Sign in to follow this  
Followers 0
Jesus Best

Nafnleysingjum úthýst af moggabloggi

72 posts in this topic

Ég segi nú einsog einhver þarna: Hvernig kemur þetta talsmanni neytenda við ?

Annars er mér slétt sama. Ég er ekki moggabloggari.

A íslandi virðist skipta mestu máli hver segir hvað, ekki hvað hver segir.

AHA.

Það virðist vera málið enda verður fólk að fá að vita hverju það á að vera sammála.

Það er sumum ferlega erfitt að taka afstöðu til þess, ef það veit ekki um hvern er að ræða.

Morgunblaðið hefur ákveðið að þagga niður í nafnlausum bloggurum eftir áramót. Lokar á að viðkomandi geti bloggað við fréttir og kemur í veg fyrir að nöfn þeirra birtist á vefsíðum blog.is.

Kæru bloggarar!

Frá og með 1. janúar næstkomandi verður einungis hægt að blogga um fréttir á mbl.is ef fullt nafn bloggara birtist á bloggsíðu hans. Bloggarar geta eftir sem áður bloggað undir stutt- eða gælunafni, en fullt nafn viðkomandi þarf að koma fram á höfundarsíðu til þess að möguleikinn að blogga um fréttir sé til staðar.

Sú breyting verður einnig á að blogg þeirra sem ekki eru með fullt nafn sýnilegt á höfundarsíðu mun ekki birtast á forsíðu blog.is eða á öðrum síðum mbl.is.

Þessi breyting er að ákvörðun ritstjórnar mbl.is, en einnig hafa borist tilmæli frá talsmanni neytenda. Á næstunni verður sendur póstur til bloggara með leiðbeiningum hvernig þeir geta birt fullt nafn á höfundarsíðu bloggsins. Langstærstur hluti bloggara birtir þegar nafn sitt og því hefur þetta áhrif á lítinn hluta bloggara.

Skoða á kerfisbloggi

Kveðja, blog.is

Morgunblaðið hefur ákveðið að þagga niður í nafnlausum bloggurum eftir áramót. Lokar á að viðkomandi geti bloggað við fréttir og kemur í veg fyrir að nöfn þeirra birtist á vefsíðum blog.is.

Hvað verða margir á moggablogginu eftir áramót ? 22 ?

Svona 10 manns, kannski.

Þegar mest á reyndi þessa hugmynd þeirra sem er reyndar stolin frá útlöndum, gáfust þeir upp. Ritskoðun eykst alltaf á erfiðum tímum, það er staðreynd. Þetta er ekki krafa hjá breskum og bandarískum netmiðlum.

Edited by salka

Þetta merkir bara að aukning verður á notendum málefna.com og/eða það spretta upp önnur bloggsvæði sem sinna þessu.

blekpennar.com er fínt vefsvæði þar sem engin ritskoðun á sér stað

Það er líka leiðinlegt að frá og með áramótum munu færslur bloggara sem ekki skrifa undir fullu nafni ekki birtast á yfirlitssíðum blog.is

Það vantar eitthvað almennilegt bloggsamfélag sem maður gæti nýtt sér eftir áramótin.

Vísir er með eitthvað bloggsamfélag sem er keyrt á WordPress MU. WordPress MU hefur mun meira potential en kerfið sem mogginn er með fyrir bloggið, leiðinlegt að enginn íslenskur aðili sé að nýta möguleika WordPress MU fullt út og bjóða upp á almennilegt bloggsvæði.

Þegar mest á reyndi þessa hugmynd þeirra sem er reyndar stolin frá útlöndum, gáfust þeir upp. Ritskoðun eykst alltaf á erfiðum tímum, það er staðreynd. Þetta er ekki krafa hjá breskum og bandarískum netmiðlum.

:lol:

Hvaða "Hugmynd" á Íslandi er ekki stolin frá Útlöndum??

:rolleyes: Please baby cakes, það getur verið erfitt að finna þá hugmynd á Íslandi sem ekki hefur verið stolið!

BLOG.IS er ekki einu sinni Íslenska!! :rolleyes: It's just silly!

En Moggabloggið, nú held ég ég sé hættur á því. Gott fyrirMálefnin að fá skrifarana af BjössaBlogginu! Þar sem þeir sem eru viðkvæmastir fyrir gagnrýni loka á aðra bloggara og fá samt fésið sitt upp á forsíðu moggabloggs. Þvílíkt hugarfar!

Edited by drCronex

Hvað verða margir á moggablogginu eftir áramót ? 22 ?

