Sign in to follow this  
Followers 0
Viðskiptafræðikennarinn

Ástþór magnússon kærir

93 posts in this topic

þetta er stórt vandræðamál hjá jólaveininum okkar, ÁM

gaman að sjá hverju hann svarar nú!!!

Edited by Herkúles

þetta er stórt vandræðamál hjá jólaveininum okkar, ÁM

gaman að sjá hverju hann svarar nú!!!

Hann neitaði opinberum gögnum og kærði.

Rógburður DV-malefnin heldur áfram. Kæra 3 til lögreglunnar

Þrátt fyrir að aðstandendur og höfundar vefsins DV-malefnin.com hafi vitneskju um að tvær kærur hafi verið sendar til lögreglunnar síðustu daga vegna 66 ærumeiðinga og ofbeldishótana gegn mér á vefnum þeirra, halda þeir áfram!

Nú bera þeir á mig þær upplognu sakir að ég hafi ekið undir áhrifum áfengis. Þetta á heldur ekki við nokkur rök að styðjast, ég hef aldrei lent í slíku máli hjá lögreglunni. Að skrifa slíkan þvætting hvortsem er á vefinn eða í sorpritinu DV er að sjálfsögðu brot á almennum hegningarlögum. Hér má lesa kæru Nr.3 til lögreglunnar í PDF skjali.

Þess má geta að tæknileg þekking Ástþórs er slík að hann þekkir ekki munin á pdf og ashx skjali.

Ég afrita þetta, vegna þess að á endanum gefst einhver upp á Ástþór og kærir hann og lætur loka blogginu hjá honum, bæði á Vísir.is og blog.is.

Yfirlýsing frá Sjóvá vegna viðtals Ástþórs Magnússonar í DV þann 14/09/2004

Þú ert hér: Forsíða > Sjóvá > Fréttir > Eldri fréttir

Meðfylgjandi er yfirlýsing frá Sjóvá vegna ásökunar Ástórs Magnússonar á hendur Sjóvá. Ástþór sakar Sjóvá um bílatryggingasvik og stuld á tryggingabótum frá einstaklingum og fjölskyldum.

Eftirfarandi er tekið af heimasíðu Ástþórs Magnússonar: Hagnaður Sjóvá voru tæpir fjórir milljarðar árið 2003. Arðsemi eiginfjár 66.1%. Þessi gífurlegi hagnaður varð til meðal annars vegna þess hvernig Sjóvá hefur stundað það að stela tryggingarbótum af einstaklingum og fjölskyldum sem árum saman hafa í góðri trú greitt þessu félagi hundruðir þúsunda króna í iðgjöld. Sjóvá hefur þannig starfrækt umfangsmikla "Landkrabba-sjóræningjastarfsemi" á Íslandi. Það er komið nóg - Nú skal Sjóva borga! Ef þú ert með tryggingarmál sem þú vilt vekja athygli á og láta reyna á fyrir dómstólum skýrðu Arnþrúði Karlsdóttur og samstarfshópunum frá því.

Yfirlýsing frá Sjóvá-Almennum tryggingum hf.

15. september 2004

Tjá sig ekki frekar meðan málið er fyrir dómi

Í tilefni af umfjöllun fjölmiðla um málaferli Ástþórs Wium Magnússonar á hendur

Sjóvá-Almennum tryggingum hf., vill fyrirtækið koma eftirfarandi upplýsingum á

framfæri:

Aðfararnótt 1. mars árið 2002 var bifreið, sem var kaskótryggð hjá Sjóvá-Almennum,

ekið á ljósastaur í úthverfi Reykjavíkur. Skömmu síðar kærði eigandi bifreiðarinar,

Ástþór Wium Magnússon, stuld á henni til lögreglu og krafði Sjóvá-Almennar um

greiðslu bóta.

Eigandi bifreiðarinnar hefur upplýst að Sjóvá-Almennar hafa hafnað kröfu eigandans

um greiðslu bóta með vísan til þess að núverandi eiginkona hans hafi ekið bifreiðinni

umrædda nótt undir áhrifum áfengis. Samkvæmt skilmálum kaskótryggingar ökutækja

hjá Sjóvá-Almennum er bótaskylda undanþegin ef ökumaður vegna undanfarandi

neyslu áfengis, örvandi eða deyfandi lyfja, telst ekki geta stjórnað ökutækinu.

Eigandi bifreiðarinnar hefur höfðað dómsmál á hendur Sjóvá-Almennum og er það nú

til meðferðar hjá héraðsdómi Reykjavíkur. Sjóvá-Almennar munu ekki tjá sig frekar

um málið fyrr en meðferð þess hjá dómstólum er lokið.

Fréttatilkynning

14. september 2004

Yfirmenn Sjóvá-Almennra svara gagnrýni með

nafnlausu skítkasti frá IP-Neti Íslandsbanka

Í DV er í dag fjallað um mál sem Ástþór Magnússon hefur höfðað gegn Sjóvá-Almennum

fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur þar sem Sjóvá hefur neitað að greiða bætur vegna bifreiðar

sem var stolið 1 mars 2002 og eyðilögð með ákeyrslu á ljósastaur.

