Sign in to follow this  
Followers 0
Viðskiptafræðikennarinn

Ástþór magnússon kærir

93 posts in this topic

Góð spurning. Ef við lendum saman í lefa, og netið er bannað á litla hrauni, hvernig eigum við þá að ræðast við??

Skrifið á miða og réttið hvor öðrum?

Góð spurning. Ef við lendum saman í lefa, og netið er bannað á litla hrauni, hvernig eigum við þá að ræðast við??

Hlakka til að hitta ykkur í sturtunni.... :flower4:

Pervert!

Pervert!

:rolleyes:

Úff!

Leiðinlegt að ég er ekki kærður.

Þetta er nú frekar dapurlegt svo ekki sé meira sagt. Að vísu verður að viðurkennast að Ástþór hefur fengið að heyra það hér og stundum ekki verið að skafa af því en svo er álitamál hvenær fólk kallar á svona viðbrögð með framferði sínu.

Auðvitað ætti fólk að hafa vit á að gæta orða sinna, líka þegar mann langar að skrifa eitthvað sem er á gráu svæði.

Þetta með kærur og dómsmál er bara dálítið langt gengið að mínu mati. Ég hef sjálf, á langri málefnavegferð, festundum fengið allslags skít yfir mig frá fólki sem greinilega hefur ekki líkað við skrif mín (stundum hef ég eflaust átt fyrir því) en aldrei hefur mér dottið til hugar að fara út í kærur og lögfræðingastúss vegna þess að mér misbýður orðbragð einhvers gagnvart mér.

Ég reyni yfirleitt að hundsa bara viðkomandi eða gá hvort viðkomandi hefur eitthvað til síns máls.

Merkilegt, að ég hef tekið það mest nærri mér sem KeyZera hefur blammerað á mig gegnum tíðina, af því ég hef alltaf vitað að hún hefur oft haft sitthvað til síns máls.

Kannski er bara saannleikanum hver sárrreiðastur.

En sé reyndar ekki að Ástþór eigi neitt mál gegn þessum umræðuvef svo ég held við ættum að anda róleg þess vegna.

Skilaboðin segja okkur hins vegar að manninum hefur sárnað illa og hvað gerir maður þegar svoleiðis gerist ?

Ég fyrir mitt leyti segi:

"Fyrirgefðu, hafi ég misst út úr mér eitthvað sem særði þig Ástþór en mér finnst samt þú þurfir að líta örlítið í eigin barm"

Ég á ekkert af þessum innleggjum. Ég held samt að þetta sé allt fyrnt ef þetta er þá eitthvað saknæmt.

Þegar ritstuldarmál Auðar Laxness gegn Hannesi Hólmsteini fór fyrir Héraðsdóm var því vísað frá vegna þess að kæra þurfti að berast innan sex mánaða. Það þótti undarlegt vegna þess að það tók lengri tíma en sex mánuði að afla gagna. Málið var þó tekið fyrir aftur og Hannes var dæmdur fyrir ritstuld eins og kunnugt er.

Edited by rimryts

Ég á ekkert af þessum innleggjum. Ég held samt að þetta sé allt fyrnt ef þetta er þá eitthvað saknæmt.

Þegar ritstuldarmál Auðar Laxness gegn Hannesi Hólmsteini fór fyrir Héraðsdóm var því vísað frá vegna þess að kæra þurfti að berast innan sex mánaða. Það þótti undarlegt vegna þess að það tók lengri tíma en sex mánuði að afla gagna. Málið var þó tekið fyrir aftur og Hannes var dæmdur fyrir ritstuld eins og kunnugt er.

Ég á ekkert af innleggjunum heldur. Að vísu kemur fram í printscreeninu frá honum bréf frá mér þar sem ég nefni nafn mannsins en það eru alls ekki skrif sem hægt er með neinu móti að leggja út á slæman veg.

Úff!

Leiðinlegt að ég er ekki kærður.

Já svona er þetta. Ég er mikill hjólisti og með betri þjóhnappa en Arnold þegar hann var upp á sitt besta!

