Sign in to follow this  
Followers 0
Viðskiptafræðikennarinn

Ástþór magnússon kærir

93 posts in this topic

Að nota nokkura ára gömul innlegg á spjall vef til þess að ná sér niður á DV er frekar hallærislegt að mínu mati. Þetta sýnir að viðkomandi var ekki að verja sig vegna þess að hann var móðgaður, heldur er hérna á ferðinni greinilega annar áetningur en að verja mannorð sitt.

Ástþór á sjá sóma sinn í að draga kæruna til baka og hætta þessari vitleysu, ennfremur á hann að draga sig í hlé frá almennum umræðum hérna á landi og erlendis. Það er engum gerður greiði með þessu leiðindaskap í Ástþóri.

Þetta er auðvitað ekkert nema fjölmiðlasirkus hjá Ástþóri, hann er einn af þeim sem stundar það að draga athyglina frá nauðsynlegum hlutum sem eru núna í gangi í þjóðfélaginu.

Ég held að það sé engin hætta á ferðum fyrir málefnin sem umræðuvef en það er auðvitað hugsanlegt að þess verði krafist að einhver ummæli verði dæmd dauð og ómerk.

Jafnvel að einhverjir málverjar þurfi að standa fyrir orðum sínum. Það er leitt ef það þarf að koma til svoleiðis vandræða og ég skora á Ástþór að draga þetta til baka enda mun hann einungis hafa af því fjárútlát og leiðindi.

Hitt er annað mál að málverjar mega alveg taka sig á í málfari og gæta orða sinna gagnvart öðru fólki.

Ef hann telur sig misrétti beittann, má hann auðvitað leita réttar síns, ( eins og aðrir hérlendis).

skil ekki hvað menn eru að æsa sig yfir því.

Ef hann telur sig misrétti beittann, má hann auðvitað leita réttar síns, ( eins og aðrir hérlendis).

skil ekki hvað menn eru að æsa sig yfir því.

Já já og þá gerir hann það. Ég held bara að það verði einungis til skaða fyrir hann sjálfan.

Annars á ég auðvitað að hætta þessari andskotans meðvirkni og lofa honum að keyra sig í vitleysuna án þess að vera að skipta mér af því.

Hmmmm ,,,,, Annað IP-tölu flash í uppsiglingu? :ph34r:

Hmmmm ,,,,, Annað IP-tölu flash í uppsiglingu? :ph34r:

Jebbs. Mér er svo sem sama.......Ég hef engu að tapa og ekki heldur neitt til að skammast mín fyrir .....Vona ég. Enda held ég að ég hafi ekki ærumeitt Ástþór frekar en hann aðra.

Almáttugur hvða þetta er hallærslegt allt saman :ph34r:

Ef Ástþór kærir mig fyrir meiðyrði kýs ég hann aldrei aftur til forseta! :ulla: :ulla:

Sóðakjafturinn á sumum er því miður orðinn slíkur að ég held að það sé nauðsynlegt að taka aðeins til. Vonandi þurfa mestu sóðakjaftarnir að punga út nokkrum hundrað þúsund köllum til verjenda amk.

Á ég að taka þetta til mín?

Mér finnst Ástþór æði. Hann er svo frábær að hann og

aðeins hann hefur nægar gáfur, hæfileika og fegurð

til að leiða Ísland út úr kreppuni.

*Hóst*Fáviti*Hóst*

Hjartanlega sammála...

Ég spyr núna hvort það sæmi stjórnenda að taka þátt í einelti?

Ykkur hin spyr ég þess sama, en sem einstaklinga?

Ástþór hefur gefið íslenskri mannlífsflóru ákveðin blæ sem ég kann ekki illa við.

Ég get ekki séð að stjórnandi taki þátt í einelti.

Smyrill hefur verið okkur Málverjum einstaklega þolinmóður og tilbúinn til þess að útskýra ýmsa hluti.

Einelti hvað?

Ástþór Magnússon hefur haft samband við eiganda vefsins og tilkynnt honum að hafi hann ekki sjálfur slökkt á vefnum kl. 12 á miðnætti muni hann leggja fram kæru. Samanber hér;

Ég vil taka fram að Ástþór hefur ekki haft neitt samband undirritaða, né kvartað á neinn hátt. Ég vissi því ekkert af þessu, fyrr en eigandi hafði samand. Eins og fram hefur komið, þá eru þessi tilvitnuðu innlegg orðin nokkuð gömul.

