Sign in to follow this  
Followers 0
Viðskiptafræðikennarinn

Ástþór magnússon kærir

93 posts in this topic

Er listi yfir málverja sem hann ætlar að kæra??? Og þá hvar er hann?

Já, á bls. 1 á þessum þræði, líklega í fjórða innleggi er linkur á kæruna, http://www.forsetakosningar.is/Libraries/M...n-com.sflb.ashx

Ef þú ferð þangað og skrollar niður, þá er hann með skjámyndir af öllum þeim ummælum sem hann er að kæra og hægt að sjá notendur.

Þetta eru notendurnir

Andorsian fyrir ummæli 6. júlí 2003

mal fyrir ummæli 25. mars 2004

Gestur_jonfr_* fyrir ummæli 25. júní 2004 og 18. sept 2004

Lemon fyrir ummæli 13. júní 2004

solla fyrir ummæli 23. febrúar 2004

DarkWolf fyrir ummæli 4. júlí 2003

Gestur_Glowe_* fyrir ummæli 6. júlí 2003

Grandvar fyrir ummæli 7. júlí 2003, 10. júní 2004 og 13. júní 2004

Salvör fyrir ummæli 19. júní 2004

Besti vinur Aðal fyrir ummæli 17. mars 2004 og 24. júní 2004

HAZEL fyrir ummæli 5. maí 2004

Keops fyrir ummæli 26. júní 2004

SemperVerax fyrir ummæli 5. júlí 2003

drCronex fyrir ummæli 5. júlí 2003

stoneewarrior fyrir ummæli 8. desember 2004

Stuart Little fyrir ummæli 8. desember 2004

Nú er ég ekki lögfróður maður en skv. því sem ég fæ best séð út úr almennum hegningarlögum, þá varða meiðyrði í flestum tilfellum í mesta lagi eins árs fangelsi eða sektum og fyrnast því á 2 árum. Einungis í því tilfelli að:

236. gr. Sé ærumeiðandi aðdróttun höfð í frammi eða borin út gegn betri vitund, þá varðar það …1) fangelsi allt að 2 árum.

Sé aðdróttun birt eða borin út opinberlega, enda þótt sakaráberi hafi ekki haft sennilega ástæðu til að halda hana rétta, þá varðar það sektum …1) eða fangelsi allt að 2 árum.

og þá fyrnist það á 5 árum. Fimm af þessum notendum sleppa því örugglega því þeirra ummæli eru fyrnd. Hinir sleppa líka nema það þyki sannað að þeir hafi mælt gegn betri vitund og verði dæmdir skv. 236. grein.

Svo er aftur spurning hversu lengi vefur eins og málefnin geymir IP tölur. Við erum að tala um 4 til 5 ár aftur í tímann.

Ég bið Ástþór Magnússon hér með afsökunar á þeim ummælum sem ég viðhafði um hann árið 2004 og hann vísar til í kæru þeirri sem er til umræðu á þessum þræði.

Ég geri ráð fyrir því að Ástþór muni lesi þennan þráð, þannig að þessi afsökunarbeiðni mín muni komast til skila.

Ég er áfram þeirrar skoðunar að stjórnmálaafskipti Ástþórs Magnússonar undanfarin 12 ár eða svo séu með endemum og honum ekki til sóma. Vonandi hef ég tjáningarfrelsi til þess að lýsa þessari skoðun minni opinberlega.

Edited by Keops

Ástþór verður bara að þola svolítið snjókast frá almenningi úr því hann er endalaust að trana sér fram

og heimta að komast í vinnu hjá þessum sama almenningi!

Það vantar blaðsíðu í Ástþór ef hann skilur þetta ekki.

Hefur Ástþór skoðað ummæli um sig á Barnalandi?

Já, á bls. 1 á þessum þræði, líklega í fjórða innleggi er linkur á kæruna, http://www.forsetakosningar.is/Libraries/M...n-com.sflb.ashx

Ef þú ferð þangað og skrollar niður, þá er hann með skjámyndir af öllum þeim ummælum sem hann er að kæra og hægt að sjá notendur.