En... verður Ástþór nokkuð fangavörður??? :stressed:

Edited by drCronex

Nú tel ég mig knúinn að árétta eitt, vonandi í eitt skipti fyrir öll.

Þann 13. desember var Málverjinn Ástþór settur tímabundið í svonefnt "Mod Preview" (Sem þýðir að stjórnendur þurfa að samþykkja öll hans innlegg áður en þau birtast) og tveir þræðir eftir hann faldir, á meðan var grennslast fyrir um hvort hann hafi brotið lög með því að taka upp símtal við Reyni Traustason án hans vitundar, og birta það hér á vefnum. Haft var sambandi við Reyni, og þar sem hann taldi ekki ástæðu til að gera mál úr þessu var Ástþór tekinn af "Mod Preview", og þræðirnir birtir aftur. Ástæðan fyrir því að þeir voru faldir var vitaskuld sú að óvissa ríkti um hvort efni þeirra (birting á upptöku af símtali sem gerð var án vitundar viðmælanda) stæðist lög. Reyndar er enn ekki öruggt hvort þetta stenst lög, en þar sem Reynir ætlar sér ekkert að aðhafast töldu stjórnendur að óhætt ætti að vera að leyfa þráðunum að standa.

Hér má nota tækifærið til að taka fram að stjórnendur Málefnanna eru óháðir DV með öllu - stjórnandinn Assa1 þurfti meira að segja að fletta Reyni upp í símaskrá til að ná í hann; svo lítið samband er þar á milli.

Þann 14. desember birti Ástþór síðan einkaskilaboð eftir Málverjann Óradísi á opnum þræði, en slíkt er í trássi við 17. Málverjaboðorðið:

17) Birting einkaskilaboða á Málefnunum er stranglega bönnuð í öllum tilfellum. Ef um hótanir, spam eða annað þvíumlíkt er að ræða skal láta stjórnendur strax vita.

Málverjaboðorðin má sjá í heild sinni hér, en þau eru vel auglýst (Hlekkur á þau er alltaf sýnilegur á vefnum). Við nýskráningu samþykkja allir Málverjar að fara eftir þessum boðorðum. Það er á þeirra ábyrgð að kynna sér þau vel og fara eftir þeim öllum stundum.

Fyrir þetta brot var Ástþór settur aftur í "Mod Preview", í þetta skipti í sjö daga - og umræddur þráður var falinn. Síðan þá hefur hann hins vegar ekkert skrifað á vefinn - engin innlegg eftir hann bíða samþykkis stjórnenda, eftir því sem ég fæ best séð.

Til að taka af allan vafa hef ég prófað að taka Ástþór af "Mod Preview". Hann ætti þá að geta tjáð sig algjörlega óhindrað. Sé hann í einhverjum vandræðum er honum frjálst að senda mér, eða einhverjum hinna stjórnendanna, einkapóst. Ég veit að hann getur alla vega innskráð sig, og þar af leiðandi sent einkapósta, því hann var á ferli hér síðast í nótt (Last Seen: December 16, 2008, 3:21 - stendur í prófílnum hans).

Ég spyr núna hvort það sæmi stjórnenda að taka þátt í einelti?

Ykkur hin spyr ég þess sama, en sem einstaklinga?

Ástþór hefur gefið íslenskri mannlífsflóru ákveðin blæ sem ég kann ekki illa við.

Þetta með kærur og dómsmál er bara dálítið langt gengið að mínu mati. Ég hef sjálf, á langri málefnavegferð, festundum fengið allslags skít yfir mig frá fólki sem greinilega hefur ekki líkað við skrif mín (stundum hef ég eflaust átt fyrir því) en aldrei hefur mér dottið til hugar að fara út í kærur og lögfræðingastúss vegna þess að mér misbýður orðbragð einhvers gagnvart mér.

Ég vona að við séum ekki að fara að Ameríkuvæðast þegar kemur að því að kæra hægri vinstri. Lögin mega ekki ganga svo langt að vefja bómul utan um fólk.

