Sign in to follow this  
Followers 0
Jesus Best

Nafnleysingjum úthýst af moggabloggi

72 posts in this topic

Skil ekkert í þessum breytingum. Löng og mikil hefð á Mogga fyrir nafnlausum skrifum, sbr. ótal lesendabréf frá "Húsmóður í Vesturbænum" í gegnum áratugina! Svo ekki sé nú talað um nafnlausa níðið í Staksteinum.

Edited by skeggi

Þetta er fáránlegt. Ég vona svo sannarlega að þessu verði mótmælt einhvernvegin á næstu dögum.

moggabloggið horfið :stressed:

Þetta er bara hluti af þessum örvæntingarfullu tilraunum til að gera lítið úr orðum fólks. Við sem tilheyrum fjöldanum vitum svo vel hverju aumkvunarverðar tilraunir þetta eru.

Hvað ætli mér sé ekki sama um nöfn eða ónefni moggabloggara. Ég man hvort sem er aldrei hver segir hvað. Les bara og hegg eftir því sem mér þykir mikilvægt. Hvað skrifarinn heitir er mér lítils virði.

Ef litið er á björtu hliðarnar er nú kannski eilítil von í þessum nafnskyldufasisma þar sem menn hætta að nenna að sitja sveittir og blogga frá sér allt vit en áorka engu og fara frekar út fyrir hússins dyr og gera eitthvað í málunum.

Ekki það að ég hafi neina trú á því að fólk sé að fara að rísa upp úr hinum almenna íslenska aumingjaskap neitt á næstunni :rolleyes:

Ætli þeir komi til með að segja Víkverja upp?

Held að þetta með "Moggabloggið" nafnlaust eða með nafni skipti ekki miklu máli lengur. Mogginn er að þorna upp. Hann hefur nú ekki komið út í blaðformi í nokkra daga á meðan Fréttablaðið hefur komið út tvisvar á meðan. Þetta með Moggann í dag er að menn eru að skirrast við að segja honum upp vegna andlátstilkynninganna og minningargreinanna. Allt annað les meður á tölvunni og horfir á fréttir í sjónvarpi. Sjónvarpsfréttirnar eru samts líka að dala svo og útvarpsfréttir; aðallega byggt á erlenda skúbbinu úr CNN og SKY. - Nú er búið að hamast á Hamas-skæruliðunum og Palestínu í þrjá daga. Enginn áhugi, engin samúð með þessu liði....

Það eru ekki bara nafnleysingjum sem er úthýst. Líka fólki sem hefur fleiri nöfn en kemur fram frá Hagstofunni, til dæmis Sigurðu Þór Guðjónsson, og ég veit um fleiri sem hafa fengið viðvörunarbréf af því að þau hafa millinafn sem af einhverjum ástæðum er ekki getið fremst í Þjóðskránni. Þetta er því komið út í all svakalegt rugl að mínu mati. Og þetta gerist þó kenniltalan sé í fullu samræmi við uppgefið nafn.

..er ekki til saga um ofsóknir á hendur ,,cesil"

það stórhættulega nafn :stressed: eða nafnleysi :stressed:

Ég er búinn að eyða mínu bloggi. Skilst að einhverjir fleiri hafi gert slíkt hið sama í dag.

Ég fékk þennan skemmtilega tölvupóst í dag.

Ágæti bloggari.

Nafnið sem þú gefur upp á blogginu þínu er ekki það sem sama og skráð er í Þjóðskrá. Í henni er skráð nafnið Jón Frímann xxxxx. Vegna þeirra breytinga sem fyrirhugaðar eru um áramótin á blog.is getur þú því ekki bloggað um fréttir mbl.is nema að þetta nafn sé birt sem nafn ábyrgðarmanns á blogginu þínu. Auk þess birtast bloggfærslur ekki á forsíðu blog.is nema nafnið sér birt.