Þetta eru notendurnir

Andorsian fyrir ummæli 6. júlí 2003

mal fyrir ummæli 25. mars 2004

Gestur_jonfr_* fyrir ummæli 25. júní 2004 og 18. sept 2004

Lemon fyrir ummæli 13. júní 2004

solla fyrir ummæli 23. febrúar 2004

DarkWolf fyrir ummæli 4. júlí 2003

Gestur_Glowe_* fyrir ummæli 6. júlí 2003

Grandvar fyrir ummæli 7. júlí 2003, 10. júní 2004 og 13. júní 2004

Salvör fyrir ummæli 19. júní 2004

Besti vinur Aðal fyrir ummæli 17. mars 2004 og 24. júní 2004

HAZEL fyrir ummæli 5. maí 2004

Keops fyrir ummæli 26. júní 2004

SemperVerax fyrir ummæli 5. júlí 2003

drCronex fyrir ummæli 5. júlí 2003

stoneewarrior fyrir ummæli 8. desember 2004

Stuart Little fyrir ummæli 8. desember 2004

Nú er ég ekki lögfróður maður en skv. því sem ég fæ best séð út úr almennum hegningarlögum, þá varða meiðyrði í flestum tilfellum í mesta lagi eins árs fangelsi eða sektum og fyrnast því á 2 árum. Einungis í því tilfelli að:

236. gr. Sé ærumeiðandi aðdróttun höfð í frammi eða borin út gegn betri vitund, þá varðar það …1) fangelsi allt að 2 árum.

Sé aðdróttun birt eða borin út opinberlega, enda þótt sakaráberi hafi ekki haft sennilega ástæðu til að halda hana rétta, þá varðar það sektum …1) eða fangelsi allt að 2 árum.

og þá fyrnist það á 5 árum. Fimm af þessum notendum sleppa því örugglega því þeirra ummæli eru fyrnd. Hinir sleppa líka nema það þyki sannað að þeir hafi mælt gegn betri vitund og verði dæmdir skv. 236. grein.

Svo er aftur spurning hversu lengi vefur eins og málefnin geymir IP tölur. Við erum að tala um 4 til 5 ár aftur í tímann.

Djöfull, þá verð ég að fara í mál við Ástþór. Sóun á mínum tíma sem fer þarna af stað. Nema auðvitað að þetta sé fyrnt, eins og gæti vel verið.

Getur einhver reddað mér pdf skjali af kærunni. Ég vil sjá þetta, þetta skjal sem Ástþór kallar pdf er eitthvað skráarformat sem tölvan mín getur ekki lesið.

Ástþór verður bara að þola svolítið snjókast frá almenningi úr því hann er endalaust að trana sér fram

og heimta að komast í vinnu hjá þessum sama almenningi!

Það vantar blaðsíðu í Ástþór ef hann skilur þetta ekki.

Af vefsíðu Ástþórs:

"Nafnlausir "harðjaxlar"!

Óradís, einn nafnleysinginn á malefnin.com skrifar: "Ástþór er bara greinilega viðkvæmari en gengur og gerist meðal okkar harðjaxlanna hér á vefnum... Þegar maður hins vegar reiðist getur maður samt auðvitað blindast og í þessu máli hefur okkar ágæti Ástþór t.d. greinilega orðið staurblindur af reiði og misst skapstillinguna... Ég mæli með því að við hlífum Ástþóri við þrasi"

Eru harðjaxlar farnir að fela sig bakvið grímur og nafnleysi? Er það nýja Ísland? Ég get fullvisað Óradís um að ég sit hér í rólegheitum og afslöppun í ágætu jólafríi og við fulla sjón, þótt ég ætli ekki að sitja áfram undir rógburði, upplognum sökum og ofbeldishótunum slúðurberanna á DV malefnin.com.