Margt má vera siðferðislega rangt án þess að vera glæpamál, finnst eins og skítkast eigi eingöngu að vera í fyrri flokknum. Allt sem takmarkar málfrelsi fólks er hægt að teygja með túlkun og ég tel það vera hættulegt.

Fólk sem ætlar sér að kæra aðra fyrir að móðga sig er eitthvað óvenjulega viðkvæmt, "get over it" segi ég bara og leyfi mér að sletta smá.

Edited by Tuðari85

Þessi einkaskilaboð sem ég sendi Ástþóri og urðu til þess að hann fékk eitthvert "semi" bann hérna, áttu að vera einkaskilaboð en ekki opinbert bréf. Þess vegna voru þau send sem ES en ekki opinberlega.

Það var nú bara vegna þess að mér fannst það ekki við hæfi að ræða um mál sem ég taldi að gætu verið honum viðkvæm á opnum vef. Mér fannst ég þó þurfa að segja það sem ég sagði og það var í vinsemd.

Það að þetta einkabréf var birt á opnum vef og síðan á bloggsíðu Ástþórs er algerlega á hans persónulegu ábyrgð og ég tel mig ekki þurfa að skammast mín fyrir þau.

Að fara í einhverja krossferð gegn málverjum vegna þessa og taka þetta vinsamlega einkabréf mitt sem dæmi um óþverrahátt málverja gagnvart Ástþóri er út í hött.

Hvar í ósköpunum eru vinir Ástþórs ?? Ég bara spyr :ph34r:

Ég vona að við séum ekki að fara að Ameríkuvæðast þegar kemur að því að kæra hægri vinstri. Lögin mega ekki ganga svo langt að vefja bómul utan um fólk.

Margt má vera siðferðislega rangt án þess að vera glæpamál, finnst eins og skítkast eigi eingöngu að vera í fyrri flokknum. Allt sem takmarkar málfrelsi fólks er hægt að teygja með túlkun og ég tel það vera hættulegt.

Fólk sem ætlar sér að kæra aðra fyrir að móðga sig er eitthvað óvenjulega viðkvæmt, "get over it" segi ég bara og leyfi mér að sletta smá.

"að við séum ekki að fara að Ameríkuvæðas"

:LOL:D Tú leit böddí!

"að við séum ekki að fara að Ameríkuvæðas"

:LOL:D Tú leit böddí!

Ég veit að við erum búin að Ameríkuvæðast á mörgum sviðum en það er alltaf hægt að ganga lengra.

Þessi einkaskilaboð sem ég sendi Ástþóri og urðu til þess að hann fékk eitthvert "semi" bann hérna, áttu að vera einkaskilaboð en ekki opinbert bréf. Þess vegna voru þau send sem ES en ekki opinberlega.

Það var nú bara vegna þess að mér fannst það ekki við hæfi að ræða um mál sem ég taldi að gætu verið honum viðkvæm á opnum vef. Mér fannst ég þó þurfa að segja það sem ég sagði og það var í vinsemd.

Það að þetta einkabréf var birt á opnum vef og síðan á bloggsíðu Ástþórs er algerlega á hans persónulegu ábyrgð og ég tel mig ekki þurfa að skammast mín fyrir þau.

Að fara í einhverja krossferð gegn málverjum vegna þessa og taka þetta vinsamlega einkabréf mitt sem dæmi um óþverrahátt málverja gagnvart Ástþóri er út í hött.

Ég held að margir misskilji hlutverk stjórnenda, bæði hér og á mörgum öðrum stöðum.

Veit ekki hvort það eru til reglur um stjórnendur en mér finnst þeir eigi að vinna sín verk að mestu í kyrrþey.

Allavega ekki að blása þau út.

Góðar stundir.

Ég held að margir misskilji hlutverk stjórnenda, bæði hér og á mörgum öðrum stöðum.

Veit ekki hvort það eru til reglur um stjórnendur en mér finnst þeir eigi að vinna sín verk að mestu í kyrrþey.

Góðar stundir.

Það var Ástþór sjálfur sem básúnaði þetta út, ekki stjórnendur vefsins.

