Sign in to follow this  
Followers 0
Barði

Gassprengingin í skúrnum

72 posts in this topic

Nú vil ég spyrja þig einnar spurningar. Er það til fyrirmyndar að ungt fólk sem er að festa sér sýna fyrstu íbúð, geti ekki flutt inn fyrr en búið er að að koma öllu í tipp topp ástanda, parkett á gólfin, flísar á baðið, öll nyjustu heimilistæki, húsgögn verða að vera komin, fyrr flytur ungt fólk ekki inn í dag.

Þetta kalla ég óhóf og algert agaleysi.

Finnst þér þetta eins og það eigi að vera, að þetta sé eðlilegt.

Þú getur semsagt ekki svarað nema með því að skipta um umræðuefni. Veist semsagt ekkert hvað agi er.

Edited by bjargvætturinn

Upphafsinnleggið var nú aðallega um fjölmiðlaræksnin, sem ekki þora að láta kanna hvað olli sprengingunni í skúrnum af ótta við að í ljós komi, að unglingar hér á landi eru orðnir mun ræfilslegri en við gerum okkur grein fyrir. Uppeldið í molum og aginn enginn.

Er að verða sammála Jónasi Kristjánssynni um að kranablaðamennskan sé að verða viðloðandi á öllum íslenskum fjölmiðlum og engin tilraun til sjálfstæðrar rannsóknar.

Fíkniefni hafa hinsvegar alltaf fylgt okkur og alltaf verið mikil forvitni hjá unga fólkinu að prófa margt. Þetta er ekkert nýtt, aðgengið er bara annað.

Fíkniefni hafa hinsvegar alltaf fylgt okkur og alltaf verið mikil forvitni hjá unga fólkinu að prófa margt. Þetta er ekkert nýtt, aðgengið er bara annað.

Ég tel það ekki rétt að tala um gas sem fíkniefni, ekki frekar en lím eða hreingerningarlög samanber klórbrúsann sem minnst var á hér að ofan. Svona hegðun er lýsir svo mikilli sjálfseyðingarhvöt að það má líkja því við sjálfsmorðstilraun, nema um svona hrikalega vanþekkingu sé að ræða. Ef þetta er vanþekking hvað segir þetta okkur þá um forvarnarpólitíkina? Stór hluti af vandamálinu er einmitt röng stefna í fíkniefnamálum, þ.e. of mikil harka.

Það er alveg kominn tími til að slaka á löggjöf varðandi væg fíkniefni s.s. grasi. Stefnan "engin þolinmæði" (zero tolerance) hefur aðeins gert ástandið verra og var það alveg fyrirsjáanlegt.

Á þessum tímum (sem og öðrum) er það einnig beinlínis þjóðhagslega hagkvæmt því við getum verið sjálfum okkur nóg á þessu sviði. Nóg er af gróðurhúsum sem standa auð og ónotuð.

Lækningarmáttur cannabis hefur einnig verið tíundaður og getum við sparið mikið í innflutningi á lyfjum með lögleiðingu.

Tvöfaldur gjaldeyrissparnaður :B:

Vá hvað ég er orðinn þreyttur á þeim sem hafa þá sérhagsmuni að vilja lögleiða kannabis eins og það sé bara hreint vatn.

Þetta eru allt fíkniefni og það er ekkert vægt við þau. Nú þegar höfum við tvö sterk fíkniefni sem eru lögleg og við getum alveg eins leyft hin.

En að halda það að lögleiðing á grasi fara að minnka gassniff hjá unglingum er hlægilegt. Áfengi er löglegt vímuefni en ekki kom það í veg fyrir þetta.

Vá hvað ég er orðinn þreyttur á þeim sem hafa þá sérhagsmuni að vilja lögleiða kannabis eins og það sé bara hreint vatn.

Þetta eru allt fíkniefni og það er ekkert vægt við þau. Nú þegar höfum við tvö sterk fíkniefni sem eru lögleg og við getum alveg eins leyft hin.

En að halda það að lögleiðing á grasi fara að minnka gassniff hjá unglingum er hlægilegt. Áfengi er löglegt vímuefni en ekki kom það í veg fyrir þetta.

Áfengi er ekki löglegt fíkniefni fyrir 13 ára unglinga og aðgengi þeirra að því ekki svo auðvelt endilega.

Þú getur semsagt ekki svarað nema með því að skipta um umræðuefni. Veist semsagt ekkert hvað agi er.