Eins og Málverjar vita, þá ber hver ábyrgð á því sem hann setur hér inn, svo ef farið verður út í einhverjar nornaveiðar, þá stendur svona í okkar boðorðum, eins og við köllum þau;

Hér er reynt að halda úti vef sem er opinn og hlutlaus. Ég vona svo sannarlega að okkur takist að gera það áfram. Það sem við getum gert er að reyna að vera málefnaleg og sleppa skítkasti og fordómum. Við þurfum að skoða hvernig þetta mál er vaxið, og hvað hugsanlega gæti gerst. Ég get ekki tekið svona málum af léttúð. En við verðum bara að skoða og sjá hvað setur.

Við stjórnendur munum halda fund um þetta mál á morgun.

Þetta tilkynnist ykkur hér með. Með kveðju Ásthildur Cesil Þórðardóttir.

Takk fyrir þetta Cesil. Hvað gengur Ástþóri til? Enn og aftur fæ ég þá tilfinningu að eitthvað mikið dýpra búi undir þessari árás. Ég hef undarlega tilfinningu og hugrenningar í sambandi við þetta allt. Ég ætla ekki að opinbera þær núna, hef enga leynda hljóðnema eða slíkt. En mikið er þetta allt fokkt.

Ég veit að við erum búin að Ameríkuvæðast á mörgum sviðum en það er alltaf hægt að ganga lengra.

Vissulega, t.d. með því að fara að spíka eingliss. Vantar bara herslumuninn þar líka.

......Ég hef engu að tapa og ekki heldur neitt til að skammast mín fyrir

Je beibí, sure... :rolleyes:

Í alvöru talað, þá er eins og einhver í sundi hafi krakkahópur kallað að einhverjum manni: "Kalli kúkur!" og þá vill Kalli fá að loka sundhöllinni, takk fyrir. Þessi hótun getur ekki verið annað en tímabundin bræði sem rennur fljótt af hvaða venjulega manni sem er. Meira að segja ég hef farið í fýlu!

Málefnin hafa svo að segja ekki neitt með Ástþór að gera. Ef hann vill að þessi innlegg verði fjarlægð þá ætti það bara að duga.

Takk fyrir þetta Cesil. Hvað gengur Ástþóri til? Enn og aftur fæ ég þá tilfinningu að eitthvað mikið dýpra búi undir þessari árás. Ég hef undarlega tilfinningu og hugrenningar í sambandi við þetta allt. Ég ætla ekki að opinbera þær núna, hef enga leynda hljóðnema eða slíkt. En mikið er þetta allt fokkt.

Já einmitt Human, sérstaklega í ljósi þess að flest innlegginn sem hann nefnir eru margra ára gömul. En við erum lifandi enn. :rolleyes:

Að mínu áliti er þetta ekkert nema hemdarstarfsemi að hendi Ástþórs til þess að ná sér niðri á DV. Hann nefnilega er að ráðast á garðinn þar sem hann er lægstur og einfaldastur.

Hvað getur hann Ástór gert að því þó hann sé svona sætur

og með svona indislega fallega og fínar fætur.

Ekki sagði ég að hann væri hæpur,

þó sumir Málverjar vilji að hann sé ætur.

Ég held að það sé engin hætta á ferðum fyrir málefnin sem umræðuvef en það er auðvitað hugsanlegt að þess verði krafist að einhver ummæli verði dæmd dauð og ómerk.

Jafnvel að einhverjir málverjar þurfi að standa fyrir orðum sínum. Það er leitt ef það þarf að koma til svoleiðis vandræða og ég skora á Ástþór að draga þetta til baka enda mun hann einungis hafa af því fjárútlát og leiðindi.

Hitt er annað mál að málverjar mega alveg taka sig á í málfari og gæta orða sinna gagnvart öðru fólki.

Ég verð nú að segja fyrir mitt leyti að málverjar standa sig með sóma í málfari, sé lítið orðið af sóðakjafti miðað við hvað maður sér í ruslmenningunni í sjónvarpinu.