Það er góð regla, sem stjórnendur reyna venjulega að fara eftir - en þegar menn tjá sig um bönn sem þeir verða hér fyrir á öðrum vettvangi, hafa þeir um leið opnað fyrir það að stjórnendur svari fyrir sig.

Ástþór segir í bloggfærslu sinni:

Ég hef sent kæru til Lögreglunnar í Reykjavík vegna vefsins malefnin.com sem virðist rekinn af DV í þeim tilgangi að dreifa óhróðri um fólk undir dulnefnum. Þegar ég byrjaði að svara fyrir mig þarna fyrir nokkrum dögum var aðgangi mínum til þess lokað fyrirvaralaust.

Annað segir hann ekki um bannið, og þar með lætur hann að því liggja (hvort sem það er viljandi eður ei) að lokað hafi verið á hann einungis vegna þess að hann var að svara fyrir sig, og að lokunin hafi verið algjör. Svo er ekki, og ótækt að slíku sé látið ósvarað.

Ég ítreka að aðgangur Ástþórs að Málefnunum hefur verið með öllu óheftur í allan dag - en enn hefur hann hvorki tjáð sig hér á vefnum, né haft samband við stjórnendur. Þó skoðar hann augljóslega vefinn. Last Seen: December 16, 2008, 17:08, segir nú í prófíl hans.

Ég held ég láti þetta vera mín lokaorð um málið í bili, fyrst það fer illa í einhverja að ég tjái mig hér. Ég vona bara að Ástþór láti heyra í sér sem fyrst.

Óradís :love: Ástþór :P

Óradís :love: Ástþór

Óradís :love: Ástþór

Hvað væri lífið án Ástþórs?

Ástþór Magnússon hefur haft samband við eiganda vefsins og tilkynnt honum að hafi hann ekki sjálfur slökkt á vefnum kl. 12 á miðnætti muni hann leggja fram kæru. Samanber hér;

Hér með tilkynnist að verði vefnum malefnin.com ekki lokað fyrir kl. 12 á miðnætti í dag, þá má búast við að höfðað verði gegn yður skaðabótamál án frekari fyrirvara.

Á þessum vef, malefnin.com, sem þér hýsið eru 36,200 tilvitnanir í persónu undirritaðs. Þar á meðal er að finna fleiri þúsund ærumeiðingar og upplognar sakir.:

Ég vil taka fram að Ástþór hefur ekki haft neitt samband undirritaða, né kvartað á neinn hátt. Ég vissi því ekkert af þessu, fyrr en eigandi hafði samand. Eins og fram hefur komið, þá eru þessi tilvitnuðu innlegg orðin nokkuð gömul.

Eins og Málverjar vita, þá ber hver ábyrgð á því sem hann setur hér inn, svo ef farið verður út í einhverjar nornaveiðar, þá stendur svona í okkar boðorðum, eins og við köllum þau;

Um Málverjaboðorðin:

1) Þessi boðorð taka til allra þátttakenda á spjallinu malefnin.com. Það er á þeirra ábyrgð að kynna sér og fylgja þeim.

2) Með því að taka þátt í umræðum á malefnin.com þá hafa þáttakendur samþykkt og undirgengist þessa skilmála.

3) Þátttakendum er jafnframt fullkomlega ljóst að þeir einir bera persónulega ábyrgð á öllu sem þeir skrifa á malefnin.com og tengda vefi.

Hér er reynt að halda úti vef sem er opinn og hlutlaus. Ég vona svo sannarlega að okkur takist að gera það áfram. Það sem við getum gert er að reyna að vera málefnaleg og sleppa skítkasti og fordómum. Við þurfum að skoða hvernig þetta mál er vaxið, og hvað hugsanlega gæti gerst. Ég get ekki tekið svona málum af léttúð. En við verðum bara að skoða og sjá hvað setur.

Við stjórnendur munum halda fund um þetta mál á morgun.

Þetta tilkynnist ykkur hér með. Með kveðju Ásthildur Cesil Þórðardóttir.