Áhugavert verkefni sagnfræðinga framtíðarinnar, að skoða hvernig Gróa á Leiti fór á taugum á innan við 3 dögum eftir að ég kærði til lögreglunnar. DV hljóp í felur og tók merkið sitt af vefnum fyrr í dag. Eftir standa lepparnir undir dulnefni. Ég lofa ykkur ágætu landsmenn að svæla þá einnig úr grenum sínum með ágætri aðstoð sýslumannsins á Ísafirði og lögreglunnar í Reykjavík.

Hver veit nema að ég og frúin geti farið í góða heimreisu næsta sumar á kostnað nafnleysingjanna. Voru ekki nýlega dæmdar 800þúsund krónur á eina ærumeiðingu á bloggsíðu? Þessar 66 ærumeiðingar sem ég kærði í vikunni ættu því að hala inn rúmar 50 milljónir frá malefnin.com. Ég bíð spenntur með skaðabótastefnuna eftir upplýsingunum um hvar moldvörpurnar er að finna."

Cesil mætti benda lögreglunni á að Ástþór virðist vera að þessu peninganna vegna, ef marka má síðustu orð hans sjálfs, hér í feitletruðu. Leitt að sjá hvernig sumir einstaklingar eru að innvikla svona margt úr sorpmenningu Bandaríkjanna, í þessu tilviki "réttinn til að fara í mál" út af hverju sem er, og þá sérstaklega til að græða peninga á ýmsum hópum þjóðfélagsins. Hér túlka ég hans orð nokkuð bókstaflea þannig að Ástþór sé hreinlega að segja hvað hann geti græt mikið á málsókn og ætlar að fara í frí fyir gróðann! Er þetta að misnota réttarkerfið? Maður verður nú að spyrja sig hvað hann er raunverulega að hugsa með þessu, er hann að sjá fyir sér að græða 50 milljónir frá ýmsu fólki úti í bæ, barnafjölskyldum og venjulegum einstaklingum?

Leitt að sjá svona vinkla í Íslensku þjóðfélagi. Ástþór bar sig fram til forseta og er því opinber persóna sem þarf að geta tekið gagnrýni og svarað henni með orðum, ekki hótunum. Ef honum misbýður gagnrýni á sig, þá getur hann einfaldlega haft samband við stjórnendur (sem staðið hafa sig með mikilli prýði) og beðið þá um að fjarlægja meinyrði. Það myndi góður maður gera.

Ég hef tekið skjámyndir af vefsíðum Ástþórs svona til vara, áður en hann nær að breyta þeim, svona eins og ég gerði með vefsíður BB. Er að fara yfir útvarpsviðtalið hans til að plokka úr því delluna. Og að heyra fordómana gegn okkur hjá konunni og honum sjálfum, eins og þau séu að ræða um okkur málverja sem skolp en ekki fólk! Maður hefði haldið að fólk hugsaði ekki svona, sérstaklega eftir seinni heimsstyrjöld.

Ég er nú bara venjulegur maður, ekki rotta, og misbýður hversu óvönduð í máli þessi kona á Sögu útvarpi er.

Edited by drCronex

Óskaplega fer ég í taugarnar á manninum, jafnvel þegar ég reyni að bera klæði á vopnin.

En svona er lífið <_<

Af vefsíðu Ástþórs:

"Nafnlausir "harðjaxlar"!

Óradís, einn nafnleysinginn á malefnin.com skrifar: "Ástþór er bara greinilega viðkvæmari en gengur og gerist meðal okkar harðjaxlanna hér á vefnum... Þegar maður hins vegar reiðist getur maður samt auðvitað blindast og í þessu máli hefur okkar ágæti Ástþór t.d. greinilega orðið staurblindur af reiði og misst skapstillinguna... Ég mæli með því að við hlífum Ástþóri við þrasi"

Eru harðjaxlar farnir að fela sig bakvið grímur og nafnleysi? Er það nýja Ísland? Ég get fullvisað Óradís um að ég sit hér í rólegheitum og afslöppun í ágætu jólafríi og við fulla sjón, þótt ég ætli ekki að sitja áfram undir rógburði, upplognum sökum og ofbeldishótunum slúðurberanna á DV malefnin.com.