Þrátt fyrir að lögreglurannsókn málsins sé lokið, hefur Sjóvá-Almennar komið sér hjá

greiðslu tryggingarbóta með því að flækja málið með allskyns útúrsnúningum, m.a. því

að Natalía Wium sem þá hafði aðeins þekkt Ástþór í átta vikur hafi ekið bifreiðinni undir

áhrifum áfengis. Til vara ef áburðurinn á Natalíu gengur ekki í dómarann, gerir Sjóvá sér

lítið fyrir og víxlar áburðinum yfir á Elenu systur Natalíu, en Elena hafði hvorki kunnáttu

til að aka bifreið né var með bílpróf á þessum tíma.

Systurnar tengdust málinu með þeim hætti að þær komu að bifreiðinni á vettvangi

skammt frá íbúðarhúsinu Vogaseli 1, þaðan sem bifreiðinni hafði verið stolið stuttu áður.

Þær voru gestkomandi í húsinu þegar þetta gerðist og urðu þess varar að verið var að stela

bifreiðinni. Þær komu síðan að bifreiðinni stuttu síðar þar sem hún var gereyðilögð

nokkur hundruð metrum frá íbúðarhúsinu. Eftir umfangsmikla lögreglurannsókn og

vitnaleiðslur á lögreglustöð kom í ljós að systurnar höfðu ekki ekið bifreiðinni enda er

ekkert slíkt lögreglumál í gangi gegn þeim.

Málið hefur vakið athygli eftir umfjöllun DV og viðtal við Ástþór hjá Arnþrúði

Karlsdóttur á Útvarpi Sögu í dag. Þetta virðist hafa framkallað sterk viðbrögð hjá

yfirmönnum Sjóvá-Almennra, sem þó virðast ekki menn til að koma fram undir nafni og

reyna að fela sig á bakvið póstfang á hotmail.com. En slíkan póst er hægt að rekja:

Þannig skrifar t.d. einn stjórnenda fyrirtækisins undir nafninu billyrun117@hotmail.com:

(Skeytið var rakið til IPnets yfirstjórnar Íslandsbanka)

>-----

Kallinn keyrði sjálfur og hljóp heim. Sendi síðan þær systur og lét þær sitja í súpunni

Nei nei þetta er ekki spilling.

http://www.sjova.is/files/2004_9_15_yfirlysing_astthor.pdf

Ítrekaðar eru tvær fyrri kærur með 66 ærumeiðingum. Í dag er til viðbótar kært:

Fskj. 1-1 : „Kallinn keyrði sjálfur og hljóp heim. Sendi síðan þær systur og lét þær sitja í

súpunni”

Fskj. 1-2 : „þetta er stórt vandræðamál hjá jólaveininum okkar, ÁM gaman að sjá hverju

hann svarar nú!!!”

Í ummælunum er með ósvífnum hætti látið að því liggja að undirritaður hafi gerst sekur

um ölvunarakstur. Enginn fótur er fyrir þessum tilhæfulausa og upplogna áburði. Eins og

lögreglunni ætti að vera kunnugt hefur undirritaður aldrei verið ásakaður um nein slíkt

brot af embættinu enda tamið sér frá unga aldri að aka aldrei bifreið eftir neyslu áfengis.

..............

Ekki veit ég hvar Ástþór sér að hann hafi verið sakaður um ölvunarakstur í þessu innleggi, en hann veit kannski betur En samkvæmt ,,kæru´´ sem hann segist leggja fyrir lögregluna þá eru einungis hans eigin hugmyndir um ölvunaraksturinn. Ekki er það komið frá mér.

Edited by Hamarinn

Ítrekaðar eru tvær fyrri kærur með 66 ærumeiðingum. Í dag er til viðbótar kært:

Fskj. 1-1 : „Kallinn keyrði sjálfur og hljóp heim. Sendi síðan þær systur og lét þær sitja í

súpunni”

Fskj. 1-2 : „þetta er stórt vandræðamál hjá jólaveininum okkar, ÁM gaman að sjá hverju

hann svarar nú!!!”

Í ummælunum er með ósvífnum hætti látið að því liggja að undirritaður hafi gerst sekur

um ölvunarakstur. Enginn fótur er fyrir þessum tilhæfulausa og upplogna áburði. Eins og

lögreglunni ætti að vera kunnugt hefur undirritaður aldrei verið ásakaður um nein slíkt

brot af embættinu enda tamið sér frá unga aldri að aka aldrei bifreið eftir neyslu áfengis.

..............

Ekki veit ég hvar Ástþór sér að hann hafi verið sakaður um ölvunarakstur í þessu innleggi, en hann veit kannski betur En samkvæmt ,,kæru´´ sem hann segist leggja fyrir lögregluna þá eru einungis hans eigin hugmyndir um ölvunaraksturinn. Ekki er það komið frá mér.