Nú vil ég spyrja þig einnar spurningar. Er það til fyrirmyndar að ungt fólk sem er að festa sér sýna fyrstu íbúð, geti ekki flutt inn fyrr en búið er að að koma öllu í tipp topp ástanda, parkett á gólfin, flísar á baðið, öll nyjustu heimilistæki, húsgögn verða að vera komin, fyrr flytur ungt fólk ekki inn í dag.

Vertu ekki með útúrsnúninga, svaraðu spurningunni, er það þetta sem þú kalla aga eða agaleysi?

Vertu ekki með útúrsnúninga, svaraðu spurningunni, er það þetta sem þú kalla aga eða agaleysi?

Svarið við þessari spurningu kemur þessum þræði ekkert við og og ekki heldur spurningunni hvað er agi sem þú segist vita svarið við. Stofnaðu nýjan þráð um hvað sé eðlilegt þegar fólk flytur inn í sína fyrstu íbúð.

Svarið við þessari spurningu kemur þessum þræði ekkert við og og ekki heldur spurningunni hvað er agi sem þú segist vita svarið við. Stofnaðu nýjan þráð um hvað sé eðlilegt þegar fólk flytur inn í sína fyrstu íbúð.

"Oct 28 2008, 12:25 Post #1

Húkkt

Group: Notendur

Member No.: 7509

Ætla fjölmiðlar að drattast til að segja lesendum og hlustendum hvað olli því að unglingar slösuðust í gasspsrengingunni í skúrnum? Geta má sér þess til að hér hafi hreinlega verið um fikt "krakkaskratta" að ræða og að enn og aftur tengist málið neyslu fíkniefna - sniffi af gasi!! - Geta ekki fjölmiðlar eða heykjast þeir á því að viðurkenna, að unlgingar í dag (ekki þó nema minnihluti) er skemmdur af uppeldi og þægindakapphlupi foreldranna? Allt frá leikskólum til lokastigs í grunnskóla hafa unglingar engum skyldum að gegna (frá vöggu til grafar). Engin herskylda, engin þegnskylda líkt og gerist í öðrum siðuðum löndum. - Ergo: upplausn og agaleysi er að gera Íslendinga að vesælingum og ábyrgðarlausum förumönnum sem sitja við vegarbrúna og betla, hvar sem því verður við komið. "

Hér er upphafsinnleggið, held þú ættir að fá þér gleraugu.

Edited by Hawk12

"Oct 28 2008, 12:25 Post #1

Húkkt

Group: Notendur

Member No.: 7509

Ætla fjölmiðlar að drattast til að segja lesendum og hlustendum hvað olli því að unglingar slösuðust í gasspsrengingunni í skúrnum? Geta má sér þess til að hér hafi hreinlega verið um fikt "krakkaskratta" að ræða og að enn og aftur tengist málið neyslu fíkniefna - sniffi af gasi!! - Geta ekki fjölmiðlar eða heykjast þeir á því að viðurkenna, að unlgingar í dag (ekki þó nema minnihluti) er skemmdur af uppeldi og þægindakapphlupi foreldranna? Allt frá leikskólum til lokastigs í grunnskóla hafa unglingar engum skyldum að gegna (frá vöggu til grafar). Engin herskylda, engin þegnskylda líkt og gerist í öðrum siðuðum löndum. - Ergo: upplausn og agaleysi er að gera Íslendinga að vesælingum og ábyrgðarlausum förumönnum sem sitja við vegarbrúna og betla, hvar sem því verður við komið. "

Hér er upphafsinnleggið, held þú ættir að fá þér gleraugu.

Af hverju kallið þið gas fíkniefni? Er uppþvottalögur fíkniefni? bensín? lím? tréspíri?

Af hverju kallið þið gas fíkniefni? Er uppþvottalögur fíkniefni? bensín? lím? tréspíri?

eiturefnasniff er ekki fíkniefnaneysla heldur harmleikur.

Ætla fjölmiðlar að drattast til að segja lesendum og hlustendum hvað olli því að unglingar slösuðust í gasspsrengingunni í skúrnum? Geta má sér þess til að hér hafi hreinlega verið um fikt "krakkaskratta" að ræða og að enn og aftur tengist málið neyslu fíkniefna - sniffi af gasi!! - Geta ekki fjölmiðlar eða heykjast þeir á því að viðurkenna, að unlgingar í dag (ekki þó nema minnihluti) er skemmdur af uppeldi og þægindakapphlupi foreldranna? Allt frá leikskólum til lokastigs í grunnskóla hafa unglingar engum skyldum að gegna (frá vöggu til grafar). Engin herskylda, engin þegnskylda líkt og gerist í öðrum siðuðum löndum. - Ergo: upplausn og agaleysi er að gera Íslendinga að vesælingum og ábyrgðarlausum förumönnum sem sitja við vegarbrúna og betla, hvar sem því verður við komið.

