Sign in to follow this  
Followers 0
Almenningur

Varúð !spam!

38 posts in this topic

Getum við hér komið okkur saman um að stofna flokk. Það væri dálítið að fyndið að sjá mynd af frambjóðendum í blöðunum, nafnlausum.

Kjóstu Vinna og Undra til forustu með mynd af ketti undir nafninu hans Vinna.

En skítt með það.

Hvað er lægsti samnefnarinn sem við málverjar getum verið sammála um. Burt með spillinguna?

Hvernig flokk eigum við að stofna? Eigum við að stofna marga?

Edited by Almenningur

Getum við hér komið okkur saman um að stofna flokk. Það væri dálítið að fyndið að sjá mynd af frambjóðendum í blöðunum, nafnlausum.

En skítt með það.

Hvað er lægsti samnefnarinn sem við málverjar getum verið sammála um. Burt með spillinguna?

Burt með alla Heimdellinga af ríkisjötunni! Það væri góð byrjun á að uppræta spillinguna!

En skítt með það.

Einn flokk. Almenningur í forystu.

Burt með alla Heimdellinga af ríkisjötunni! Það væri góð byrjun á að uppræta spillinguna!

Það væri ein hugmyndinni til að losna við meinta spillingu.

Er þá ekki uppskriftin þá sú að stofna flokk og taka allt það besta frá hinum flokkunum og forðast það sem þeir hafa gert illa?

Einn flokk. Almenningur í forystu.

Hvaða eiginleika þarf almenningur að hafa?

Ég færði þennan þráð á Kvennaklósettið. Hann er þesslegur.

Gorgon af hverju varstu að þessu?

Takk fyrir það!

Það mætti alveg taka meira í rassgatið á þessum guttum sem halda að þeir eigin vefinn með húð og hári.

Takk fyrir það!

Það mætti alveg taka meira í rassgatið á þessum guttum sem halda að þeir eigin vefinn með húð og hári.

Ég afsala mér eignaréttinum hér með.

Ég er gagnrýndur fyrir að setja þráð inn á Ýmislegt, sem var óvart því hann átti að vera á Stjórnmál, og svo er annar þráður frá mér færður á kvennaklósettið frá stjórnmálum.

Þetta er kannski mjög takmarkaður eignaréttur.

Edited by Almenningur

Ég afsala mér eignaréttinum hér með.

Ég er gagnrýndur fyrir að setja þráð inn á Ýmislegt, sem var óvart því hann átti að vera á Stjórnmál, og svo er annar þráður frá mér færður á kvennaklósettið frá stjórnmálum.

Þetta er kannski mjög takmarkaður eignaréttur.

Þú virðist einstaklega illa gefinn..

Þráðurinn sem var færður á Ýmislegt átti ekkert erindi á stjórnmál frekar en flestir þræðir sem þú stofnar í þessu Spam tilburðum þínum.

Þú minnir orðið á Satan. Hann hafði sama háttinn á. Stofnaði þræði á 5 mínútna fresti. Um allt og ekkert, hvar sem honum þóknaðist.

Það var aðeins eitt sem vakti fyrir honum, hann sjálfur. Þannig ert þú. Það er eins og þú eigir þér ekkert líf fyrir utan þennan vef.

Held að þú sért mjög ungur maður, endilega prófaðu nýju úlpuna þína, klæddu þig upp og fáðu þér göngutúr eða eitthvað.

Það þykir mér einkennileg ráðstöfun. Er kvennaklósettið einhverskonar ruslakista?

Það þykir mér einkennileg ráðstöfun. Er kvennaklósettið einhverskonar ruslakista?

Kvennaklósettið er alla vega meira viðeigandi en Stjórnmál, að mínu mati.

.

Edited by Almenningur

Hér hafa menn verið að vekja athygli á því að ég spami hér á málefnum. Það er ekki hægt að neita því að ég set inn mikið af innleggjum og þráðum.

Ég hef tekið þessa gagnrýni til mín og mín lausn er eftirfarandi: Ég hef þennan þráð til að blása út um öll málefni. Þeir sem þurfa þá bara að ignora þennan þráð en ekki spam út um allt.

Þetta verða því mínar hugsanir, eins og Vinni sagði þá gengur ekki upp að setja allt sem maður hugsar hér inn. Ég er orðin gjörsamlega háður því og því mun ég ekki hætta að spama heldur gera það bara hér inni á þessum þræði.

Ef stjórnendur eru ósáttir við þessa tillögun þá mega þeir banna mig.

Almenningur, ekki fulltrúi almennings heldur hluti af almenningi.

.

Edited by Almenningur

Mér þætti vænt um að fá rök fyrir þessari ákvörðun.

Mér þykir þetta líka einkennileg ráðstöfun. Ég taldi Kvennaklósettið vera skjól og vettvang ýmissa vangaveltna. Leikja. Gleði oft á tíðum og sorga. Daglegs amsturs. Annarra hugmynda en háheilög pólitík snýst oft um. Ekki síst hvað við látum ofan í okkur. ;)

Mér hefur þótt gæta tilhneigingar til lítilsvirðingar í garð Kvennaklósettsins. Að ætla að fara að búa til ruslakistu hér finnst mér ekki okkur sem hér lifum oft á tíðum ágætu lífi.... bjóðandi.

Orð eins og.... far þú bara á Kvennaklósettið .... þetta á heima á Kvennaklósettinu..... þau pirra mig þegar að stjórnendur segja slíkt.

Ég hef hugsað mér að klæðast mótmælabúningnum mínum á næstunni og mótmæla svona gerræðislegum ákvörðunum, lítilsvirðingu, ábyrgðarleysi og skort á upplýsingum og gegnsæi. :ph34r:

Klósett er bara klósett. Það á að nota það til þess að skíta í. Reyndar hefur borið á því undanfarið að skíturinn hefur ollið svo mikið úr þessu tiltekna klósetti að ekki er einungis þörf á stíflulosun þar á bæ heldur þarf að hreinsa skítaleyfar og pissubletti af öðrum svæðum málefnanna.

nú gerum vér klósettfara uppreisn!!!!!!!! :ph34r:

var ekki bara hægt að færa þetta á ýmislegt??????????

Klósett er bara klósett. Það á að nota það til þess að skíta í. Reyndar hefur borið á því undanfarið að skíturinn hefur ollið svo mikið úr þessu tiltekna klósetti að ekki er einungis þörf á stíflulosun þar á bæ heldur þarf að hreinsa skítaleyfar og pissubletti af öðrum svæðum málefnanna.

Skíttu á þig.

nú gerum vér klósettfara uppreisn!!!!!!!! :ph34r:

var ekki bara hægt að færa þetta á ýmislegt??????????

Tími kominn til. Uppreisn. :ph34r:

Edit.... var dálítið glöð á þornin.... ;)

Edited by human

ég ætla að bregða út af vananum frá því að vera kurteis og verða dónaleg.... FARÐU Í RASSGAT HELVÍTIS FÍFLIÐ ÞITT "TRADER"

Kvennaklósettið er alla vega meira viðeigandi en Stjórnmál, að mínu mati.

Ég er ekki sátt við þetta. Þó eitthvað sé ekki viðeigandi á öðrum stöðum, ofaukið eða slíkt.

Með hvaða rökum er það sett á Kvennaklósettið?

Hvers vegna er það meira viðeigandi?