Sign in to follow this  
Followers 0
Barði

Gassprengingin í skúrnum

72 posts in this topic

Fróðlegt að lesa gagnrýni þína, bjargvættur; eða réttara sagt "hártoganir". Eða þannig.

Málið er þetta frá mínu sjónarmiði: Ég hef sagt að gott hefði verið fyrir okkur Ísl. að hafa hér herskyldu af einhverju marki (er ekki að tala um skriðdrekasveit, langdrægar eldflaugar eða önnur stríðstól sem margar þjóðir í Evrópu er þó eigendur að). Ég er að meina herskyldu sem samanstæði af talsverðum hluta vopnfærra manna og kvenna í hlutfallslegu magni við aðrar þjóðir, t.d. þær á Norðurlöndunum, þar sem herskyldan er ekki 2 ár heldur þetta 8 - 12 mánuði.

Að hinu leytinu á ég við að þar sem hér ER EKKI herskylda, og við höfum ekki hug á þvílíku kerfi hér, þá "myndi líklega" vera farið þess á leit við okkur - sæktum viðæ um inngöngu í ESB - að við tækjum upp herskyldu af einhverju tagi. Og allar götur að við kæmum á þegnskylduvinnu til þess að fá meiri aga í þjóðfélagið sem nú er fullkomnlega agalaust.

Skil ekki fólk sem finnst það óráð að taka upp þess konar skyldu. Hún þyrfti ekki að koma niður á neinum þáttum sem snúa að því að koma sér fyrir í þjóðfélaginu - hvorki menntun né hjúskaparfyrirætlan. Þetta hefur aldrei veirð vandamá í öðrum ríkjum þar sem svona skylda er fyrir hendi.

Ég átta mig alveg á því að þú heldur að herskylda hafi ýmislegt gott í för með sér, en þú átt samt eftir að svara því hvað þér finnst ásættanlegt að hækka skattana mikið. Það er rangt hjá þér að her taki ekki vinnandi hendur út úr atvinnulífinu. Auk þeirra sem væru í í tímabundinni herþjónustu þyrfti að vera þónokkur fastaher.

Þú átt líka eftir að sýna fram á að EB hafi einhverja ákveðna skoðun á þessu. Hvar kemur það fram að skilyrði fyrir inngöngu væri að koma á herskyldu?

Þú átt líka eftir að svara innlegginu mínu þar sem ég ber saman ríki í Mið Ameríku. Af hverju er svona miklu betra ástand í Costa Rica en nágrannaríkjunum og afhverju lagaðist ástandið þar við að hætta öllu hernaðarbrölti?

Það getur vissulega verið gott ástand í ríkjum þar sem ekki er herskylda eins og í Costa Rica. En þar er líka - og tel það fullvíst - miklu meiri agi og eðliskurteisi þjóðarinnar sem kemur að góðum notum. Hér á landi er bókstaflega enginn agi og kurteisi og tillitssemi af skornum skammsti. - Og vel að merkja; það er ekki heldur herskylda í Bandaríkjunum lengur og þar er samt mikill agi meðal þjóðarinnar. Kannski vegna þess að þar hefur verið herskylda til skamms tíma?

Ég er ekki að fullyrða að ESB myndi "krefjast" þess að hér yrði herskylda, en bendi bara á - sérstaklega þeim sem eru á því að ganga til sameinaðs ESB - að það yrði langur listi undanþágulbeiðna sem við Ísl. þyrftum að framvísa á þeirri stundu sem við setjumst við samningaborð í Brussels. Ekki baral vegna sjávarútvegsmála.

En þegnskylduvinna hér á landi er það allra minnsta sem við munum þurfa að sættast á þegar - og ef - við komumst upp úr aðvífandi gjaldþroti.

Það getur vissulega verið gott ástand í ríkjum þar sem ekki er herskylda eins og í Costa Rica. En þar er líka - og tel það fullvíst - miklu meiri agi og eðliskurteisi þjóðarinnar sem kemur að góðum notum. Hér á landi er bókstaflega enginn agi og kurteisi og tillitssemi af skornum skammsti. - Og vel að merkja; það er ekki heldur herskylda í Bandaríkjunum lengur og þar er samt mikill agi meðal þjóðarinnar. Kannski vegna þess að þar hefur verið herskylda til skamms tíma?

Ég er ekki að fullyrða að ESB myndi "krefjast" þess að hér yrði herskylda, en bendi bara á - sérstaklega þeim sem eru á því að ganga til sameinaðs ESB - að það yrði langur listi undanþágulbeiðna sem við Ísl. þyrftum að framvísa á þeirri stundu sem við setjumst við samningaborð í Brussels. Ekki baral vegna sjávarútvegsmála.

En þegnskylduvinna hér á landi er það allra minnsta sem við munum þurfa að sættast á þegar - og ef - við komumst upp úr aðvífandi gjaldþroti.

Það er þvæla að það ríki meiri agi í Bandaríkjunum en hér. Þar eru amk tvær miljónir í fangelsi og fjórar á skilorði. Það er refsiharka en ekki agi og virkar öfugt við tilganginn. Mig minnir að 7 þúsund séu drepnir þar árlega. Ekki ber það vott um mikinn aga. Þú deilir með þúsund til að gera tölurnar sambærilegar við Ísland. Þá sérðu að við stöndumst uþb 14 sinnum betur freistinguna að drepa náungann. Í bandaríkjunum eru fjölmargar fjölmennar mafíur sem hafa það að meginmarkmiði að fara ekki að landslögum.

