Sign in to follow this  
Followers 0
Barði

Gassprengingin í skúrnum

72 posts in this topic

Ætla fjölmiðlar að drattast til að segja lesendum og hlustendum hvað olli því að unglingar slösuðust í gasspsrengingunni í skúrnum? Geta má sér þess til að hér hafi hreinlega verið um fikt "krakkaskratta" að ræða og að enn og aftur tengist málið neyslu fíkniefna - sniffi af gasi!! - Geta ekki fjölmiðlar eða heykjast þeir á því að viðurkenna, að unlgingar í dag (ekki þó nema minnihluti) er skemmdur af uppeldi og þægindakapphlupi foreldranna? Allt frá leikskólum til lokastigs í grunnskóla hafa unglingar engum skyldum að gegna (frá vöggu til grafar). Engin herskylda, engin þegnskylda líkt og gerist í öðrum siðuðum löndum. - Ergo: upplausn og agaleysi er að gera Íslendinga að vesælingum og ábyrgðarlausum förumönnum sem sitja við vegarbrúna og betla, hvar sem því verður við komið.

Herskylda er hrein villimennska og óréttlætanlegt ofbeldi gagnvart þeim sem eru neyddir.

Það er hægt að aga ungmenni með öðrum hætti. Þetta gekk betur í gamla daga og ekki þurfti her til þess.

Ætla fjölmiðlar að drattast til að segja lesendum og hlustendum hvað olli því að unglingar slösuðust í gasspsrengingunni í skúrnum? Geta má sér þess til að hér hafi hreinlega verið um fikt "krakkaskratta" að ræða og að enn og aftur tengist málið neyslu fíkniefna - sniffi af gasi!! - Geta ekki fjölmiðlar eða heykjast þeir á því að viðurkenna, að unlgingar í dag (ekki þó nema minnihluti) er skemmdur af uppeldi og þægindakapphlupi foreldranna? Allt frá leikskólum til lokastigs í grunnskóla hafa unglingar engum skyldum að gegna (frá vöggu til grafar). Engin herskylda, engin þegnskylda líkt og gerist í öðrum siðuðum löndum. - Ergo: upplausn og agaleysi er að gera Íslendinga að vesælingum og ábyrgðarlausum förumönnum sem sitja við vegarbrúna og betla, hvar sem því verður við komið.

Það þarf að vara mikið meir við hættunni af "sniffi" en gert hefur verið. Það vex fljótt upp ný sniff kynslóð, tilvalið að nýta skólana til fræðslu. Ég sá nýlega stráka um fermingu kaupa lítinn klórbrúsa, virtust ánægðir á svipinn... Spurning hvort eigi að selja jafn baneitraðan vökva og klór er í matvöruverslunum?

Ég held ekki að herskylda hafi neitt um það að segja hvort krakkar sniffi eða ekki, enda eru krakkar flestir sem sniffa að gera það áður en herskylda kæmi til en það er svo sem engin villimennska. Í flestum siðuðum löndum er hægt að fá undanþágu frá herskyldu með því að vinna þegnskylduvinnu og það er það sem bjargar mörgu landinu frá skorti á starfsfólki á spítölum og elliheimilum. Væri það ekki munur að fá hressa íslenska krakka inná elliheimilin frekar en útlent verkafólk sem skilur ekki fólkið? Eða eru íslenskir unglingar of fínir til að vinna þessi störf?

Ég veit ekki hvort myndin um Ella sé sýnd í skólum en það væri kannski ráð að gera það. Það hafði alla vega áhrif á þá kynslóð sem var að sniffa þegar það gerðist og foreldrar hans leyfðu að myndin yrði gerð til þess að koma í veg fyrir að aðrir sniffuðu.

Herskylda er hrein villimennska og óréttlætanlegt ofbeldi gagnvart þeim sem eru neyddir.

Það er hægt að aga ungmenni með öðrum hætti. Þetta gekk betur í gamla daga og ekki þurfti her til þess.

Aga þarf liðið, um það hljótum við öll að vera sammála um.

Aga þarf liðið, um það hljótum við öll að vera sammála um.

Nei rannsóknir sýna að þeir sem fá mjög strangt uppeldi eru líklegri til vímuefnaneyslu en þeir sem fá milt leiðbeinandi uppeldi. Harkan boðin og bönnin hafa ekkert leitt gott af sér sama hvað þið staglist á því.

Nei rannsóknir sýna að þeir sem fá mjög strangt uppeldi eru líklegri til vímuefnaneyslu en þeir sem fá milt leiðbeinandi uppeldi. Harkan boðin og bönnin hafa ekkert leitt gott af sér sama hvað þið staglist á því.

Því miður þá gerir þú þér ekki grein fyrir merkingu orðsins agi, ég bið þig að kynna þér hugtakið.

Því miður þá gerir þú þér ekki grein fyrir merkingu orðsins agi, ég bið þig að kynna þér hugtakið.

Þú gerðir það ekki heldur.

Þetta er þvílíkt bull að engu tali tekur. Þau lönd þar sem glæpir eru miklir hafa öll herskyldu. Ég bendi á Bandaríkin og Rússland sem bæði hafa gríðarlega glæpatíðni. Við erum hinsvegar frekar í flokki með Costa Rica sem hefur heldur ekki her.

Sú fullyrðinga að eitthvað eins og þetta stafi af skorti á herskyldu er bull. Að halda að þjálfun í ofbeldi auki ag er þvæla.

Það er reyndar alveg rétt að foreldrar verða að koma til móts við unglingana, en er það ekki hægt og samt halda ákveðnum aga?