Myndskeið frá slysstað var endurtekið á Stöð2 í hádeginu í dag, en ekkert minnst á ástæðu f. slysinu. Í 10 fréttum á stöð 1 var sagt í gærkvöldi að líklege hafi verið kveikt á kveikjara inni í skurnum með fyrrgreindum afleiðingum. En það var ekki fyrr en í fréttum RÚV kl. 19 að ég heyrði sagt var frá því að líklega hefðu unglingarnir verið að sniffa gas.

Í gærkvöldi var þaggað niður í umræðunni um þetta slys á mbl.is - Lokað var á möguleikann um að blogga um þessa frétt einhverju eftir að hún kom á netið hjá þeim. :blink:

Agaleysi hefur eflaust áhrif á hvort krakkar fara í svona vitleysu en ég held það sé ekkert bara hægt að setja sökina á viðkomandi foreldra. það er almennt agaleysi í samfélaginu og börnin verða fyrir áhrifum af fleiru en foreldrum sínum.

Þetta með agann er líka margslungið. Aðhaldsleysi veldur agaleysi barna en ofurharka í uppeldi barna lýsir agaleysi foreldra og börn læra eitt og annað af foreldrum sínum. Líka hörku eða mildi.

Foreldrar sem haga sér við börnin sín einsog þau séu ekki manneskjur sem eiga rétt á mildi og skilningi eru sjálfir agalausir, enda eiga samskipti fólks alltaf að einkennast af gagnkvæmri virðingu. líka samskipti foreldra og barna.

Ég trúi á að börn þurfi aðhald og aga en ekki hörku og valdbeitingu.

Ég held þó að ekkert foreldri geti með uppeldi sínu garanterað að barn þess lendi ekki í vímuefnaveseni.

Áfengi er ekki löglegt fíkniefni fyrir 13 ára unglinga og aðgengi þeirra að því ekki svo auðvelt endilega.

Varst þú þá að meina að 13 ára ungmenni eigi að fá aðgang að grasi til þess að útrýma þessari hættu?

Ég held þó að ekkert foreldri geti með uppeldi sínu garanterað að barn þess lendi ekki í vímuefnaveseni.

Já einmitt. Fólk er fljótt að reikna með því að slæmt uppeldi sé ástæðan en það er bara svo margt sem kemur til greina.

Edited by Tuðari85

Þú gerðir það ekki heldur.

Þetta er þvílíkt bull að engu tali tekur. Þau lönd þar sem glæpir eru miklir hafa öll herskyldu. Ég bendi á Bandaríkin og Rússland sem bæði hafa gríðarlega glæpatíðni. Við erum hinsvegar frekar í flokki með Costa Rica sem hefur heldur ekki her.

Sú fullyrðinga að eitthvað eins og þetta stafi af skorti á herskyldu er bull. Að halda að þjálfun í ofbeldi auki ag er þvæla.

Það máttu svo sem vita það er alltaf bandaríkin sem eru slæmir og hrikalegir t.d þeir menga svo mikið þeir stela svo mikið og blablabla. Þetta er bara tómt bull það er nú frekar rússar og arabalöndin og kúba og allt það pakk. Bandaríkin eru bara fín þjóð við hinar erum bara svo sorglega öfundsjúk út í Bandaríkin útaf því að þeir hafa flestar verksmiðjurnar. Fyrir utan Kína. allavega finnst mér við tala alltaf soldið ílla um Bandaríkin.

En varðandi agan að þá vantar mikinn aga í þjóðina ég hef heyrt börn segja halltu kjafti í skóla eða úti með mömmu sinni. En það er spurning hvernig við náum við aganum upp?

Ef við myndum nú ganga í evrópusambandið þyrftum við þá ekki að hafa herskyldu? Jú það þyrftum við sjáið til allar þjóðirnar í EB eru með herskyldu þannig að þá þyrftum við að hafa hana líka.

afsakið stökkið á milli umræðu efna:S

Bandaríkin eru engin fyrirmyndarþjóð, sbr. t.d. háa glæpatíðni, dauðarefsingu, innrásir og dráp í t.d. Írak og Afganistan. Held að menn hérlendis öfundi Bandaríkjamenn ekki af neinu enda tel ég að Ísland sé mun heilbrigðari og betri staður að búa á. Herskylda fyrir ungmenni er fáránleg hugmynd sem bitnar bara á þeim sem vilja læra og gera vel (sem er að ég held mikill meirihluti unglinga). Þótt að einhverjir nokkrir unglingar reyki og neyti fíkniefna o.s.frv. þýðir það ekki að unglingar nú til dags séu illa upp aldir og leiðinlegir. Það er mjög varasamt að alhæfa svona hluti sbr. kommentin á fyrstu síðu.