á bloggi Ástþórs.

Nú bera þeir á mig þær upplognu sakir að ég hafi ekið undir áhrifum áfengis. Þetta á heldur ekki við nokkur rök að styðjast. Að skrifa slíkan þvætting hvortsem er á vefinn eða í sorpritinu DV er að sjálfsögðu brot á almennum hegningarlögum.

Hver eru þá viðurlögin að bera á mig upplognar sakir, eins og Ástþór gerir í þessu tilfelli ?.

http://visir.is/article/20081222/FRETTIR01/903017223

„Leyfum þessum kjaftasögum að grassera bara sem mest. Það auglýsir bara upp hversu mikið skítarit DV er. Mér finnst það bara mjög fínt ef menn eru að velta sér upp úr nafnleysinu í kringum þetta," segir Ástþór

Nú væri ég til í að sjá DV kæra hann fyrir þennan rógburð, og fara fram á að vefsvæði Ástþórs verði lokað.

þá fær hann nú sjálfur að þefa af meðulinu !

Edited by CendenZ

Nýr og skemmtilegur vinkill hér. Þarna segist DV vera búinn að finna það út að Ástþór standi fyrir síðunni sorprit.com og herferðinni sem tengdist því að fá auglýsendur til að sniðganga dv. Svolítið fyndið því hann grét hástöfum í frægu viðtali við Arnþrúði Allsgáðu undan nafnleysingjunum hér á málefnunum.com sem vega úr launsátri. Sá yðar sem syndlaus er... Hvað kölluðu þau okkur aftur - Haugarottur, var það ekki?

Nýr og skemmtilegur vinkill hér. Þarna segist DV vera búinn að finna það út að Ástþór standi fyrir síðunni sorprit.com og herferðinni sem tengdist því að fá auglýsendur til að sniðganga dv. Svolítið fyndið því hann grét hástöfum í frægu viðtali við Arnþrúði Allsgáðu undan nafnleysingjunum hér á málefnunum.com sem vega úr launsátri. Sá yðar sem syndlaus er... Hvað kölluðu þau okkur aftur - Haugarottur, var það ekki?

Ég hef einmitt glott út í annað frá því í gær þegar það fór að fara um netheima hver "nafnleysinginn" er sem heldur úti þessari netsíðu með hótunum í garð auglýsenda .... Haugarottan hugumprúða. <_<

Ég hef einmitt glott út í annað frá því í gær þegar það fór að fara um netheima hver "nafnleysinginn" er sem heldur úti þessari netsíðu með hótunum í garð auglýsenda .... Haugarottan hugumprúða. <_<

:lol:

Haugarottan hugumprúða vaknaði þegar sólin skein á annað auað. Um leið og rottan hugumprúða opnaði augun, mundi litla loðna rottan áætlun dagsins, í dag átti að taka ifir heiminn.

First á dagskrá að eiðileggja Málenfnin, þar skrifuðu jú valdamestu menn og konur heimsins sem mótuðu skoðanir allra sem skiptu máli.

Eftir hádegi DV, Reinir Trausti sá einn sem stæði í vegi þess að loðna rottan loöna hugumprúða gæti orðið alheimsforseti. Nú þirfti að drífa sig, aðeins kattarþvottur í dag. Ups, firstu istökin. Aldrei að nefna eða hugsa um þann fjanda, ekki til lukku.

Rottuþvottur digði sem er búinn um leið og hann birjar uppistaðan í honum að ákveða að þvo sér ekki.

Svo dreif loðna rottan hugumprúða sig í strætó. Lenti í rifrildi við bílstjórann vegna þess að hann vildi að hún borgaði. Rottan hugumprúða kærði bíltjórann en þá var klukkan orðin fjögur og dagurinn næstum því búinn. Framhald.

Edited by Ingimundur Kjarval

:lol:

..þetta stefnir í hugljúfa jólasögu hjá IK :)

Ný hlið á Yngymyndy sem við fáum að sjá hér.

Vona að framhaldið verði í anda jólanna og friðs 2000 en ekki einhvers búska mennsku með stríði og alles.

Ný hlið á Yngymyndy sem við fáum að sjá hér.

Vona að framhaldið verði í anda jólanna og friðs 2000 en ekki einhvers búska mennsku með stríði og alles.

Rottan hugumprúða er jú friðarsinni. Allar samlíkingar við virkilegar persónur eru ólöglegar og verða umsvifalaust kærðar til ifirvalda. Ef að Ástþór heldur því fram að ég sé að skrifa um hann mun ég kæra það að sjálfsögðu fiir hönd rottunnar hugumprúðu. Rottum getur jú líka sárnað.

Mér finnst það eigi að banna svona nafnlausar rottur á málefnum! En að leyfa nafnlausa fólkinu að vera í friði.