Ástþór Magnússon hefur haft samband við eiganda vefsins og tilkynnt honum að hafi hann ekki sjálfur slökkt á vefnum kl. 12 á miðnætti muni hann leggja fram kæru. Samanber hér;

Ég vil taka fram að Ástþór hefur ekki haft neitt samband undirritaða, né kvartað á neinn hátt. Ég vissi því ekkert af þessu, fyrr en eigandi hafði samand. Eins og fram hefur komið, þá eru þessi tilvitnuðu innlegg orðin nokkuð gömul.

Eins og Málverjar vita, þá ber hver ábyrgð á því sem hann setur hér inn, svo ef farið verður út í einhverjar nornaveiðar, þá stendur svona í okkar boðorðum, eins og við köllum þau;

Hér er reynt að halda úti vef sem er opinn og hlutlaus. Ég vona svo sannarlega að okkur takist að gera það áfram. Það sem við getum gert er að reyna að vera málefnaleg og sleppa skítkasti og fordómum. Við þurfum að skoða hvernig þetta mál er vaxið, og hvað hugsanlega gæti gerst. Ég get ekki tekið svona málum af léttúð. En við verðum bara að skoða og sjá hvað setur.

Við stjórnendur munum halda fund um þetta mál á morgun.

Þetta tilkynnist ykkur hér með. Með kveðju Ásthildur Cesil Þórðardóttir.

Látið mannin kæra hann gerir sig að meira fífli fyrir vikið..

Ég verð nú að segja fyrir mitt leyti að málverjar standa sig með sóma í málfari, sé lítið orðið af sóðakjafti miðað við hvað maður sér í ruslmenningunni í sjónvarpinu.

Fyrir mína parta hef ég alveg styrk til að taka því sem málverjar almennt segja en það eru eflaust sumir viðkvæmari en ég.

Auðvitað eru sumir stundum orðljótir en fjárinn hafi það, er það ekki bara einsog mannlífsflóran er ?

Það þýðir lítið að fara bara að hrína þegar einhver segir mann grasasna.

Við erum eflaust líka öll grasasnar á einhverjum sviðim og það er bara ágætt.

Ástþór er bara greinilega viðkvæmari en gengur og gerist meðal okkar harðjaxlanna hér á vefnum :rolleyes:

Það er samt ein ágætis regla sem ég hef og hún er sú að meðan ég hef til þess skapstillingu, hmmmm, þá reyni ég að bregðast við því þegar ég sé að fólki sárnar við mig með því að draga úr sviðanum.

Almennt þykir mér nefnilega einsog flestum öðrum afar leitt ef ég særi einhvern.

Þegar maður hins vegar reiðist getur maður samt auðvitað blindast og í þessu máli hefur okkar ágæti Ástþór t.d. greinilega orðið staurblindur af reiði og misst skapstillinguna.

Ég mæli með því að við hlífum Ástþóri við þrasi :rolleyes:

Nú er stutt til jóla og við ættum að hlífa Ástþóri.

Hver veit nema hann eigi við erfiðleika að stríða núna blessaður kallinn.

Gefum þessu tíma og látum ekki æsa okkur upp í frekari skrif fyrr en á nýju ári.

Hann bloggar sem aldrei fyrr.

http://lydveldi.blog.is/

Mæli með því að maðurinn verði hunsaður algerlega.

Ekki svara bloggfærslum hans og hætta að skrifa um hann hérna.

Ég held að maðurinn sé geðveikur þó ég geti auðvitað ekki fullyrt um slíkt, hann virðist vera með maníur og þráhyggju. Öll athygli sem hann fær hefur einfaldlega þau áhrif að hann versnar andlega.

Hættum að stofna þræði um hann eða skrifa comment á blogginu hans.

Er listi yfir málverja sem hann ætlar að kæra??? Og þá hvar er hann?

Nú er stutt til jóla og við ættum að hlífa Ástþóri.

Hver veit nema hann eigi við erfiðleika að stríða núna blessaður kallinn.

Gefum þessu tíma og látum ekki æsa okkur upp í frekari skrif fyrr en á nýju ári.

Sammála. Gefum þessu pásu, margt merkilegra að ræða, t.d. klósettferðir ofl.