Áhugavert verkefni sagnfræðinga framtíðarinnar, að skoða hvernig Gróa á Leiti fór á taugum á innan við 3 dögum eftir að ég kærði til lögreglunnar. DV hljóp í felur og tók merkið sitt af vefnum fyrr í dag. Eftir standa lepparnir undir dulnefni. Ég lofa ykkur ágætu landsmenn að svæla þá einnig úr grenum sínum með ágætri aðstoð sýslumannsins á Ísafirði og lögreglunnar í Reykjavík.

Hver veit nema að ég og frúin geti farið í góða heimreisu næsta sumar á kostnað nafnleysingjanna. Voru ekki nýlega dæmdar 800þúsund krónur á eina ærumeiðingu á bloggsíðu? Þessar 66 ærumeiðingar sem ég kærði í vikunni ættu því að hala inn rúmar 50 milljónir frá malefnin.com. Ég bíð spenntur með skaðabótastefnuna eftir upplýsingunum um hvar moldvörpurnar er að finna."

Cesil mætti benda lögreglunni á að Ástþór virðist vera að þessu peninganna vegna, ef marka má síðustu orð hans sjálfs, hér í feitletruðu. Leitt að sjá hvernig sumir einstaklinger eru að innvikla margt í sorpmenningu Bandaríkjanna, í þessu tilviki réttinn til að fara í mál, til að græða peninga á ýmsum hópum þjóðfélagsins.

Leitt að sjá svona vinkla íÍslensku þjóðfélagi.

Ég hef tekið skjámyndir af vefsíðum Ástþórs svona til vara, áður en hann nær að breyta þeim, svona eins og ég gerði með vefsíður BB.

Hjó einmitt eftir því sama.

Það er líka hægt að benda á það að öll "brotin" sem að Ástþór tilgreinir eru frá árunum 2003 og 2004. Brot af þessu tagi fyrnast hins vegar á 2 árum.

Vinur minn, Ástþór Magnússon, er því ekki með dómshæft mál í höndunum.

Getur einhver reddað mér pdf skjali af kærunni. Ég vil sjá þetta, þetta skjal sem Ástþór kallar pdf er eitthvað skráarformat sem tölvan mín getur ekki lesið.

Vona að þessi PDF virki betur hjá þér.

kaera.pdf

Vona að þessi PDF virki betur hjá þér.

Hann virkaði betur, takk fyrir það. Því meira sem ég skoða þetta mál. Því meira kemst ég að þeirri niðurstöðu að rannsókn þessa máls verður sjálf hætt hjá lögreglunni í Reykjavík.

Ég efast um að löggan fari að eyða miklum tíma í brot sem eru fyrnd. Hann gæti kannski leitað að einhverju nýrra.

Getur fólk í alvöru fengið dóm fyrir það að tjá skoðanir sínar um þjóðþekkta einstaklinga?

Þvílíkt bull.

Getur fólk í alvöru fengið dóm fyrir það að tjá skoðanir sínar um þjóðþekkta einstaklinga?

Þvílíkt bull.

Já, ef það lýgur uppá þá.

Það er líka hægt að benda á það að öll "brotin" sem að Ástþór tilgreinir eru frá árunum 2003 og 2004. Brot af þessu tagi fyrnast hins vegar á 2 árum.

Vinur minn, Ástþór Magnússon, er því ekki með dómshæft mál í höndunum.

Maður hefur stundum fengið það á tilfinninguna að hann sækist eftir fórnarlambs hlutverkinu, það hentar honum því að fá ekki "sanngjarna" meðferð vegna þess hversu fljótt meiðyrðin fyrnast.

