastéttinni fyrir gylliniæðina sem hann fékk af því sitja á illa kynntum bókasöfnum við það að rakka niður borgaralegt þjóðfélag...

Hægt er að fá yfirlit yfir eitthvað af þessum stofnunum á http://www.stjr.is

Veljið ráðuneyti, og veljið svo stofnanir.

En held að vefurinn innihaldi aðeins brot af ríkisrekstri. Ég hef áður vakið athygli á stærð og umfangi ríkisins, hvílíkur fjöldi stofnana á sér ekki dæmi annarsstaðar í heiminum. 300.000/650 = 462 manns per stofnun.

Ef þetta yrði yfirfært á BNA, þá væru þar 650.000 stofnanir, ein per 462 manns. Segir sig sjálft að jafnvel BNA myndi ekki geta staðið undir þvílíku umfangi ríkis, ráðherrar myndu ekki einu sinni vita hvaða stofnanir tilheyrðu þeim.

Ríkið. Ég man eftir þessu á Lindargötuni. Stóð einhver af ykkur þar fyrir utan og reyndi að fá einhvern með "skírteini" til að kaupa fyrir sig bokku?

Ríkið. Er það síldarverksmiðja á Siglufirði eða áburðarverksmiðja í Gufunesi?

Ríkið. Er það eitthvað fólk sem er að reyna að hafa af okkur meiri skatta til að eyða í einhvern óþarfa?

Ríkið. Getum við verið án þess?

Ríkið. Getur það verið án okkar?

Mér finnst allt tal þar sem menn nota þetta orð lýsa ábyrgðarleysi þess sem notar það. Það loðir einhvern veginn við þetta orð eitthvað sem menn myndu kalla pólitískt, vinstri. Aftur á móti kallar frjálshyggjan, einkageirinn eða eitthvað sem við köllum einkaframtak og hugsum hægra megin eftir aðgerðum ríkisins þegar illa gengur. Það má fela sig á bak við hvaða flokksvegg sem er, allir miða sitt við ríkið.

Ég hef á síðustu misserum kynnst embættismannahroka, hroki sem notaður er til að fela vanhæfni, getuleysi - sjálfsskapað eða af aðstæðum, hræðslu eða bara af leti. En á sama augnabliki horfi ég á svokallað einkaframtak hrifsa til sín peningum fyrir illa unnin verk.

Í Viðskiptablaðinu í dag er frétt um að Ríkiskaup hafi gert rammasamning við umboðsaðila Osram um kaup á ljósgjöfum (perur) sem eigi að þjóna 650 stofnunum! Þarna voru þeir heppnir hjá Osram. En er þetta ekki prentvilla 650 stofnanir?

Gerum ráð fyrir að meðaltali 10 manns á stofnun, gerir 6500 manns hjá Ríkinu. Eða við förum í hærri kantinn og gerum ráð fyrir 100 starfsmönnum á stofnun, gerir 65000!!!! Ég held ég hafi heyrt einhvern tíman að Ríkið borgi um 30.000 manns laun. Eða samkvæmt Hagstofu 1/6 af starfandi íbúum landsins.

Ég er ekki að gagnrýna fjöldan. Ég er að benda á að meðal vor eru hvorki meira né minna a.m.k. 30.000 manns sem vinna hjá hinu slæma ríki.

Ég myndi þora að veðja ansi hátt að mjög stór hluti ríkisstarfsmanna kýs Sjálfsstæðisflokkinn t.d., Samfylkingin eða Vinstri-Grænir vilja aftur á móti að ríkið sjái um meira.

Það er vonlaust að gagnrýna þetta án þess að bíta sjálfan sig í skottið.

Hve mörg ríki í heiminum búa jafn langt frá öðru ríki og ríkið á Íslandi? Ber ríkið ábyrgð á því og á það að gera eitthvað til að breyta því?

Hér heyrist oft að það eigi að draga þennan eða þennan til ábyrgðar. En við búum í samfélagi þar sem menn og eða konur koma sér sem best undan ábyrgð.

Alltaf þegar orðið Ríkið kemur upp sjáum við einkenni geðklofa.

Hinu slæma ríki?? Hvað í ósköpunum áttu við? Varstu eitthvað afturúr í skattgreiðslum?