Þú ert ekki enn búinn að benda á neitt því til staðfestingar að agi aukist með herþjónustu. Þú ert ekki enn búinn að benda á neitt til stuðnings þess að meiri agi sé æskilegur. Þú hefur ekki bent á neitt sem bendir til að agi hér sé minni en annars staðar.

Ég er þeirrar skoðunar að við séum passlega agaðir. Ég vil ekki þrælslund og ótta. Ein ástæða þess að ég er á móti kristinni trú er að hún boðar guðsótta. Þú átta að vera hræddur við gráskegginn.

Þú átt enn eftir að svara hvað þú vilt hækka skattana mikið til að fjármagna þessa algerlega gagnslausu og óarðbæru fásinnu.

Það er einföld staðreynd að her hefur fyrst og fremst tvennan tilgang, að fara í önnur lönd að stela og berja niður uppreisnir innanlands eins og Bíbí vill gera hér.

Jæja, bjargvættur; þú ert nú búinn að búa við þetta nána samband okkar og Bandaríkjanna, alveg frá lýðveldistöku, þegar strax við þann atburð varð Sveinn Björnsson að bíða í meira en klukkustund eftir skeyti frá Bandaríkjaforseta um að USA styddi okkur. - Og allar götur síðan höfum við lapið og fleytt rjómann af stórkostlegum stuðningi USA við Íslendinga. Síðan hvarf varnarliðið héðan í fyrra, og þá bregður svo við að ALLT fer á hausinn hér hjá okkur!

Jæja, bjargvættur; þú ert nú búinn að búa við þetta nána samband okkar og Bandaríkjanna, alveg frá lýðveldistöku, þegar strax við þann atburð varð Sveinn Björnsson að bíða í meira en klukkustund eftir skeyti frá Bandaríkjaforseta um að USA styddi okkur. - Og allar götur síðan höfum við lapið og fleytt rjómann af stórkostlegum stuðningi USA við Íslendinga. Síðan hvarf varnarliðið héðan í fyrra, og þá bregður svo við að ALLT fer á hausinn hér hjá okkur!

Þú hefur sem sagt ekki svar við neinu sem ég spurði þig um.

Þú hefur sem sagt ekki svar við neinu sem ég spurði þig um.

Nei. Það hefur hann ekki. Og ef við lítum á grundvöllinn fyrir þessu umræðuefni má skilja þetta sem svo að það hafi hópur af ungu fólki skaðbrennst í gassprengingu vegna þess að ameríski herinn fór frá Íslandi í fyrra. :blink:

Nei. Það hefur hann ekki. Og ef við lítum á grundvöllinn fyrir þessu umræðuefni má skilja þetta sem svo að það hafi hópur af ungu fólki skaðbrennst í gassprengingu vegna þess að ameríski herinn fór frá Íslandi í fyrra. :blink:

Þetta er reyndar ekki eina gassprengingin sem ég man eftir. Það varð önnur hérna fyrir nokkrum árum í bílskúr í Garðabænum. Þá var herinn hérna enn en við náttúrlega herskyldu og agalaus.

Alex kær; gassprengingin í skúrnum á ekkert skylt við brotthvarf varnarliðsins. - Hins vegar - og taktu nú eftir: hins vegar er það staðreynd að það hefur orðið "sprenging" í öllu hér á Íslandi eftir að bandaríski herinn fór frá Íslandi á síðasta ári. Við Íslendingar erum miklu verr settir fjárhagslega (ekki fara að tala um "hermang...!) og að öllu leyti yfirleitt. Nú liggja t.d. flugbrautir á Keflavíkurflugvelli undir skemmdum og viðgerða þörf. Hver á að greiða þann kostnað? Íslendingar segja: NATO. NATO segir; Nei, þið fenguð þennan flugvöll ókeypis og þið sjáið um viðhaldið. ERGO; við höfun engin efni á slíku.Við höfum ENGIN efni á neinu héðan af.

Það eina sem við Ísl. getum gert - og munum gera er að æskja aðstoðar frá Bandaríkjunum mjög fljótlega og óska eftir tengslum við þau á svipaðan hátt og nú er milli Puerto Rico og Bandaríkjanna. - Þá má nú kannski búast við "gassprengingu" í íslensku þjóðfélagi. - Eða hvað?

Eða ganga í Evrópusambandið. Þeir styrkja fátæk lönd eins og okkur :)

Held að brottför Bandaríkjahers hafi ekkert með ríkjandi efnahagsástand að gera og ég held að ríkjandi efnahagsástand hafi ekkert með þá staðreynd að nokkrir unglingar taki sig til og sprengi skúr í gerðunum.

Held að brottför Bandaríkjahers hafi ekkert með ríkjandi efnahagsástand að gera og ég held að ríkjandi efnahagsástand hafi ekkert með þá staðreynd að nokkrir unglingar taki sig til og sprengi skúr í gerðunum.

Rétt, utan það að íslendingar höfðu talsverðar gjaldeyristekjur af hernum.

Það þarf slatta af útflutningsfyrirtækjum til að bæta það upp.

Aga þarf liðið, um það hljótum við öll að vera sammála um.

já með því að alast upp hjá foreldrum, en ekki stofnunum(leikskólum) sem gera krakkana árásagjarna (alið upp í grímmum árásum annan innan leikskólans) VIDEO og TÖLVU leikjabörn eru gjarnan árásagjörn, enda sjá þau ekkert annað en drápsleiki og eru fengin til þess að drepa,drepa í leikjunum svo verða þau veruleikafirt með þessu framhaldi og árangurinn segir sjálft...svo er töffið að snúsa,sniffa og fl (nasaítroðsla)

TNT

Edited by Skreppur