Á þessum tíma sem um ræðir voru málefnin vistuð í BNA og Íslenskir dómstólar hafa þar enga lögsögu. Í ljósi fyrningartíma og annarra ákvæða sem bandarískir dómstólar krefjast þá væri rétt fyrir Ástþór að hefja alheimsfjársöfnun áður en hann gerir meira. Hann á það þegar á hættu að verða kærður fyrir að bera fólk röngum sakargiftum.

Þekki gaurinn frá því hann var á Laugavegi 27 í fornöld en það er önnur Ella.

Á þessum tíma sem um ræðir voru málefnin vistuð í BNA og Íslenskir dómstólar hafa þar enga lögsögu. Í ljósi fyrningartíma og annarra ákvæða sem bandarískir dómstólar krefjast þá væri rétt fyrir Ástþór að hefja alheimsfjársöfnun áður en hann gerir meira. Hann á það þegar á hættu að verða kærður fyrir að bera fólk röngum sakargiftum.

Þekki gaurinn frá því hann var á Laugavegi 27 í fornöld en það er önnur Ella.

Já eða bara sleppa þessu og reyna að vinna fyrir sínu fríi sjálfur, eins og þorri landsmanna þarf að gera :rolleyes:

Athygli mín var vakin á þessum gamla þræði hér: http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=10122&hl=

Þarna skrifar Ástþór sjálfur meðal annars:

Það hringdi til mín ágæt kona sem mér skilst að sé fastagestur hér hjá Malefnin.com. Hún vakti athygli mína á því að fjörug umræða væri hér í gangi um mína persónu - en mest ómálefnalegar aðdróttanir. Ég vona að Máleverjar hafi skilning á því að ég get ekki tekið þátt í slíku en geri engar sérstakar athugasemdir þótt fólk vilji hnýta í persónu sem hefur gefið kost á sér í forsetaframboð. Slíkt er eðlilegt.

Hann er greinilega búinn að skipta um skoðun núna.

Yfirlýsing frá Sjóvá vegna viðtals Ástþórs Magnússonar í DV þann 14/09/2004

Þú ert hér: Forsíða > Sjóvá > Fréttir > Eldri fréttir

Meðfylgjandi er yfirlýsing frá Sjóvá vegna ásökunar Ástórs Magnússonar á hendur Sjóvá. Ástþór sakar Sjóvá um bílatryggingasvik og stuld á tryggingabótum frá einstaklingum og fjölskyldum.

Eftirfarandi er tekið af heimasíðu Ástþórs Magnússonar: Hagnaður Sjóvá voru tæpir fjórir milljarðar árið 2003. Arðsemi eiginfjár 66.1%. Þessi gífurlegi hagnaður varð til meðal annars vegna þess hvernig Sjóvá hefur stundað það að stela tryggingarbótum af einstaklingum og fjölskyldum sem árum saman hafa í góðri trú greitt þessu félagi hundruðir þúsunda króna í iðgjöld. Sjóvá hefur þannig starfrækt umfangsmikla "Landkrabba-sjóræningjastarfsemi" á Íslandi. Það er komið nóg - Nú skal Sjóva borga! Ef þú ert með tryggingarmál sem þú vilt vekja athygli á og láta reyna á fyrir dómstólum skýrðu Arnþrúði Karlsdóttur og samstarfshópunum frá því.

Yfirlýsing frá Sjóvá-Almennum tryggingum hf.

15. september 2004

Tjá sig ekki frekar meðan málið er fyrir dómi

Í tilefni af umfjöllun fjölmiðla um málaferli Ástþórs Wium Magnússonar á hendur

Sjóvá-Almennum tryggingum hf., vill fyrirtækið koma eftirfarandi upplýsingum á

framfæri:

Aðfararnótt 1. mars árið 2002 var bifreið, sem var kaskótryggð hjá Sjóvá-Almennum,

ekið á ljósastaur í úthverfi Reykjavíkur. Skömmu síðar kærði eigandi bifreiðarinar,

Ástþór Wium Magnússon, stuld á henni til lögreglu og krafði Sjóvá-Almennar um

greiðslu bóta.