Mér sýnist það vera 22. Bjössi stríðs- og varnarmálaráðherra, HannesHornysteinns sérstakur sendiboði melludólga- og frjálsra melluviðskipta, Valur kristniboði og svona 10-15 aðrir nöttarar. Svo eru inni á milli þjóðfrægir menn sem fá upp á pallborðið vegna þess hverjir þeir eru, ekki þó vegna sérstakra blogghæfileika.

Viðurkenni að það fer fyrir brjóstkassann á mér að þessir sérvöldu leyfa ekki einu sinni komment á sín blogg og skrína þau fyrst. Til langs tíma fékk stríðs-og-varnarmálaráðherrann link yfir á sínar prívat síður, þaðan sem hann dílítar óþægilegum kjánaskap eins og rausi um og fyrir Íraksinnrásina. Sumt af hverju ég hef kópíerað! Ha ha!

En að setja upp svona sérvalinn hóp er Ísland í dag og í gær. Ga-ga og Da-da, svoldið klikkað bara! Klíkuskapur, mafíutendens, jú neim it.

Get alveg viðurkennt að ég er moggabloggari en er með síðuna læsta því ég nota hana sem dagbók. Það eru ekki margir sem fá að koma þar inn.

Ég hætti að blogga á blog.is þann 1 Janúar 2009 ef að Morgunblaðið dregur þessa ákvörðun sína ekki til baka.

En að copy/peista bara fréttinni á bloggið?

Verður eitthvað tekið á því?

En að copy/peista bara fréttinni á bloggið?

Verður eitthvað tekið á því?

Nafnlausir bloggarar munu hvergi koma fram á blog.is, það verður eins og þeir séu einfaldlega ekki til á blog.is. Þetta er ekkert nema fasistaleg ákvörðun Morgunblaðsins að taka þessa ákvörðun.

Er þessi ákvörðun nokkuð öðruvísi en sú að birta ekki nafnlausar greinar í blöðunum?

Það vitlausta sem maður gerir er að skrifa nafnlaust gegn einhverjum hagmunum á Íslandi. Maður heldur að maður njóti friðhelgi einkalífsins. Það eru lög sem eiga að tryggja að fólk fái að vera í friði. Alveg eins og hinn nafnlausi notar nafnleysið til að koma með meinyrði á hendur persónu, þá tryggja lögin ekki rétt þeirra sem lendi í þessum meinyrðum.

Ef ég skrifa nafnlaust á málefni, þá er tæknilega hægt að rekja það til mín, líka ef ég er að skrifa nafnlaust á moggablogginu.

Baugsarmurinn á málefni.com og Davíðsklíkann á Mogganum getur notað þetta til veiða fólk í gildru, með að segja að fólk sé nafnlaust en einungis á einhverjum forsendum.

Ég er skíthræddur við þetta. Ég er ekki í neinu liði, ég segi bara það sem ég er að hugsa. Ég vona að ég lendi ekki lögsókn vegna þess sem ég hugsa.

Edited by Almenningur

Er þessi ákvörðun nokkuð öðruvísi en sú að birta ekki nafnlausar greinar í blöðunum?

Jú vegna þess að blogg eru ekki blaðagreinar. Þó sumir bloggarar haldi að þeir séu fréttabergmálsstofur. :rolleyes:

Það vitlausta sem maður gerir er að skrifa nafnlaust gegn einhverjum hagmunum á Íslandi. Maður heldur að maður njóti friðhelgi einkalífsins. Það eru lög sem eiga að tryggja að fólk fái að vera í friði. Alveg eins og hinn nafnlausi notar nafnleysið til að koma með meinyrði á hendur persónu, þá tryggja lögin ekki rétt þeirra sem lendi í þessum meinyrðum.

Ef ég skrifa nafnlaust á málefni, þá er tæknilega hægt að rekja það til mín, líka ef ég er að skrifa nafnlaust á moggablogginu.

Baugsarmurinn á málefni.com og Davíðsklíkann á Mogganum getur notað þetta til veiða fólk í gildru, með að segja að fólk sé nafnlaust en einungis á einhverjum forsendum.

Ég er skíthræddur við þetta. Ég er ekki í neinu liði, ég segi bara það sem ég er að hugsa. Ég vona að ég lendi ekki lögsókn vegna þess sem ég hugsa.

Engar áhyggjur. Þegar efnahagurinn hefur hrunið og vergangsfólk er m.a. öll fjölskyldan þín og þú líka, skítandi í Öskjuhlíðinni og hálf borgin rjúkandi brunarústir, þá verður tekinn upp gapastokkur í hverju hverfi og þú látinn dúsa í honum fyrir það sem þú sagðir um dagin.

Á sama augnabliki mun ég sitja á veröndinni minni og smóka feitann sígar og reka við þar sem ég hlusta á unaðslegt kvakið í froskunum allt umhverfis, einhvers staðar í fjallahéraði í Allabama.

Edited by drCronex