Sammála Óradís, það getur ekkert foreldri verið 100% öruggt um að barnið/börnin fikti ekki með gas eða fíkniefni. Það hafa nefnilega allir val sama á hvað aldri þau eru og alveg 100% öruggt að það er treyst á að foreldrarnir komist ekki að þessu. Ef enginn hefði kveikt í sígarrettu eða á kveikjara í skúrnum myndu sennilega bara krakkarnir vita af því hvað var um að vera þarna.

Hins vegar er kominn tími til þess að sýna myndina um Ella aftur.

Þú gerðir það ekki heldur.

Þetta er þvílíkt bull að engu tali tekur. Þau lönd þar sem glæpir eru miklir hafa öll herskyldu. Ég bendi á Bandaríkin og Rússland sem bæði hafa gríðarlega glæpatíðni. Við erum hinsvegar frekar í flokki með Costa Rica sem hefur heldur ekki her.

Sú fullyrðinga að eitthvað eins og þetta stafi af skorti á herskyldu er bull. Að halda að þjálfun í ofbeldi auki ag er þvæla.

Ég sinnti nú herskyldu í Sviss en það land hefur lengi haft herskyldu og sennileg meiri en mörg lönd. Þar að auki er vopnaeign í Sviss með því mesta í heiminum en allir karlmenn sem hafa sinnt herþjónustu hafa herrifflana heima hjá sér. Aginn í Sviss er líka eins og fólk þekkir. Í barnaskólum standa krakkarnir upp og bjóða kennaranum góðan daginn og rífa ekki kjaft. Í Sviss er líka mjög lá tíðni glæpa. Það er ekki hægt að fullyrða að herskylda hafi áhrif á glæpi. En ég er þó viss um að herinn í Sviss sé stór þáttur í velgengni Svisslendinga. Forstjórar flestra fyrirtækja hafa verið þjáfaðir sem yfirmenn í hernum og það eru hlutir sem nýtast svo í hinu borgaralega starfi.

Til fróðleiks þá var Svissneski einn sá stærsti í heimi miðað við höfðatölu fyrir áratug og herinn er byggður upp til þess eins að verja landið. Herinn hefur ekki búnað né skipulag til þess að ráðast út úr landinu. Hlutverk hersins er að tryggja sjálfstæði Svisslendinga enda væri Sviss ekki til í dag hefðu þeir ekki ávalt átt sterkan her.

Gleymdu ekki hergagnaframleiðslu og hergagnasölu Svisslendinga. Fyrst senda þeir vopn til 3ja heimsins og þremur mánuðum seinna Rauða Krossinn til að lappa lýðinn saman. Fínt bissnissmódel.

Gleymdu ekki hergagnaframleiðslu og hergagnasölu Svisslendinga. Fyrst senda þeir vopn til 3ja heimsins og þremur mánuðum seinna Rauða Krossinn til að lappa lýðinn saman. Fínt bissnissmódel.

Það væri gaman að þú myndir uppfræða mig um hvaða hergögn Svisslendingar framleiða og selja til þriðja heimsins. Ég veit að fyrirtækið MOWAG framleiðir herbíla sem Danski herinn notar en þau tæki eru ekki í notkunn annarsstaðar að ég veit og svo HG85 handsprengjur sem þeir selja Bretlandi og Hollandi að mig minnir.

Ég veit ekki heldur til þess að Svisslendingar hafi stundað hergagnasölu í mörg ár fyrir utan að hafa selt tæki úr sínum eigin her þegar herinn var skorinn niður, Kaupandinn var Ástralía.

Rauðikrossinn eru alþjóðleg samtök sem voru stofnuð af Svisslendingi og höfuðstöðvarnar eru þar en ég efast um að Rauði krossin sé hluti af bussiness modeli þessu sem þú heldur að sé uppi.

Þú ert sennilega að rugla einhverju öðru landi saman við Sviss, kannski Svíðþjóð, þeir eru miklu öflugri hergagnaframleiðandi heldur en Sviss.