Ef ábyrgðarmaður er birtur, má sjá hann með því að smella á mynd af höfundi, sem alla jafna má finna í dálkinum Um höfundinn á bloggi viðkomandi.

Smelltu hér til að birta Jón Frímann xxxxx sem ábyrgðarmann bloggsins þíns.

Ábyrgðarmann má einnig birta og fela að vild efst á síðunni Stjórnborð --> Stillingar --> Um höfund. Rétt er að ítreka að sé ábyrgðarmaður ekki birtur getur þú hvorki bloggað um fréttir né birtast bloggfærslur þínar á forsíðu blog.is.

Kveðja, blog.is

Mér er skapi næst að fara í mál við Morgunblaðið vegna þöggunarstefnu þeirra.

Edited by Pro.Farnsworth

Það eru ekki bara nafnleysingjum sem er úthýst. Líka fólki sem hefur fleiri nöfn en kemur fram frá Hagstofunni, til dæmis Sigurðu Þór Guðjónsson, og ég veit um fleiri sem hafa fengið viðvörunarbréf af því að þau hafa millinafn sem af einhverjum ástæðum er ekki getið fremst í Þjóðskránni. Þetta er því komið út í all svakalegt rugl að mínu mati. Og þetta gerist þó kenniltalan sé í fullu samræmi við uppgefið nafn.

Málið er að það þarf að stöðvar brask Hagstofunnar með kennitöluna. Hagstofan hefur miklar tekjur af að selja heimilisföng úr þjóðskrá Pétri og Páli, að ógleymdu hinu alræmda Lánstrausti. Morgunblaðið hefur lengi gert út á kennitöluna, tími kominn til að stöðva það.

Morgunblaðsbloggið deyr á morgun. Þegar Morgunblaðsmenn fatta hvað þeir hafa gert sjálfum sér, þá verður það of seint.

Morgunblaðsbloggið deyr á morgun. Þegar Morgunblaðsmenn fatta hvað þeir hafa gert sjálfum sér, þá verður það of seint.

Með Stebbafr munu þeir lifa að eilífu. :rolleyes:

Það er talsvert skondið að fylgjast með þessu. Morgunblaðs bloggið er að tæmast. Núna eru blogg sem ekki hafa verið uppfærð í marga mánuði farin að detta inná topp 400 vinsældarlistann. :rolleyes:

Vitiði hvar moggabloggið mitt er, ég finn það nefnilega ekki allt í einu?

Eyddi mínu bloggi þó ég sé ekki búinn að vera svakalega virkur en á meðan ég nýt ekki sömu réttinda og aðrir þá sleppi ég þessu frekar.

Hvernig er með barnaland?

Kemur mbl.is til með að krefjast þess að þar skrifi fólk undir fullu nafni ella verða sett í annan flokk?

Nú skilst mér að þessar aðgerðir séu til að vernda fólk gegn níði í bloggheimum (sem barnaland fellur undir) og því hlýtur álíka skref að verða tekið gagnvart nafnlausum barnalandskonum og gert var gegn nafnlausum moggabloggurum. ekki er neitt erfiðara að rekja IP tölur nafnlausra barnalandskvenna en nafnlausra moggabloggara, sem nóta bene þurfa að gefa upplýsingar um sig til að geta bloggað, sem barnalandskonur þurfa líklega ekki að gera (endilega leiðréttið ef það er rangt hjá mér)

Er ekki smá mótsögn þarna, að setja skorður við mínum skrifum undir nafnleynd á meðan ekkert slíkt er gert við hana Siggu í Hlíðunum sem skrifar inn á sama server og á vefsvæði undir sömu stjórnendum sem sami aðili hagnast á?

Eyddi mínu bloggi þó ég sé ekki búinn að vera svakalega virkur en á meðan ég nýt ekki sömu réttinda og aðrir þá sleppi ég þessu frekar.

Sammála, ég læt ekki tala við mig sem annars flokks.