Eigandi bifreiðarinnar hefur upplýst að Sjóvá-Almennar hafa hafnað kröfu eigandans

um greiðslu bóta með vísan til þess að núverandi eiginkona hans hafi ekið bifreiðinni

umrædda nótt undir áhrifum áfengis. Samkvæmt skilmálum kaskótryggingar ökutækja

hjá Sjóvá-Almennum er bótaskylda undanþegin ef ökumaður vegna undanfarandi

neyslu áfengis, örvandi eða deyfandi lyfja, telst ekki geta stjórnað ökutækinu.

Eigandi bifreiðarinnar hefur höfðað dómsmál á hendur Sjóvá-Almennum og er það nú

til meðferðar hjá héraðsdómi Reykjavíkur. Sjóvá-Almennar munu ekki tjá sig frekar

um málið fyrr en meðferð þess hjá dómstólum er lokið.

Fréttatilkynning

14. september 2004

Yfirmenn Sjóvá-Almennra svara gagnrýni með

nafnlausu skítkasti frá IP-Neti Íslandsbanka

Í DV er í dag fjallað um mál sem Ástþór Magnússon hefur höfðað gegn Sjóvá-Almennum

fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur þar sem Sjóvá hefur neitað að greiða bætur vegna bifreiðar

sem var stolið 1 mars 2002 og eyðilögð með ákeyrslu á ljósastaur.

Þrátt fyrir að lögreglurannsókn málsins sé lokið, hefur Sjóvá-Almennar komið sér hjá

greiðslu tryggingarbóta með því að flækja málið með allskyns útúrsnúningum, m.a. því

að Natalía Wium sem þá hafði aðeins þekkt Ástþór í átta vikur hafi ekið bifreiðinni undir

áhrifum áfengis. Til vara ef áburðurinn á Natalíu gengur ekki í dómarann, gerir Sjóvá sér

lítið fyrir og víxlar áburðinum yfir á Elenu systur Natalíu, en Elena hafði hvorki kunnáttu

til að aka bifreið né var með bílpróf á þessum tíma.

Systurnar tengdust málinu með þeim hætti að þær komu að bifreiðinni á vettvangi

skammt frá íbúðarhúsinu Vogaseli 1, þaðan sem bifreiðinni hafði verið stolið stuttu áður.

Þær voru gestkomandi í húsinu þegar þetta gerðist og urðu þess varar að verið var að stela

bifreiðinni. Þær komu síðan að bifreiðinni stuttu síðar þar sem hún var gereyðilögð

nokkur hundruð metrum frá íbúðarhúsinu. Eftir umfangsmikla lögreglurannsókn og

vitnaleiðslur á lögreglustöð kom í ljós að systurnar höfðu ekki ekið bifreiðinni enda er

ekkert slíkt lögreglumál í gangi gegn þeim.

Málið hefur vakið athygli eftir umfjöllun DV og viðtal við Ástþór hjá Arnþrúði

Karlsdóttur á Útvarpi Sögu í dag. Þetta virðist hafa framkallað sterk viðbrögð hjá

yfirmönnum Sjóvá-Almennra, sem þó virðast ekki menn til að koma fram undir nafni og

reyna að fela sig á bakvið póstfang á hotmail.com. En slíkan póst er hægt að rekja:

Þannig skrifar t.d. einn stjórnenda fyrirtækisins undir nafninu billyrun117@hotmail.com:

(Skeytið var rakið til IPnets yfirstjórnar Íslandsbanka)

>-----

Kallinn keyrði sjálfur og hljóp heim. Sendi síðan þær systur og lét þær sitja í súpunni

Nei nei þetta er ekki spilling.

http://www.sjova.is/files/2004_9_15_yfirlysing_astthor.pdf

Edited by Hamarinn