En já ég held að það sé dálítið til í því að foreldrar sem vilja ekki koma til móts við unglingana sína eru að auka líkurnar á uppreisn sem meðal annars fylgir fíkniefnaáhætta.

Það er reyndar alveg rétt að foreldrar verða að koma til móts við unglingana, en er það ekki hægt og samt halda ákveðnum aga?

En já ég held að það sé dálítið til í því að foreldrar sem vilja ekki koma til móts við unglingana sína eru að auka líkurnar á uppreisn sem meðal annars fylgir fíkniefnaáhætta.

Tveir hópar eru líklegri að lenda í vandræðum. Það eru þeir sem fá ekkert aðhald og þeir sem fá of mikið. Meðalhófið reynist semsagt best.

Tveir hópar eru líklegri að lenda í vandræðum. Það eru þeir sem fá ekkert aðhald og þeir sem fá of mikið. Meðalhófið reynist semsagt best.

Já örugglega eitthvað til í því. Gullni meðalvegurinn virðist eiga við á flestum sviðum.

Edited by Tuðari85

Þú gerðir það ekki heldur.

....jú kallinn minn það geri ég, en ég það er góðsviti að þú skulir játa kunnáttuleysi þitt.

....jú kallinn minn það geri ég, en ég það er góðsviti að þú skulir játa kunnáttuleysi þitt.

Útdeildu þá af viskubrunninum svo við fáfróðir megum kanski ná einhverjum skilningi.

Þú ert bjargvætturinn.

Þetta er þvílíkt bull að engu tali tekur. Þau lönd þar sem glæpir eru miklir hafa öll herskyldu. Ég bendi á Bandaríkin og Rússland sem bæði hafa gríðarlega glæpatíðni. Við erum hinsvegar frekar í flokki með Costa Rica sem hefur heldur ekki her.

Ég veit ekki með Rússland en Bandaríkin hafa ekki herskyldu. Margar Evrópuþjóðir hafa herskyldu, m.a. öll Norðurlöndin nema Ísland. Á ferðum mínum um Skandinavíu hér á árum áður hitti ég Norðmenn, Svía og Finna. Í þá daga sögðu Norðmenn að það væri erfitt að komast hjá herskyldu en þótti svo sem ekkert mál að gegna henni. Sumir fóru eftir herskylduna til friðargæslu í Líbanon og höfðu góðar tekjur þar. Svíar sögðu að það væri auðvelt að komast hjá herskyldunni með læknisvottorði. Finnar sögðu að flestir þeirra vildu fara í herinn, enda búið undir hæl Rússa svo lengi sem þeir muna. Í Danmörku veit ég að var lottókerfi á skyldunni þar sem númerið sem var dregið gat sagt til um hversu lengi viðkomandi væri í hernum, slyppi jafnvel alveg.

Ég man eftir að hafa hitt líka íslensk-grískan strák sem hafði alist upp í Grikklandi en flúið til Íslands til að komast undan herskyldu þar. Lengra aftur í tímann má spyrja hvort einhver man eftir Gervasoni, Frakkanum sem kom til Íslands til að flýja herskyldu og vann á sveitabæ en var á endanum framseldur til Frakklands.

Í dag þekki ég Þjóðverja og þeir hafa herskyldu en val um að vinna í þegnskylduvinnu á spítala eða elliheimili í staðinn. Ég held að flest vestræn lönd með herskyldu hafi þetta val í dag frekar en val um herskyldu eða fangelsi hér áður fyrr. Að þeirra sögn sér þetta spítulunum fyrir starfskrafti líka.

Ég held þetta snúist meira um aðhald og athygli frá foreldrum. Ekki heraga eða skort á aga.

Börn sem eru í góðum tengslum, góðu sambandi við foreldra sína, geta talað við þá um það sem skiptir þau máli, eru ólíklegri til að fara út í svona vitleysu. Það er min skoðun.

... umræða um unglinga og uppeldi sem fer að snúast um herskyldu er bæði komin út á tún og oní skurð.

´A 19. öld var hrísvöndurinn gott uppeldistæki og held að flólkið sem fæddist í lok 19. aldar og í byrjun 20. aldar hafi verið vel úr garði gert. það vildi hins vegar ekki nota vöndinn sem var notaður á það og síðan hefur siðgæði og agasemi þjóðarinnar slaknað. Jú Herskylda væri sko fín, myndi hiklaust senda mína afkomendur í herinn ef við kæmum okkur upp her.

Útdeildu þá af viskubrunninum svo við fáfróðir megum kanski ná einhverjum skilningi.

Nú vil ég spyrja þig einnar spurningar. Er það til fyrirmyndar að ungt fólk sem er að festa sér sýna fyrstu íbúð, geti ekki flutt inn fyrr en búið er að að koma öllu í tipp topp ástanda, parkett á gólfin, flísar á baðið, öll nyjustu heimilistæki, húsgögn verða að vera komin, fyrr flytur ungt fólk ekki inn í dag.

Þetta kalla ég óhóf og algert agaleysi.

Finnst þér þetta eins og það eigi að vera, að þetta sé eðlilegt.

´A 19. öld var hrísvöndurinn gott uppeldistæki og held að flólkið sem fæddist í lok 19. aldar og í byrjun 20. aldar hafi verið vel úr garði gert. það vildi hins vegar ekki nota vöndinn sem var notaður á það og síðan hefur siðgæði og agasemi þjóðarinnar slaknað. Jú Herskylda væri sko fín, myndi hiklaust senda mína afkomendur í herinn ef við kæmum okkur upp her.

Þá skalt þú bara senda þá og láta okkur hin í friði.